Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF - Tác giả: Neel Burton.

Cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục là một tác phẩm mang tính ứng dụng cao cho cuộc sống của chúng ta. Với sự tỉ mỉ và tinh tế của tác giả Tiến sĩ Neel Burton, cuốn sách giúp chúng ta nhận dạng và kiểm soát được từng tâm trạng, cảm xúc trong cuộc sống. Chúng ta sẽ hiểu hơn về những cảm xúc của bản thân mình và biết cách ứng xử phù hợp với chính cảm xúc đó. Cuốn sách được thiết kế gồm 26 chương theo từng chủ đề và có thể đọc linh hoạt theo trình tự mà bạn mong muốn. Thiên Đường Và Địa Ngục là một phần trong Bộ sách Ataraxia, thuộc Tủ sách Y sinh của Omega+, phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân mình. Tác giả Tiến sĩ Neel Burton, là một bác sĩ chuyên ngành tâm thần học và cũng là một nhà văn tài năng, với nhiều tác phẩm đã được dịch sang nhiều thứ tiếng. Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy sự thấu suốt và yên tĩnh bên trong tâm hồn.

Tải Sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF Ebook của tác giả Tác giả Neel Burton được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

DOWNLOAD Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Neel Burton.
Người dịch: Giang Thảo.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 260gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.2 cm.
Số trang: 248 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 98.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thiên Đường Và Địa Ngục - Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF
Sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc

Cuốn sách “Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc” của Tiến sĩ, bác sĩ Neel Burton là một cuốn sách giúp độc giả nhận biết và hiểu rõ hơn về 26 loại cảm xúc thường gặp trong cuộc sống. Tác giả đã phân tích mỗi loại cảm xúc, với những đặc điểm, nguyên nhân và cách nhận diện mà thường gặp phải. Cuốn sách cũng đi sâu vào tiếng Latin và các triết gia nổi tiếng để tìm hiểu nguồn gốc và cung cấp một cái nhìn rõ nét hơn về cảm xúc.

Theo cá nhân tôi, cuốn sách rất thú vị và hữu ích. Tác giả đã trình bày một cách dễ hiểu về từng loại cảm xúc, giúp độc giả hiểu rõ hơn về chúng và cách nhận biết trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách không chỉ đơn thuần là học thuật, mà còn mang tính thực tiễn cao, giúp chúng ta áp dụng những kiến thức này vào cuộc sống hàng ngày để duy trì sức khỏe tinh thần và hạnh phúc.

Thật tuyệt vời khi cuốn sách cung cấp cho chúng ta những góc nhìn hiện đại về cảm xúc, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân và cách ứng xử phù hợp với mỗi loại cảm xúc. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ giúp độc giả có một cái nhìn sâu sắc về chính mình và có khả năng tự giúp mình có một tinh thần vững vàng và hạnh phúc.

Tóm lại, cuốn sách “Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc” là một nguồn tư duy quý giá về cảm xúc, giúp chúng ta nhận diện và hiểu rõ hơn về chúng. Tôi đánh giá cao cuốn sách này và rất khuyến khích mọi người đọc để có thể

Tóm Tắt Sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc

Cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc giúp người đọc nhận dạng và hiểu rõ từng loại cảm xúc mà mình đang trải qua trong đời. Với 26 loại cảm xúc, từ buồn chán, cô đơn, lười nhác đến kiêu hãnh, giận dữ, yêu thương và niềm vui sướng ngây ngất, tác giả Tiến sĩ Neel Burton đã đề cập đến đặc điểm nhận diện và ngộ nhận mà bấy lâu nay ta thường nhầm lẫn. Cuốn sách cũng khám phá sâu về quá khứ, tìm hiểu gốc gác từng trạng thái trong tiếng Latin và từng câu chuyện của các triết gia nổi tiếng đến những góc nhìn hiện đại, giúp độc giả hiểu rõ hơn về chính mình và tự giúp mình có một sức khỏe tinh thần vững vàng và hạnh phúc. Cuốn sách được thiết kế với 26 chương, từng chương độc lập nhưng có thể đọc liên tiếp hoặc không theo trình tự. Cuốn sách là một trong những tác phẩm thuộc bộ sách Ataraxia, thuộc Tủ sách Y sinh của Omega+, dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.

Đọc Sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc Ebook Online

Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm XúcThiên đường và địa ngục – cuốn sách giúp nhận dạng từng tâm trạng, cảm xúc mà chắc chắn bạn sẽ gặp trong đời.“Kiểm soát cảm xúc là kiểm soát bản thân, và kiểm soát bản thân chính là kiểm soát số phận”. Vượt qua cả lý trí và truyền thống, cảm xúc mới là thứ quyết định sự lựa chọn của mỗi con người, và chẳng gì khiến ta thấy được sống, được làm người hay thấy bị tổn thương nhiều hơn chính cảm xúc của ta. Dẫu vậy, ngạc nhiên làm sao, các cảm xúc bị trường học, rộng hơn là xã hội bỏ lơ, khiến cho hàng triệu cuộc đời không được sống đúng nghĩa. Đã đến lúc vén bức sương mờ và làm chủ cảm xúc, sống đúng cuộc đời mà bạn mong muốn – bắt đầu bằng cuốn sách này.Với Thiên đường và địa ngục, Tiến sĩ, bác sĩ Neel Burton đã nêu ra 26 loại cảm xúc ta thường bắt gặp cùng những đặc điểm nhận diện và ngộ nhận mà bấy lâu nay ta thường nhầm lẫn, bao gồm: buồn chán, cô đơn, lười nhác, xấu hổ, kiêu hãnh, hợm hĩnh, sỉ nhục, khiêm tốn, biết ơn, ganh ghét, tham lam, mong muốn, hi vọng, tham vọng, giận dữ, kiên nhẫn, tin tưởng, tha thứ, thấu cảm, yêu thương, cười, hôn, tự tôn, kinh ngạc, ngây ngất. Để cuối cùng ta hiểu được cảm xúc mình đang sở hữu và lựa chọn thái độ, cách ứng xử phù hợp với chính cảm xúc của mình.Tác giả cũng khéo léo đào sâu về quá khứ, tìm hiểu gốc gác từng trạng thái trong tiếng Latin, từng câu chuyện của các triết gia nổi tiếng đến những góc nhìn hiện đại, nhằm cung cấp một cái nhìn rõ nét và giúp bạn đọc hiểu hơn về chính mình, tự giúp mình có một sức khỏe tinh thần vững vàng và hạnh phúc.Vế bố cục, 26 chương sách theo từng chủ đề được thiết kế có chủ đích để bạn có thể đọc theo đúng thứ tự, bắt đầu với sự buồn chán và kết thúc với đôi chút hi vọng cũng như niềm vui sướng ngây ngất. Tuy vậy mỗi chương đều tương đối độc lập, bạn hoàn toàn có thể đọc qua phần này – phần khác của cuốn sách và tiến theo bất kỳ nhịp độ nào, thậm chí là không cần trình tự gì.“Thiên đường và địa ngục – Tâm lý học về 26 loại cảm xúc” nằm trong Bộ sách Ataraxia, thuộc Tủ sách Y sinh của Omega+, là cuốn sách dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn đang cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân mình.(Ataraxia là từ gốc Hy Lạp, chỉ trạng thái nội tâm yên tĩnh, thoát khỏi sự rối loạn, quấy nhiễu trong tâm hồn nhờ sự thấu suốt.)THÔNG TIN TÁC GIẢ:Tiến sĩ Neel Burton, FRSA Nghệ thuật Hoàng gia Anh (RSA) – là một bác 1 – ủy viên Hiệp hội sĩ chuyên ngành tâm thần học, một người thích rượu vang, hiện sống và giảng dạy tại Oxford, Anh. Ông là ủy viên của trường Green-Templeton, thuộc Đại học Oxford, là chủ nhân của nhiều giải thưởng sách, nổi bật là giải Xuất sắc của World Gourmand Award. Ông thường cộng tác với các tạp chí Aeon, Psychology Today và có nhiều tác phẩm được dịch, sang nhiều thứ tiếng. Khi không đọc, viết hay nghiền ngẫm, ông thích nấu ăn, làm vườn, học ngoại ngữ, đi thăm các bảo tàng, vườn cây cũng như du lịch, nhất là tới những vùng làm rượu vang đầy nắng.

Review Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc

Cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc là một tài liệu vô cùng hữu ích để giúp chúng ta nhận biết, hiểu và xử lý các cảm xúc một cách tốt hơn. Tác giả Neel Burton đã minh họa rõ ràng về 26 loại cảm xúc mà chúng ta thường gặp phải trong cuộc sống, cùng với những đặc điểm để người đọc có thể dễ dàng nhận diện được chúng.

Cuốn sách cũng đào sâu vào các nguồn gốc của từng cảm xúc trong tiếng Latin và trình bày các câu chuyện của các triết gia nổi tiếng để giúp độc giả hiểu sâu hơn về chính mình, đồng thời giúp cho tâm trạng của mỗi người được cải thiện, giúp cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, cuốn sách cũng đề cập đến việc lựa chọn thái độ và cách ứng xử phù hợp với cảm xúc của mỗi người, giúp cho độc giả có thể kiểm soát tốt hơn bản thân và làm chủ số phận của mình.

Tóm lại, đây là một cuốn sách rất đáng đọc và sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của mỗi người.

Bài Học Từ Sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc

Từ cuốn sách Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc, chúng ta học được những bài học sau:

1. Cảm xúc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người và đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự lựa chọn của mỗi người.

2. Việc kiểm soát cảm xúc là việc kiểm soát bản thân, và điều này chính là chìa khóa để kiểm soát số phận của mỗi người.

3. Cuốn sách giúp chúng ta nhận dạng từng tâm trạng, cảm xúc mà chắc chắn bạn sẽ gặp trong cuộc sống và tìm hiểu cách ứng xử phù hợp với chính cảm xúc của mình.

4. Cuốn sách cung cấp cho chúng ta 26 loại cảm xúc, từ buồn chán, cô đơn đến kiêu hãnh, hạnh phúc và giúp chúng ta hiểu rõ hơn về chúng.

5. Tác giả khéo léo đào sâu về quá khứ, tìm hiểu gốc gác từng trạng thái trong tiếng Latin, từng câu chuyện của các triết gia nổi tiếng đến những góc nhìn hiện đại, nhằm cung cấp một cái nhìn rõ nét và giúp bạn đọc hiểu hơn về chính mình.

6. Cuốn sách được thiết kế có chủ đích để bạn có thể đọc theo đúng thứ tự, bắt đầu với sự buồn chán và kết thúc với đôi chút hi vọng cũng như niềm vui sướng ngây ngất.

7. Thiên Đường Và Địa Ngục – Tâm Lý Học Về 26 Loại Cảm Xúc là một cuốn sách dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn đang cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Hạnh Phúc Trong 3 Giây Truyền Cảm Hứng Hạnh Phúc Trong 3 Giây PDF

Bạn cảm thấy thế nào sau 3 giây? Bạn muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, làm việc vui vẻ và tận hưởng công việc của mình? Hãy đọc ngay Combo Hạnh Phúc Trong 3 Giây và Truyền Cảm Hứng Hạnh Phúc Trong 3 Giây để tìm hiểu những bí quyết, quan điểm [...]

Năng Lượng Huyền Bí PDF

Cuốn sách Năng Lượng Huyền Bí sẽ giúp bạn khám phá những điều thần kỳ và năng lượng cổ xưa xoay quanh bản thân và môi trường xung quanh. Bạn sẽ được hướng dẫn để thấu hiểu, kết nối và tận dụng những nguồn sức mạnh này để hiện thực hóa những ước muốn và [...]

Tay Trắng Làm Nên – Nguyễn Hiến Lê PDF

Cuốn sách Tay Trắng Làm Nên của Nguyễn Hiến Lê là một tác phẩm đặc biệt với những ai muốn trở thành những nhà đầu tư và doanh nhân thành công trong thời đại hiện nay. Tác giả đưa ra những suy nghĩ mới lạ về việc làm giàu và quản lý tài chính, đồng [...]

Đừng Để Mâu Thuẫn Nhỏ Gây Hậu Quả Lớn PDF

Cuốn sách “Đừng để mâu thuẫn nhỏ gây hậu quả lớn” của Tiến sĩ Mike Bechtle là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai mong muốn giải quyết những xung đột trong mối quan hệ với những người xung quanh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực [...]

Combo Sách Đúng Hay Sai Sau Cùng Đều Là Trưởng Thành Hoa Gặp Hoa Nở – Người Gặp Người Thương PDF

Combo Sách Đúng Hay Sai Sau Cùng Đều Là Trưởng Thành Hoa Gặp Hoa Nở – Người Gặp Người Thương là bộ sách kết hợp những kinh nghiệm, trải nghiệm và tâm sự của tác giả Soul. Những gì mà tác giả muốn chia sẻ đến bạn độc giả là những bài học về cuộc [...]

Hiệu Ứng Tâm Lý PDF

Cuốn sách Hiệu Ứng Tâm Lý là một hướng dẫn quý giá cho các nhà quản lý muốn tìm hiểu và áp dụng các kỹ năng giao tiếp để tạo ra ảnh hưởng tích cực trong tổ chức của mình. Tác giả Noboru Koyama đã đưa ra những kiến thức, kinh nghiệm và thủ thuật [...]

Chúng Ta Lớn Lên Theo Cảm Xúc Của Mẹ PDF

Cuốn sách “Chúng ta lớn lên theo cảm xúc của mẹ” được viết bởi Park Woo Ran, một chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu Hàn Quốc. Cuốn sách với 6 phần đề cập đến mối quan hệ giữa mẹ và con cái, tìm hiểu và giải đáp những câu hỏi xoay quanh tình [...]

Chậm Một Chút Thôi PDF

Chậm Một Chút Thôi là cuốn sách đầy cảm hứng của tác giả Bae Seong Tae. Trong cuộc sống ngột ngạt, ta có thể tìm thấy niềm hạnh phúc nhỏ bé, chân thật ngay cả trong những ngày bình thường nhất. Cuốn sách này đưa bạn đến với những thế giới đầy màu sắc của [...]

Những Phương Thức Tư Duy – Modes Of Thought PDF

Những Phương Thức Tư Duy – Modes Of Thought của nhà triết học Alfred North Whitehead là một tuyển tập bao gồm sáu bài giảng, cung cấp một dẫn nhập giản lược đến tư tưởng của ông về siêu hình học và vũ trụ luận. Qua đó, ông chia sẻ quan niệm rằng các yếu [...]

Thuật Xử Thế Của Người Xưa Ấn Bản Hoài Cổ PDF

Cuốn sách “Thuật xử thế của người xưa ấn bản hoài cổ” là một tuyển tập những điển tích Trung Hoa uyên thâm và đầy ngụ ý về thuật xử thế của con người trong cuộc sống. Những câu chuyện trong sách vẫn còn vẹn nguyên giá trị đức dục dù đã trải qua hàng [...]

You’re Invited – Nghệ Thuật Và Khoa Học Phát Triển Sức Ảnh Hưởng Của Bản Thân PDF

Bạn đang tìm kiếm một chiến lược bao trùm nhất để đạt thành công? You’re Invited – Nghệ Thuật Và Khoa Học Phát Triển Sức Ảnh Hưởng Của Bản Thân chính là cuốn sách dành cho bạn! Cuốn sách này cung cấp những chiến lược tuyệt vời để tạo ra những kết nối đầy ý [...]

Không Ai Nợ Bạn Sự Xinh Đẹp PDF

Cuốn sách Không Ai Nợ Bạn Sự Xinh Đẹp của Florence Given là một cuộc hành trình dành cho phụ nữ để tìm kiếm giá trị của bản thân mình. Tác giả đã thách thức những quan niệm sai lầm và những mối quan hệ xã hội đối với phụ nữ trong xã hội. Bằng [...]

Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Không Nói Dối PDF

Cuốn sách Thói quen tốt của những đứa trẻ chăm ngoan – Mình không nói dối là một tủ sách vô cùng hữu ích dành cho các bé, giúp chúng ta tạo dựng những thói quen tốt và trở thành những người trưởng thành có ích, chân thành và đáng tin cậy. Với từng trang [...]

Gái Pháp Chính Hiệu PDF

“Cuốn sách Gái Pháp Chính Hiệu PDF Ebook sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp và sức hút của phụ nữ Pháp. Khác hẳn với những hướng dẫn về thời trang bình thường, cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao phong cách của họ lại khiến chúng ta [...]

Chúng Ta Làm Gì Với Trái Đất? PDF

Cuốn sách Chúng Ta Làm Gì Với Trái Đất? là tác phẩm của David Attenborough, nhà bảo tồn và nhà văn nổi tiếng về môi trường. Cuốn sách thuyết phục người đọc cần phải hành động ngay bây giờ để cứu Trái đất khỏi sự suy thoái môi trường và làm thế nào chúng ta [...]