Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF - Tác giả: David Khayat.

Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo của giáo sư David Khayat là một cuốn sách điều tra sâu sắc vào thế giới tế bào ung thư. Với khả năng đưa ra các lời khuyên về việc sống tốt hơn và chiến đấu chống lại bệnh tật, giáo sư Khayat đã giải đáp một trong những câu hỏi khó nhằn nhất: liệu tâm lý con người có thể gây ra ung thư hay không? Cuối cùng, cuốn sách này cũng cung cấp những chìa khóa vàng để bảo vệ sức khỏe của chúng ta cùng lời khẳng định mạnh mẽ: “Chúng ta là thuốc chống ung thư tốt nhất cho chính mình.” Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ung thư trong suốt 40 năm, giáo sư Khayat đã đi sâu vào lý lịch hung thủ của bệnh, đồng thời kể câu chuyện gần gũi từ các bệnh nhân của mình để đem lại một cuốn sách hấp dẫn và thông tin hữu ích về bệnh ung thư.

Tải Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook của tác giả Tác giả David Khayat được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: David Khayat.
Người dịch: Trần Trung Quân.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 14 cm x 1.
Số trang: 200 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 81.900 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Những Sự Thật Về Ung Thư - Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF
Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Sự Thật Về Ung Thư - Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF
Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Sự Thật Về Ung Thư - Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF
Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo

Cuốn sách “Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo” của giáo sư David Khayat đưa ta vào một hành trình khám phá về bệnh ung thư từ góc nhìn khác. Tôi đã cảm thấy cuốn sách rất hấp dẫn và có giá trị thông tin lớn.

Tác giả đã viết cuốn sách như một cuộc điều tra, với ung thư được coi là kẻ giết người hàng loạt. Ông đi sâu vào tìm hiểu lý lịch hung thủ, cách tế bào ung thư gây hại và trốn tránh hệ miễn dịch. Điều này giúp đưa ra một góc nhìn mới về bệnh ung thư, khiến cho người đọc hoàn toàn say mê trong quá trình tìm hiểu.

Cuốn sách không chỉ tập trung vào những khái niệm cơ bản về ung thư, như phân bào và đột biến gen, mà còn đi sâu vào những câu chuyện thực tế từ bệnh nhân của tác giả. Điều này giúp tác giả trả lời được câu hỏi liệu tâm lý và stress có thể gây ung thư được không. Cuối cùng, cuốn sách cung cấp các phương pháp bảo vệ sức khỏe và khẳng định rằng chúng ta là yếu tố quan trọng nhất trong việc chống lại ung thư.

Tôi rất thích cách viết của giáo sư David Khayat. Ông không chỉ là một bác sĩ chuyên gia về ung thư, mà còn là một nhà văn tài ba. Ông đã truyền đạt những thông tin khoa học một cách dễ hiểu và thú vị, không chỉ qua các tác phẩm khoa học mà còn qua tiểu thuyết.

Tổng quan, cuốn sách “Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo” là một cuốn sách hấp dẫn và giá trị về thông tin. Tôi rất sốt sắng khám phá thêm về sự liên hệ giữa cảm xúc tiêu cực và bệnh ung thư thông qua cuốn sách này.

Tóm Tắt Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo

Cuốn sách “Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo” của giáo sư David Khayat là một bản điều tra về ung thư, giúp đưa chúng ta vào thế giới nơi các tế bào sinh sôi để khám phá mối liên hệ giữa cảm xúc tiêu cực và bệnh ung thư. Sách đi từ các khái niệm cơ bản như hiện tượng phân bào đến đột biến gen, đan xen vào đó những câu chuyện gần gũi từ chính bệnh nhân của mình, giúp tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi liệu tâm lý của con người có thể gây ra ung thư hay không. Cuốn sách cũng cung cấp các phương pháp và lời khuyên để bảo vệ sức khỏe của chúng ta và khẳng định “chúng ta là thuốc chống ung thư tốt nhất cho chính mình”. Tác giả David Khayat là một trong những bác sĩ chuyên khoa về ung thư lớn nhất hiện nay, đưa ra những lời khuyên để sống tốt hơn và chiến đấu chống lại bệnh tật trong những cuốn sách của mình.

Đọc Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo Ebook Online

“Trong Những sự thật về ung thư, giáo sư David Khayat đưa chúng ta vào thế giới nơi các tế bào sinh sôi để khám phá mối liên hệ giữa cảm xúc tiêu cực và bệnh ung thư.” – FeminaGIỚI THIỆU SÁCH:Bằng cách giả định ung thư là kẻ giết người hàng loạt, Những sự thật về ung thư được viết như một bản điều tra bao gồm khám phá lý lịch hung thủ, cách thức gây án cùng những mánh khóe của tế bào ung thư ranh ma nhằm lẩn trốn khỏi những tuần tra viên gắt gao của hệ miễn dịch.Đi từ các khái niệm cơ bản như hiện tượng phân bào cho đến đột biến gen, đan xen vào đó những câu chuyện gần gũi từ chính bệnh nhân của mình, giáo sư David Khayat hướng cuốn sách đi đến lời giải đáp cho câu hỏi muôn thuở: liệu tâm lý con người nói chung và stress nói riêng có thể gây ra ung thư – điều mà một số người gọi là nguồn gốc tâm lý của ung thư – hay không? Cuối cùng, hành trình tìm kiếm sự thật về ung thư này khép lại với một số phương pháp, những “chìa khóa vàng”, để bảo vệ tài sản sức khỏe của chúng ta cùng lời khẳng định: “Chúng ta là thuốc chống ung thư tốt nhất cho chính mình.”TÁC GIẢ:David Khayat là một trong những bác sĩ chuyên khoa về ung thư lớn nhất hiện nay với bốn mươi năm kinh nghiệm. Ông là trưởng khoa ung thư tại bệnh viện Pitié-Salpétrière Paris từ 1990-2017, đồng thời cũng là giáo sư về ung thư tại Đại học Pierre et Marie Curie. Ông thường đưa ra những lời khuyên để sống tốt hơn và chiến đấu chống lại bệnh tật trong những cuốn sách của mình, không chỉ là những tác phẩm khoa học mà còn cả tiểu thuyết.”

Review Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo

Cuốn sách “Những sự thật về ung thư” của giáo sư David Khayat là một cuốn điều tra tuyệt vời về bệnh ung thư, từ việc khám phá lý lịch của tế bào ung thư, cách thức gây án cho đến những bí mật của chúng. Cuốn sách kết hợp các khái niệm cơ bản về hiện tượng phân bào, đột biến gen với những câu chuyện gần gũi từ chính bệnh nhân của mình, giúp cho độc giả hiểu rõ hơn về bệnh ung thư. Như vậy, cuốn sách không chỉ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi liệu tâm lý của con người có thể gây ra ung thư hay không, mà còn đưa ra những “chìa khóa vàng” giúp bảo vệ sức khỏe của chính mình. Một cuốn sách tuyệt vời giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về bệnh ung thư và cách chống lại nó.

Bài Học Từ Sách Những Sự Thật Về Ung Thư – Hiểu Thêm Để Bớt Lo

Cuốn sách “Những Sự Thật Về Ung Thư” cho chúng ta biết được rằng ung thư là một căn bệnh phức tạp và chưa có cách điều trị chữa khỏi hoàn toàn. Sách giảng giải về các khái niệm cơ bản như hiện tượng phân bào, đột biến gen, cách thức gây án của tế bào ung thư. Cuốn sách còn đưa ra khái niệm về mối liên hệ giữa cảm xúc tiêu cực và bệnh ung thư. Cuối cùng, sách giới thiệu một số phương pháp để bảo vệ sức khỏe và chống lại bệnh ung thư. Cuốn sách này sẽ giúp cho độc giả hiểu thêm về căn bệnh ung thư và cách phòng tránh để bảo vệ sức khỏe của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Factopia! – 400 Điều Sửng Sốt Nơi Xứ Sự Thật PDF

Cuốn sách Factopia! – 400 Điều Sửng Sốt Nơi Xứ Sự Thật là một thước phim hoàn hảo của những sự thật đầy bất ngờ và thú vị. Với 400 sự thật khác nhau về mọi chủ đề từ tự nhiên đến khoa học và không gian, cuốn sách này mang đến một trải nghiệm [...]

Solidworks & Rapidform Xor Dành Cho Người Tự Học PDF

Cuốn sách “Solidworks & Rapidform Xor Dành Cho Người Tự Học” là một tài liệu hữu ích giúp người dùng tìm hiểu và sử dụng phần mềm SolidWorks và Rapidform Xor một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản và nâng cao về phần [...]

Sổ Tay Y Học – Những Bài Thuốc Hay 90 PDF

Cuốn sách Sổ Tay Y Học – Những Bài Thuốc Hay 90 PDF Ebook là một tài liệu quý giá dành cho các bác sĩ, sinh viên y khoa và những ai quan tâm đến lĩnh vực y học. Sách cung cấp cho người đọc những bài thuốc hiệu quả trong điều trị các bệnh [...]

Em Học Python – Sách Hướng Dẫn Vui Học Lập Trình – Tập 2 PDF

Cuốn sách Em Học Python – Sách Hướng Dẫn Vui Học Lập Trình – Tập 2 là một cuốn sách dành cho các em nhỏ thích khám phá và tìm hiểu về lập trình Python một cách vui vẻ và thú vị. Các em sẽ không còn phải chán nản trước các trang sách toàn [...]

Tự Học Tarot – Hành Trình Từ Chàng Khờ Đến Tận Cùng Thế Giới PDF

Cuốn sách Tự Học Tarot – Hành Trình Từ Chàng Khờ Đến Tận Cùng Thế Giới sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá sự kỳ diệu của Tarot. Những lá bài Tarot sẽ truyền cho bạn một sức mạnh để thay đổi câu chuyện của chính mình. Bạn sẽ học được cách giải nghĩa [...]

ChatGPT Toàn Tập – Bí Kíp Xây Dựng Sự Nghiệp Trong Kỷ Nguyên Số PDF

“Cuốn sách ChatGPT Toàn Tập – Bí Kíp Xây Dựng Sự Nghiệp Trong Kỷ Nguyên Số là tài liệu đầu tiên giới thiệu công cụ ChatGPT và cách áp dụng nó vào các lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Sách không chỉ giúp bạn đọc trang bị kỹ năng cần thiết để sử dụng [...]

Tần Số Năng Lượng PDF

Cuốn sách Tần Số Năng Lượng của tác giả David R. Hawkins là hành trình khám phá về bản ngã, vận hành quy luật về năng lượng và thức tỉnh nội tại để sống đời trọn vẹn. Cuốn sách này được tổng hợp từ các bài thuyết giảng của tác giả, đưa ra khái niệm [...]

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học – Stephen Hawking – Minh Họa Sinh Động Bằng Tranh PDF

Dẫn Nhập Ngắn Về Khoa Học: Stephen Hawking là một cuốn sách thú vị về cuộc đời của nhà vật lý thiên văn nổi tiếng Stephen Hawking cùng những công trình khoa học đầy tầm quan trọng của ông. Cuốn sách lấy cảm hứng từ hai bậc tiền bối vĩ đại nhất lịch sử nhân [...]

Bệnh Đái Tháo Đường PDF

Cuốn sách Bệnh Đái Tháo Đường PDF Ebook là tài liệu cần thiết cho những ai quan tâm và đang chăm sóc sức khỏe của mình. Cuốn sách cung cấp những thông tin chi tiết và khoa học về căn bệnh đái tháo đường trong tình hình phòng chống và điều trị hiện nay. Bên [...]

Chat GPT Và 10 Ứng Dụng AI Đình Đám PDF

Cuốn sách “Chat GPT Và 10++ Ứng Dụng AI Đình Đám” sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức mới nhất về công cụ trí tuệ nhân tạo đang được sử dụng rộng rãi hiện nay – chatGPT. Tác giả sẽ giải thích chi tiết về tính năng cơ bản của chatGPT và những ứng [...]

Thế Giới Sẽ Ra Sao? PDF

Cuốn sách Thế Giới Sẽ Ra Sao? PDF Ebook sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá những xu hướng công nghệ và khoa học hiện đại đang thay đổi cuộc sống chúng ta. Bạn sẽ được khám phá chiếc xe đạp tự sửa chữa, viên thuốc chỉnh sửa ADN và những ứng dụng [...]

Nguồn Gốc Muôn Loài Phiên Bản Dành Cho Giới Trẻ PDF

Cuốn sách Nguồn Gốc Muôn Loài của Charles Darwin là một trong những tác phẩm kinh điển của khoa học, đã được viết ra từ gần hai trăm năm trước. Phiên bản dành cho giới trẻ được thu ngắn và đơn giản hoá ngôn từ để phù hợp với lứa tuổi độc giả trẻ. Tuy [...]

Giáo Trình Thực Hành Thiết Kế Kiến Trúc Với Revit Dùng Cho Các Phiên Bản 2018 – 2017 PDF

“Giáo Trình Thực Hành Thiết Kế Kiến Trúc Với Revit Dùng Cho Các Phiên Bản 2018 – 2017 PDF” là một trong bộ sách hướng dẫn sử dụng phần mềm Revit phiên bản 2017 với các tiêu chí thiết kế kiến trúc cần có như đơn giản, linh hoạt, khả thi, nhiều tiện ích, làm [...]

Combo Sách Cơ Thể Tự Chữa Lành Bộ 6 Cuốn PDF

Combo Sách Cơ Thể Tự Chữa Lành (Bộ 6 Cuốn) là bộ sách hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm các giải pháp tự nhiên để chữa lành cơ thể và tinh thần. Với hai cuốn sách chủ đề cùng tên, tác giả sẽ giúp bạn tìm hiểu và áp dụng những phương pháp [...]

Sổ Tay Y Học – Những Bài Thuốc Hay 134 PDF

Sổ Tay Y Học – Những Bài Thuốc Hay 134 PDF Ebook là một cuốn sách giúp bạn hiểu hơn về y học dân tộc và những bài thuốc quý trong văn hóa dân tộc Việt Nam. Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc hơn 100 bài thuốc được chọn lọc từ những nguồn tài [...]