Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF - Tác giả: Mộ Nhan Ca.

Cuốn sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook là một cuốn sách vô cùng bổ ích cho những người đang tìm kiếm hướng đi cho cuộc đời mình. Tác giả đã chia sẻ những tâm tư, trải nghiệm của chính mình trong cuộc sống và cung cấp những lời khuyên hữu ích để bạn có thể sống đúng với bản thân và tự tin trên con đường được chọn. Nó không chỉ giúp bạn rèn luyện tốt hơn các kỹ năng sống mà còn giúp bạn nhận ra những khuyết điểm của bản thân để cải thiện hơn mỗi ngày. Đây là cuốn sách cảm động, sâu sắc và khiến người đọc hiểu rõ hơn về bản thân. Chắc chắn rằng nó sẽ trở thành một nguồn cảm hứng to lớn cho tất cả mọi người cần lòng can đảm và suy nghĩ sáng suốt để có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và trở thành chính mình.

Tải Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook của tác giả Tác giả Mộ Nhan Ca được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội.

DOWNLOAD Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội.

Tác giả: Mộ Nhan Ca.
Người dịch: Nguyễn Vinh Chi.
Nhà xuất bản: Hà Nội.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 255gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.3.
Số trang: 264 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 97.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF
Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo

Cuốn sách “Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo” chứa đựng những lời khuyên sâu sắc về cuộc sống và cách thức sống của một người. Từ những câu từ mềm mại và an ủi, tác giả đã nhắc nhở chúng ta về sự khó khăn trong việc sống theo cách mình muốn và không bị áp đặt bởi xã hội. Chúng ta thường bị tác động bởi tình huống và người xung quanh, khiến chúng ta quên mất giá trị và tư duy độc lập của bản thân.

Cuốn sách đã gợi mở ý thức của chúng ta về tính cách cáu kỉnh, tầm nhìn hạn hẹp và EQ thấp mà chúng ta có thể không nhận ra. Nó giúp chúng ta nhìn thấy những vấn đề mà người khác thấy rõ nhưng không muốn nói ra, từ đó giúp chúng ta tỉnh táo hơn về bản thân.

Đối với những người đang gặp khó khăn và bối rối, cuốn sách này là một nguồn cảm hứng và sức mạnh để không đầu hàng trước thế giới xung quanh. Cuốn sách giúp chúng ta nhìn nhận cuộc sống như một quá trình thử và sai, và tư duy trưởng thành không phải là một quá trình dễ dàng. Bằng cách nghe theo tiếng nói của nội tâm và đi từng bước một, chúng ta có thể vượt qua những trở ngại, học từ những sai lầm, và không bao giờ ngừng cố gắng.

Cuốn sách “Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo” đã mang lại cho tôi cảm giác can đảm và động lực để tiếp tục trên con đường tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống và trưởng thành. Nó là một hành trình đầy hứa hẹn và ý nghĩa để khám phá chính mình, chấp nhận và sửa đổi những thiếu sót, và luôn luôn bước tiếp, dù có

Tóm Tắt Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo

Cuốn sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo là cuốn sách có nội dung nhắm đến việc giúp người đọc giữ vững cái tôi của mình trong thế giới đầy áp lực này. Cuốn sách cho thấy rằng sống theo cách mình muốn là rất khó khăn và chúng ta không ngừng bị chỉ trỏ bởi thế giới bên ngoài, làm mất đi cảm giác ban đầu của chúng ta. Tuy nhiên, thay vì những lời an ủi dịu dàng, chúng ta cần một chậu nước lạnh hơn để giúp chúng ta tỉnh táo ý thức tính tình cáu bẳn của mình và giải quyết những vấn đề mà chính bản thân chúng ta không nhìn thấy. Cuốn sách cũng cho thấy rằng cuộc đời của mỗi người là một quá trình thử sai và trưởng thành, và mỗi người đều cần tự mình trải qua để thấu hiểu. Qua cuốn sách này, người đọc hy vọng có thể rút ra sức mạnh để đối mặt với áp lực thế giới và không đầu hàng.

Đọc Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo Ebook Online

“Một người có thể sống cả đời theo cách mình thích là chuyện vô cùng khó khăn.Chúng ta không giây phút nào không bị thế giới bên ngoài chỉ trỏ, lâu dần sẽ quên mất tâm tư ban sơ, mất đi khả năng suy nghĩ độc lập và giữ vững cái tôi.So với từng câu từng câu an ủi dịu dàng, tôi nghĩ chúng ta cần một chậu nước lạnh hơn. Nó sẽ giúp chúng ta tỉnh táo ý thức được tính tình cáu bẳn của mình, tầm nhìn và lòng dạ hạn hẹp của mình, EQ thấp của mình, và tất cả những vấn đề mà bản thân chúng ta không nhìn rõ, nhưng người khác thấy rõ mồn một mà không muốn nói cho chúng ta biết.Khi bạn khốn đốn, hoang mang, nếu đọc được cuốn sách này, mong rằng bạn có thể rút ra sức mạnh từ trong câu chữ của nó, đừng nộp vũ khí đầu hàng thế giới này. […] Đời người là một quá trình thử sai, trưởng thành cũng không ngoại lệ. Nên làm những gì, đi con đường nào, mỗi người đều tuân theo tiếng nói của nội tâm, dò dẫm từng bước một. Vấp ngã, thì bò dậy; va vỡ đầu, thì lùi lại; đi đường sai, thì quay lại; lạc lối, thì ngừng chân…Cuộc đời của mỗi người mỗi khác, ai ai cũng phải tự mình trải qua, mỗi người đều có bài học nhân sinh cần bản thân một mình hoàn thành.Bởi vì từng trải, cho nên thấu hiểu.Nguyện cho tất cả những người không hiểu và thấu hiểu trên đời không ngừng trưởng thành nhưng vẫn tốt bụng như xưa!”

Review Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo

Được viết bởi tác giả Trần Thụy Bạch Cát, Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF Ebook là một cuốn sách đầy đủ thông tin và sâu sắc về cách thức để bạn có thể giữ vững cái tôi và suy nghĩ độc lập. Cuốn sách không chỉ là một cuốn sách tự phát, nó giúp bạn nhìn nhận bản thân một cách trung thực và hiệu quả. Những câu hỏi như “Bạn có thể sống cả đời theo cách mình thích?” được đặt ra và tác giả đưa ra những ý tưởng để bạn có thể làm được điều đó. Cuốn sách cung cấp cho bạn những thử thách để bạn thử sức trong việc trưởng thành và tự hoàn thiện bản thân mình. Tôi thật sự khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này để giúp tăng cường sức mạnh trong suy nghĩ và trở thành một người tự tin hơn.

Bài Học Từ Sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo

Từ cuốn sách Lòng Tốt Của Bạn Cần Thêm Đôi Phần Sắc Sảo PDF, chúng ta học được những bài học sau:

1. Sống theo cách mình thích là điều vô cùng khó khăn và chúng ta không thể không bị thế giới bên ngoài chi phối. Nhưng cần giữ vững cái tôi và khả năng suy nghĩ độc lập.

2. Cần nhận thức được tính tình cáu bẳn của mình, tầm nhìn và lòng dạ hạn hẹp của mình và khắc phục những vấn đề này để tỉnh táo hơn.

3. Cuộc đời là quá trình thử sai và mỗi người đều phải tuân theo tiếng nói của nội tâm, dò dẫm từng bước một. Với vấp ngã, thì bò dậy; va vỡ đầu, thì lùi lại; đi đường sai, thì quay lại; lạc lối, thì ngừng chân.

4. Do từng trải qua, chúng ta mới thấu hiểu và trưởng thành hơn.

5. Mỗi người đều có bài học nhân sinh cần hoàn thành một mình và cần trưởng thành nhưng vẫn tốt bụng như xưa.

Tác giả: Minh Hằng.

Hoàn Thiện Trước Khi Hoàn Mỹ – Tâm Lý Học Về Phát Triển Bản Thân PDF

Cuốn sách “Hoàn Thiện Trước Khi Hoàn Mỹ – Tâm Lý Học Về Phát Triển Bản Thân” là tập hợp 55 “hạt mầm tâm lý” giúp bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày. Tác giả Lưu Hiên đã nhìn thấu tâm lý của người trẻ khi thường hoãn việc phát triển bản thân và biên [...]

Barbie Bồi Dưỡng Nhân Cách Bé Gái – Sức Mạnh Của Tình Bạn PDF

Cuốn sách Barbie Bồi Dưỡng Nhân Cách Bé Gái – Sức Mạnh Của Tình Bạn PDF Ebook là một cuốn sách cổ điển dành cho các bé gái. Qua câu chuyện về những nàng công chúa, sách mang đến thông điệp về tình bạn và cách chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống. Chúng [...]

17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm PDF

Cuốn sách 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm của tác giả John C. Maxwell là một trong những cuốn sách cực kỳ hữu ích cho mọi người, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường nhóm. Với những nguyên tắc sống còn, tác giả giúp bạn xây dựng một nhóm hiệu [...]

Độc Thoại Nội Tâm Làm Chủ Cuộc Sống PDF

Cuốn sách Độc Thoại Nội Tâm Làm Chủ Cuộc Sống PDF Ebook sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giọng nói bên trong đang ảnh hưởng đến việc nhìn nhận về bản thân và cách thức ứng phó với cuộc sống hiệu quả. Với những công cụ, bài tập đơn giản và hữu ích, bạn [...]

14 Nguyên Tắc Bất Biến Khiến Sự Nghiệp Thăng Tiến Cuộc Đời Thăng Hoa PDF

Cuốn sách “14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa” của Kazuo Inamori là một tác phẩm chứa đầy triết lý kinh doanh và phong cách sống sáng tạo, cung cấp cho người đọc những bài học sâu sắc về cuộc sống và sự nghiệp. Với 14 nguyên tắc [...]

Siêu Tập Trung – Tăng Hiệu Quả Trong Một Thế Giới Đa Đoan PDF

Cuốn sách Siêu Tập Trung – Tăng Hiệu Quả Trong Một Thế Giới Đa Đoan PDF Ebook là một tài liệu hữu ích dành cho những ai muốn tập trung và nâng cao hiệu quả làm việc trong một thế giới đa đoan. Với những chỉ dẫn cụ thể và thực tiễn, sách hướng dẫn [...]

Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Của Mình Tự Mình Làm PDF

Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Của Mình Tự Mình Làm là bộ sách gồm 10 cuốn đầy thú vị và sinh động dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi. Sách không chỉ giúp trẻ rèn luyện đầy đủ các kỹ năng cần thiết mà còn giúp trẻ tích lũy [...]

Sống Tự Do Giữa Đời Tự Tại PDF

Cuốn sách “Sống tự do giữa đời tự tại” là tác phẩm của nhà tâm lý học Lý Tuyết, đưa ra các cách thức để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống và thực hiện một cuộc sống chân thực và tự do. Sự khéo léo và sắc bén của ngòi bút của tác [...]

Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời PDF

Cuốn sách “Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời” là tài liệu hữu ích giúp bạn thoát khỏi chế độ lái tự động và trở thành người tự quyết định cuộc đời mình. Sách cung cấp 56 cách thực hành giúp bộ não được “tỉnh thức” và thay đổi thói quen để vận dụng sức mạnh [...]

Hardcore Psychology – Con Quái Vật Trong Tâm Trí – Những Ca Bệnh Tâm Lý Oái Oăm PDF

Cuốn sách Hardcore Psychology – Con Quái Vật Trong Tâm Trí – Những Ca Bệnh Tâm Lý Oái Oăm là một tài liệu đầy thú vị và hữu ích cho những ai quan tâm đến tâm lý học. Với việc phân tích các ca bệnh tâm lý đầy oái oăm như trầm cảm, lo lắng, [...]

Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi – Tập 6 PDF

Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi – Tập 6 PDF Ebook chính là sự đúc kết của những lời khuyên và thông điệp sâu sắc của tác giả Andrew Matthews, bao gồm những câu chuyện đời thực và những lập luận thuyết phục về hạnh phúc, tiền bạc, niềm vui… Tác giả chứng [...]

Đối Mặt Với Những Người Bạn Không Thể Chịu Nổi PDF

“Đối Mặt Với Những Người Bạn Không Thể Chịu Nổi” là cuốn sách kinh điển giúp khơi dậy đặc điểm tốt đẹp nhất của con người khi đối mặt với những người khó tính. Với những kỹ năng lắng nghe phức tạp và nhận trách nhiệm, bạn có thể biến mâu thuẫn thành sự hợp [...]

Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? PDF

Cuốn sách Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? không chỉ mang đến những câu chuyện cười ra nước mắt trong quá trình mua sắm, mà còn cung cấp cho độc giả những bài học, kinh nghiệm, chia sẻ cá nhân về “nghiệp shopping” đang [...]

Chữa Lành Lượng Tử PDF

Cuốn sách Chữa Lành Lượng Tử là một tác phẩm vô cùng đặc biệt, đưa chúng ta vào một thế giới mới, nơi chúng ta được nhắc nhở rằng tất cả chúng ta đều là con của vũ trụ. Tác giả giải thích một cách dễ hiểu và sâu sắc về mối liên hệ giữa [...]

Tay Hòm Chìa Khóa – Bí Quyết Quản Lý Tài Sản Cho Người Chưa Giàu PDF

Chào đón bạn đến với cuốn sách Tay Hòm Chìa Khóa – Bí Quyết Quản Lý Tài Sản Cho Người Chưa Giàu. Đây là một cuốn sách tuyệt vời đầy những chia sẻ hữu ích cho những người chưa giàu, chưa đạt được ước mơ của mình trong việc quản lý tài sản. Cuốn sách [...]