Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF - Tác giả: Huỳnh Thanh Vạn.

Cuốn sách “Vượt Lên Nghịch Cảnh” của tác giả Huỳnh Thanh Vạn là một nguồn cảm hứng và kinh nghiệm quý giá cho những ai đang mang trong mình khát vọng khởi nghiệp và xây dựng cuộc sống tốt đẹp. Được chia thành 5 phần: Ta là ai trong cuộc đời này?, Làm chủ chính mình, Làm chủ sự nghiệp, Làm chủ cuộc đời, Hạnh phúc là sự cho đi, cuốn sách đưa người đọc qua từng bước của hành trình khởi nghiệp của tác giả, giúp họ rút ra các bài học triết lý quan trọng để áp dụng vào cuộc sống và sự nghiệp của mình. Cuốn sách không chỉ là một cuốn sách khởi nghiệp, mà còn là một cuốn sách về cuộc sống, nơi tác giả chia sẻ về những giá trị thực sự của sự hạnh phúc và cho đi. Chắc chắn đây là một cuốn sách đáng đọc cho bất kì ai muốn vượt lên nghịch cảnh và đạt được thành công trong cuộc sống.

Tải Sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook của tác giả Tác giả Huỳnh Thanh Vạn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Huỳnh Thanh Vạn.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1 cm.
Số trang: 208 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 84.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF
Sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Vượt Lên Nghịch Cảnh

Cuốn sách “Vượt Lên Nghịch Cảnh” của tác giả Huỳnh Thanh Vạn là một nguồn cảm hứng lớn đối với những người có khát vọng khởi nghiệp và tìm kiếm sự thành công trong cuộc sống. Tác giả đã chia sẻ những bài học quý giá từ chính cuộc sống và sự nghiệp của mình, giúp người đọc hiểu rõ hơn về bản thân và cách làm chủ cuộc đời.

Đọc cuốn sách này, tôi nhận ra rằng việc lao động chăm chỉ và không ngừng học hỏi là chìa khóa để mở ra những cánh cửa mới trong cuộc sống. Tác giả đã đưa ra những lời khuyên hữu ích và động viên mạnh mẽ cho các bạn trẻ có ước mơ và hoài bão lớn.

Cuốn sách không chỉ giúp tôi đi sâu vào bản thân mình mà còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc lan tỏa giá trị và hạnh phúc thông qua việc cho đi. Tôi tin rằng cuốn sách sẽ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về con đường khởi nghiệp và có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

Tôi rất biết ơn tác giả Huỳnh Thanh Vạn đã chia sẻ những suy nghĩ và kinh nghiệm quý báu này thông qua cuốn sách “Vượt Lên Nghịch Cảnh”. Đây thực sự là một nguồn động viên lớn cho tất cả những ai đang dấn thân vào con đường khởi nghiệp và xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Tóm Tắt Sách Vượt Lên Nghịch Cảnh

Cuốn sách Vượt Lên Nghịch Cảnh của tác giả Huỳnh Thanh Vạn là nguồn cảm hứng cho những ai có mong muốn khởi nghiệp và đang tìm kiếm sự hỗ trợ. Với 5 phần chính về câu hỏi “Ta là ai trong cuộc đời này?”, “Làm chủ chính mình”, “Làm chủ sự nghiệp”, “Làm chủ cuộc đời” và “Hạnh phúc là sự cho đi”, tác giả truyền đạt những bài học triết lý quan trọng cho bất cứ ai có ước mơ khởi nghiệp. Tác giả cho biết, mặc dù chúng ta có thể biết nhiều thứ, nhưng chưa chắc đã hiểu rõ chính mình. Cuốn sách này giúp độc giả hiểu rõ hơn về bản thân và cho phép họ vượt qua nghịch cảnh để đạt được thành công trong cuộc sống.

Đọc Sách Vượt Lên Nghịch Cảnh Ebook Online

Vượt Lên Nghịch Cảnh

VƯỢT LÊN NGHỊCH CẢNH – cuốn sách gối đầu giường của những ai đang mang trong mình khát vọng khởi nghiệp, hay những bạn trẻ đang đi tìm nguồn cảm hứng cho cuộc đời mình.

Thông qua 5 phần: Ta là ai trong cuộc đời này?, Làm chủ chính mình, Làm chủ sự nghiệp, Làm chủ cuộc đời, Hạnh phúc là sự cho đi, tác giả đã từng bước dẫn dắt người đọc qua từng bước của hành trình khởi nghiệp, từ câu chuyện của chính bản thân mà rút ra các bài học triết lý quan trọng mà bất cứ ai có ước mơ khởi nghiệp đều cần nắm vững và học hỏi.

——————————–

Chúng ta có thể biết nhiều thứ, nhưng có một sự thật rằng chưa chắc chúng ta hiểu rõ chúng ta.

Tôi cũng đã từng như vậy, hoang mang không biết mình là ai, lớn lên sẽ làm gì… nhưng lao động chăm chỉ là chìa khóa giúp tôi mở cửa chính mình.

Lao động mang lại cho tôi sự nghiệp, cũng như giúp tôi thực hiện sứ mệnh của mình đó là lan tỏa giá trị tới bất cứ ai có khát vọng khởi nghiệp hay bất cứ bạn trẻ nào có mong muốn thực hiện giấc mơ đời mình.

Trước đây, tôi đã từng nghĩ sau này tôi sẽ viết một cuốn sách để chia sẻ kinh nghiệm, những bài học mà tôi học được trong quá trình kinh doanh và xây dựng cuộc sống, nhưng đó là chuyện của sau này. Lúc tôi nhiều tuổi hơn, có nhiều thời gian hơn.

Mọi chuyện thường không biết trước, đó chính là sự hấp dẫn của cuộc sống. Sự cố “suýt chết” đã khiến tôi nghĩ lại, hôm nay còn mai mất, cuộc đời thì vô thường, nên tôi quyết định muốn làm gì thì làm ngay. Vì tôi sợ khi mình muốn thì không còn cơ hội nữa và cuốn sách chưa thể ra đời, những người trẻ sẽ không thể có thêm một tài liệu tham khảo hữu ích trên con đường khởi nghiệp, như vậy đời tôi cũng không còn ý nghĩa nữa.

Tôi đã nghĩ như vậy, và tôi đã bắt đầu viết cuốn sách này.

Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn – các bạn trẻ sắp, đang, trên con đường xây dựng & phát triển sự nghiệp.

Rất vui được đồng hành cùng các bạn.

HUỲNH THANH VẠN

Review Vượt Lên Nghịch Cảnh

Cuốn sách Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF Ebook của tác giả Huỳnh Thanh Vạn là một tác phẩm đầy cảm hứng và ý nghĩa. Qua 5 phần chính, tác giả đã truyền đạt cho người đọc những bài học quý giá về khởi nghiệp, và cách giải quyết những khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp. Bằng cách chia sẻ câu chuyện của chính bản thân, tác giả đã mang đến cho người đọc một góc nhìn mới về cuộc đời và khơi gợi niềm tin vào bản thân để vượt qua mọi nghịch cảnh. Tóm lại, cuốn sách này là một cuốn sách tuyệt vời và đáng để đọc cho những người muốn trở thành doanh nhân thành đạt.

Bài Học Từ Sách Vượt Lên Nghịch Cảnh

Cuốn sách Vượt Lên Nghịch Cảnh của tác giả Huỳnh Thanh Vạn dẫn dắt người đọc thông qua 5 phần để tìm ra bản thân và khởi nghiệp thành công. Các bài học cơ bản mà cuốn sách truyền đạt bao gồm:
– Tìm hiểu bản thân mình và nắm vững sự khác biệt giữa bản thân và những người khác.
– Học cách tự quản lý bản thân, đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với những hành động của mình.
– Tìm hiểu cách áp dụng kiến thức và kinh nghiệm để xây dựng sự nghiệp thành công.
– Rèn luyện lòng kiên trì, sức mạnh tinh thần và tìm cách vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống.
– Hạnh phúc là sự cho đi, có cách thức để đạt được hạnh phúc và giúp đỡ người khác trong quá trình khởi nghiệp.

Tác giả chia sẻ cảm hứng và kinh nghiệm của mình, thông qua câu chuyện về chính bản thân mình để giúp người đọc hiểu rõ hơn về những khó khăn và thách thức trong quá trình khởi nghiệp, từ đó đưa ra những bài học quan trọng để áp dụng vào cuộc sống và xây dựng sự nghiệp.

Tác giả: Minh Hằng.

Tôi Hạnh Phúc Vì Dám Sống Cuộc Đời Của Riêng Mình PDF

Tôi Hạnh Phúc Vì Dám Sống Cuộc Đời Của Riêng Mình PDF Ebook của tác giả Lý Quốc Thúy là cuốn sách đầy ý nghĩa và tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm hạnh phúc thật sự trong cuộc sống. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy nội tâm của mình và thay [...]

Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp PDF

Cuốn sách “Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp” sẽ giúp bạn tránh các sai lầm khi tuyển dụng nhầm người, giảm thiểu chi phí và thời gian tốn kém trong quá trình quản lý nhân viên. Bạn sẽ học được cách cấu trúc cuộc phỏng vấn, tìm ra ứng viên đặc biệt [...]

Tủ Sách Trí Tuệ – Khát Vọng Vô Bờ, Chứ Đừng Dại Khờ PDF

Cuốn sách “Khát Vọng Vô Bờ, Chứ Đừng Dại Khờ” là một tác phẩm tuyệt vời từ bộ sưu tập Tủ Sách Trí Tuệ. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra rằng khát vọng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên cuộc sống đầy ý nghĩa và giá trị. Không [...]

Đọc Vị Thiên Hạ Lọc Những Cú Lừa PDF

Cuốn sách Đọc Vị Thiên Hạ Lọc Những Cú Lừa PDF Ebook sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách đánh giá tính khoa học của những quảng cáo vô lý và đưa ra những lời khuyên để tránh bị lừa gạt. Tác giả Willingham sẽ giúp bạn từng bước vén bức màn bí ẩn [...]

Sự Lựa Chọn – Nơi Ngục Tối Không Thể Ngăn Hi Vọng Nở Hoa PDF

Cuốn sách Sự Lựa Chọn – Nơi Ngục Tối Không Thể Ngăn Hi Vọng Nở Hoa của Tiến sĩ Edith Eva Eger là một cuốn hồi kí đầy cảm hứng. Từ quãng thời thơ ấu khó quên đến thảm họa diệt chủng Holocaust và những cảm xúc sau đó, Edith Eger chia sẻ những kinh [...]

Nơi Nào Có Ý Chí, Nơi Đó Có Thành Công PDF

Cuốn sách Nơi Nào Có Ý Chí, Nơi Đó Có Thành Công PDF Ebook là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để bạn có thể tin tưởng vào mình và ước mơ của mình. Với những câu chuyện chân thật, dễ đọc và đáng nhớ, cuốn sách sẽ giúp bạn đối mặt và vượt qua [...]

Tư Duy Lởm Khởm – Phương Pháp Thần Tốc Đạt Đến Sự Sáng Suốt PDF

Cuốn sách “Tư Duy Lởm Khởm – Phương Pháp Thần Tốc Đạt Đến Sự Sáng Suốt” của tác giả Jamie Whyte là một tài liệu quan trọng giúp bạn nâng cao khả năng phản biện và nhận diện những lỗi lập luận thông qua việc bóc tách các ví dụ cụ thể và thực tế. [...]

Thái Nhân Cách – Phía Sau Tội Ác PDF

“Thái Nhân Cách – Phía Sau Tội Ác” là cuốn sách đầy thú vị của nhà khoa học thần kinh James Fallon. Với 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu về mối liên hệ giữa thần kinh và hành vi con người, Fallon đã khám phá ra rằng khu vực kiểm soát hành vi phạm tội [...]

Sức Khỏe Tốt Học Tập Tốt – Tận Dụng Tối Đa Quãng Thời Gian Đại Học Của Bạn PDF

Mở đầu với nhận định về mối quan hệ giữa trạng thái vui vẻ và việc học, cuốn sách Sức Khỏe Tốt Học Tập Tốt – Tận Dụng Tối Đa Quãng Thời Gian Đại Học Của Bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc nâng cao trạng thái vui khỏe và cải thiện kết [...]

Dẫn Luận Về Cảm Xúc PDF

Cuốn sách Dẫn Luận Về Cảm Xúc PDF Ebook của tác giả Dylan Evans là một tác phẩm bậc thầy về lĩnh vực nghiên cứu về cảm xúc. Sự tinh tế và hài hước của tác giả đã giúp đưa độc giả đến với những vấn đề quan trọng của thời đại chúng ta, như [...]

Sống Một Đời Đáng Sống – Năng Lực Tạo Ảnh Hưởng Bằng Sự Khác Biệt PDF

Sống Một Đời Đáng Sống – Năng Lực Tạo Ảnh Hưởng Bằng Sự Khác Biệt là cuốn sách dành cho những ai muốn đánh thức ước mơ, tìm ra mục tiêu sống của mình và tạo ra động lực thúc đẩy đam mê. Tác giả La Lan đã mở ra một lối đi đầy ý [...]

Kẻ Ái Kỉ Cô Độc: Đi Vào Thế Giới Ẩn Giấu Trong Trái Tim – The Narcissist You Know PDF

Cuốn sách Kẻ Ái Kỉ Cô Độc: Đi Vào Thế Giới Ẩn Giấu Trong Trái Tim – The Narcissist You Know là một cuốn sách giúp bạn nhận diện những tuýp người ái kỉ quanh bạn và khám phá kẻ tự luyến trong chính mình. Cuốn sách cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc [...]

Ngã Ở Đâu Đứng Lên Ở Đó PDF

Cuốn sách “Ngã Ở Đâu Đứng Lên Ở Đó” của tác giả Trang Peace là một cuốn sách đầy cảm hứng và động lực cho những người phụ nữ đang đối mặt với những thử thách cuộc đời. Tác giả chia sẻ những kinh nghiệm, bài học và phương pháp để vượt qua những khó [...]

Rối Loạn Nhân Cách Ranh Giới Và Ái Kỷ PDF

Cuốn sách Rối Loạn Nhân Cách Ranh Giới Và Ái Kỷ là tài liệu tâm lý học quan trọng cho những ai đang đối mặt với những người thân yêu mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) và rối loạn nhân cách ái kỷ (NPD). Nếu bạn luôn cảm thấy căng thẳng và [...]

Từ Bỏ – Buông Đúng Lúc, Bỏ Đúng Việc PDF

“Đừng quá kiên trì đến mức khiến mình lạc vào những nỗ lực không xứng đáng. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc xác định mục tiêu đáng theo đuổi và biết từ bỏ những thứ không còn phục vụ cho hạnh phúc lâu dài của mình.” Đó là thông điệp mà Annie Duke [...]