68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF - Tác giả: Trương Giảo Phi.

Cuốn sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook của tác giả Trương Giảo Phi đã giúp hàng ngàn người nắm bắt bí quyết quản lý thời gian để có sự chủ động trong công việc và cuộc sống. Với 68 kỹ năng được chia thành hai phần, bạn sẽ được hướng dẫn cách hiểu thời gian, ý nghĩa của việc quản lý thời gian và các phương pháp hữu ích để phân bổ thời gian, quản lý mục tiêu. Tác giả Trương Giảo Phi là một huấn luyện viên quản lý thời gian và là một chuyên gia quản lý căng thẳng nơi làm việc, đã giảng dạy các khóa học về quản lý thời gian cho các công ty lớn tại Trung Quốc cách đây 10 năm. Cuốn sách này sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian cá nhân, mang lại những thay đổi chấn động trong công việc và cuộc sống của bản thân.

Tải Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook của tác giả Tác giả Trương Giảo Phi được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Trương Giảo Phi.
Người dịch: Châu An.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 210gr.
Kích thước: 20 x 14.5 x 0.9 cm.
Số trang: 190 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 87.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF
Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Cuốn sách “68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian” của tác giả Trương Giảo Phi là một nguồn tài liệu quý giá giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách quản lý thời gian một cách hiệu quả. Đọc sách, tôi đã nhận ra rằng việc quản lý thời gian không chỉ đơn thuần là sắp xếp công việc mà còn phải tập trung vào việc quan trọng nhất, hình thành thói quen tích cực và điều chỉnh cảm xúc để tăng cường hiệu suất làm việc.

Tôi rất ấn tượng với cách tác giả chia sẻ về những kỹ năng cần thiết để quản lý thời gian một cách hiệu quả, cũng như những phương pháp thực tế đã được kiểm chứng qua cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách thực sự là một hướng dẫn đắc lực cho ai muốn cải thiện khả năng quản lý thời gian của bản thân.

Với kiến thức và kinh nghiệm mà tác giả chia sẻ, tôi tin rằng sau khi áp dụng những kỹ năng và phương pháp trong cuốn sách, tôi sẽ có khả năng kiểm soát thời gian một cách linh hoạt hơn, tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân và chuyên môn trong công việc. Tôi rất hài lòng với việc đọc cuốn sách này và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình để cùng nhau học hỏi và phát triển.

Tóm Tắt Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Cuốn sách “68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian” của tác giả Trương Giảo Phi, là một hướng dẫn về cách quản lý thời gian để tận dụng được mỗi ngày. Cuốn sách được chia thành hai phần, phần nhận thức và phần kỹ năng, giúp người đọc hiểu rõ ý nghĩa của việc quản lý thời gian và cách áp dụng các phương pháp quản lý thời gian hiệu quả. Tác giả là một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã giảng dạy các khóa học về quản lý thời gian cho các công ty tại Trung Quốc. Cuốn sách này giúp người đọc tập trung, hình thành thói quen, quản lý cảm xúc, tâm lý, hiệu quả công việc và giao tiếp giữa các cá nhân, giúp người đọc kiểm soát thời gian cá nhân và thay đổi cuộc sống cá nhân.

Đọc Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Ebook Online

68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Ai cũng chỉ có vỏn vẹn 24 tiếng mỗi ngày, thế mà người thì hoàn thành đúng kế hoạch và tận hưởng cuộc sống, người thì bận rộn đến kiệt sức cũng không đạt được gì cả. Thời gian đôi khi vô tận khiến ta không thể nắm bắt, song cũng có lúc lại keo kiệt đến mức thắt nghẹt con người. Những tưởng như vậy là không công bằng, nhưng thật ra bạn lại đang tự tay đẩy bản thân vào lối sống bế tắc khi thờ ơ để từng ngày trôi đi vô nghĩa.

Và trong thời đại thông tin tràn ngập cùng vô vàn cơ hội như hiện nay, ai nắm vững được bí quyết quản lý thời gian trước tiên sẽ có sự chủ động trong công việc và cuộc sống. 68 Kỹ năng quản lý thời gian được chia thành hai phần:

Phần nhận thức, hướng dẫn bạn cách hiểu thời gian, ý nghĩa của việc quản lý thời gian và cách thoát khỏi những hiểu lầm về quản lý thời gian.

Phần kỹ năng, chủ yếu bao gồm các phương pháp hữu ích để phân bổ thời gian, quản lý mục tiêu đã được kiểm chứng qua thực tiễn và có hiệu quả ở bảy khía cạnh: hình thành thói quen, sự tập trung, cảm xúc, tâm lý, hiệu quả công việc và giao tiếp giữa các cá nhân. Miễn là những phương pháp và kỹ thuật này được sử dụng đúng cách, bạn có thể kiểm soát thời gian cá nhân, mang lại những thay đổi chấn động trong công việc và cuộc sống của bản thân.

Về tác giả:

Trương Giảo Phi, tốt nghiệp Viện Tâm lý học, Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc. Cô là một huấn luyện viên quản lý thời gian và là một chuyên gia quản lý căng thẳng nơi làm việc. Cô đã bắt đầu giảng dạy các khóa học về quản lý thời gian cho các công ty lớn tại Trung Quốc cách đây 10 năm. Cô tin rằng, quản lý thời gian là yếu tố quan trọng nhất để các cá nhân có thể nắm bắt cơ hội và thăng tiến nhanh tại nơi làm việc.

Review 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

68 Kỹ năng Quản lý Thời gian của tác giả Trương Giảo Phi là một trong những cuốn sách hữu ích nhất để giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn. Cuốn sách được chia thành hai phần, phần đầu tiên giúp bạn hiểu về ý nghĩa của việc quản lý thời gian, cách thoát khỏi những hiểu lầm về quản lý thời gian và phần thứ hai là các phương pháp hữu ích để phân bổ thời gian, quản lý mục tiêu, hình thành thói quen và cải thiện hiệu quả công việc. Cuốn sách cung cấp cho độc giả hướng dẫn rõ ràng và cụ thể, đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống và công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách về quản lý thời gian để giúp mình cải thiện hiệu suất làm việc và sắp xếp thời gian một cách khoa học, cuốn sách này chắc chắn là lựa chọn tốt cho bạn.

Bài Học Từ Sách 68 Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

?
– Việc quản lý thời gian là rất quan trọng và có thể giúp ta đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
– Cuốn sách chia thành hai phần, phần đầu tư vấn về nhận thức và các hiểu lầm về quản lý thời gian, phần sau cung cấp các kỹ năng và phương pháp quản lý thời gian hiệu quả.
– Tác giả của cuốn sách là Trương Giảo Phi, một huấn luyện viên quản lý thời gian và chuyên gia quản lý căng thẳng nơi làm việc.
– Cuốn sách này đã được sử dụng và kiểm chứng qua thực tiễn với hiệu quả là nâng cao hiệu quả công việc và cuộc sống của các cá nhân.

Tác giả: Minh Hằng.

Những Viên Than Đá, Hãy Hoá Kim Cương! – Tủ Sách Be Urbetterself – “Là Chính Bạn Phiên Bản Tốt Hơn” PDF

“Những Viên Than Đá, Hãy Hoá Kim Cương!” là một cuốn sách rất đáng để bạn đọc và trải nghiệm. Cuốn sách này nằm trong Tủ Sách Be Urbetterself – “Là Chính Bạn Phiên Bản Tốt Hơn” và sẽ giúp bạn phát triển bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. [...]

Tư Duy Logic Bắt Lỗi Nguỵ Biện PDF

Cuốn sách Tư Duy Logic Bắt Lỗi Nguỵ Biện PDF Ebook của tác giả Trương Hiểu Mang sẽ giúp bạn nhận thức được những lỗi ngụy biện thường gặp trong giao tiếp và tư duy, đồng thời cung cấp các tiêu chuẩn đạo đức trong logic để bạn tránh bị cuốn theo những lời nói [...]

Chủ Nghĩa Khắc Kỉ 101 PDF

Cuốn sách Chủ Nghĩa Khắc Kỉ 101 là một hướng dẫn thực tế, giúp bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được cân bằng tối ưu trong cuộc sống. Tự củng cố sức mạnh nội tại nhờ suy tính thận trọng, học cách làm chủ cảm xúc và đối nhân [...]

Đổi Mới PDF

Đổi Mới của tác giả Ngọc Ánh là một câu chuyện đầy cảm xúc về cuộc đời của một cô gái trong thời kỳ bao cấp và quá trình thích nghi với thời đại mới. Cuốn sách kể về những trải nghiệm của cô gái từ khi sống trong một khu tập thể ở miền [...]

Quản Trị Cảm Xúc PDF

Cuốn sách Quản trị cảm xúc là một hướng dẫn toàn diện để bạn có thể tìm lại sức mạnh bản thân, vượt qua những thách thức và trở ngại trong cuộc sống và sự nghiệp. Tác giả Naz Beheshti, với kinh nghiệm làm việc cho Steve Jobs và làm giám đốc điều hành của [...]

Kỹ Năng Vững Vàng Sẵn Sàng Để Thành Công – Nếu Một Ngày Mình Không Còn Điểm Tựa Rèn Luyện Sự Tự Chủ Cho Cuộc Sống Của Bản Thân – Dùng Cho Lứa Tuổi Học Sinh Phổ Thông PDF

Cuốn sách Kỹ Năng Vững Vàng Sẵn Sàng Để Thành Công – Nếu Một Ngày Mình Không Còn Điểm Tựa là một tài liệu hữu ích dành cho lứa tuổi học sinh phổ thông để rèn luyện khả năng tự chủ, phát triển những kỹ năng cốt lõi và vượt qua những thử thách trong [...]

Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng PDF Ebook là một tài liệu vô cùng quan trọng dành cho các doanh nhân khởi nghiệp cần tìm kiếm các tài trợ vốn. Với phương pháp luận và khuôn khổ ngắn gọn, súc tích được giới thiệu bởi Huấn luyện viên Gọi vốn tận tâm Benjamin Loh, [...]

Phân Tích Tâm Lý Tội Phạm – Thế Giới Bên Trong Cái Ác PDF

Cuốn sách “Phân Tích Tâm Lý Tội Phạm – Thế Giới Bên Trong Cái Ác” là một tác phẩm đầu tiên về tâm lý tội phạm, giúp chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về bản chất của tội ác. Tác giả đã đưa ra những câu chuyện đầy kinh hoàng về các tội [...]

Lời Vàng Của Bố 2018 PDF

Cuốn sách Lời Vàng Của Bố (Tái Bản 2018) của tác giả Justin Samuel Halpern là một trong những cuốn sách có sức ảnh hưởng lớn đến độc giả trẻ hiện nay. Từ những ghi chú trên trang Twitter của mình, tác giả đã thể hiện những câu châm ngôn, lời khuyên của cha mình [...]

Làm Chủ Động Lực – Làm Chủ Cuộc Đời PDF

Cuốn sách LÀM CHỦ ĐỘNG LỰC LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI là một trong những quyển sách kinh điển của tác giả Susan Fowler. Với sự tận tâm và tâm huyết, Susan đã vẽ ra đường đi nước bước để chúng ta có thể hiểu rõ hơn về động lực và áp dụng những kỹ thuật [...]

Nếu Bạn Không Mạnh Mẽ, Ai Thay Bạn Kiên Cường PDF

Cuốn sách “Nếu Bạn Không Mạnh Mẽ, Ai Thay Bạn Kiên Cường” là một nguồn cảm hứng dành cho những ai đang trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Với những trải nghiệm và lời khuyên sâu sắc từ tác giả, cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy sức mạnh bên trong mình, vượt [...]

Giải Pháp Khác Biệt – Riêng × Tốt × Khác – Giải Pháp Chính Thống Là Chưa Đủ, Thế Giới Này Cần Giải Pháp Khác Biệt – 5 Năng Lực Và 31 Bí Quyết Giúp Giải Quyết Vấn Đề Hiệu Quả PDF

Cuốn sách Giải Pháp Khác Biệt – Riêng × Tốt × Khác – Giải Pháp Chính Thống Là Chưa Đủ của tác giả Jo Hirao là một hướng dẫn hữu ích giúp độc giả thoát khỏi tư duy chính thống và nhắm đến giải pháp khác biệt hiệu quả. Tác giả đã chia sẻ 5 [...]

Chỉ Ngồi – Just Sit PDF

Cuốn sách “Chỉ Ngồi – Just Sit” là một tác phẩm hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về thiền và tìm cách để thư giãn và giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Nếu bạn đã từng khuyên người khác thiền nhưng chưa bao giờ thực hiện nó cho chính mình hoặc bạn [...]

Khi Khủng Hoảng Ập Đến – 5 Bước Đối Phó Với Căng Thẳng Mạn Tính PDF

Cuốn sách Khi Khủng Hoảng Ập Đến – 5 Bước Đối Phó Với Căng Thẳng Mạn Tính là một cẩm nang hữu ích cho bất kì ai đang đối mặt với những biến động cảm xúc nghiêm trọng. Cuốn sách cung cấp một quy trình đơn giản gồm 5 bước để giúp bạn xác định [...]

Nhận Diện 5 Tổn Thương PDF

Cuốn sách Nhận Diện 5 Tổn Thương được viết bởi tác giả nổi tiếng toàn cầu Lise Bourbeau, là một hành trình giúp chúng ta lắng nghe và nhận diện những tổn thương trong cơ thể, ngôn ngữ và lời nói của người xung quanh. Cuốn sách giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tâm [...]