Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF - Tác giả: Lê Di.

Cửa Tiệm Hạnh Phúc là một cuốn sách rất đỗi bình dị và gần gũi với cuộc sống của mỗi người. Tác giả Lê Di đã đặt chủ đề hạnh phúc vào tâm trí của người đọc và từ đó, cô đã chia sẻ những góc nhìn, những trải nghiệm và những lời khuyên vô cùng chân thực và tình cảm về hạnh phúc. Với lối viết đơn giản, truyền tải những ý tưởng sâu sắc, Cửa Tiệm Hạnh Phúc mang đến cho người đọc những giây phút tĩnh lặng, suy nghĩ và tìm hiểu về bản thân để có thể tìm được hạnh phúc trong cuộc sống. Cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng và giúp cho bạn luôn tìm thấy nét đẹp của cuộc đời, và cách sống hạnh phúc đơn giản và thực tế.

Tải Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook của tác giả Tác giả Lê Di được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Lê Di.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 11-2017.
Trọng lượng: 280gr.
Kích thước: 14 x 19 x 1.3.
Số trang: 256 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF
Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Cửa Tiệm Hạnh Phúc

Cuốn sách “Cửa Tiệm Hạnh Phúc” của Lê Di đã để lại cho tôi rất nhiều cảm nhận tích cực. Tác giả đã không đi sâu vào các lý thuyết triết học hay tâm lý học về hạnh phúc, mà thay vào đó, cô ấy đã chia sẻ những trải nghiệm cá nhân và những nhìn nhận đơn giản về cuộc sống hàng ngày.

Tôi thích cách Lê Di mô tả hạnh phúc như một điều bình dị và không cần xa xôi. Cuốn sách đã nêu lên câu chuyện đơn giản, những thước phim nhỏ trong cuộc sống hàng ngày mà chúng ta thường bỏ qua. Điều này nhắc nhở tôi phải biết trân trọng và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ đơn giản, bởi chính trong đó có nhiều niềm vui nhỏ và hạnh phúc.

Tôi cũng thấy thú vị trong cách tác giả giới thiệu những chủ đề như độc thân, tìm kiếm hạnh phúc và mối quan hệ. Cô ấy không chỉ đưa ra câu trả lời đúng hay sai, mà thay vào đó, tạo điều kiện cho người đọc tự suy nghĩ và tìm hiểu thêm về bản thân mình. Điều này cho phép chúng ta mở rộng tầm nhìn và hiểu rõ hơn về chính mình và những gì mà mình thực sự mong muốn từ cuộc sống.

Cuốn sách cung cấp cho tôi một cái nhìn tích cực về cuộc sống và hạnh phúc. Nó nhắc nhở tôi rằng, để tìm thấy hạnh phúc, tôi cần biết lắng nghe và quan tâm tới những điều nhỏ nhặt xung quanh mình và sống thật với bản thân. Tác giả đã truyền cảm hứng và đồng cảm với những người trẻ như tôi, người luôn đối mặt với những câu hỏi và thách thức của cuộc sống.

Tổng quan, cuốn sách “Cửa Tiệm Hạnh Phúc” không chỉ

Tóm Tắt Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc

Cuốn sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc của tác giả Lê Di không chỉ đơn thuần là một cuốn sách về hạnh phúc, mà còn là sự đan xen của những quan niệm, suy nghĩ và trải nghiệm của cuộc sống của tác giả. Những câu hỏi xoay quanh hạnh phúc như: hạnh phúc là gì, có thể có hạnh phúc khi độc thân hay không, cuộc sống hai mình liệu có hạnh phúc, và làm thế nào để tìm thấy hạnh phúc, đều được tác giả đưa ra và giải đáp một cách sinh động và thực tế. Tác giả cũng chia sẻ rằng hạnh phúc không xa vời và khó tìm đến thế, quan trọng là chúng ta có mở cửa để hạnh phúc đến với mình. Cuốn sách cũng khuyến khích độc giả lắng nghe bản thân, tìm thấy hạnh phúc trong những điều bình dị và sống thật với chính mình. Cuốn sách này mong muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, giúp họ tìm thấy lời giải đáp trên hành trình của cuộc sống.

Đọc Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc Ebook Online

Cửa Tiệm Hạnh PhúcHạnh phúc có lẽ là điều mà hầu như tất cả mọi người đều hướng đến. Không ai sống mà không mong cầu hạnh phúc. Xoay quanh chủ đề “hạnh phúc”, Cửa tiệm hạnh phúc của Lê Di không phải là một cuốn sách bàn về hạnh phúc theo kiểu chuyên viên tư vấn hay triết gia mà bằng góc nhìn rất riêng của tác giả, một người trẻ thích rong chơi và cóp nhặt những điều nhỏ nhặt, bình dị trong cuộc sống.Hạnh phúc là gì? Độc thân liệu có hạnh phúc? Thế thì chắc gì cuộc sống hai mình đã hạnh phúc? Làm thế nào để tìm thấy hạnh phúc?… Tất cả đều là những băn khoăn rất đỗi thường tình và cũng là những câu hỏi con người mong tìm thấy lời giải đáp. Và rồi theo tác giả, hạnh phúc không xa vời và khó tìm đến thế, quan trọng chúng ta có mở cửa để hạnh phúc đến với mình không. Nếu biết lắng lại, chậm lại một chút thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra hạnh phúc trong những điều bình dị, những điều mình thường lãng quên. Đặc biệt, nếu chúng ta sống thật với chính mình, hài lòng với cuộc sống hiện tại và nhìn cuộc sống ở mọi khía cạnh thì hạnh phúc sẽ đến thật gần. Cuốn sách là bức tranh về hạnh phúc mà tác giả mong muốn chia sẻ và phần nào truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, những người đã và đang không ít lần cảm thấy băn khoăn, hoài nghi, vô định trên hành trình của mình.

Review Cửa Tiệm Hạnh Phúc

Cuốn sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc của tác giả Lê Di không phải là một cuốn sách bàn về hạnh phúc theo kiểu chuyên viên tư vấn hay triết gia mà bằng góc nhìn rất riêng của tác giả. Tác giả đã đặt ra câu hỏi: hạnh phúc là gì, và qua đó đi tìm câu trả lời cho bản thân mình và chia sẻ cho độc giả. Cuốn sách mang lại cho độc giả nhiều suy ngẫm và những cách nhìn khác nhau về hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm những điều bình dị, những điều mà ta thường lãng quên để tìm thấy hạnh phúc, thì đây là cuốn sách không thể bỏ qua. Cửa Tiệm Hạnh Phúc sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bạn.

Bài Học Từ Sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc

– Hạnh phúc không phải là một thứ vật chất hay một điều kiện hoàn hảo của cuộc sống, mà là một tâm trạng, một cảm giác thích thú và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

– Hạnh phúc có thể tìm thấy trong những điều bình dị và những thứ mà chúng ta dễ lãng quên, chẳng hạn như tình bạn, gia đình, công việc yêu thích, thời gian dành cho bản thân, và những kỷ niệm đáng nhớ.

– Để tìm thấy hạnh phúc, chúng ta cần mở cửa đón nhận, tập trung vào những điều tích cực của cuộc sống, hài lòng với những gì chúng ta đã có và đang làm, và sống thật với chính mình.

– Cuộc sống có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng nếu chúng ta luôn tìm tòi và khai thác những điều tốt đẹp, trân trọng cuộc sống và yêu đời, thì hạnh phúc sẽ đến thật gần.

– Cuốn sách Cửa Tiệm Hạnh Phúc là một lời khuyên và tinh thần động viên cho những người trẻ đang tìm kiếm hạnh phúc và định hướng cuộc đời của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Bí Mật Đàn Ông 12 Cung PDF

Cuốn sách “Bí Mật Đàn Ông 12 Cung” là một tác phẩm đầy thú vị và mới lạ, nói về những bí mật của đàn ông theo 12 cung Hoàng đạo từ góc nhìn của Chiêm tinh học. Sách được tác giả và ekip dự án đúc kết từ các câu chuyện thực tế và [...]

Để Không Hối Tiếc – 30 Cách Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn Và Ý Nghĩa Hơn PDF

Cuốn sách “Để Không Hối Tiếc – 30 Cách Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn Và Ý Nghĩa Hơn” được viết bởi tiến sĩ Marc Muchnick – một chuyên gia hàng đầu về hành vi ứng xử con người. Cuốn sách giúp bạn tìm kiếm con đường đến cuộc sống hạnh phúc và [...]

Trên Hành Trình Tự Học PDF

Trên Hành Trình Tự Học là cuốn sách mới nhất của tác giả Rosie Nguyễn, nổi tiếng với tác phẩm Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu. Trong cuốn sách này, Rosie chia sẻ những trải nghiệm và kiến thức của chính mình trong quá trình tự học từ khi ra trường cho đến hiện tại. [...]

Làm Chủ Thời Gian – Nâng Cao Hiệu Suất – Thành Công Vượt Trội PDF

Cuốn sách Làm Chủ Thời Gian – Nâng Cao Hiệu Suất – Thành Công Vượt Trội PDF Ebook sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề phát điên vì công việc bằng cách giảm thiểu những việc vô ích, cắt bỏ sự sao nhãng và tình trạng căng thẳng kéo dài trong công việc. Cuốn sách [...]

Rèn Luyện Tính Chủ Động Trong Công Việc Theo Cách Người Nhật PDF

Cuốn sách “Rèn luyện tính chủ động trong công việc theo cách người Nhật” là một tài liệu tham khảo quý giá cho những nhân viên mới bắt đầu làm việc hoặc những người muốn nâng cao kỹ năng làm việc chủ động. Với những kiến thức bổ ích được xây dựng trên cơ sở [...]

Cân Bằng Cảm Xúc – Đón Nhận Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Cân Bằng Cảm Xúc – Đón Nhận Hạnh Phúc” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của hạnh phúc và cách đạt được sự cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Với những bí quyết và kinh nghiệm thực tiễn được tác giả truyền đạt, bạn sẽ biết cách để không [...]

Ngẫm PDF

Cuốn sách Ngẫm là tác phẩm được tổng hợp từ nhiều câu chuyện đời thường, truyền cảm hứng và triết lý sống vô cùng sâu sắc. Qua đó, tác giả đã giúp cho người đọc có cách nhìn nhận và suy ngẫm về cuộc sống một cách khác biệt. Quyển sách gồm 20 câu chuyện [...]

Sống Đẹp – Tình Yêu Thương Và Lòng Nhân Hậu PDF

Sống Đẹp – Tình Yêu Thương Và Lòng Nhân Hậu là một cuốn sách dành cho những ai mong muốn tìm kiếm những khoảng lặng trong cuộc sống để suy ngẫm và tìm kiếm ý nghĩa. Cuốn sách này chứa đựng những câu chuyện cảm động về tình yêu thương, lòng nhân hậu và sự [...]

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ PDF

Cuốn sách “Thôi Miên Bằng Ngôn Từ” là một kho tàng quý giá cho những ai muốn phát triển kỹ năng thuyết phục và thu hút khách hàng bằng ngôn từ của mình. Ngôn từ không chỉ là phương tiện giao tiếp vạn năng mà còn là phép thuật khiến người đọc phải mê mẩn, [...]

Sức Mạnh Của Nhân Cách PDF

Cuốn sách “Sức mạnh của nhân cách” là một tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về tính cách và phương pháp giao tiếp thành công giữa những người hướng nội và những người hướng ngoại. Tác giả Sylvia Lohken đã trình bày đầy đủ chi tiết về ba nhóm [...]

Bạn Không Ổn Thì Có Làm Sao PDF

Bạn Không Ổn Thì Có Làm Sao là cuốn sách cực kỳ tâm huyết từ Megan Devine – một người đã từng trải qua mất mát và sự đau khổ trong cuộc sống. Cuốn sách không chỉ đưa ra những lời khuyên chữa lành cho trái tim đau khổ mà còn giúp cho bạn hiểu [...]

Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay PDF

Cuốn sách “Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay” của tác giả Trish Hall nhằm giúp các độc giả cải thiện kỹ năng viết và trình bày ý kiến một cách thuyết phục. Từ viết bản thảo cho một chuyên mục đến viết email tìm việc làm, cuốn sách này cung cấp [...]

Trở Thành Nhân Viên Không Thể Thay Thế PDF

Cuốn sách “Trở Thành Nhân Viên Không Thể Thay Thế” được viết bởi tác giả Đàm Nhất Bình – một chuyên gia đào tạo nghề nghiệp nổi tiếng tại Trung Quốc. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, tác giả phân tích và chỉ ra những yếu tố quan trọng nhất để trở thành [...]

Cô Gái À, Đừng Để Muộn Phiền Mãi Theo Em! PDF

Cô gái ơi, đừng để muộn phiền cản bước chân em tìm lại bình an, hạnh phúc. Cuốn sách “Cô Gái À, Đừng Để Muộn Phiền Mãi Theo Em!” của tác giả Yoon Geul sẽ là người bạn đồng hành đầy tình cảm và dẫn dắt em từng bước để vượt qua khoảng thời gian [...]

Năng Lượng Của Tiền PDF

Cuốn sách “Năng Lượng Của Tiền” phiên bản PDF Ebook sẽ giúp bạn suy nghĩ lại về quan niệm của mình về tiền bạc. Liệu bạn đã có đủ tiền để sống cuộc sống mà bạn mong muốn? Và liệu tiền bạc có thực sự là giải pháp cho những vấn đề của bạn? Cuốn [...]