Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF - Tác giả: Jun Và An..

Cuốn sách “Điều còn lại giữa chúng ta” là một điểm dừng đầy ý nghĩa trong hành trình trưởng thành của mỗi người. Đập tan và đốt cháy những nỗi sợ hãi, những lầm lỡ và những đau thương trong quá khứ, chúng ta mới có thể trưởng thành và bước đi về phía trước. Tác phẩm được viết bởi hai nhân vật giấu tên, một cách lãng mạn và chân thành như những lá thư tình thanh thuần. Từng trang sách đều lôi cuốn và gợi cảm xúc, phản ánh chân thực hành trình trưởng thành của mỗi người trên con đường đầy gian nan, thử thách và niềm vui của cuộc sống. Điều còn lại giữa chúng ta là một cuốn sách đáng đọc và đáng để thử nghiệm trên hành trình trưởng thành của chúng ta.

Tải Sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF Ebook của tác giả Tác giả Jun Và An. được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

DOWNLOAD Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Tác giả: Jun Và An..
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 180gr.
Kích thước: 20 x 12 x 0.8 cm.
Số trang: 160 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF
Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.

Đánh Giá Của Tôi Về Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

Cuốn sách “Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta” khiến tôi cảm thấy như mình đang dạo chơi trong một thành phố lớn và đầy bận rộn, nơi mà mọi người đều che giấu cảm xúc cô đơn của mình. Tôi thấy mình quá nhỏ bé và không thuộc về nơi này, nhưng trong lòng còn tồn tại một sự bất an và cô đơn mạnh mẽ.

Qua trang sách, tôi gặp hai nhân vật chính qua những lá thư – đôi bạn trẻ đang bôn ba ở một nơi xa lạ để theo đuổi ước mơ của mình. Họ cũng trải qua cảm xúc cô đơn và thường cảm thấy lạc lõng giữa người đông ngày càng xa cách nhau. Tôi cảm nhận được sự tương đồng giữa tôi và nhân vật trong cuốn sách, cảm giác như chúng tôi cùng nhau vượt qua những khó khăn và trở nên mạnh mẽ hơn.

Cuối cùng, sách cho tôi thấy rằng sự cô đơn không chỉ là một cái gì đó xấu xa mà chúng ta nên tránh. Thực tế, nó là một phần không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của chúng ta. Qua sự cô đơn, chúng ta có thể tìm lại chính mình và nắm bắt những giá trị quan trọng trong cuộc sống. Tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh để tự nghỉ ngơi và làm mới bản thân là điều rất quan trọng.

Cuốn sách đã khơi gợi một cảm xúc sâu sắc và mở ra cho tôi một cách nhìn mới về sự cô đơn. Tôi hy vọng rằng mình sẽ đủ mạnh mẽ để giữ lại những điều quan trọng trong cuộc sống và đồng thời cũng quyết tâm để buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tóm Tắt Sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

Cuốn sách “Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta” kể về sự cô đơn và đau khổ của con người trong thành phố đông đúc. Các nhân vật chính là hai người bạn trẻ đang bôn ba để thực hiện ước mơ của mình, tuy nhiên họ vẫn cảm thấy lạc lõng và cô đơn trong thành phố. Họ giữ liên lạc qua lá thư và giấu nhẹm tình cảm của mình vì sợ bị mất đi. Cuốn sách đưa ra thông điệp rằng để vượt qua sự cô đơn, ta cần biết đến và yêu thương bản thân và gần gũi với người thân yêu.

Đọc Sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta Ebook Online

Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta“Ở thành phố này ẩn chứa một bí mật, đó là tất cả mọi người đều dùng sự bận rộn của mình để che giấu nỗi cô đơn.”Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng “Liệu mình có thuộc về thành phố này?” vì nơi đây thì rộng lớn còn chính mình thì quá nhỏ bé, chênh vênh. Và rồi khoảnh khắc ấy bạn nhận ra mình phải trưởng thành lúc nào không hay, chỉ là bấy lâu nay bạn vẫn miệt mài vùi mình trong công việc để gạt bỏ nỗi sợ một mình, vật lộn với những dòng suy nghĩ miên man rằng mình không thuộc về thế giới hiện tại, rằng mình là một “ngôi sao đơn độc”.Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua những cảm xúc như thế, cảm thấy bản thân vô hình trong biển người mênh mông. Ngay khi hòa mình vào đám đông, giữa con phố hàng nghìn người qua lại, hay khi màn đêm buông xuống ở một thành phố không ngủ, sự cô độc ấy vẫn gào thét bên trong tâm trí bạn, như một hố đen lớn nuốt chửng những hoài bão, khát vọng mà bạn luôn ấp ủ.Lật mở từng trang sách của “Điều còn lại giữa chúng ta”, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chính mình đâu đó qua những lá thư của hai nhân vật giấu tên – đôi bạn trẻ giấu nhẹm tình cảm thanh thuần dành cho nhau vì cả hai đều đang bôn ba nơi đất khách quê người để thực hiện bao khát vọng. Bản thân họ đôi khi cũng lạc lõng giữa nơi mình sinh sống, sợ rằng vị trí của mình trong lòng của đối phương cũng giống khoảng cách về địa lý, ngày một trật nhịp với đối phương.Khép lại “Điều còn lại giữa chúng ta’” được chắp bút bởi tác giả An. và Jun, bạn sẽ nhận ra rằng, suy cho cùng, sự cô đơn là một phần tất yếu của hành trình trưởng thành. Dẫu trên hành trình ấy có biến cố, có bao khó khăn, âu cũng chỉ là thử thách để bạn ngày càng mạnh mẽ hơn. Và đôi khi sự cô đơn là thứ cần phải có, vì bởi đó là khoảng lặng để chúng ta nhìn và tìm lại chính mình.“Mong rằng bạn đủ mạnh mẽ để níu giữ những điều quan trọng, và đủ quyết tâm để bỏ đi những thứ vốn dĩ chưa từng thuộc về mình”.

Review Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

“Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta” là một cuốn sách nhẹ nhàng, sâu sắc và cảm động. Tác phẩm này đã đưa tôi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và cho thấy rằng mỗi người trên cuộc sống này đều có những cảm giác của riêng mình. Nội dung của cuốn sách xoay quanh hai nhân vật chính, tuy không tiết lộ tên nhưng tác giả đã khéo léo đưa độc giả vào khoảng khắc rực rỡ của tuổi trẻ, khi hai người thanh niên bôn ba khát khao đi tìm tình yêu và đam mê sự nghiệp của mình. Những lá thư tình giữa hai người này không chỉ giúp tôi hiểu rõ hơn về tình yêu mà còn cho thấy rằng sự cô đơn là điều tất yếu trong một hành trình trưởng thành. Điều này khiến tôi nhận ra rằng, đôi khi để tìm ra chính mình, chúng ta cần phải trải qua những khoảng lặng và suy nghĩ đơn độc. Tác giả đã kết thúc cuốn sách bằng một thông điệp sâu sắc: hy vọng rằng mỗi người đều đủ mạnh mẽ để níu giữ những điều quan trọng nhất của mình và đủ quyết tâm để bỏ đi những thứ không thuộc về mình. Tổng kết lại, “Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta” là một cuốn sách đầy ý nghĩa, được viết dưới dạng thư tình, thật sự xứng đáng để mỗi người đọc một lần trong cuộc đời để hiểu thêm về bản thân và cuộc sống xung quanh mình.

Bài Học Từ Sách Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

1. Mọi người trong thành phố đều dùng sự bận rộn của mình để che giấu nỗi cô đơn, vì vậy ta không nên kì vọng đám đông sẽ giúp mình bớt cô đơn.

2. Mỗi người đều phải trưởng thành lúc nào không hay, vì vậy không nên trốn tránh thực tế để gạt bỏ nỗi sợ hãi và cô đơn.

3. Có nhiều thời điểm ta sẽ cảm thấy vô hình trong biển người mênh mông, nhưng đây là thời điểm ta cần tỉnh táo và dũng cảm hơn bao giờ hết.

4. Mọi người đều có những hoài bão và khát vọng, và việc cô đơn có thể khiến chúng ta bị tách biệt khỏi những khát vọng của mình. Vì vậy, ta nên biết cách tự tin và đứng vững trên chính con đường mình đã chọn.

5. Tình yêu và tình bạn có thể giúp chúng ta vượt qua nỗi cô đơn. Đôi khi, người ta sẽ có mối quan hệ giống như những nhân vật trong Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta, là những người không thể ở bên nhau đồng thời, nhưng vẫn giữ được tình cảm thanh thuần và hỗ trợ lẫn nhau.

Tác giả: Minh Hằng.

Vườn Hoa Mạt Dược Ký Sự – Những Kỳ Án Nổi Tiếng Chưa Có Lời Giải PDF

Cuốn sách Vườn Hoa Mạt Dược Ký Sự – Những Kỳ Án Nổi Tiếng Chưa Có Lời Giải là một tài liệu đầy bí ẩn về những vụ án kì quái và đáng sợ trên thế giới. Từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau, cuốn sách tập trung vào 15 kỳ án chưa có lời [...]

Hạnh Phúc Phải Giấu Kín PDF

Cuốn sách Hạnh Phúc Phải Giấu Kín PDF Ebook của tác giả Trịnh Văn Sỹ là một cuốn sách xúc động, hấp dẫn, và lạ lùng về đời sống một ngôi làng Bắc Bộ. Tuy nhiên, nó còn là câu chuyện về một vùng văn hoá mà mỗi người đều có thể tìm thấy câu [...]

Bàn Tròn Trí Mạng Tập 12 – Tặng Kèm 2 Bookmark 2 Mặt Bồi Cứng PDF

Bàn Tròn Trí Mạng Tập 12 là câu chuyện ly kỳ về Giang Vấn Nguyên, người vô tình bị cuốn vào trò chơi chết chóc và phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về người yêu cậu, Trần Miên. Bằng tinh thần quyết tâm và sự hy sinh đáng kinh ngạc, Giang Vấn Nguyên [...]

Thần Thoại Hy Lạp PDF

Cuốn sách Thần Thoại Hy Lạp là một tài liệu quan trọng giúp độc giả hiểu rõ hơn về văn hóa và tôn giáo của người Hy Lạp cổ đại. Cuốn sách này cung cấp thông tin về các vị thần, anh hùng và truyền thuyết liên quan đến lịch sử và xã hội của [...]

Đong Tấm Lòng PDF

Đong Tấm Lòng, tác phẩm mới nhất của cô Tư, mang đến cho người đọc một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đầy cảm xúc. Tập tản văn này không chỉ đem đến những cảm xúc u sầu và buồn bã, mà còn lồng ghép những góc cạnh đen tối của đời sống người [...]

Khổng Giáo Phê Bình Tiểu Luận PDF

“Không chỉ đánh giá Nho giáo nói chung, cuốn sách Khổng Giao Phê Bình Tiểu Luận của Đào Duy Anh tập trung phân tích tư tưởng Nho giáo do chính Khổng tử và các học trò đề xướng trong giai đoạn đầu hình thành. Một lựa chọn khác biệt kết hợp với nhãn quan Marxist [...]

Sơn Dương – Tìm Hiểu Chòm Sao Capricorns 23/12-20/1 PDF

Cuốn sách “Sơn Dương – Tìm Hiểu Chòm Sao Capricorns 23/12-20/1” phân tích và cung cấp những thông tin chi tiết về tính cách, tương lai và vận thế cuộc đời của người thuộc chòm sao Ma Kết trong cung Hoàng Đạo. Tuy nhiên, chúng ta không thể hoàn toàn phụ thuộc vào chòm sao [...]

Ngôi Nhà Bên Bờ Biển Xanh Thẳm PDF

Cuốn sách Ngôi Nhà Bên Bờ Biển Xanh Thẳm của tác giả T.J.Klune đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín như Giải thưởng Alex Awards năm 2021 và Giải thưởng RUSA Awards năm 2021. Cuốn sách đã được liệt vào danh sách “Những cuốn sách được mong đợi nhất mùa xuân 2020” của Publishers Weekly [...]

Lê La Quán Xa Quê Nhà PDF

Cuốn sách Lê La Quán Xá Quê Nhà PDF Ebook là một tác phẩm đầy tình cảm và sự nhớ nhung về quê hương của tác giả. Với những món ăn đặc trưng của vùng đất Ninh Hòa, Khánh Hòa, tác giả đã truyền tải hết tình yêu thương, nỗi nhớ và khát khao tìm [...]

Án Mạng Dưới Tầng Hầm PDF

Án Mạng Dưới Tầng Hầm là một cuốn tiểu thuyết kịch tính và căng thẳng, đem lại cho người đọc những giờ phút đầy kích thích. Cuốn sách kể về một vụ giết người bí ẩn và nghiêm trọng, với nhiều manh mối đáng ngờ và sự can thiệp của một bác sĩ tâm thần. [...]

Yêu Không Định Kiến PDF

Cuốn sách Yêu Không Định Kiến PDF Ebook là một tác phẩm của Vietnam Organization for Gender Equality (VOGE), một tổ chức do thanh niên lập ra với mục tiêu xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam có đầy đủ kiến ​​thức về bất công giới, có trách nhiệm và ý thức thay đổi. Cuốn [...]

Tuyển Tập Truyện Ngắn Lỗ Tấn PDF

Cuốn sách Tuyển Tập Truyện Ngắn Lỗ Tấn PDF Ebook sẽ đưa bạn đọc vào thế giới văn học Trung Quốc đầy sắc màu của tác giả Lỗ Tấn. Những truyện ngắn của ông không chỉ tiếp cận với độc giả bằng cách miêu tả chân thực, khắc họa tính cách nhân vật tài tình, [...]

Thời Thơ Ấu PDF

Cuốn sách Thời Thơ Ấu là một tác phẩm hồi kí của cậu bé Alêchxây với một quá khứ đầy đau buồn và sóng gió. Sách bắt đầu với một biến cố lớn lao khi người cha của cậu qua đời, đánh dấu một chuỗi cảnh cãi vã, tranh chấp và cái chết trong gia [...]

Vì Người Ấy Là Em PDF

Vì Người Ấy Là Em là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn huyền bí của tác giả Shelly Laurenston. Cuốn sách xoay quanh câu chuyện về Sissy Mae Smith, nữ Alpha của bầy đàn sói ở New York, và Mitch Shaw, một cảnh sát đang chuẩn bị ra làm chứng chống lại một tên trùm [...]

Gai Hướng Dương PDF

Cuốn sách Gai Hướng Dương là một câu chuyện đầy tính nhân văn về cuộc đời hai người phụ nữ: Kotani Natsuko và Ishida Tetsuko. Tác giả mang đến cho người đọc một hình ảnh đầy mê hoặc về Natsuko, một phụ nữ đầy sức hút nhưng cũng không kém phần ranh mãnh và ích [...]