Chết Vì Chứng Khoán PDF - Tác giả: Richard Smitten.

Cuốn sách Chết vì chứng khoán của tác giả Richard Smitten kể về cuộc đời của Jesse Livermore, một trong những nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất thế giới nhưng cũng phải đón nhận một kết cục hết sức bi thảm. Được tuyển chọn từ những bộ sách về đầu tư, tài chính và chứng khoán nổi tiếng nhất của nhiều tác giả tên tuổi hàng đầu thế giới, cuốn sách này sẽ đem lại rất nhiều bài học bổ ích và những kinh nghiệm chắt lọc từ thăng trầm trong cuộc đời ông. Đây là một món quà giá trị và hữu ích cho tất cả các độc giả quan tâm đến cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán và chiến lược đầu tư.

Tải Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook của tác giả Tác giả Richard Smitten được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

DOWNLOAD Chết Vì Chứng Khoán PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tác giả: Richard Smitten.
Người dịch: Alphabooks.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13 cm.
Số trang: 480 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 145.270 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chết Vì Chứng Khoán PDF
Sách Chết Vì Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chết Vì Chứng Khoán

Sau khi đọc thông tin về cuốn sách Chết vì chứng khoán, tôi cảm thấy hứa hẹn vài điều. Cuốn sách lấy cảm hứng từ cuộc đời của Jesse Livermore, một trong những nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất thế giới, nhưng lại có một kết cục bi thảm với gia đình tan vỡ, tài chính phá sản và tự sát.

Tôi tin rằng sách sẽ mang lại những bài học quý giá từ các trải nghiệm thăng trầm trong cuộc đời của Jesse Livermore. Nó có thể cung cấp những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích cho độc giả và nhà đầu tư chứng khoán của Việt Nam ngày nay.

Bản quyền dịch và xuất bản cuốn sách này cũng là một động thái đáng chú ý của Alpha Books để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tìm hiểu về cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán và chiến lược đầu tư của độc giả. Hy vọng các cuốn sách khác trong bộ sưu tập sẽ mang lại những kiến thức và giá trị tương tự cho độc giả quan tâm.

Tôi mong đợi cuốn sách Chết vì chứng khoán sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc và cảm động về cuộc đời của Jesse Livermore, từ đó truyền cảm hứng và đề xuất những cách tiếp cận và kỹ năng đầu tư chứng khoán hiệu quả. Cuốn sách này có tiềm năng giúp độc giả tránh các sai lầm trong đầu tư và tạo nên sự thành công trong lĩnh vực này.

Tóm Tắt Sách Chết Vì Chứng Khoán

Cuốn sách Chết vì chứng khoán: Jesse Livermore – Câu chuyện về nhà đầu tư chứng khoán vĩ đại nhất là một trong bộ sách về đầu tư chứng khoán được Alpha Books lựa chọn và xuất bản. Cuốn sách kể về cuộc đời của Jesse Livermore, một nhà đầu tư thành công nhất thế giới, nhưng cũng phải đón nhận một kết cục bi thảm với gia đình tan vỡ, tài chính phá sản và tự sát trong tuyệt vọng. Cuốn sách mang đến nhiều bài học bổ ích và kinh nghiệm chắt lọc từ thăng trầm trong cuộc đời của Jesse, giúp độc giả và các nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam hiểu rõ hơn về cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán và chiến lược đầu tư.

Đọc Sách Chết Vì Chứng Khoán Ebook Online

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc tìm hiểu về cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán, chiến lược đầu tư của độc giả, Alpha Books chọn mua bản quyền dịch và xuất bản bộ sách về đầu tư chứng khoán bao gồm: Giàu từ chứng khoán; Trở thành thiên tài chứng khoán; Cổ phiếu thường – lợi nhuận phi thường; Hồi ức của một thiên tài chứng khoán; Phố Wall – Một Las Vegas khác; Quy tắc số 1: đầu tư thành công chỉ với 15 phút mỗi tuần; Trên đỉnh Phố Wall…Cuốn sách Chết vì chứng khoán: Jess Livermore – Câu chuyện về nhà đầu tư chứng khoán vĩ đại nhất mà các bạn đang cầm trong tay nằm trong loạt sách này, là về cuộc đời của Jesse Livermore, một trong những nhà kinh doanh chứng khoán thành công nhất thế giới, nhưng chính ông cũng phải đón nhận một kết cục hết sức bi thảm: gia đình tan vỡ, tài chính phá sản và tự sát trong tuyệt vọng. Cuốn sách sẽ đem lại rất nhiều bài học bổ ích, những kinh nghiệm chắt lọc từ thăng trầm trong cuộc đời ông hẳn sẽ có giá trị và hữu ích đối với độc giả và các nhà đầu tư chứng khoán của Việt Nam hôm nay.Được tuyển chọn từ những bộ sách về đầu tư, tài chính và chứng khoán nổi tiếng nhất của nhiều tác giả tên tuổi hàng đầu thế giới, hy vọng các cuốn sách này sẽ trở thành một món quà giá trị và hữu ích cho tất cả các độc giả quan tâm.Đánh giá“Một cuốn sách tuyệt vời! Nắm bắt cả bộ óc và cuộc đời của Jesse Livermore, nhà đầu tư huyền thoại, cuốn sách này đề cập đến hai vụ sụp đổ lớn của thị trường chứng khoán thế giới, những câu chuyện tình ái và vụ tự sát của Jesse Jr. và hai vụ tự sát gia đình… Một cuốn sách vô cùng hấp dẫn.” – Ace Greenberg, Chủ tịch tập đoàn Bear Stearns“Thực sự xuất sắc. Tôi bắt đầu đọc cuốn sách này khi đang từ sân bay Kimbo ở Seoul đến Đức. Khi chúng tôi tới Novosibirsk, Nga…tôi đã đọc xong. Tôi chỉ không bỏ nó xuống được! Cuốn sách không chỉ là một bài học tuyệt vời về đầu tư và kinh doanh mà nó còn là một nghiên cứu tâm lý hấp dẫn về điều gì đã tạo nên một nhà đầu tư vĩ đại.”Sự thăng trầm của một nhà đầu cơ vĩ đại và gia đình ông là một câu chuyện ly kỳ. Thực tế rằng cuốn sách được xây dựng dựa trên các cuộc phỏng vấn với những người sống sót trong gia đình Livermore và những người đã chứng kiến các sự kiện trong cuộc đời Jesse Livermore làm cho nó trở nên cực kỳ hấp dẫn. Thật là một tác phẩm tuyệt vời.”- Mark Mobius, Giám độc điều hành của tập đoàn Templeton Asset Management.Về tác giả:RICHARD SMITTEN là một tác giả chuyên nghiệp và là một nhà đầu tư sinh sống ở Ft. Lauderdale, Florida. Ông tốt nghiệp ngành tiếng Anh, Đại học Western Ontario. Trong vai trò Phó Chủ tịch của MTS International, ông quản lý nhân sự tại giếng dầu North Sea và quản lý những giếng dầu ở Nigeria mới được khám phá sau đó. Ông cũng đã từng làm việc cho Công ty Vick Chemical trong vai trò Giám đốc Marketing của khu vực Canada. Smitten là tác giả của rất nhiều cuốn sách trong đó có The Godmother, Capital Crimes và Legal Tender, đồng tác giả (với Robin Moore) viết cuốn Inside the Cocaine Cartel.

Review Chết Vì Chứng Khoán

Cuốn sách “Chết vì chứng khoán” của tác giả Richard Smitten là một tác phẩm tuyệt vời về cuộc đời của Jesse Livermore, một nhà đầu tư chứng khoán huyền thoại nhưng đã phải chịu những thăng trầm trong sự nghiệp và cuối cùng là một kết cục bi thảm. Sách đưa ra nhiều bài học bổ ích và kinh nghiệm chắt lọc từ những thử thách trong cuộc đời ông, có giá trị và hữu ích đối với độc giả và các nhà đầu tư chứng khoán của Việt Nam hôm nay. Cuốn sách còn mang đến câu chuyện tình ái và vụ tự sát gia đình của Jesse Livermore, đồng thời tập trung phân tích tâm lý học của nhà đầu tư vĩ đại này. Nó được xây dựng dựa trên các cuộc phỏng vấn với những người sống sót trong gia đình Livermore và những người đã chứng kiến các sự kiện trong cuộc đời ông. Tác giả Richard Smitten đã trình bày cuộc đời của Jesse Livermore một cách sinh động và hấp dẫn, đầy sự thật và cảm động. Sách không chỉ là một bài học tuyệt vời về đầu tư và kinh doanh mà còn là một nghiên cứu tâm lý hấp dẫn về điều gì đã tạo nên một nhà đầu tư vĩ đại. Cuốn sách này là một món quà giá trị và hữu ích cho tất cả các độc giả quan tâm đến đầu tư chứng khoán và chăm sóc tài chính của mình.

Bài Học Từ Sách Chết Vì Chứng Khoán

Từ cuốn sách Chết Vì Chứng Khoán, chúng ta học được những bài học sau:

1. Đầu tư chứng khoán là một công việc rủi ro và không có gì đảm bảo chắc chắn.

2. Cần có kiên nhẫn và quyết định đúng đắn khi đầu tư chứng khoán.

3. Việc quản lý rủi ro là rất quan trọng trong đầu tư chứng khoán.

4. Không nên để cảm xúc chi phối quyết định đầu tư chứng khoán.

5. Phải luôn học hỏi và cập nhật thông tin để có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

6. Thành công trong đầu tư chứng khoán không chỉ dựa trên kiến thức mà còn phụ thuộc vào tư duy và tính kiên trì.

7. Để tránh các rủi ro về tài chính, cần phải lập kế hoạch và quản lý tài chính một cách thông minh.

8. Không nên tin tưởng quá mức vào các thông tin hoặc lời khuyên đầu tư từ người khác mà phải tự tìm hiểu và đánh giá đúng đắn.

9. Nếu có thất bại, cần phải học hỏi từ đó để không tái lặp lại sai lầm.

Tác giả: Minh Hằng.

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon PDF

Cuốn sách “14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon” là tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách Amazon đã đạt được thành công đáng kinh ngạc trong thời gian ngắn nhất trong lịch sử, và là hướng dẫn cụ thể cho những người muốn áp dụng những nguyên [...]

Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số – Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn PDF

Cuốn sách “Tài chính dành cho người sợ số” là một nguồn tài liệu cực kỳ hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để hiểu về tài chính doanh nghiệp trong giai đoạn sinh tồn. Tác giả Dawn Fotopulos đã giúp đỡ người đọc hiểu được ý nghĩa của các con số trong [...]

Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 2018 PDF

Cuốn sách Marketing theo phong cách sao Kim là một công trình nghiên cứu chuyên sâu về tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Tác giả đã đúc kết những hiểu biết và kinh nghiệm để giúp độc giả có được tầm nhìn tổng thể về khách hàng của mình trên [...]

Chân Dung Thật – Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện PDF

Cuốn sách “Chân Dung Thật – Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện” là một cuốn sách hữu ích về nghiên cứu chân dung khách hàng. Với phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả, cuốn sách giúp người đọc có thể tìm hiểu sâu hơn về quyết định mua hàng của khách [...]

Trí Tuệ Băng Giám PDF

Cuốn sách Trí Tuệ Băng Giám PDF Ebook là tác phẩm văn học nổi tiếng của Tăng Quốc Phiên – một danh nhân với nhiều đóng góp to lớn cho Trung Quốc thời cận đại. Trong cuốn sách này, ông đã trình bày những kiến thức vô giá về trí tuệ, cách tư duy và [...]

OKRs – Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Của Bất Kỳ Đội Nhóm Nào PDF

Cuốn sách OKRs – Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Của Bất Kỳ Đội Nhóm Nào của Andrew Grove cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn diện về vai trò và mục đích của người quản lý. Với những hiểu biết thực tế về cách tăng hiệu suất của bạn, cuốn sách này [...]

Hiện Tượng Do Thái PDF

Cuốn sách Hiện Tượng Do Thái đã đi sâu khám phá và trả lời câu hỏi vì sao người Do Thái lại có tỷ lệ thành công trong giới kinh doanh và giới chuyên môn ở Mỹ cao đến như vậy. Tác giả Steven Silbiger đã xây dựng 7 quy tắc cơ bản để giúp [...]

Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng PDF

Cuốn sách “Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng” là một bản đồ hướng dẫn thông minh, khai mở và phát huy tài năng bán hàng trong bạn. Với bề dày kinh nghiệm bán hàng cùng với tư tưởng rõ ràng và đơn giản, Ken Bay thực sự là một nhà khoa học về “Bán hàng”. [...]

Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari Từ Cuốn Tìm Về Sức Mạnh Vô Biên PDF

Với mong muốn giúp độc giả tìm thấy sự truyền cảm hứng và khát khao sống cuộc đời ý nghĩa, cuốn sách Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari (Tìm Về Sức Mạnh Vô Biên) của tác giả Robin Sharma là một tác phẩm kinh điển không thể bỏ qua. Được xuất bản từ năm 1997 [...]

90 – 20 – 30 – 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ Bản Đen Trắng PDF

Cuốn sách “90 – 20 – 30 – 90 Bài Học Vỡ Lòng Về Ý Tưởng Và Câu Chữ” của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn là một cuốn sách hữu ích dành cho các bạn trẻ yêu sáng tạo và muốn trở thành những nhân viên sáng tạo chất lượng trong ngành quảng cáo. Với [...]

D. Trump – Nghệ Thuật Đàm Phán PDF

Cuốn sách “D. Trump – Nghệ Thuật Đàm Phán” sẽ giúp bạn khám phá cách mà ông Trump điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống, cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, và làm ăn với đối thủ. Bên cạnh đó, cuốn sách còn giải thích cách ông Trump đã [...]

Tiếp Thị Kiểu R.E.D – Ba Nguyên Liệu Làm Nên Những Thương Hiệu Hàng Đầu KFC, Pizza Hut Và Taco Bell PDF

Cuốn sách Tiếp Thị Kiểu R.E.D – Ba Nguyên Liệu Làm Nên Những Thương Hiệu Hàng Đầu KFC, Pizza Hut Và Taco Bell là một hướng dẫn marketing linh hoạt và dễ hiểu để đưa thương hiệu của bạn trở nên thích hợp, dễ dàng và nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Cuốn sách [...]

Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Thành Công Có Ý Nghĩa PDF

Cuốn sách “Quản Trị Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Mới – Thành Công Có Ý Nghĩa” của Tim Johnson chính là tài liệu cần thiết để bạn có thể kết hợp giữa thực hành tư duy doanh nghiệp và phát triển cá nhân, từ đó xây dựng một mạng lưới toàn cầu thành công và [...]

Phát Triển Doanh Nghiệp – Từ Ý Tưởng Đến Quản Trị PDF

Cuốn sách “Phát triển doanh nghiệp – Từ ý tưởng đến quản trị” là một tài liệu hữu ích cho những ai đang có ý định khởi nghiệp hoặc đang điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình để giúp độc giả hiểu [...]

Quản Trị Nguồn Nhân Lực LOGISTISC Ở Việt Nam PDF

Cuốn sách Quản Trị Nguồn Nhân Lực LOGISTISC Ở Việt Nam là một công cụ quan trọng giúp cho các chuyên gia trong lĩnh vực logistics có thể phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế hiện nay. Cuốn sách [...]