Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF - Tác giả: Kamal Ravikant.

“Trở Về Thương Lấy Chính Mình” là cuốn sách tuyệt vời giúp bạn khám phá và học cách thương yêu chính mình. Tác giả giải thích rằng, chúng ta thường dành quá nhiều thời gian và nỗ lực để tha thứ cho người khác, mà quên đi việc cần thiết nhất là tha thứ cho chính bản thân mình. Cuốn sách này giúp độc giả nhận thức rõ hơn về giá trị của việc yêu thương bản thân, và khám phá cách để trở về và tìm lại sự giàu có và tự do trong tâm hồn. Với những bài học và lời khuyên chân thành, “Trở Về Thương Lấy Chính Mình” sẽ giúp bạn tiến đến hành trình tự do và hạnh phúc. Đọc qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rằng chỉ có sự tha thứ và yêu thương chính mình mới là con đường thật sự đến hạnh phúc và tự do. Cuốn sách này có thể được tìm thấy dưới dạng PDF Ebook để dễ dàng đọc trên mọi thiết bị.

Tải Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook của tác giả Tác giả Kamal Ravikant được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

DOWNLOAD Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Kamal Ravikant.
Người dịch: Phạm Thành.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 13.5 cm.
Số trang: 236 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 72.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF
Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Trở Về Thương Lấy Chính Mình

Cuốn sách “Trở Về Thương Lấy Chính Mình” như một lời nhắc nhở cho chúng ta về sự quan trọng của việc tha thứ và yêu thương bản thân. Tác giả nhấn mạnh rằng chúng ta thường dễ dàng tha thứ cho người khác, nhưng lại quá khó khăn trong việc tha thứ cho chính mình.

Qua sự khám phá của tác giả, tôi hiểu rằng sự tự do nằm trong lòng chúng ta. Chỉ khi ta đã tha thứ cho bản thân và yêu thương mình, ta mới có khả năng thực sự đem lại tự do cho người khác. Cuốn sách đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc, nó thúc đẩy ta nhìn vào bên trong, cảm nhận và chấp nhận những khía cạnh không hoàn hảo của bản thân.

Việc yêu thương bản thân đồng nghĩa với việc tự chấp nhận, đánh giá cao những trải nghiệm của chính mình. Cuốn sách cho ta câu chuyện về sự kỳ diệu của sự yêu thương và lòng khoan dung đối với chính mình, từ đó ta trở nên tỏa sáng tự nhiên.

Tôi rất ấn tượng với cuốn sách này và cảm thấy như một nguồn cảm hứng để trở về và tìm lại sự yêu thương và tha thứ cho bản thân. Cuốn sách không chỉ dành cho những người đang trăn trở mà còn dành cho tất cả mọi người, là một lời nhắc nhở quý giá về tình yêu và lòng khoan dung của con người.

Tóm Tắt Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình

Cuốn sách “Trở Về Thương Lấy Chính Mình” nhấn mạnh về việc tha thứ cho bản thân trước khi tha thứ cho người khác. Tự do xuất phát từ bên trong và chỉ những người tự do mới có thể mang lại tự do cho người khác. Tác giả khuyến khích đọc giả yêu thương bản thân và tin tưởng vào những trải nghiệm của mình để toả sáng tự nhiên.

Đọc Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình Ebook Online

Tôi không hiểu tại sao chúng ta rất cố gắng tìm cách tha thứ cho người khác, nhưng lại không tha thứ cho người duy nhất mà chúng ta có quyền năng – bản thân chúng ta. Tất cả tự do bắt nguồn từ bên trong. Ngay cả khi bạn muốn tha thứ cho người khác, trước tiên bạn phải tha thứ cho bản thân đã. Chỉ những người tự do mới có thể đem lại tự do cho người khác. Hãy yêu thương bản thân vì chính mình. Vì những trải nghiệm không giới hạn của nó. Vì bất cứ điều gì bạn tin tưởng, hãy cứ làm đi. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ toả sáng một cách tự nhiên

Review Trở Về Thương Lấy Chính Mình

Cuốn sách “Trở Về Thương Lấy Chính Mình” mang đến cho độc giả những suy nghĩ sâu sắc về ý nghĩa của việc tự tha thứ và yêu thương bản thân. Tác giả đã truyền tải thông điệp rằng chỉ khi chúng ta tự do và đầy tự tin trong bản thân, chúng ta mới có thể đem lại tự do cho người khác. Việc đọc cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về quá trình tha thứ và yêu thương bản thân. Cuốn sách cũng cung cấp cho độc giả những cách thức để tìm hiểu về bản thân và quan tâm đến nhu cầu của mình. Tất cả những gì được truyền tải trong cuốn sách này đều rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, giúp cho chúng ta trở nên tự tin và kiên định với quan điểm của mình. Tôi thực sự nghĩ rằng cuốn sách này xứng đáng để được đọc và gợi ý cho những người đang tìm kiếm cách giải quyết vấn đề về sự tha thứ và tự yêu thương.

Bài Học Từ Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình

Cuốn sách ‘Trở Về Thương Lấy Chính Mình’ dạy chúng ta rất nhiều bài học về tự yêu thương bản thân, tha thứ cho bản thân và đem lại tự do cho mình. Những bài học đáng chú ý bao gồm:

1. Tha thứ cho bản thân: Để có thể tha thứ cho người khác, trước tiên phải tha thứ cho bản thân đã. Chúng ta cần chấp nhận lỗi lầm và học từ chúng, đừng tự đóng hộp và vùi dập tội lỗi bên trong mình.

2. Tự yêu thương bản thân: Yêu thương bản thân là quan trọng để có thể phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng ta cần học cách chấp nhận bản thân với tất cả những đặc điểm, hành vi và cả những suy nghĩ tiêu cực. Chỉ khi ta yêu thương bản thân, ta mới có thể yêu thương người khác và thế giới này.

3. Tự do bắt nguồn từ bên trong: Chúng ta không thể giải phóng bản thân mình nếu không thể giải phóng tâm trí và tâm hồn của mình. Tự do nằm trong khả năng chấp nhận và giải phóng những suy nghĩ, quan niệm và cảm xúc tiêu cực bên trong mình.

4. Tin tưởng vào những niềm tin của bản thân: Nếu chúng ta muốn đạt được mục tiêu của mình, chúng ta cần tin vào khả năng của chính mình. Tự tin và lạc quan, cùng với niềm tin vào bản thân, sẽ giúp chúng ta vượt qua những khó khăn và đạt được những điều mong muốn.

5. Toả sáng từ bên trong: Chỉ khi chúng ta toả sáng từ bên trong, chúng ta mới có thể đem lại sự tự do cho người khác và cả thế giới này. Sự tự do bắt nguồn từ bên trong, và bắt đầu từ việc tự yêu thương và tha thứ cho chính mình.

Tóm lại, cuốn sách ‘Trở Về Thương Lấy Chính Mình’ dạ

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới PDF

Combo sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon và Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai tác phẩm kinh điển, đem đến cho bạn những kiến thức và bí quyết thành công trong kinh doanh và đời sống. Trong Người Giàu Có Nhất Thành Babylon, bạn [...]

Tư Duy Đa Chiều PDF

Cuốn sách “Tư Duy Đa Chiều” của tác giả Paul Sloane sẽ giúp bạn mở khóa tiềm năng sáng tạo của bản thân bằng cách thiết lập toàn diện cho tâm trí. Từ những ý tưởng táo bạo đến những sự kết hợp kỳ lạ, cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn cách tiếp [...]

Công Nghiệp Tương Lai – The Industries Of The Future PDF

Công Nghiệp Tương Lai – The Industries Of The Future là một cuốn sách quan trọng và thú vị, đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm những con đường để xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Tác giả của cuốn sách là một chuyên gia lão luyện trong xây dựng chính sách [...]

Suy Nghĩ Thống Kê Trong Đời Thường PDF

Cuốn sách Suy Nghĩ Thống Kê Trong Đời Thường là một nguồn tư liệu rất hữu ích cho những ai yêu thích thống kê và muốn áp dụng nó trong đời sống thường ngày. Tác giả đã tổng hợp một loạt các câu chuyện thực tế, từ đó rút ra những bài học và khái [...]

7 Nguyên Tắc Giải Quyết Mâu Thuẫn PDF

Cuốn sách 7 Nguyên Tắc Giải Quyết Mâu Thuẫn sẽ là một nguồn tư liệu vô cùng hữu ích cho mọi người, từ các hòa giải viên, luật sư cho đến những ai đang gặp phải mâu thuẫn. Việc giải quyết mâu thuẫn và xung đột là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, [...]

Yêu Tiền Tiền Yêu – Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Cho Người Trẻ PDF

Cuốn sách “Yêu Tiền Tiền Yêu – Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Cho Người Trẻ” của tác giả Suze Orman là một nguồn thông tin vô cùng quý giá cho những ai muốn tìm hiểu và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Với những lời khuyên đúng đắn, thẳng thắn [...]

Ranh Giới 5% PDF

Cuốn sách Ranh Giới 5% là hành trình thay đổi cuộc đời của bạn, với những thay đổi nhỏ nhặt nhưng đem lại thành quả to lớn suốt đời. Tác giả chia sẻ những kỹ thuật then chốt để giúp bạn tăng cường sức khỏe, của cải và trí lực. Với sự áp dụng phương [...]

Thương Lượng Với Quỷ Dữ PDF

Cuốn sách “Thương Lượng Với Quỷ Dữ” của tác giả Robert Mnookin là một hướng dẫn về cách xử lý những tình huống khó khăn trong cuộc sống, từ tình huống kinh doanh cho đến tranh chấp tài sản trong cuộc hôn nhân. Cuốn sách nói về cuộc “thương lượng với quỷ dữ” và người [...]

20 Tuổi – Bạn Chọn An Nhàn Hay Phấn Đấu? PDF

Cuốn sách 20 Tuổi – Bạn Chọn An Nhàn Hay Phấn Đấu? sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho những ai đang ở độ tuổi 20, đặc biệt là những người đang đặt những bước đi đầu tiên tới cuộc sống mà mình thực sự mong muốn. Từ trải nghiệm của bản thân, [...]

MBO – Công Cụ Quản Lý Công Việc Theo Mục Tiêu PDF

Cuốn sách “MBO – Công Cụ Quản Lý Công Việc Theo Mục Tiêu” là một tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai quan tâm đến phương pháp quản trị hiệu quả trong tổ chức. Tác giả đã giải thích rõ ràng về phương pháp MBO là gì, cách thực hiện và những lợi [...]

Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh – Học Nói Lời Cảm Ơn PDF

Cuốn sách “Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh – Học Nói Lời Cảm Ơn” là một tài liệu hữu ích cho các bạn học sinh về cách thức và thực hành Lời xin lỗi – Lời cảm ơn hàng ngày trong các mối quan hệ xã hội. Với những ví dụ và minh họa [...]

Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Tiết Kiệm PDF

Cuốn sách “Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan – Mình Học Cách Tiết Kiệm” là một tài liệu vô cùng hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn giáo dục con cái mình về thói quen tiết kiệm từ nhỏ. Từ những câu chuyện đơn giản và dễ hiểu, cuốn sách giúp [...]

Mình Cực Siêu – Hãy Thêm Số 1 Vào Trước Điểm 0 PDF

Mình Cực Siêu – Hãy Thêm Số 1 Vào Trước Điểm 0 là bộ sách giáo dục giúp trẻ em phát triển tốt các kỹ năng tri thức và nuôi dưỡng thói quen và phẩm chất đạo đức tốt. Với 6 phần tương ứng với 6 phương diện quan trọng trong sự trưởng thành của [...]

Combo Sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ – PDF

Tải Sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ – PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ – PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Đọc Vị [...]

Hạt Giống Tâm Hồn – Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ PDF

Cuốn sách “Hạt Giống Tâm Hồn – Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ” là một tập hợp những câu chuyện phi thường về những con người cố gắng vượt qua thách thức để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Mỗi câu chuyện truyền cảm hứng, động lực và hy vọng cho những [...]