Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF - Tác giả: Ishiguro Kengo.

“Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài” là một cuốn sách cảm động về tình cảm giữa con người và động vật. Cuốn sách kể về câu chuyện của một chú chó dẫn đường đã hy sinh chân để cứu chủ của mình và được tôn vinh bằng việc dựng tượng kỷ niệm tại ga tàu Nhật Bản. Quill mang đến cho độc giả một thông điệp về tình yêu và sự hy sinh để bảo vệ những người xung quanh chúng ta. Đối với những ai yêu thích động vật, “Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài” là một cuốn sách đáng đọc và cảm động. Tải ngay cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook để khám phá thêm về câu chuyện đầy ý nghĩa này.

Tải Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook của tác giả Tác giả Ishiguro Kengo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

DOWNLOAD Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Ishiguro Kengo.
Người dịch: Phương Linh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2018.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 13 x 19.
Số trang: 176 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 72.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Quill - Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF
Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quill - Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF
Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài

Cuốn sách “Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài” khiến tôi cảm nhận được sự tinh tế và đậm đà của câu chuyện về một chú chó dẫn đường. Từ cách viết của tác giả, tôi nhận thấy sự cuốn hút và lôi cuốn trong những trang sách này.

Đầu tiên, câu chuyện về chú chó dẫn đường mang đến cho tôi cảm giác sâu sắc về tinh thần hi sinh và lòng hy sinh vô điều kiện. Chú chó đã dũng cảm cản trở người chủ mù khỏi sự nguy hiểm, nhưng lại phải trả giá bằng việc đánh mất chân. Điều này khiến tôi cảm nhận được sự cao cả của tình yêu và lòng trung thành của một người bạn chân thành.

Ngoài ra, cuốn sách còn cho thấy sự khắc sâu của tình người và lòng nhân ái. Trong thời điểm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, khi số lượng thương binh mù rất lớn và mọi người đều bận rộn với cuộc sống hàng ngày, việc có một chú chó dẫn đường để giúp đỡ và chăm sóc thương binh là điều đáng quý. Qua đó, tôi nhận ra giá trị của việc chia sẻ và giúp đỡ nhưng người xung quanh trong cuộc sống.

Ngôn ngữ trong sách rất lạc quan và đầy kỳ vọng. Tôi cảm nhận được hy vọng và niềm tin rằng con người có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tại mỗi trang sách, tôi thấy sự khích lệ và động viên từ câu chuyện về chú chó dẫn đường, là một nguồn động lực vô cùng cảm động.

Cuốn sách “Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài” thực sự là một tác phẩm đáng đọc. Qua câu chuyện về chú chó dẫn đường, tác giả đã truyền đạt những giá trị con người quý giá như tình yêu, lòng hi sinh và tình người. Tô

Tóm Tắt Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài

Cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài kể về cuộc đời của một chú chó dẫn đường chuyên nghiệp tại Nhật Bản. Chó dẫn đường là sản phẩm được sinh ra sau Chiến tranh thế giới thứ hai để giúp đỡ những người mù. Quill, chú chó dẫn đường trong cuốn sách, đã được đào tạo kỹ lưỡng để thực hiện nhiệm vụ của mình. Cuốn sách cung cấp thông tin về cách chọn giống chó dẫn đường, cách phát hiện các tư chất tiềm tàng cho nghề dẫn đường và khả năng tiếp thu và xử lý vấn đề của chó trong quá trình học tập. Những bước chân nhỏ bé của Quill đã giúp những người chủ mù băng qua những hành trình rất dài trên đời, một cách tự nhiên, tự tin và lạc quan. Cuốn sách còn đề cập đến tình cảm trung thành và tình bạn giữa chó dẫn đường và chủ nhân khiếm thị.

Đọc Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài Ebook Online

Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm DàiỞ một ga tàu Nhật Bản nọ, có tượng một chú chó.Người ta kể nhiều năm về trước, có một chú chó đã cản bước người chủ mù để tránh bị xe tông. Tuy cứu được chủ, nhưng bản thân chú chó thì bị nghiến đứt mất chân. Để ca ngợi trí thông minh và khả năng ứng phó vượt trội, đặc biệt là tinh thần hi sinh phi thường vượt trên giống loài đó, người ta đã dựng tượng kỉ niệm, cho những dòng người đến và đi vội vã tìm được đôi chút khoảnh khắc lắng đọng khi nấn ná ngắm nhìn.Chú chó đó, là một chú chó dẫn đường.Chó dẫn đường là một sản phẩm sinh ra sau Chiến tranh thế giới thứ hai, khi số thương binh mù quá đông và mọi người thì quá tất bật để chăm sóc đến họ.Mấy chục năm trôi đi, những lứa chó dẫn đường được đào tạo cẩn thận đã giúp bao nhiêu người bị tật ở mắt tự tin tái hòa nhập với cuộc sống bình thường.Một chú chó dẫn đường đủ điều kiện tốt nghiệp trường huấn luyện và ra làm nghề, sẽ biết tự chủ sinh hoạt. Sáng ngày trước khi đưa chủ ra khỏi nhà nó sẽ biết tự đi vệ sinh trước, đi đường biết quan sát giao thông để xác định xem tiến hay lùi, nắm được các mệnh lệnh cần thiết cho công việc.Cuốn sách này, với những hình ảnh sống động về cuộc đời chú chó tên Quill, sẽ đưa các bạn dõi theo hành trình của một chú chó dẫn đường chuyên nghiệp ở Nhật Bản. Từ cách chọn giống đến cách phát hiện các tư chất tiềm tàng cho nghề dẫn đường. Bạn sẽ thích thú nhận ra khả năng tiếp thu và xử lý vấn đề của loài vật này khi quan sát chúng học tập.Và xúc động nhất là, một chú chó dẫn đường còn là một người bạn thực sự của chủ nhân khiếm thị. Bằng tấm lòng trung thành khôn tả cùng những bước chân nhỏ bé của mình, chúng rọi sáng vào cõi đời tăm tối của những người không may mất đi đôi mắt, giúp họ băng qua những hành trình rất dài trên đời, một cách tự nhiên, tự tin và lạc quan.

Review Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài

Cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài PDF Ebook là một tác phẩm đầy cảm hứng và ý nghĩa. Tác giả đã kể lại câu chuyện về một chú chó dẫn đường với cách viết sâu sắc và tinh tế. Qua đó, tác giả đã truyền tải cho độc giả thông điệp về tình cảm thương yêu, sự hy sinh và trí tuệ của con người cũng như động vật. Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài là một cuốn sách rất đáng đọc và không chỉ giành cho người yêu động vật mà cả những người tìm kiếm cảm hứng và ý nghĩa trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài

1. Tinh thần hi sinh phi thường: Quill – chú chó dẫn đường đã tỏ ra có một tinh thần hi sinh phi thường khi nó hy sinh chân để cứu chủ mù. Hành động này đã được ca ngợi và khắc họa trong tượng kỉ niệm được dựng lên để tôn vinh trí thông minh và khả năng vượt trội của Quill.

2. Sự quan tâm đến người khuyết tật: Cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài cho thấy sự quan tâm đến người khuyết tật, đặc biệt là những người mù. Chó dẫn đường đã giúp đỡ họ tự tin tái hòa nhập với cuộc sống bình thường.

3. Sự đào tạo cẩn thận: Trong cuốn sách này, chúng ta thấy rõ rằng các chú chó dẫn đường được đào tạo cẩn thận trước khi ra làm nghề. Chúng được hướng dẫn kỹ năng để có thể thực hiện công việc của mình một cách chuyên nghiệp.

4. Sự trung thành: Một trong những điểm đáng khen của chú chó dẫn đường là sự trung thành tuyệt vời của chúng đối với chủ nhân của mình. Bằng tấm lòng trung thành và những bước chân nhỏ bé của mình, chúng giúp đỡ những người mù băng qua những hành trình rất dài trên đời một cách tự tin và lạc quan.

5. Khả năng tiếp thu và xử lý vấn đề: Cuốn sách Quill – Bước Ngắn Dệt Nên Dặm Dài cũng cho thấy khả năng tiếp thu và xử lý vấn đề của loài chó rất đáng khâm phục. Sự quan sát và học hỏi đã giúp chúng trở thành những chú chó dẫn đường chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ chủ nhân của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Kép Tư Bền PDF

Cuốn sách “Kép Tư Bền” là tập truyện ngắn bao gồm 21 câu chuyện của tác giả Nguyễn Công Hoan – một nhà văn có tài và có tầm trong văn học Việt Nam hiện đại. Với đa dạng và phong phú, thế giới truyện ngắn của Nguyễn Công Hoan như một “bách khoa thư” [...]

Yêu Hà Nội Thích Sài Gòn PDF

Cuốn sách Yêu Hà Nội Thích Sài Gòn là một tác phẩm cảm nhận đầy tinh tế và sâu sắc của một nữ nhà báo có cái nhìn khách quan và cởi mở về cuộc sống, giá trị, văn hóa và kinh tế ở hai thành phố lớn của Việt Nam – Hà Nội và [...]

Những Đứa Trẻ Đường Tàu 2024 PDF

“Những Đứa Trẻ Đường Tàu” của tác giả E. Nesbit là một tác phẩm thiếu nhi kinh điển được xuất bản vào năm 1906, và đến nay vẫn được coi là một viên ngọc sáng mãi trong kí ức nhiều độc giả trên toàn thế giới. Từng chi tiết trong cuốn sách cứ như đường [...]

Tuổi Thanh Xuân Còn Mãi – Hồi Ức PDF

Cuốn sách Tuổi Thanh Xuân Còn Mãi – Hồi Ức PDF Ebook là món quà ý nghĩa dành tặng cho tất cả các bạn lưu học sinh 80-81. Trong những trang sách, chúng ta sẽ được sống lại ký ức của một thời đẹp đẽ, khi tuổi trẻ còn đầy hoài bão và khao khát [...]

Cuộc Đời Sau Này, Ánh Mắt Tôi Chỉ Thuộc Về Em PDF

Cuốn sách “Cuộc Đời Sau Này, Ánh Mắt Tôi Chỉ Thuộc Về Em” của Trình Nhất là một tập hợp 15 câu chuyện có thật về tình yêu, tiếc nuối, lý tưởng và nội tâm của mỗi người. Qua những câu chuyện này, chúng ta có thể cảm nhận được tầm quan trọng của những [...]

Mộ Phần Tuổi Trẻ PDF

“Mộ Phần Tuổi Trẻ” là một cuốn sách đầy nội tâm và cảm xúc, viết về một quá khứ đầy biến động, với lối viết già dặn nhuần nhuyễn chạm đến những tầng sâu của tâm hồn. Tác giả Huỳnh Trọng Khang đã kể lại câu chuyện về con trai trung tướng cộng hoà, một [...]

Lòng Người Mênh Mang Quyển 2 PDF

“Lòng Người Mênh Mang Quyển 2 PDF” là cuốn sách mang đến cho người đọc những cảm nhận tươi mới lạ về những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống. Tác giả không chỉ thể hiện được sự tinh tế trong việc đánh thức những chi tiết dường như tầm thường, mà còn gửi gắm [...]

35 Chuyện Tình Nghệ Sĩ PDF

35 Chuyện Tình Nghệ Sĩ là một cuốn sách đặc biệt, trong đó kể về những câu chuyện tình đẹp của các nghệ sĩ Việt Nam. Trong đó, câu chuyện về tình bạn đặc biệt giữa Khánh Ly và Trịnh Công Sơn là một điểm nhấn đặc biệt. Không phải cuộc tình lứa đôi, nhưng [...]

Như Ánh Bình Minh Chuyển Mình Rực Rỡ PDF

Như Ánh Bình Minh Chuyển Mình Rực Rỡ là một cuốn sách nhẹ nhàng, ấm áp và tích cực được viết bởi một tác giả trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành trong việc học tập ngoại ngữ và phát triển bản thân, cuốn sách này đích thị là lựa chọn [...]

Lê La Cà Phê, Ngõ Hẻm Sài Gòn PDF

Cuốn sách Lê La Cà Phê, Ngõ Hẻm Sài Gòn PDF Ebook là một tác phẩm đầy tình cảm, được tác giả vẽ bằng những nét ký họa đơn giản nhưng rất chân thật về những địa điểm quen thuộc ở Sài Gòn, đặc biệt là những quán cà phê vỉa hè và những ngõ [...]

Kẻo Tro Bay Mất PDF

Kẻo Tro Bay Mất là tuyển tập những tác phẩm đặc sắc của đạo diễn Việt Linh, với các đoản văn ngắn ngủi khúc chiết về đời sống, câu chuyện ngồn ngộn tư liệu về phim ảnh và uẩn khúc riêng tư về cuộc đời. Tác giả đã khéo léo vạch mở chính trái tim [...]

Lên Lớp Không Được Đọc Tiểu Thuyết PDF

Cuốn sách Lên Lớp Không Được Đọc Tiểu Thuyết là một câu chuyện cảm động về một cậu học trò luôn đam mê đọc sách, nhưng lại bị cấm đọc tiểu thuyết trong lớp học. Vì sao? Những rắc rối và thử thách như thế nào sẽ đến với cậu ta? Qua câu chuyện này, [...]

Mây Họa Ánh Trăng – Tập 3 PDF

Cuốn sách Mây Họa Ánh Trăng – Tập 3 PDF Ebook là câu chuyện lãng mạn về mối tình đầu tiên giữa chàng Thái tử Lee Young và cô gái giả trang Hong Ra On trong thời đại Joseon. Trong tập 3 này, câu chuyện tiếp tục đi vào chiều sâu của tình yêu giữa [...]

Tình Sử Lorna Doone – Tập 1 PDF

“Tình Sử Lorna Doone” là một kiệt tác văn chương nổi tiếng của tác giả R. D. Blackmore, kể về mối tình lãng mạn của John Ridd, một chàng nông dân tận tâm và đức hạnh, với Lorna Doone, một cô gái xinh đẹp, cháu gái của một gia tộc sống bên ngoài pháp luật. [...]

Sherlock Holmes Toàn Tập – Tập 3 PDF

Cuốn sách Sherlock Holmes Toàn Tập – Tập 3 là một trong những tác phẩm kinh điển của nhà văn Sir Arthur Conan Doyle, người đã tạo nên nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học – Sherlock Holmes. Với sự pha trộn của trí tuệ sắc bén, sự [...]