Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF - Tác giả: TS Nguyễn Xuân Trường.

Cuốn sách “Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam” là một tài liệu cần thiết cho những ai quan tâm đến vấn đề này. Với 291 câu hỏi và trả lời, sách cung cấp cho độc giả các kiến thức cơ bản về tham nhũng, tiêu cực; quan điểm, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam. Cuốn sách sẽ giúp cho bạn đọc nắm được các khái niệm và nhận diện rõ các hành vi tham nhũng, tiêu cực và giúp đẩy mạnh triển khai công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam. Nhân dân đặt nhiều kỳ vọng vào việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cuốn sách này sẽ giúp cho người đọc có thêm kiến thức để đóng góp vào công cuộc này.

Tải Sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF Ebook của tác giả Tác giả TS Nguyễn Xuân Trường được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

DOWNLOAD Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

Tác giả: TS Nguyễn Xuân Trường.
Nhà xuất bản: Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 210gr.
Kích thước: 20.5 x 15 x 0.9 cm.
Số trang: 192 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 124.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF
Sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam

Cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam mang lại cho tôi một cái nhìn tổng quan về vấn đề này trong nước. Số lượng câu hỏi và trả lời đa dạng và phong phú, từ những vấn đề lý luận cơ bản đến các quy định pháp luật chi tiết của Việt Nam về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực.

Cuốn sách không chỉ trình bày các khái niệm về tham nhũng và tiêu cực mà còn giúp tôi nhận diện rõ hơn về các hành vi liên quan đến tham nhũng trong pháp luật hình sự của Việt Nam. Ngoài ra, sách cũng tập trung nêu rõ vai trò và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, báo chí, người dân và xã hội trong việc phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Tôi cũng tìm thấy trong sách một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam. Cuốn sách thể hiện tinh thần nghiêm túc và quyết tâm cao của Đảng và Nhà nước trong việc đấu tranh chống lại tham nhũng, tiêu cực.

Tổng cộng, cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam là một tài liệu cần thiết và hữu ích cho mọi người muốn tìm hiểu về vấn đề này. Nó giúp độc giả có cái nhìn tổng quan và cung cấp thông tin chi tiết về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam.

Tóm Tắt Sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam

Cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam biên soạn bởi TS. Nguyễn Xuân Trường, Vụ trưởng Vụ Địa phương I, Ban Nội chính Trung ương gồm 291 câu hỏi và trả lời về các vấn đề liên quan đến phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam. Cuốn sách chứa các thông tin về khái niệm, hành vi tham nhũng, tiêu cực, quan điểm của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam. Cuốn sách được cho là tài liệu cần thiết, hữu ích cho đông đảo bạn đọc trong việc nắm được các hình thức tham nhũng, tiêu cực, và các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Việt Nam.

Đọc Sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam Ebook Online

Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt NamCuốn sách gồm 291 câu hỏi và trả lời về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam, do TS. Nguyễn Xuân Trường, Vụ trưởng Vụ Địa phương I, Ban Nội chính Trung ương biên soạn.Trong số 291 câu hỏi và trả lời, có 18 câu liên quan đến những vấn đề lý luận cơ bản về tham nhũng, tiêu cực; 42 câu cung cấp thông tin về quan điểm, chủ trương, quy định của Đảng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; 100 câu trình bày các quy định pháp luật của Việt Nam về phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực; 42 câu trình bày các quy định pháp luật của Việt Nam về phát hiện, xử lý tham nhũng, tiêu cực; 36 câu giúp bạn đọc nhận diện tội phạm chức vụ, tham nhũng trong pháp luật hình sự của Việt Nam; 38 câu cung cấp thông tin về vai trò, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, báo chí, người dân và xã hội trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam; 15 câu đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Việt Nam.Qua đó, bạn đọc nắm được các khái niệm và nhận diện rõ các hành vi tham nhũng, tiêu cực; mối quan hệ giữa tham nhũng và tiêu cực; quan điểm, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam…Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là một vấn đề được dư luận xã hội hết sức quan tâm, nhân dân đặt nhiều kỳ vọng và được Đảng, Nhà nước ta kiên trì đẩy mạnh triển khai với tinh thần nghiêm túc và quyết tâm cao, do vậy cuốn sách Hỏi – đáp về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam sẽ là tài liệu cần thiết, hữu ích cho đông đảo bạn đọc.

Review Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam

Cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam là tài liệu hữu ích cho những ai quan tâm đến vấn đề này. Tác giả đã biên soạn sách bao gồm 291 câu hỏi và trả lời, giúp người đọc hiểu rõ về các khái niệm và nhận diện các hành vi tham nhũng, tiêu cực; quan điểm, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực; cách công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam được triển khai. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc nâng cao kiến thức mà còn đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Việt Nam. Tổng thể, đây là một tài liệu cần thiết và hữu ích trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của đất nước.

Bài Học Từ Sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam

Chúng ta học được rất nhiều bài học từ cuốn sách Hỏi-Đáp Về Phòng, Chống Tham Nhũng, Tiêu Cực Ở Việt Nam PDF, bao gồm:

1. Các khái niệm và nhận diện rõ các hành vi tham nhũng, tiêu cực.

2. Mối quan hệ giữa tham nhũng và tiêu cực.

3. Quan điểm, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực.

4. Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam.

5. Vai trò, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, báo chí, người dân và xã hội trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam.

6. Các quy định pháp luật của Việt Nam về phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực và các quy định pháp luật của Việt Nam về phát hiện, xử lý tham nhũng, tiêu cực.

7. Những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Việt Nam.

8. Tầm quan trọng của đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đối với sự phát triển bền vững của đất nước.

Từ cuốn sách này, chúng ta có thể nắm được các thông tin hữu ích về cách phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong xã hội và đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Tác giả: Minh Hằng.

Bảo Vệ Môi Trường – Kinh Nghiệm Quốc Tế Và Bài Học Cho Việt Nam PDF

Cuốn sách “Bảo Vệ Môi Trường – Kinh Nghiệm Quốc Tế Và Bài Học Cho Việt Nam” được biên soạn bởi một tập thể tác giả với mong muốn cung cấp kiến thức cơ bản về môi trường và công tác bảo vệ môi trường trên toàn cầu, đồng thời đưa ra bài học kinh [...]

Trang Tử Nam Hoa Kinh – Tập 1 PDF

Cuốn sách Trang Tử Nam Hoa Kinh – Tập 1 PDF Ebook là một tài liệu nghiên cứu về triết học của Trang Tử, một nhà triết học và danh nhân lỗi lạc của đất nước Trung Hoa. Cuốn sách trình bày học thuyết của Trang Tử và những điểm chủ chốt cấu thành nên [...]

How Philosophy Works – Hiểu Hết Về Triết Học PDF

How Philosophy Works – Hiểu Hết Về Triết Học PDF Ebook là cuốn sách nhập môn triết học, phù hợp với mọi đối tượng độc giả, từ các sinh viên đang học triết học đến những người mới bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực này. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về các [...]

Thế Giới Còn Đổi Thay Nhưng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Sống Mãi PDF

Cuốn sách Thế Giới Còn Đổi Thay Nhưng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Sống Mãi là tập hợp những bài nghiên cứu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp về tư tưởng của người vị lãnh đạo vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Cuốn sách có ý nghĩa to lớn, đặc biệt trong thời điểm [...]

Giáo Trình Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam PDF

Cuốn sách Giáo Trình Lịch Sử Đảng Cộng Sản Việt Nam PDF Ebook là tài liệu quan trọng, cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về lịch sử Đảng, từ những chặng đường khó khăn đến những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Cuốn sách cũng tập trung [...]

Công Ước Quốc Tế Về Các Quyền Dân Sự Và Chính Trị Năm 1966 Và Việc Thực Thi Các Khuyến Nghị Của Ủy Ban Nhân Quyền Tại Việt Nam PDF

Cuốn sách “Công Ước Quốc Tế Về Các Quyền Dân Sự Và Chính Trị Năm 1966 Và Việc Thực Thi Các Khuyến Nghị Của Ủy Ban Nhân Quyền Tại Việt Nam” cung cấp cho độc giả những kiến thức chuyên sâu về mặt lý luận, pháp lý và thực tiễn trong quá trình thực thi [...]

Các Nghị Quyết Của Hội Đồng Thẩm Phán Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Hướng Dẫn Thi Hành Bộ Luật Hình Sự Hiện Hành PDF

Cuốn sách Các Nghị Quyết Của Hội Đồng Thẩm Phán Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Hướng Dẫn Thi Hành Bộ Luật Hình Sự Hiện Hành PDF Ebook là một nguồn tài liệu đáng giá cho cán bộ trong hệ thống tư pháp, Công an, giảng viên, học viên, sinh viên và những người quan [...]

So Sánh Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự Năm 2004 Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2011 Với Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự Năm 2015 PDF

Cuốn sách So Sánh Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự Năm 2004 Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2011 Với Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự Năm 2015 PDF Ebook là một tài liệu rất hữu ích giúp cho bạn đọc nắm bắt và tra cứu những thông tin pháp luật liên quan đến tố tụng [...]

Picasso Và Bức Tranh Khiến Thế Giới Sửng Sốt PDF

Cuốn sách Picasso Và Bức Tranh Khiến Thế Giới Sửng Sốt PDF Ebook dẫn bạn khám phá sức mạnh nghệ thuật của một thiên tài – Picasso và tác phẩm nổi tiếng của ông, bức tranh Những cô nàng ở Avignon. Với sự lai ghép giữa đời sống, tác phẩm và tài năng của Picasso, [...]

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Konfuzius Trong 60 Phút PDF

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Konfuzius Trong 60 Phút là một cuốn sách triết học thú vị, giúp độc giả tìm hiểu về tư tưởng của Khổng Tử – triết gia có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử tinh thần ở Đông Á. Cuốn sách đưa ra câu hỏi quan trọng: Làm sao [...]

Đường Dài Hạnh Phúc PDF

Cuốn tiểu thuyết Đường Dài Hạnh Phúc kể về cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bốn nhân vật chính, là những người bạn đại học đã trải qua những khó khăn để tìm được giá trị trong cuộc sống. Đồng thời, cuốn sách còn lồng vào đó câu chuyện của cô con gái [...]

Cầu Học – Thánh Hiền Thư PDF

“Cầu Học – Thánh Hiền Thư” là một trong ba ấn phẩm quan trọng của bộ ba Thánh Hiền Thư, được viết bởi Dương Thu Ái và Nguyễn Kim Hanh. Cuốn sách đề cập đến những tư tưởng quan trọng trong đời sống con người, với trọng tâm là câu chuyện đối đãi với những [...]

Một Lòng Theo Bác PDF

Cuốn sách Một Lòng Theo Bác PDF Ebook là tuyển tập các bài viết của tác giả Võ Anh Tuấn, viết về những nhà cách mạng tiền bối, và đặc biệt là Chủ tịch Hồ Chí Minh – người anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam. Tác phẩm [...]

Lời Bác PDF

Lời Bác là một cuốn sách đặc biệt được tuyển chọn từ bộ sách Hồ Chí Minh toàn tập với những đoạn trích từ các bài viết, bài nói, lời kêu gọi và những tác phẩm của Bác. Cuốn sách được sắp xếp theo các chủ đề quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp [...]

Luật Doanh Nghiệp – Luật Đầu Tư Được Quốc Hội Thông Qua Tại Kỳ Họp Thứ 9 Khóa XIV Và Các Mẫu Văn Bản Thông Dụng Dành Cho Doanh Nghiệp PDF

Cuốn sách “Luật Doanh Nghiệp – Luật Đầu Tư Được Quốc Hội Thông Qua Tại Kỳ Họp Thứ 9 Khóa XIV Và Các Mẫu Văn Bản Thông Dụng Dành Cho Doanh Nghiệp” là tài liệu quan trọng giúp các doanh nghiệp cập nhật những quy định mới nhất về hoạt động quản lý doanh nghiệp [...]