Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF - Tác giả: TS Nguyễn Thị Thu.

“Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học” là một cuốn sách được viết bởi tác giả TS Nguyễn Thị Thu. Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cụ thể, gợi ý hay giúp trang bị kỹ năng, thói quen và cách tư duy để học tập một cách chủ động. Thông qua việc rèn thói quen tự giác và tự học, cuốn sách sẽ giúp các em loại bỏ những rào cản trong quá trình học tập. “Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học” được viết dành cho cả bố mẹ và con, giúp họ đạt được mong ước tự giác học trong hoà bình mà không còn phải gây căng thẳng cho nhau trong quá trình rèn thói quen tự học. Tác giả TS Nguyễn Thị Thu là một chuyên gia giáo dục, đồng sáng lập và giám đốc đào tạo của hệ thống giáo dục Tsubaki, theo triết lý giáo dục của Nhật Bản. Với cuốn sách này, các em sẽ không chỉ hình thành thói quen tự giác và tự học mà còn trưởng thành hơn trong suy nghĩ và tiến xa hơn ở những bậc học tiếp theo. Các bố mẹ hãy đặt niềm tin vào các em và hỗ trợ họ trong việc rèn thói quen tự giác học để giúp các em phát triển tối đa khả năng học tập.

Tải Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook của tác giả Tác giả TS Nguyễn Thị Thu được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

DOWNLOAD Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: TS Nguyễn Thị Thu.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 160gr.
Kích thước: 19 x 13 x 0.7 cm.
Số trang: 140 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Để Con Tự Học - Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF
Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Con Tự Học - Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF
Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Để Con Tự Học - Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF
Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học

Cuốn sách “Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học” của TS Nguyễn Thị Thu thật sự là một nguồn cảm hứng lớn cho các bậc phụ huynh và học sinh. Việc đưa ra những hướng dẫn cụ thể, gợi ý sáng tạo để khuyến khích thói quen tự giác và tự học không chỉ giúp bản thân học sinh phát triển mà còn giúp tạo ra môi trường học tập tích cực trong gia đình và trường học. Cuốn sách không chỉ đề cập đến việc rèn luyện thói quen tự học mà còn đề xuất cách tư duy, tạo động lực và khám phá sự tò mò và ham đọc sách, giúp học sinh phát triển toàn diện. Đọc cuốn sách này, tôi tin rằng cả phụ huynh và học sinh sẽ cùng nhau khám phá ra những tiềm năng tiềm ẩn và học hỏi một cách bền vững. Tôi rất khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này để nâng cao kỹ năng tự học của bản thân và giúp con cái phát triển tốt hơn.

Tóm Tắt Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học

Cuốn sách “Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học” của tác giả TS Nguyễn Thị Thu nhằm giúp các bạn trẻ trang bị kỹ năng, thói quen và cách tư duy, cách tạo động lực để tự giác và học tập một cách chủ động. Cuốn sách này xử lý những bệnh tật thường gặp như tính lề mề, quên, trì hoãn, cẩu thả, hay chỉ thích làm việc mình thích cứ không muốn làm việc phải làm. Hướng dẫn và gợi ý của sách giúp các bạn loại bỏ những rào cản cho việc tự giác và tự học, để khiến việc học tập trở nên dễ dàng hơn. Cuốn sách sẽ giúp cả bố mẹ và con đạt được mong ước “tự giác học” trong hoà bình mà không cần phải gây căng thẳng cho nhau trong quá trình cùng nhau rèn thói quen tự học.

Đọc Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học Ebook Online

Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học

Cuốn sách này được viết với mong muốn cung cấp cho các bạn những hướng dẫn cụ thể, gợi ý hay, giúp các bạn trang bị kỹ năng, thói quen và cách tư duy, cách tạo động lực và học tập một cách chủ động để bố mẹ chúng mình không còn phải thúc giục: “Con học bài đi!” nữa.

Cuốn sách này sẽ là “cứu tinh”để giúp cả bố mẹ và con cùng đạt được mong ước “tự giác học” trong hoà bình mà không cần phải gây căng thẳng cho nhau trong quá trình cùng nhau rèn thói quen tự học.

Bởi vì cuốn sách sẽ bắt đúng bệnh mà các bạn nhỏ thường gặp như tính lề mề, hay quên, hay trì hoãn, cẩu thả, chỉ thích làm việc mình thích cứ không muốn làm việc phải làm.

Khi đọc cuốn sách này các bạn nhỏ sẽ được “hướng dẫn đúng cách” để giúp mình loại bỏ đi những rào cản cho việc tự giác và tự học, để khiến việc học tập trở nên dễ dàng hơn.

Trước khi rèn thói quen TỰ HỌC các em phải rèn cho mình thói quen TỰ GIÁC. Tiếp đến để tạo nên thói quen tự học các em phải cần đến sự KỶ LUẬT và biết đề ra các ”MỤC TIÊU “để duy trì các thói quen học tập. Và để tạo động lực cho khát khao học tập chúng ta rất cần đến “SỰ TÒ MÒ” và tinh thần “HAM ĐỌC SÁCH” để nâng cao năng lực học tập.

Khi thực hành theo những gợi ý trong cuốn sách các em không chỉ hình thành thói quen tự tác giác, tự học mà các em còn thấy tự tin vào chính bản thân mình hơn, thấy mình trưởng thành hơn trong suy nghĩ, và mở mang tâm trí giúp các em tiến xa hơn ở những bậc học tiếp theo.

Các bố mẹ hãy cùng các bạn nhỏ đọc cuốn sách này để đồng hành và hỗ trợ bạn trong việc rèn thói quen tự giác học, giúp các bạn dần học tập chủ động. Bố mẹ hãy đặt niềm tin vào các bạn ấy nhé. Nhất định các bạn ấy sẽ làm được những điều mà bố mẹ tin tưởng.

Thông tin tác giả

TS Nguyễn Thị Thu – tốt nghiệp tiến sĩ tại Đại học Tsukuba, Nhật Bản. Chị là đồng sáng lập, kiêm giám đốc đào tạo của hệ thống giáo dục Tsubaki – theo triết lý giáo dục của Nhật Bản. Là người đầu tiên đã đưa phương pháp đọc ehon của cha mẹ Nhật về Việt Nam. Là tác giả những đầu sách hot dành cho cha mẹ Kỷ luật mềm của trái tim, Đọc ehon cho bé.

Review Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học

Cuốn sách Để Con Tự Học của TS Nguyễn Thị Thu là một tài liệu cần thiết cho bố mẹ và trẻ em trong quá trình rèn luyện thói quen tự giác và tự học. Với những gợi ý hay, hướng dẫn cụ thể, sách giúp các em trang bị những kỹ năng, thói quen và cách tư duy để có thể học tập một cách chủ động mà không cần phải bị thúc giục. Sách phân tích những rào cản gây trở ngại trong việc tự giác và tự học của các em như tính lề mề, quên hay trì hoãn. Sách cũng giúp các em xây dựng thói quen kỷ luật, đưa ra các mục tiêu và tạo động lực học tập bằng sự tò mò và ham đọc sách. Đọc cuốn sách này giúp các em cảm thấy tự tin hơn và mở mang tâm trí giúp các em tiến xa hơn trong học tập. Cuốn sách là sản phẩm của một tác giả có trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Vì vậy, Để Con Tự Học xứng đáng là một cuốn sách tuyệt vời để giúp cho bố mẹ và các em có thể đạt được những mục tiêu học tập của mình.

Bài Học Từ Sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học

Từ cuốn sách Để Con Tự Học – Câu Chuyện Từ Tự Giác Đến Tự Học PDF Ebook của tác giả TS Nguyễn Thị Thu, chúng ta học được những bài học như:

1. Cách rèn thói quen tự giác để có thể tự học.
2. Cách tạo động lực và học tập chủ động.
3. Tầm quan trọng của kỷ luật và đề ra các mục tiêu để duy trì thói quen học tập.
4. Sự tò mò và ham đọc sách giúp nâng cao năng lực học tập.
5. Tự tin vào bản thân và mở mang tâm trí để tiến xa hơn trong học tập.
6. Đồng hành và hỗ trợ trẻ trong việc rèn thói quen tự giác học.
7. Niềm tin vào khả năng của trẻ.

Cuốn sách này cung cấp những gợi ý, kỹ năng và cách tư duy để giúp trẻ tự rèn được thói quen tự giác và tự học một cách chủ động, giúp bố mẹ và trẻ đạt được mong muốn “tự giác học” một cách dễ dàng và không cần gây căng thẳng trong quá trình học.

Tác giả: Minh Hằng.

Nhật Ký Vùng Tâm Chấn 2018 PDF

Cuốn sách “Nhật Ký Vùng Tâm Chấn” được tái bản năm 2018 là một tác phẩm đầy cảm hứng, đem lại cho người đọc những bài học sâu sắc về cuộc đời và tình yêu thương. Với thảm họa thiên nhiên thật sự đã xảy ra, tác giả thấy sự ngắn ngủi và phù du [...]

Một Ý Niệm An Nhiên PDF

“Một Ý Niệm An Nhiên” là một cuốn sách truyền cảm hứng của tác giả Trang Ps, chia sẻ về hành trình đi tìm những giá trị thiêng liêng bên trong con người. Cuốn sách không chỉ truyền đạt những triết lý sâu xa, mà còn mang đến cho độc giả một phong cách sống [...]

Không Ai Sống Giống Ai Trong Cuộc Đời Này PDF

Không Ai Sống Giống Ai Trong Cuộc Đời Này của tác giả Jean-Paul Dubois là một cuốn tiểu thuyết đặc biệt, kể về cuộc đời của nhân vật Paul Hansen. Paul Hansen là kết quả của một cuộc hôn phối kỳ lạ giữa một mục sư đạo Tin Lành người Đan Mạch và một nữ [...]

Art Therapy – Trị Liệu Tâm Lý Bằng Nghệ Thuật PDF

Cuốn sách Art Therapy – Trị Liệu Tâm Lý Bằng Nghệ Thuật PDF Ebook là một kho tàng công cụ trị liệu tâm lý mang tính biến đổi. Với sự tiến bộ ngày càng nhanh chóng của xã hội, sức khỏe tâm lý đang bị đe dọa, và hội chứng trầm cảm, lo âu ngày [...]

Phân Tích Tâm Lý Hành Vi, Thấu Hiểu Cảm Xúc Con Người PDF

Cuốn sách Phân Tích Tâm Lý Hành Vi, Thấu Hiểu Cảm Xúc Con Người mang đến những ý tưởng rất quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa và chuyển đổi số. Tác giả chia sẻ những câu chuyện và ví dụ từ nhiều chủ đề khác nhau như Covid-19, lĩnh vực kỹ thuật số, [...]

Trách Nhiệm – Rèn Luyện Phẩm Chất Dành Cho Học Sinh Tiểu Học PDF

Cuốn sách “Trách Nhiệm – Rèn Luyện Phẩm Chất Dành Cho Học Sinh Tiểu Học” là một trong 5 tác phẩm của bộ sách Rèn luyện phẩm chất dành cho học sinh Tiểu học, được biên soạn theo nội dung của Chương trình giáo dục phổ thông mới. Cuốn sách này giúp trẻ em nhận [...]

Tiền Không Mua Được Gì? PDF

Cuốn sách “Tiền Không Mua Được Gì?” của Michael J. Sandel là một cuốn sách đầy tầm nhìn về vấn đề đạo đức trong xã hội hiện đại. Tác giả đặt ra câu hỏi rằng, liệu có gì đang xảy ra với thế giới này khi mọi thứ đều có thể mua được bằng tiền? [...]

Combo Sách Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc Trí Tuệ Do Thái PDF

Combo Sách Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc, Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc và Trí Tuệ Do Thái là bộ 3 cuốn sách giúp bạn học hỏi và phát triển năng lực trong công việc, lãnh đạo và cuộc sống. Cuốn sách Trí Tuệ Do Thái giúp bạn [...]

Tái Sinh Để Làm Chủ Vận Mệnh PDF

Cuốn sách Tái Sinh Để Làm Chủ Vận Mệnh của tác giả Nguyễn Văn Đức là một cuốn sách rất có giá trị đối với những ai đang muốn tìm kiếm sự hiểu biết về tâm thức của bản thân. Bằng cách giải thích về cách để xé bỏ những lớp bản ngã độc hại [...]

Cẩm Nang Bé Gái Tuổi Dậy Thì – Quyển 1: 160 Câu Hỏi-Đáp Về Sinh Lí Bạn Gái Tuổi Dậy Thì PDF

Cuốn sach Cẩm Nang Bé Gái Tuổi Dậy Thì – Quyển 1: 160 Câu Hỏi-Đáp Về Sinh Lí Bạn Gái Tuổi Dậy Thì PDF Ebook là một cuốn sách quý giá dành cho những bé gái đang chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì. Cuốn sách này giúp các bé gái trả lời mọi thắc [...]

Nhắm Mắt – Mở Tim: 70 Trò Chơi Giải Mã Người Thương PDF

Nhắm Mắt – Mở Tim: 70 Trò Chơi Giải Mã Người Thương là cuốn cẩm nang nâng cấp tình yêu hoàn hảo dành cho các cặp đôi. Cuốn sách gồm 70 trò chơi giải mã người thương giúp bạn và người ấy thêm ham chơi, nghịch ngợm và trẻ trung hơn trong thế giới riêng [...]

Để Thân Tâm An Lạc PDF

Cuốn sách “Để Thân Tâm An Lạc” là tập hợp các bài viết của PGS. TS. Nguyễn Hữu Đức về yếu tố tâm lý – tinh thần của con người và ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện. Với định nghĩa sức khỏe của Tổ chức Y tế Thế giới là “trạng thái hoàn toàn [...]

Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống 2018 PDF

Cuốn sách “Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống” của họa sỹ truyện tranh Hugh Macleod là một tác phẩm kết hợp giữa tranh biếm họa và những bí kíp thiết thực về sáng tạo, giúp độc giả khơi nguồn cảm hứng và tạo ra những ý tưởng mới trong thế giới đầy [...]

Món Quà Vô Giá PDF

Cuốn sách “Món Quà Vô Giá” là một tuyển tập những câu chuyện chia sẻ đầy cảm xúc và ý nghĩa của những con người đơn giản và gần gũi trong cuộc sống. Từ những câu chuyện tình yêu thương, sự cảm thông đến những tâm sự sâu sắc, cuốn sách mang đến cho bạn [...]

Tuổi Trẻ Có Bao Lâu Mà Hững Hờ PDF

Cuốn sách Tuổi Trẻ Có Bao Lâu Mà Hững Hờ PDF Ebook là một tác phẩm đầy cảm hứng về những trăn trở và khát vọng của những người trẻ tuổi hai mươi. Tác giả đã đi sâu vào tâm lý, tìm hiểu những nỗi đau, những tổn thương và những ước mơ của tuổi [...]