Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF - Tác giả: Angelina Jolie.

Cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador là một tác phẩm đầy cảm xúc, ghi lại những hành trình của nữ diễn viên, đạo diễn điện ảnh và Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn – Angelina Jolie. Từ Sierra Leone đến Tanzania, Pakistan, Campuchia và Ecuador, Angelina đã có những chuyến đi đầy ý nghĩa, cùng nhìn thấy sự đau thương và tàn phá của bạo lực và chiến tranh, cũng như tình người ấm áp trong hoàn cảnh cùng cực. Cuốn sách đầy cảm xúc này sẽ khiến bạn có được một cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới và những nạn nhân của chiến tranh và bạo lực. Đây là một cuốn sách cần đọc, đặc biệt là với những ai muốn hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của những người tị nạn và mong muốn hành động để giúp đỡ họ.

Tải Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook của tác giả Tác giả Angelina Jolie được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Kim Đồng.

DOWNLOAD Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Kim Đồng.

Tác giả: Angelina Jolie.
Người dịch: Hoàng Anh Kapi.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Kim Đồng.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 320gr.
Kích thước: 20.5 x 13.5 cm.
Số trang: 316 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 100.300 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nhật Kí Những Chuyến Đi - Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF
Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhật Kí Những Chuyến Đi - Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF
Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhật Kí Những Chuyến Đi - Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF
Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhật Kí Những Chuyến Đi - Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF
Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador

Cuốn sách “Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador” chứa đựng những cảm nhận sâu sắc của Angelina Jolie về những vùng đất đang chịu đựng chiến tranh và xung đột vũ trang. Qua những chuyến đi này, cô đã được trực tiếp chứng kiến những tác động khủng khiếp của bạo lực và chiến tranh lên con người, cũng như tình người ấm áp tồn tại trong những hoàn cảnh đau khổ.

Cuốn sách được mô tả một cách chân thực và ghi nhận các trải nghiệm cá nhân của Angelina Jolie khi gặp gỡ các người tị nạn tại Sierra Leone, Tanzania, Pakistan, Campuchia và Ecuador. Từ những trải nghiệm này, cô đã có cái nhìn hoàn toàn mới về thế giới và con người.

Những ghi chú trong cuốn sách đã khiến cho người đọc thức tỉnh và cảm nhận được tầm quan trọng và cần thiết của việc hành động nhân đạo. Cuốn sách này tạo ra sự ảnh hưởng sâu sắc đối với tác giả cũng như với độc giả, khuyến khích mọi người thực tế hóa những hành động nhỏ bé của mình để tạo ra thay đổi tích cực trong thế giới.

Tóm Tắt Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador

“Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador” là cuốn sách ghi lại những trải nghiệm của Angelina Jolie trong vai trò Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Cô đi qua các vùng đất đang chịu tác động của chiến tranh và cuộc xung đột vũ trang để gặp gỡ và làm việc với hàng triệu người tị nạn. Cuốn sách cung cấp những cảm nghĩ chân thật của Jolie về tình người và những hậu quả đau thương của chiến tranh, và thay đổi hoàn toàn thế giới quan của cô về cuộc sống.”

Đọc Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador Ebook Online

Angelina Jolie ngoài vai  trò  là  một  diễn  viên,  đạo diễn  điện  ảnh,  cô  còn  là  Đại sứ  thiện  chí  của  Cao  ủy  Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Cô đi đến những vùng đất đang có  chiến  tranh  và  các  cuộc xung  đột  vũ  trang,  nơi  có  cả triệu người là nạn nhân của các cuộc bạo lực tàn khốc nhất thế giới.Cuốn  sách  này  ghi  lại  những  cảm  nghĩ  và  trải  nghiệm của Angelina Jolie trong những chuyến đi tới Sierra Leone, Tanzania, Pakistan, Campuchia và Ecuador. Ở đó, cô ăn ở và làm việc bằng cả trái tim mình với những người tị nạn, thấy được hậu quả khốc liệt và đau thương của bạo lực và chiến tranh,  thấy  được  tình  người  ấm  áp  trong  hoàn  cảnh  cùng cực, cũng như chứng kiến con người đã can đảm đấu tranh cho  sự  sinh  tồn  ra  sao.  Những  ghi  chép  chân  thật  từ  cuộc hành trình có một không hai này đã thay đổi hoàn toàn thế giới quan của nữ diễn viên cũng như thế giới nội tâm của cô.“… Những ghi chép của Angelina đã ghi lại sự thức tỉnh của cô với tư cách là một nhà hoạt động nhân đạo và tôi hi vọng rằng nó cũng sẽ khiến cho người đọc hành động.”- Jane Goodall – Đại sứ Hòa bình của Liên Hiệp Quốc

Review Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador

Cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF Ebook là một tài liệu đáng đọc dành cho những người quan tâm đến vấn đề người tị nạn và chiến tranh. Thông qua những trải nghiệm và cảm nhận chân thật của Angelina Jolie, độc giả sẽ được đưa đến những vùng đất đang có chiến tranh và xung đột vũ trang, chứng kiến những hậu quả khốc liệt và đau thương của bạo lực và chiến tranh. Tuy nhiên, cuốn sách cũng đề cập đến tình người ấm áp và con người can đảm đấu tranh cho sự sinh tồn. Những ghi chép chân thật của Angelina Jolie đã thay đổi hoàn toàn thế giới quan của cô cũng như mang đến sự thức tỉnh với những người đọc để hành động và đóng góp cho những vấn đề nhân đạo và xã hội. Tổng thể, đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng suy ngẫm.

Bài Học Từ Sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador

Từ cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador, chúng ta học được những bài học sau:

1. Tình người ấm áp trong hoàn cảnh cùng cực: Dù đang phải đối mặt với những điều khó khăn, nạn nhân chiến tranh vẫn có những tấm lòng lương thiện và niềm tin vào tình người.

2. Hậu quả khốc liệt của bạo lực và chiến tranh: Cuộc sống của những người bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và bạo lực đang bị hủy hoại và đánh mất mỗi ngày.

3. Sự can đảm đấu tranh cho sự sinh tồn: Người dân địa phương đang đấu tranh để bảo vệ mình và gia đình, trở thành những nhà hoạt động nhân quyền, những người bảo vệ trẻ em và những người hùng trong cuộc sống hàng ngày.

4. Nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng ta với cộng đồng quốc tế: Các hành động của chúng ta có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác và chúng ta có trách nhiệm hỗ trợ những người đang gặp khó khăn bằng những cách có thể.

5. Tìm kiếm và giúp đỡ những nạn nhân của bạo lực và chiến tranh, bảo vệ và thảo luận về các vấn đề nhân quyền và quyền tự do của người dân.

Tác giả: Minh Hằng.

Pháo Đài Số PDF

Pháo Đài Số của tác giả Dan Brown là một trong những tác phẩm trinh thám đình đám nhất của thế kỷ XXI. Với kiến thức sâu rộng về lịch sử, tôn giáo, biểu tượng và nghệ thuật, Dan Brown đã dẫn dắt hàng triệu người đọc qua những cuộc phiêu lưu kịch tính và [...]

Đi Tìm Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Của Ông Bà Tôi PDF

Cuốn sách Đi Tìm Cuộc Đời Bị Đánh Cắp Của Ông Bà Tôi là một cuốn tiểu thuyết lịch sử – hồi ký gia đình rất đặc biệt. Cuốn sách kể lại câu chuyện của người cháu trai, Ivan Jablonka, khi anh quyết định đi tìm tung tích của ông bà nội mình, người đã [...]

Sử Dụng Đúng Ngôn Ngữ Báo Chí PDF

Cuốn sách “Sử Dụng Đúng Ngôn Ngữ Báo Chí” của tác giả Dương Út là một tài liệu bỏ túi tiện dụng cho người làm báo và độc giả. Với nội dung chia làm 5 phần, từ lý luận đến thực tiễn, sách giúp chuẩn hóa việc sử dụng ngôn ngữ báo chí để truyền [...]

Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc PDF

Lấy Tình Thâm Mà Đổi Đầu Bạc là một cuốn sách thể loại tình cảm đầy ý nghĩa của tác giả Vãn Tình. Tác phẩm này được tái bản và hứa hẹn mang đến cho độc giả những trang sách đầy tình cảm và sự tỉnh táo của người đàn ông. Chuyện tình yêu, hôn [...]

Trò Chơi Giẫm Bóng PDF

Cuốn sách Trò Chơi Giẫm Bóng của tác giả Okamoto Kido là tập hợp 15 truyện ngắn về những câu chuyện siêu nhiên được kể lại trong một đêm tuyết rơi mùa xuân. Với sự trình bày đơn giản mà chân thực, tác giả đã tái hiện các sự kiện kỳ lạ cũng như nỗi [...]

Mã Mẫu Tử – The Mother Code PDF

Mã Mẫu Tử – The Mother Code là một tiểu thuyết đầu tay đầy cuốn hút của tác giả Carole Stivers. Cuốn sách hấp dẫn và đầy tinh tế này thể hiện một câu hỏi thấm thía về bản chất mối kết nối giữa những người trong gia đình với nhau và giữa người với [...]

Ngày Ta Từng Yêu PDF

Cuốn sách Ngày Ta Từng Yêu là tác phẩm tuyển tập những truyện ngắn đầy cảm xúc từ cuộc thi “Tình yêu có vị gì” của Hachi Group. Đó là các câu chuyện về tình yêu, về những kỷ niệm đẹp, về những cảm xúc dễ thương và cũng đầy đau khổ. Tác phẩm mang [...]

Combo Tác Phẩm Văn Học Kinh Điển Do Bửu Ý Dịch PDF

Combo Tác Phẩm Văn Học Kinh Điển Do Bửu Ý Dịch là bộ sách gồm 3 cuốn mang đến cho độc giả những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới được Bửu Ý dịch hết sức chân thực và sâu sắc. Trong đó, cuốn “Thư Gửi Một Con Tin” của Saint-Exupéry nối tiếp [...]

Bản Du Ca Cuối Cùng PDF

Bản Du Ca Cuối Cùng của tác giả Remarque là một cuốn tiểu thuyết có nội dung rất xúc động, kể về hành trình sống trong lưu vong của chàng trai Đức Kern trong thời kỳ chiến tranh. Tác phẩm tái hiện một châu Âu mất mát, ly loạn, nhưng đằng sau đó lại là [...]

Nửa Vòng Trái Đất PDF

Nửa Vòng Trái Đất là câu chuyện về Jaden, một em bé được nhận nuôi nhưng lại bị coi như “đứa bỏ đi”. Nhưng một chuyến đi đến Kazakhstan để nhận nuôi đứa trẻ khác đã thay đổi mọi thứ. Dù đứa trẻ mà họ muốn nhận nuôi đã được người khác nhận, họ lại [...]

Một Tuần PDF

“Một Tuần” là câu chuyện về Do Yeon và Yoo Cheol, hai người lạ mặt gặp nhau tình cờ trong chuyến du lịch tại Istanbul. Mặc dù không quen biết nhau trước đó, họ đã có một tuần nồng nhiệt bên nhau và không chỉ định giữ lại kỷ niệm đó trong tim. Họ bắt [...]

Ánh Sáng Thành Phố PDF

Ánh Sáng Thành Phố là một trong những tác phẩm đầy kịch tính và ly kì của tác giả Lôi Mễ. Quyển sách thuộc thể loại trinh thám tâm lý tội phạm, khiến độc giả bị cuốn hút từ trang đầu đến trang cuối. Tác giả đã tái hiện lại một thành phố đầy tối [...]

Cò Súng Tử Thần PDF

“Cò Súng Tử Thần” là tác phẩm hành động ly kỳ và căng thẳng đến từ nhà văn Ian Fleming. Thế giới đang bị bao trùm bởi Chiến tranh Lạnh và James Bond phải đương đầu với tổ chức gián điệp Xô Viết SMERSH. Một cuộc đua xe Grand Prix trở thành mục tiêu của [...]

Chúng Ta Sống, Là Vì…? PDF

Cuốn sách Chúng Ta Sống, Là Vì…? của tác giả Nguyễn Phong Việt là một tập tản văn gồm hơn 43 mẩu chuyện dài ngắn, lấy cảm hứng từ những chiêm nghiệm và cảm xúc của tác giả về cuộc sống. Những câu chuyện trong sách không chỉ là những ký ức đơn thuần mà [...]

Những Tản Văn Suýt Bị Bỏ Quên Của Bọ Lập PDF

Những Tản Văn Suýt Bị Bỏ Quên Của Bọ Lập là một tác phẩm văn học độc đáo, được viết bởi tác giả Nguyễn Quang Lập – một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam. Tác phẩm này bao gồm những tản văn lớn nhỏ dài ngắn, bép xép, mang đậm phong cách văn chương [...]