Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF - Tác giả: Tuệ Minh.

Cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook là tủ sách hữu ích cho các bậc phụ huynh và các bé. Cuốn sách sẽ đồng hành cùng con trẻ từng bước trưởng thành, giúp con nhận ra và thay đổi những thói quen không tốt. Từ đó, giúp con xây dựng được những thói quen tích cực, đẩy con đến gần hơn với mục tiêu trở thành một đứa trẻ chăm ngoan và tự tin. Với những câu chuyện và bài học ý nghĩa, cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho ba mẹ và các bé.

Tải Sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook của tác giả Tác giả Tuệ Minh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

DOWNLOAD Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Tuệ Minh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 23 x 15 cm.
Số trang: 119 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 57.800 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan - Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF
Sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận

Cuốn sách “Thói quen tốt của những đứa trẻ chăm ngoan – Mình học cách cho và nhận” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho việc phát triển những thói quen tích cực cho trẻ. Đầu tiên, sách giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tâm lý và suy nghĩ của trẻ em khi họ mắc phải những thói quen không tốt. Qua đó, chúng ta cũng nhận ra rằng việc thay đổi và tạo dựng những thói quen tích cực cho trẻ là vô cùng quan trọng.

Cuốn sách không chỉ đề cập đến các vấn đề của trẻ mà còn cung cấp cho chúng ta những câu chuyện và bài học ý nghĩa. Nhờ đó, chúng ta có thể áp dụng và thực hiện những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày của trẻ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cá nhân tôi cảm thấy rất ấn tượng với cách tác giả viết sách, cách diễn tả và truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và dễ hiểu đến tất cả người đọc, đặc biệt là những người làm cha mẹ. Từ việc giải thích lý thuyết đến việc cung cấp các ví dụ và bài học thực tế, cuốn sách giúp cho việc áp dụng những thói quen tích cực cho trẻ trở nên thú vị và dễ dàng hơn.

Cuốn sách cung cấp cho các bậc cha mẹ những kiến thức và công cụ để tạo dựng thói quen tích cực cho trẻ, từ đó giúp trẻ phát triển và trưởng thành tốt hơn. Tôi tin rằng đây là cuốn sách rất hữu ích và đáng để mọi người đọc và tham khảo.

Tóm Tắt Sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận

Cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan là một cuốn sách giúp trẻ em thay đổi và tạo dựng những thói quen tốt mỗi ngày. Cuốn sách viết trên nền tảng của những câu chuyện và bài học ý nghĩa, giúp con trẻ viết nhật ký trưởng thành. Cuốn sách này là một người bạn đồng hành của các bé và gia đình.

Đọc Sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận Ebook Online

Tủ sách Thói quen tốt của những đứa trẻ chăm ngoanĐã bao nhiêu lần chúng ta tự hỏi: Vì sao mình lại chán học, sợ học đến thế? Mình chưa bao giờ nói dối? Tại sao mình lại tức giận với mọi người?…Chắc hẳn, ai trong mỗi chúng ta đều từng tự vướng phải và đặt ra cho mình những câu hỏi như trên. Chính vì vậy, việc thay đổi, tạo dựng những thói quen tốt mỗi ngày là cần thiết, đặc biệt với lứa tuổi thiếu nhi.Tủ sách Thói quen tốt của những đứa trẻ chăm ngoan sẽ cùng con đồng hành, viết nên từng trang nhật ký trưởng thành qua những câu chuyện, bài học ý nghĩa.Trân trọng gửi tới ba mẹ và các bé!

Review Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận

Cuốn sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận PDF Ebook là tài liệu rất hữu ích cho các bậc phụ huynh và trẻ em. Đây là một cuốn tủ sách gồm nhiều trang nhật ký của trẻ em, mỗi trang chứa một câu chuyện hoặc bài học ý nghĩa về tạo dựng thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày.

Cuốn sách này giúp các em nhỏ nhận thấy tầm quan trọng của những thói quen tốt đối với cuộc sống, cũng như hướng dẫn cách để các em học cách tạo ra và duy trì những thói quen đó. Bằng những bài học đơn giản, sinh động, cuốn sách này sẽ giúp trẻ em hiểu thêm về sự cần thiết của việc làm việc với sự kiên trì và liên tục, cũng như giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn và sự kiên trì trong cuộc sống.

Với những bậc phụ huynh, đây sẽ là một tài liệu rất hữu ích để giúp các em xây dựng những thói quen tốt và trở thành những người trưởng thành. Một cuốn sách rất đáng để đọc và tham khảo cho bất kỳ ai muốn hướng dẫn con cái của mình về những thói quen tốt để trở thành những người thành công trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Cho Và Nhận

1. Thói quen tốt là cần thiết: Sách nhắc nhở chúng ta cần phải có những thói quen tốt để đạt được thành công trong cuộc sống.

2. Rèn luyện từ nhỏ: Để thành công, việc rèn luyện những thói quen tốt cần bắt đầu từ nhỏ, đặc biệt với các em nhỏ.

3. Giải quyết câu hỏi của bản thân: Để thành công trong cuộc sống, chúng ta cần phải tự hỏi và giải quyết các câu hỏi của bản thân.

4. Tránh nói dối: Một thói quen tốt đó là tránh nói dối. Sách khuyến khích các em nhỏ cần tránh nói dối để trở thành những người đáng tin cậy.

5. Kiểm soát cảm xúc: Sách nêu ra tầm quan trọng của việc kiểm soát cảm xúc, giúp các em nhỏ trở thành những người thấu hiểu và tôn trọng những người khác.

6. Quản lý thời gian: Để đạt được thành công, việc quản lý thời gian rất cần thiết. Sách khuyến khích các em nhỏ học cách sử dụng thời gian hiệu quả.

7. Hoà nhập với mọi người: Thói quen tốt đó là hoà nhập với mọi người. Sách đưa ra các lời khuyên để các em nhỏ có thể hoà nhập và tôn trọng những người khác.

8. Tịnh tâm: Giữ tịnh tâm là thói quen tốt giúp giảm bớt căng thẳng, lo lắng và tăng cường khả năng tập trung.

9. Tự tin: Sách khuyến khích các em nhỏ rèn luyện kỹ năng và thói quen để có thêm sự tự tin, giúp các em có thể vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

10. Mục tiêu: Để đạt thành công, việc đặt ra mục tiêu rõ ràng và phù hợp là rất cần thiết. Sách khuyến khích các em cần phải đặt ra những mục tiêu và cố gắng để đạt được chúng.

Tác giả: Minh Hằng.

Chiến Lược Và Sáng Tạo PDF

Cuốn sách “Chiến Lược Và Sáng Tạo” PDF Ebook là một tài liệu quan trọng cho những ai quan tâm đến các chiến lược kinh doanh và sáng tạo. Sách cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết để hiểu rõ hơn về cách các công ty thành công đã tạo nên những [...]

Từ Đói Nghèo Đến Thịnh Vượng – From Poverty To Prosperity PDF

Cuốn sách Từ Đói Nghèo Đến Thịnh Vượng – From Poverty To Prosperity là một cuốn sách nhìn lại quá trình phát triển của kinh tế học trong vài thập niên qua. Cuốn sách tập trung vào các ý tưởng mới nhất và những khái niệm mới trong lĩnh vực này, mang lại những cái [...]

Chỉ Tang Mạ Hòe – Mưu Kế Người Xưa PDF

Cuốn sách “Chỉ Tang Mạ Hòe – Mưu Kế Người Xưa” là một tài liệu vô cùng quý giá cho những ai mong muốn nâng cao khả năng tư duy chiến lược và khéo léo trong các tình huống khó khăn của cuộc sống. Cuốn sách giới thiệu các mưu kế của người xưa, chứa [...]

Chicken Soup For The Father’S Soul 23 – Trái Tim Người Cha PDF

Cuốn sách Chicken Soup For The Father’s Soul 23 – Trái Tim Người Cha là tập hợp những câu chuyện cảm động về tình yêu thương của người cha dành cho con. Những câu chuyện trong cuốn sách đều được viết bởi những người cha hoặc những người con trai, con gái và cháu chắt [...]

Bí Quyết Đọc Tâm – Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát PDF

Cuốn sách Bí Quyết Đọc Tâm – Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát là một cuốn sách tâm lý học gần gũi và trực quan, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình phát triển của con người và từ đó hiểu chính mình và người khác hơn. Cuốn sách chỉ ra rằng [...]

Sáng Hướng Nội – Tối Hướng Ngoại PDF

Cuốn sách Sáng Hướng Nội – Tối Hướng Ngoại chính là bản tuyên ngôn nhỏ giúp cho những người hướng nội có thể tự tin hơn, tạo ra sức hút tĩnh lặng trong một thế giới ồn ào mà không cần phải có tính thích giao du. Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên [...]

Platform – Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân PDF

Bạn muốn trở thành một cá nhân nổi tiếng? Bạn muốn kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân của mình? Với cuốn sách Platform – Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân PDF, bạn sẽ tìm thấy cách xây dựng và duy trì danh tiếng cá nhân, đồng thời phát triển thương hiệu thông [...]

Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy PDF

Cuốn sách Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy của tác giả David McRaney là một lời nhắc nhở đầy thiện chí rằng chúng ta chả thông minh lắm đâu, nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ thấy bản thân mình ngu ngốc. Cuốn sách được xây dựng dựa trên một sự thật rằng tất cả [...]

Sự Im Lặng Của Bóng Đêm PDF

Cuốn sách Sự Im Lặng Của Bóng Đêm của tác giả Tôn Tần là một tác phẩm tâm lý kinh dị đầy thử thách và chứa đựng những trang viết đầy bóng tối. Với tinh thần sắt đá, người đọc có thể vượt qua bất kỳ hoàn cảnh khốn cùng nào, nhưng khi tinh thần [...]

Người Tối Giản PDF

Cuốn sách “Người Tối Giản” của tác giả Phạm Quỳnh Giang là một nguồn cảm hứng để trẻ em và người trẻ học cách sống đơn giản và tư duy đơn giản nhằm giải phóng bản thân khỏi những áp lực và lo toan không cần thiết trong cuộc sống. Với tinh thần của người [...]

Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống 2018 PDF

Cuốn sách “Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống” của họa sỹ truyện tranh Hugh Macleod là một tác phẩm kết hợp giữa tranh biếm họa và những bí kíp thiết thực về sáng tạo, giúp độc giả khơi nguồn cảm hứng và tạo ra những ý tưởng mới trong thế giới đầy [...]

Đuổi Triết Học, Bắt Triết Lý PDF

Cuốn sách Đuổi Triết Học, Bắt Triết Lý PDF Ebook của tác giả Daniel Klein là một chuyến du hành tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời đầy suy tưởng và hài hước. Từ những trích dẫn ngắn của các triết gia vĩ đại trên thế giới, tác giả hy vọng tìm ra cách sống một [...]

Sống Không Muộn Phiền PDF

Sống Không Muộn Phiền là cuốn sách được viết bởi một bác sỹ y khoa, đem đến cho độc giả sự nhận thức rằng hạnh phúc không dựa vào vật chất và ham muốn trần tục. Với nhiều kinh nghiệm chứng kiến nhiều bệnh nhân ốm yếu, tác giả đã khẳng định rằng chỉ càng [...]

Vươn Đến Sự Hoàn Thiện PDF

Cuốn sách Vươn Đến Sự Hoàn Thiện của tác giả Zig Ziglar là một nguồn cảm hứng và khích lệ cho bất kỳ ai đang tìm kiếm ý nghĩa và mục đích trong cuộc sống. Cuốn sách này chia sẻ về ba yếu tố cốt lõi để đạt được một cuộc sống viên mãn: niềm [...]

Đàm Đạo Với Lão Tử PDF

Cuốn sách “Đàm đạo với Lão Tử” là tập hợp các cuộc đối thoại giữa học giả Lưu Ngôn và Lão Tử – người sáng lập Đạo giáo và tác giả cuốn sách triết học kinh điển “Đạo đức kinh”. Những câu đối đáp này xoay quanh các tư tưởng, triết lí của Lão Tử [...]