Từ Bi PDF - Tác giả: OSHO.

Cuốn sách Từ Bi của Osho là một tác phẩm ý nghĩa về tình thương mát lành, sự chia sẻ niềm vui của bản thân đến với vạn vật. Từ bi giúp chúng ta trở thành đóa hoa sen, vượt lên vũng bùn của thế giới ham muốn, dục vọng và sự giận dữ. Tác giả dẫn dắt người đọc qua câu chuyện về cuộc đời Đức Phật, Chúa Jesus và những hiểu biết về Thiền đạo. Ông đặt ra thách thức cho các giả định về từ bi là gì và gạt bỏ những sai lầm, định kiến, khám phá ý nghĩa thực sự ẩn sau đó.

Theo Osho, lòng từ bi đích thực không chỉ đến từ hiểu biết và tôn trọng người đối diện, mà phải bắt đầu từ bên trong – chúng ta cần thực sự chấp nhận và yêu thương bản thân mình một cách sâu sắc. Chỉ như vậy, lòng từ bi mới giúp ta chấp nhận người khác một cách vô điều kiện, giúp chúng ta nhìn nhận chân giá trị của mỗi con người.

Cuốn sách Từ Bi của Osho nhấn mạnh vai trò của thiền trong việc chuyển hóa năng lượng đam mê thành lòng từ bi. Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm hứng, niềm vui và nguồn năng lượng tích cực, hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu thêm một đầu sách ý nghĩa khác của Osho, cuốn sách Từ Bi chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Tải Sách Từ Bi PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Từ Bi PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Từ Bi PDF Ebook của tác giả Tác giả OSHO được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn hóa Văn nghệ.

DOWNLOAD Từ Bi PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Từ Bi PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn hóa Văn nghệ.

Tác giả: OSHO.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm x 1.1.
Số trang: 224 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Từ Bi PDF
Sách Từ Bi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Từ Bi

Cuốn sách “Từ Bi” của Osho là một cuốn sách rất ý nghĩa và đáng đọc. Tác giả đã đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về ý nghĩa của từ bi và cách thức để chúng ta có thể áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày.

Từ bi được định nghĩa là sự chia sẻ niềm vui và yêu thương với mọi vật chất sống xung quanh. Cuốn sách đưa ra ví dụ về cuộc đời Đức Phật, Chúa Jesus và những hiểu biết về Thiền đạo để minh chứng cho sự quan trọng của từ bi trong việc vượt qua những khó khăn và nỗi đau trong cuộc sống.

Tác giả cũng nhấn mạnh vai trò của thiền trong việc trưởng thành và trở thành người từ bi. Thiền giúp chúng ta tìm thấy sự thấu hiểu và yêu thương bản thân, từ đó mới có thể mở lòng và yêu thương người khác một cách vô điều kiện.

Cuốn sách truyền tải một thông điệp sâu sắc về ý nghĩa của từ bi và cách thức để chúng ta có thể áp dụng nó trong cuộc sống hàng ngày. Đọc cuốn sách này, tôi đã cảm nhận được sự tình thương và sự chia sẻ niềm vui đến từ bản thân và một cách tự nhiên hơn để áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách này đã mang lại cho tôi cảm hứng và niềm vui tích cực. Tôi rất khuyến khích mọi người đọc cuốn sách này để tìm hiểu và khám phá thêm về một ý nghĩa khác của từ bi.

Tóm Tắt Sách Từ Bi

Cuốn sách Từ Bi PDF Ebook của Osho khám phá ý nghĩa thực sự của từ bi và bỏ đi các giả định và định kiến về nó. Theo tác giả, từ bi không phải là tình yêu như chúng ta hiểu, mà là một thứ tình thương mát lành, sự chia sẻ niềm vui của bản thân đến với vạn vật. Tác giả đưa ra ví dụ về cuộc đời Đức Phật và Chúa Jesus để giải thích ý nghĩa của từ bi. Từ bi bắt đầu từ bên trong, chúng ta cần chấp nhận và yêu thương bản thân mình trước khi chúng ta có thể yêu thương người khác. Thiền có vai trò quan trọng trong việc phát triển lòng từ bi, và chỉ khi hai tâm hồn kết nối được, một dạng thức cao nhất của tình thương sẽ nảy sinh. Tác giả cho rằng nó không phải là điều luyện tập, mà là một dạng hương thơm.

Đọc Sách Từ Bi Ebook Online

Từ bi là một thứ tình thương mát lành, là sự chia sẻ niềm vui của bản thân đến với vạn vật. Từ bi giúp ta trở thành đóa hoa sen, vượt lên vũng bùn của thế giới ham muốn, dục vọng và sự giận dữ.Dẫn dắt người đọc qua câu chuyện về cuộc đời Đức Phật, Chúa Jesus và những hiểu biết về Thiền đạo, Osho đặt ra thách thức cho các giả định về từ bi là gì và gạt bỏ những sai lầm, định kiến, khám phá ý nghĩa thực sự ẩn sau đó.“Từ bi không phải là cái mà chúng ta vẫn gọi là tình yêu. Nó mang yếu tố cốt lõi của tình yêu nhưng lại không phải là tình yêu như chúng ta vẫn biết”, Osho viết.Theo Osho, lòng từ bi đích thực không chỉ đến từ hiểu biết và tôn trọng người đối diện, mà phải bắt đầu từ bên trong – chúng ta cần thực sự chấp nhận và yêu thương bản thân mình một cách sâu sắc. Chỉ như vậy, lòng từ bi mới giúp ta chấp nhận người khác một cách vô điều kiện, giúp chúng ta nhìn nhận chân giá trị của mỗi con người. Khi đó, từ bi giúp ta kết nối được cái sâu lắng nhất bên trong người đối diện – chính là tâm hồn của họ. Khi hai tâm hồn có thể kết nối, một dạng thức cao nhất của tình thương sẽ nảy sinh: từ bi.Vậy, làm thế nào để có được sự từ bi? Trong cuốn sách này, Osho nhấn mạnh vai trò của thiền. Ông viết: “Nếu không có thiền, nguồn năng lượng trong bạn chỉ tồn tại dưới dạng thức đam mê; nhưng nếu có thiền, nó sẽ chuyển hóa thành lòng từ bi”. Ông cho rằng con người không thể luyện tập để trở nên từ bi, “nếu thiền là một bông hoa, thì từ bi chính là hương thơm”.Nếu như bạn muốn biết thế nào là từ bi, muốn tìm kiếm cảm hứng, niềm vui và nguồn năng lượng tích cực, hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu thêm một đầu sách ý nghĩa khác của Osho, cuốn sách Từ bi chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Review Từ Bi

Cuốn sách Từ Bi của Osho là một tác phẩm đầy sức mạnh và ý nghĩa. Tác giả đã chia sẻ về sự quan trọng của lòng từ bi trong cuộc sống và làm thế nào để chúng ta có thể đạt được nó. Cuốn sách không chỉ đưa ra những ý tưởng mới mẻ mà còn giúp cho người đọc có được một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và con người. Viết bằng cách rất thực tế và truyền cảm, đó là điều tôi đánh giá cao ở cuốn sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách đầy lôi cuốn và sâu sắc về chủ đề này, Từ Bi chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Bài Học Từ Sách Từ Bi

1. Từ bi không chỉ đến từ hiểu biết và tôn trọng người đối diện, mà phải bắt đầu từ bên trong – chúng ta cần thực sự chấp nhận và yêu thương bản thân mình một cách sâu sắc.
2. Lòng từ bi đích thực giúp ta chấp nhận người khác một cách vô điều kiện, nhìn nhận chân giá trị của mỗi con người và kết nối được cái sâu lắng nhất bên trong người đối diện – chính là tâm hồn của họ.
3. Thiền giúp chuyển hóa năng lượng đam mê thành lòng từ bi, giúp ta tìm kiếm cảm hứng, niềm vui và nguồn năng lượng tích cực.
4. Từ bi là một thứ tình thương mát lành, là sự chia sẻ niềm vui của bản thân đến với vạn vật, giúp ta trở thành đóa hoa sen, vượt lên các ham muốn, dục vọng và sự giận dữ của thế giới.
5. Cuốn sách Từ bi của Osho là một đầu sách ý nghĩa, giúp ta hiểu rõ hơn về ý nghĩa thực sự của từ bi và tìm hiểu về vai trò của thiền trong việc chuyển hóa năng lượng đam mê thành lòng từ bi.

Tác giả: Minh Hằng.

Một Nền Giáo Dục Việt Nam Mới PDF

“Một nền giáo dục Việt Nam mới” là một cuốn sách đầy tâm huyết của nhà báo, nhà giáo dục Thái Phỉ Nguyễn Đức Phong. Với những tiêu chí, nội dung và phương pháp giáo dục đột phá, cuốn sách giúp đưa ra những phác thảo toàn diện về một nền giáo dục mới, giúp [...]

Miền Bắc – Một Thời Chiến Tranh Một Thời Hòa Bình PDF

Cuốn sách Miền Bắc – Một Thời Chiến Tranh Một Thời Hòa Bình của tác giả Folke Isaksson và hình ảnh của Jean Hermanson/Saftra là một hành trình đầy cảm xúc, khắc sâu lịch sử của miền Bắc Việt Nam. Trải qua những thời kỳ đầy khó khăn, thử thách thời chiến tranh, nhưng giờ [...]

Đức Phật Trong Tấm Gương Của Bạn PDF

Cuốn sách “Đức Phật Trong Tấm Gương Của Bạn” sẽ giúp bạn nâng cao đời sống tinh thần và hoàn cảnh của mình thông qua các lời khuyên thực tế và sâu sắc từ phật pháp. Dù bạn đọc cuốn sách này vì tò mò hay vì nhu cầu tìm kiếm hành trình tâm linh [...]

Tôi Biết Ơn 2024 PDF

Cuốn sách Tôi Biết Ơn của tác giả Tuệ Giác là một cuốn sách đầy ý nghĩa và thông điệp. Với 5 chương và 215 trang, cuốn sách này sẽ đưa bạn bước từng nấc thang trên hành trình sống Tỉnh thức hơn mỗi ngày. Tác giả chia sẻ về lòng biết ơn và đem [...]

Hồi Ký Căn Cứ Kháng Chiến Khu Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định 1945-1975 – Tập 2 PDF

Cuốn sách Hồi Ký Căn Cứ Kháng Chiến Khu Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định 1945-1975 – Tập 2 là bản ghi chép sâu sắc về cuộc kháng chiến chống Mỹ và Pháp của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân từ các căn cứ nằm ngoài địa bàn TPHCM. Với 85 bài [...]

Tủ Sách Phật Giáo – Chú Rùa Ba Hoa PDF

Cuốn sách Tủ Sách Phật Giáo – Chú Rùa Ba Hoa PDF Ebook là một tài liệu vô giá cho những người muốn tìm hiểu về phương pháp tâm linh của Phật Giáo. Với những câu chuyện nhỏ nhưng ý nghĩa sâu sắc, cuốn sách mang lại cho độc giả cảm nhận về tầm quan [...]

Những Tấm Gương Sáng Trong Sử Việt PDF

Cuốn sách Những Tấm Gương Sáng Trong Sử Việt là bộ sưu tập các câu chuyện về những nhân vật lịch sử Việt Nam nổi tiếng, từ quân vương, võ tướng đến người dân bình thường, những người được dân gian ca tụng và tôn vinh qua nhiều thế hệ. Những con người ấy đều [...]

Chuyện Phật Đời Xưa PDF

“Chuyện Phật Đời Xưa” là một tập sách được biên soạn cách đây gần nửa thế kỷ bởi tác giả Đoàn Trung. Tập sách này là sự tuyển lựa kỹ càng từ nhiều nguồn tư liệu khác nhau trong Phật giáo, xoay quanh chủ đề luân lý và đạo đức. Bên cạnh đó, sách cũng [...]

Lịch Sử Văn Minh Thế Giới – Phần X: Rousseau Và Cách Mạng – Tập 4: Nước Anh Thời Samuel Johnson PDF

Cuốn sách Lịch Sử Văn Minh Thế Giới – Phần X: Rousseau Và Cách Mạng – Tập 4: Nước Anh Thời Samuel Johnson là một trong những mảnh ghép bất biến của lịch sử. Cuốn sách đầy đủ 11 phần cung cấp cho người đọc một kho tàng lịch sử văn minh nhân loại trong [...]

Bổn Cũ Soạn Lại 2 – Những Bài Học Thuộc Lòng – Tân Quốc Văn Giáo Khoa Thư PDF

Cuốn sách Bổn Cũ Soạn Lại 2 – Những Bài Học Thuộc Lòng – Tân Quốc Văn Giáo Khoa Thư là tài liệu đọc thêm vô cùng bổ ích cho học sinh từ lớp Một đến cấp trung học cơ sở. Với tổng cộng 258 bài học thuộc lòng từ lớp Năm đến lớp Nhất, [...]

Đạo Lộ – Đường Đến Chân Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách Đạo Lộ – Đường Đến Chân Hạnh Phúc của tôn sư Lama Thamthog Rinpoche là một tài liệu quý giá cho những ai đang tìm kiếm con đường đến với sự an bình và hạnh phúc thật sự. Như tên gọi của cuốn sách, tôn sư đưa ra chiến lược và hướng dẫn [...]

Lên Đồng – Hành Trình Của Thần Linh Và Thân Phận PDF

“Lên Đồng – Hành Trình Của Thần Linh Và Thân Phận” là cuốn sách đầy thú vị và độc đáo của giáo sư Ngô Đức Thịnh. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc hiểu rõ bản chất của hiện tượng lên đồng mà còn tìm hiểu các khía cạnh tâm sinh lý và trị liệu [...]

Đạo Phật Và Đạo Bằng Hữu PDF

Cuốn sách Đạo Phật và Đạo Bằng Hữu của tác giả Subhuti là một tài liệu quý giá cho những ai đang tìm kiếm sự trưởng thành tâm linh và muốn khám phá thêm về đạo bằng hữu. Tác giả đã khảo sát một cách sâu sắc những câu hỏi về tâm linh và đưa [...]

Địa Chí Hành Chính Các Tỉnh Nam Kỳ Thời Pháp Thuộc 1859-1954 PDF

Cuốn sách Địa Chí Hành Chính Các Tỉnh Nam Kỳ Thời Pháp Thuộc 1859-1954 là một tài liệu quý giá, ghi lại quá trình phát triển địa chí hành chính của các tỉnh Nam Kỳ trong thời kỳ Pháp thuộc. Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về công việc tổ chức nền hành [...]

Tạp Ghi Việt Sử Địa – Tập 3 PDF

Cuốn sách Tạp Ghi Việt Sử Địa – Tập 3 PDF Ebook là tác phẩm của ông Nguyễn Đình Đầu – một nhà sưu tầm bản đồ cổ và đam mê lịch sử- địa lý. Với tâm huyết và nghiên cứu tận tụy, ông đã trở thành một học giả uy tín và được quốc [...]