Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF - Tác giả: Trang Anh.

Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ là bộ sách hữu ích giúp người học tiếng Anh nâng cao trình độ về từ vựng và ngữ pháp. Bộ sách gồm 4 cuốn, trong đó có 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh và 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm.

30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh là tập sách cung cấp cho người học phương pháp học từ vựng theo chủ điểm, giúp nhớ từ theo hệ thống và áp dụng vào bài tập thực hành. Sách gồm 2 tập, mỗi tập chứa 15 chủ đề từ vựng bao quát tất cả những chủ đề từ vựng trọng tâm thuộc mọi lĩnh vực của đời sống. Sách còn có hơn 4000 từ vựng – cấu trúc và trên 2000 câu trắc nghiệm kèm đáp án có giải thích chi tiết, giúp người học trau dồi vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất.

25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm là tập sách cung cấp đầy đủ các chuyên đề ngữ pháp trọng tâm. Sách được trình bày đơn giản, dễ hiểu cùng với hệ thống bài tập và từ vựng phong phú. Có tất cả 25 chuyên đề trong 2 tập sách, là tài liệu hữu ích cho học sinh, sinh viên, người đi làm, luyện thi cho các kỳ thi quốc gia, ôn luyện các chứng chỉ quốc tế và là tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Với Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ, người học có thể tự học và trau dồi vốn từ vựng và ngữ pháp một cách đầy đủ và hiệu quả. Đây là tài liệu không thể thiếu cho những ai đang tìm kiếm một cuốn sách để nâng cao trình độ tiếng Anh.

Tải Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF Ebook của tác giả Tác giả Trang Anh được xuất bản bởi nhà xuất bản .

DOWNLOAD Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF Ebook từ nhà xuất bản .

Tác giả: Trang Anh.
Trọng lượng: 2824gr.
Kích thước: 26.5 x 19 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 543.510 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF
Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm

Cuốn sách “Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh + 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm” là một bộ sách rất hữu ích cho việc học tiếng Anh. Cuốn sách này cung cấp cho người học một phương pháp học từ vựng hiệu quả thông qua việc phân loại từ vựng theo các chủ đề khác nhau. Điều này giúp người học dễ dàng nhớ từ vựng hơn thông qua việc áp dụng từ vựng vào các bài tập thực hành.

Cuốn sách cũng tập trung vào việc giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh. Mỗi chuyên đề ngữ pháp được trình bày một cách đơn giản và dễ hiểu. Cuốn sách cung cấp cho người học một số lượng lớn bài tập thực hành và từ vựng phong phú, giúp người học nắm vững ngữ pháp tiếng Anh.

Cuốn sách cũng rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm hay những ai đang luyện thi các kỳ thi quốc gia hoặc các chứng chỉ quốc tế. Ngoài ra, cuốn sách cũng có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo cho giáo viên.

Với tổng cộng 4 cuốn sách trong bộ sách “Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh + 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm”, cuốn sách cung cấp cho người học khoảng hơn 4000 từ vựng – cấu trúc và trên 2000 câu trắc nghiệm kèm đáp án có giải thích chi tiết. Điều này đảm bảo rằng cuốn sách sẽ là công cụ tự học hiệu quả, giúp người học trau dồi vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất.

Tóm lại, cuốn sách “Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đ

Tóm Tắt Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm

Cuốn sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ là bộ sách gồm 4 cuốn sách phù hợp với những người muốn tự học tiếng Anh hiệu quả. Bộ sách bao gồm 30 chủ đề từ vựng và 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm. Cuốn sách 30 chủ đề từ vựng có mục tiêu cung cấp phương pháp học từ vựng theo chủ điểm để nhớ từ theo hệ thống và áp dụng vào bài tập thực hành. Cuốn sách 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm cung cấp những kiến thức và quy tắc cơ bản về ngữ pháp tiếng Anh, giúp người học thực hành áp dụng và hiểu sâu hơn về các loại câu, cấu trúc và cách dùng từ vựng trong văn cảnh khác nhau. Tất cả các cuốn sách đều có số lượng bài tập thực hành phong phú, giúp người học rèn luyện kỹ năng và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Đọc Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm Ebook Online

Combo Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh + 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng AnhNgữ pháp và từ vựng là hai mảng không thể thiếu trong quá trình học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng. Hai phạm trù này sẽ góp phần giúp chúng ta đạt được sự thành thạo về ngôn ngữ. Nếu như ngữ pháp có các quy tắc, có cấu trúc để tuân theo thì từ vựng lại không có bất cứ quy tắc nào. Do đó, đa số người học đều thấy rất khó để học và nhớ được từ vựng. Đó là còn chưa kể tới có rất nhiều từ có nghĩa giống nhau nhưng lại được sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau và một từ thì lại có rất nhiều nghĩa.Với mong muốn giúp người học có phương pháp học từ vựng hiệu quả, bộ sách 30 CHỦ ĐỀ TỪ VỰNG TIẾNG ANH được biên soạn thành 2 tập, mỗi tập gồm 15 chủ đề từ vựng bao quát tất cả những chủ đề từ vựng trọng tâm thuộc mọi lĩnh vực của đời sống. Ở mỗi bài, bên cạnh phần hệ thống từ vựng – cấu trúc theo chủ đề bài học, còn có một số lượng bài tập thực hành lớn với các dạng bài như phát âm, trọng âm, chọn đáp án đúng, đồng nghĩa-trái nghĩa, đọc hiểu, đọc điền. Bộ sách với mục tiêu cung cấp cho người học phương pháp học từ vựng theo chủ điểm để nhớ từ theo hệ thống, áp dụng vào bài tập thực hành, làm bài tập giúp nhớ từ và có vốn từ để đọc hiểu được đoạn văn tiếng Anh. Ngoài ra học từ vựng để không những giúp phát âm đúng mà còn chuẩn ngữ điệu. Với khoảng hơn 4000 từ vựng – cấu trúc và trên 2000 câu trắc nghiệm kèm đáp án có giải thích chi tiết, chắc chắn bộ sách sẽ là công cụ tự học hữu hiệu, giúp người học trau dồi vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất.25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng TâmCác chuyên đề ngữ pháp trọng tâm được trình bày đơn giản, dễ hiểu cùng với hệ thống bài tập và từ vựng phong phú. Có tất cả 25 chuyên đề trong 2 tập sách, là tài liệu hữu ích cho học sinh, sinh viên, người đi làm, luyện thi cho các kỳ thi quốc gia, ôn luyện các chứng chỉ quốc tế và là tài liệu tham khảo cho giáo viên.1. 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh tập 12. 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh tập 23. 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm tập 14. 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm tập 2

Review Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm

Cuốn sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ là một tài liệu hữu ích cho bất kỳ ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Điểm nổi bật của bộ sách này đó là tập trung vào hai phạm trù quan trọng trong học tiếng Anh, đó là từ vựng và ngữ pháp. Hệ thống chủ đề từ vựng bao quát tất cả các lĩnh vực trong đời sống, từ tiếng Anh cơ bản đến nâng cao, cộng với các bài tập thực hành đa dạng giúp người học dễ dàng ghi nhớ và áp dụng từ vựng vào thực tế. Đồng thời, bộ sách còn trang bị cho người học các chuyên đề ngữ pháp trọng tâm, được trình bày đơn giản, dễ hiểu kèm theo bài tập và từ vựng phong phú. Với số lượng từ vựng và bài tập lớn, kèm theo giải thích chi tiết, cuốn sách sẽ giúp người học nâng cao trình độ và trau dồi vốn từ vựng, tăng cường khả năng đọc hiểu và phát âm chuẩn ngữ điệu. Tóm lại, đây là một bộ sách hữu ích cho bất kỳ ai muốn rèn luyện tiếng Anh của mình.

Bài Học Từ Sách Tự Trau Dồi Tiếng Anh Thành Thạo Như Người Bản Xứ: 30 Chủ Đề Từ Vựng Tiếng Anh 25 Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm

Từ cuốn sách này chúng ta học được 30 chủ đề từ vựng tiếng Anh bao quát tất cả các lĩnh vực của đời sống, mỗi chủ đề đi kèm với bài tập thực hành, cũng như học được 25 chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm. Cuốn sách này nhằm giúp người học nắm vững cả ngữ pháp và từ vựng, cung cấp phương pháp học từ vựng hiệu quả để nhớ từ theo hệ thống và áp dụng vào bài tập thực hành. Tổng cộng sách này bao gồm hơn 4000 từ vựng và cấu trúc, cùng với trên 2000 câu trắc nghiệm kèm đáp án và giải thích chi tiết.

Tác giả: Minh Hằng.

Learning English With Tv Series – Luyện Nói Thành Thạo Cùng “Mọt” Phim Tiếng Anh PDF

Learning English with TV Series is a great tool for anyone looking to improve their English speaking skills. With 9 popular TV series on 9 common topics, you can practice communicating in various real-life situations. From introducing your family in a Game of Thrones style to facing crises with positivity like in Friends, these TV [...]

Tự Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Bằng Mindmap – Tập 2 PDF

Cuốn sách Tự Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Bằng Mindmap – Tập 2 PDF Ebook là một bộ sách tiếp nối thành công của Megabook trong việc áp dụng phương pháp học bằng sơ đồ tư duy để giúp các bạn học tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Với việc gói [...]

Tự Học Tiếng Hàn Cấp Tốc – Tập 2 PDF

Cuốn sách Tự Học Tiếng Hàn Cấp Tốc – Tập 2 PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn học tiếng Hàn nhanh chóng và hiệu quả. Nội dung của sách tập trung vào 8 bài đàm thoại được trình bày dưới dạng song ngữ Hàn – Việt, giúp bạn đọc [...]

Tập Viết Chữ Hán – Phiên Bản Mới PDF

Bạn đang muốn bắt đầu học chữ Hán nhưng gặp khó khăn khi tập viết và tra từ trong từ điển? Cuốn Tập viết chữ Hán – Phiên bản mới PDF Ebook sẽ là một tài liệu hữu ích để giúp bạn khắc phục những khó khăn đó. Với các chữ Hán đẹp, có phiên [...]

Động Từ Bất Quy Tắc & Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản PDF

Cuốn sách Động Từ Bất Quy Tắc & Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản PDF Ebook là một nguồn tài liệu hữu ích và toàn diện về ngữ pháp Tiếng Anh. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức cần thiết và cụ thể về cách sử dụng và phân tích động từ [...]

GT Tiếng Nhật căn bản theo chủ đề Vol.2 CD Book PDF

Được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục, Nej: Giáo Trình Tiếng Nhật Căn Bản Theo Chủ Đề (Tập 2) là cuốn sách tiếp theo của cuốn GT Tiếng Nhật căn bản theo chủ đề (Tập 1) bao gồm 12 bài học từ bài 12 đến bài 24. Với sự kết hợp giữa [...]

Flash Card Kích Thích Thị Giác Cho Trẻ Sơ Sinh – Zic Zắc Song Ngữ Anh-Việt PDF

Flash Card Kích Thích Thị Giác – Zíc Zắc là bộ tranh in 2 mặt được thiết kế đặc biệt để giúp bé sơ sinh phát triển thị giác một cách hiệu quả nhất. Với những hình ảnh sắc nét và tương phản cao, bé sẽ dễ dàng phân biệt và tập trung để phát [...]

IELTS Trung Học – Pre-intermediate – Book 1 PDF

IELTS Trung Học – Pre-intermediate – Book 1 là bộ giáo trình chuẩn bị cho các học sinh trung học luyện tập để đạt được kết quả cao trong bài thi IELTS và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của họ. Bộ giáo trình bao gồm bốn cấp độ, với mỗi cấp độ [...]

Collins English For Life_Speaking_B2 Upper Intermediate CD PDF

Tải Sách Collins English For Life_Speaking_B2 Upper Intermediate CD PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Collins English For Life_Speaking_B2 Upper Intermediate CD PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Collins English For Life_Speaking_B2 Upper Intermediate CD PDF Ebook của tác giả Tác giả Collins được [...]

Cambridge Ielts 14 Academic With Answers Savina PDF

Cuốn sách Cambridge IELTS 14 – Academic With Answers là một trong những cuốn sách huyền thoại đến từ nhà xuất bản Cambridge. Với bộ sách này, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Cambridge IELTS 14 cung cấp đầy đủ 4 kỹ [...]

English For Everyone – Teacher’S Guide PDF

Cuốn sách English for Everyone – Teacher’s Guide PDF Ebook là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các cuốn sách và tài liệu học tiếng Anh English for Everyone. Cuốn sách này cung cấp nhiều cách sử dụng hiệu quả từng bài tập trong khóa học, cũng như các hoạt động phản ứng và [...]

Ngữ Pháp Hán Ngữ Thục Dụng PDF

Cuốn sách “Ngữ Pháp Hán Ngữ Thực Dụng” là một công cụ học tập và nghiên cứu về ngữ pháp tiếng Hán cực kỳ cần thiết cho mọi người đang học tiếng Hán. Với cách trình bày đơn giản và công thức dễ hiểu, cuốn sách giúp người đọc dễ dàng nắm vững các đặc [...]

TOEFL Junior Listening Kèm CD PDF

Tải Sách TOEFL Junior Listening Kèm CD PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách TOEFL Junior Listening Kèm CD PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách TOEFL Junior Listening Kèm CD PDF Ebook của tác giả được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản [...]

Combo Sách Động Từ Bất Quy Tắc Và Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản Tổng Ôn Ngữ Pháp Tiếng Anh PDF

Combo Sách Động Từ Bất Quy Tắc Và Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản + Tổng Ôn Ngữ Pháp Tiếng Anh là bộ sách lý tưởng cho những ai muốn học và hoàn thiện kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách Động Từ Bất Quy Tắc & Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản [...]

Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật N4 – Nghe Hiểu PDF

Cuốn sách Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật N4 – Nghe Hiểu là tài liệu hữu ích cho những ai đang chuẩn bị ôn tập cho kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật cấp độ N4. Với cấu trúc đề thi chi tiết và các bài tập thực hành, cuốn sách giúp người đọc hoàn thiện [...]