Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF - Tác giả: Mark W Johnson.

Cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” của tác giả Mark W. Johnson là một tài liệu quan trọng giúp cho các doanh nghiệp hiện đại định hướng và áp dụng các chiến lược đổi mới mô hình kinh doanh. Với các ví dụ thực tế và những quy trình cụ thể, tác giả Johnson giúp người đọc hiểu rõ về việc áp dụng đổi mới mô hình kinh doanh vào các doanh nghiệp của mình, từ tư duy động não đến triển khai và phát triển quy mô. Cuốn sách cung cấp các kiến thức chuyên môn và công cụ cần thiết để tìm ra các khoảng trắng (white space) và khai thác những cơ hội mới mạnh mẽ để phục vụ khách hàng hiện tại của bạn ở các thị trường hiện tại. Đây chắc chắn là một trong những tài liệu hữu ích giúp người đọc tìm ra con đường phát triển mang tính chuyển đổi cho doanh nghiệp của mình.

Tải Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook của tác giả Tác giả Mark W Johnson được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

DOWNLOAD Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động.

Tác giả: Mark W Johnson.
Người dịch: Phạm Thị Thu Hà.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.7.
Số trang: 340 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 108.770 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF
Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF
Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF
Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF
Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả

Cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” của Mark W. Johnson là một nguồn tài liệu hữu ích cho các giám đốc doanh nghiệp và những người quan tâm đến việc thay đổi mô hình kinh doanh. Tác giả không chỉ trình bày các quy trình lặp lại và cấu trúc logic để đổi mới mô hình kinh doanh một cách hiệu quả, mà còn cung cấp các ví dụ minh họa từ thực tế để giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách áp dụng.

Cuốn sách này giải thích về tầm quan trọng của việc đổi mới mô hình kinh doanh và giúp độc giả xác định liệu tổ chức của mình cần một mô hình kinh doanh mới hay không, và khi nào thì cần thực hiện. Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa ra các bước cụ thể để xác định các cơ hội mới để phục vụ khách hàng hiện tại ở các thị trường hiện tại.

Một điểm nổi bật của cuốn sách là cách tác giả trình bày thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu. Tư duy lý luận sáng suốt và các ví dụ thực tế giúp người đọc áp dụng những kiến thức được trình bày vào doanh nghiệp của mình. Cuốn sách cũng cung cấp các nghiên cứu điển hình về các công ty thành công và không thành công trong việc đổi mới mô hình kinh doanh, tạo ra sự đáng tin cậy và hữu ích cho người đọc.

Tổng cộng, cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” của Mark W. Johnson là một nguồn tài liệu đáng đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến việc đổi mới mô hình kinh doanh. Nó không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn và công cụ cần thiết, mà còn giúp người đọc tìm ra những cơ hội phát triển lớn nhất để phát triển doanh nghiệp của mình.

Tóm Tắt Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả

Cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” của tác giả Mark W. Johnson là một bộ quy trình cấu trúc và lô-gic cho việc tái tạo mô hình kinh doanh. Tác giả chỉ ra rằng đổi mới mô hình kinh doanh là cách phát triển chủ yếu hiện nay và cung cấp cho độc giả những cơ hội phát triển lớn nhất của doanh nghiệp. Sách cung cấp các ví dụ thực tế trong doanh nghiệp để minh họa các bước tư duy động não, phác thảo kế hoạch, triển khai, tăng tốc, phát triển quy mô. Cuốn sách còn đưa ra các phương pháp giúp Xác định xem tổ chức của bạn có cần một mô hình kinh doanh mới hay không và khi nào, Xác định các cơ hội mới mạnh mẽ để phục vụ khách hàng hiện tại của bạn ở các thị trường hiện tại. Cuốn sách giúp thực hiện các bước tái tạo mô hình kinh doanh một cách hiệu quả.

Đọc Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả Ebook Online

Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi – nhưng rất ít giám đốc điều hành biết cách áp dụng nó vào doanh nghiệp của họ. “Tái tạo mô hình kinh doanh hiệu quả”, tác giả Mark W.Johnson đưa cho họ cuốn sách có thể giúp họ thực hiện điều đó và cho rằng đổi mới mô hình kinh doanh là con đường được được sử dụng nhiều nhất để phát triển. Uber, Airbnb và các công ty khởi nghiệp khác đã phá vỡ toàn bộ ngành công nghiệp; những công ty đương nhiệm như Blockbuster, Sears,và BlackBerry đã thất thế; và chuyển đổi kỹ thuật số đã trở thành một trong những khẩu hiệu “nóng” nhất của thế giới kinh doanh.Mark lý giải những ẩn số của việc đổi mới mô hình kinh doanh bằng cách trình bày bộ quy trình có tính lặp lại và được cấu trúc một cách lô-gic từ việc tư duy động não, phác thảo kế hoạch, triển khai, tăng tốc, phát triển quy mô – các bước trên đều được làm rõ bằng những ví dụ thực tế trong doanh nghiệp. Với tư duy lý luận sáng suốt và cách giải thích dễ hiểu trong cuốn sách “Tái tạo mô hình kinh doanh hiệu quả”, Mark Johnson đã mang tới cho thế hệ những nhà sáng tạo hiện nay những hiểu biết chuyên môn và công cụ họ cần để tìm ra những khoảng trắng (white space) – nơi ẩn chứa những cơ hội phát triển lớn nhất của doanh nghiệp.Với các nghiên cứu điển hình mới phong phú về các công ty đã đạt được thành công mới và hậu quả của những công ty chưa đạt được, “Tái tạo mô hình kinh doanh hiệu quả” sẽ chỉ cho bạn cách:Xác định xem tổ chức của bạn có cần một mô hình kinh doanh mới hay không và khi nào.Xác định các cơ hội mới mạnh mẽ để phục vụ khách hàng hiện tại của bạn ở các thị trường hiện tại.Tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới và tạo thị trường mới thông qua các mô hình kinh doanh và sản phẩm đột phá.Nắm bắt cơ hội tăng trưởng do những chuyển dịch kiến ​​tạo trong nhu cầu thị trường, chính sách của chính phủ và công nghệ.Đổi mới mô hình kinh doanh có sức mạnh định hình lại toàn bộ các ngành – bao gồm bán lẻ, hàng không, truyền thông và công nghệ – phân phối lại hàng tỷ đô la giá trị.

Review Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả

Cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” của Mark W.Johnson là một tài liệu giá trị cho các nhà quản lý và doanh nhân muốn thay đổi cách thức hoạt động của tổ chức của mình để đạt được sự tăng trưởng bền vững. Tác giả đã trình bày một bộ quy trình logic từ việc tư duy động não đến triển khai, phát triển quy mô với những ví dụ thực tế minh họa để giúp độc giả hiểu được cách thức thực hiện từng bước. Cuốn sách tập trung vào việc xác định cơ hội mới và khai thác các khoảng trắng để phát triển tổ chức, giúp độc giả tìm ra những cơ hội tiềm năng để phục vụ khách hàng hiện tại ở các thị trường hiện tại. Với những nghiên cứu điển hình mới về các công ty đạt được thành công và những sự thất bại của các công ty không thể đổi mới mô hình kinh doanh, cuốn sách mang lại cho độc giả những kiến ​​thức về chuyên môn và công cụ cần thiết để tìm ra những cơ hội phát triển lớn nhất của doanh nghiệp. Tóm lại, cuốn sách “Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả” là một trong những cuốn sách quan trọng để giúp các doanh nghiệp đạt được sự thành công bền vững trong thời đại kinh tế số.

Bài Học Từ Sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả

Từ cuốn sách Tái Tạo Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả PDF, chúng ta học được những bài học sau:

1. Đổi mới mô hình kinh doanh là chìa khóa để mở ra sự tăng trưởng mang tính chuyển đổi trong doanh nghiệp.

2. Việc đổi mới mô hình kinh doanh là con đường được được sử dụng nhiều nhất để phát triển, vì nó giúp tìm ra những khoảng trắng (white space) – nơi ẩn chứa những cơ hội phát triển lớn nhất của doanh nghiệp.

3. Quy trình đổi mới mô hình kinh doanh có tính lặp lại và được cấu trúc một cách lô-gic từ việc tư duy động não, phác thảo kế hoạch, triển khai, tăng tốc, phát triển quy mô.

4. Cuốn sách cung cấp các công cụ giúp xác định xem tổ chức có cần một mô hình kinh doanh mới hay không và khi nào, xác định các cơ hội mới để phục vụ khách hàng hiện tại, tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới và tạo thị trường mới thông qua các mô hình kinh doanh và sản phẩm đột phá.

5. Đổi mới mô hình kinh doanh có sức mạnh định hình lại toàn bộ các ngành – bao gồm bán lẻ, hàng không, truyền thông và công nghệ – phân phối lại hàng tỷ đô la giá trị.

Tác giả: Minh Hằng.

Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21 PDF

Cuốn sách Doanh Nghiệp Của Thế Kỷ 21 của tác giả Robert T. Kiyosaki là một trong những quyển sách quan trọng nhất để giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc gây dựng một doanh nghiệp riêng của mình. Tác giả không chỉ đưa ra lý do mà bạn cần phải xây dựng [...]

Algorithmic Trading Theory And Practice – A Practical Guide With Applications On The Vietnamese Stock Market PDF

Algorithmic Trading Theory And Practice – A Practical Guide With Applications On The Vietnamese Stock Market is a must-read book for anyone interested in automating their trading process and developing profitable investment strategies in the Vietnamese stock market. This practical guide covers everything from building an algorithmic trading system to testing, optimizing, and automating the [...]

Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Nhà Lãnh Đạo PDF

Cuốn sách Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Nhà Lãnh Đạo PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cách để trở thành một nhà lãnh đạo thành công. Cuốn sách này được viết bởi Son Masayoshi – một nhà lãnh đạo tài năng với nhiều thành công [...]

Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 PDF

Cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 là một tác phẩm đầy tính ứng dụng và chứa đựng những sự thật bất ngờ về thương hiệu. Qua các ví dụ đơn giản và thực tế, hai tác giả đã giúp các ông chủ thương hiệu hiểu rõ hơn về cách xây dựng [...]

Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành Công PDF

Cuốn sách “Kiểm Toán Độc Lập & Những Kỹ Năng Chuyên Nghiệp Để Thành Công” là một tài liệu thực tiễn và đầy đủ cho các bạn sinh viên, nhân viên kiểm toán tại Việt Nam quan tâm đến ngành này. Cuốn sách do tác giả Phạm Thế Hưng biên soạn, người sở hữu nhiều [...]

Iacocca – Đời Kinh Doanh PDF

Cuốn sách Iacocca – Đời Kinh Doanh là câu chuyện về một ông trùm xe hơi Mỹ nổi tiếng, Lido Anthony “Lee” Iacocca, kể lại cuộc đời và sự nghiệp của mình. Từ việc gia đình nhập cư tới Mỹ, ông đã chăm chỉ học tập và cần cù làm việc, từ đó đạt được [...]

Napoleon Hill Sức Mạnh Làm Giàu Kỳ Diệu – Nghĩ Giàu & Làm Giàu PDF

Cuốn sách “Napoleon Hill Sức Mạnh Làm Giàu Kỳ Diệu – Nghĩ Giàu & Làm Giàu” là tuyển tập gồm 3 phiên bản cập nhật những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà tư tưởng vĩ đại Napoleon Hill, người đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người tìm kiếm sự giàu có trên thế [...]

Box Set Dạy Con Làm Giàu – Trọn Bộ 13 Cuốn PDF

Bộ sách Box Set Dạy Con Làm Giàu – Trọn Bộ 13 Cuốn PDF Ebook là một tài liệu hữu ích dành cho những ai mong muốn trở thành người giàu có và thành công trong cuộc sống. Với những bài học và kinh nghiệm được truyền đạt từ những nhà doanh nghiệp thành công, [...]

Quản Trị Nhân Sự Thời Gen Z PDF

Cuốn sách Quản Trị Nhân Sự Thời Gen Z PDF Ebook là một cẩm nang giới thiệu về nghề nhân sự hiện đại với những thực tế đã triển khai trong nhiều doanh nghiệp cùng những câu chuyện thực tế. Cuốn sách giúp định hình lại toàn bộ hoạt động quản trị nhân sự trong [...]

Nghệ Thuật Quản Lý Nhân Sự PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Quản Lý Nhân Sự PDF Ebook là tài liệu cực kỳ quan trọng và hữu ích dành cho những nhà quản lý muốn cải tiến phương pháp quản lý của mình, tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và động lực cho nhân viên của mình. Tác giả đã [...]

Lãnh Đạo Giản Đơn Leading Simple PDF

Cuốn sách Lãnh Đạo Giản Đơn (Leading Simple) được viết dựa trên triết lý lãnh đạo bằng cái đầu, đôi tay và con tim. Tác giả giải thích rằng để trở thành một lãnh đạo hiệu quả, ta cần phải tập trung đến cả 3 yếu tố này. Điều này bao gồm phải có khả [...]

Nhỏ Là Đẹp PDF

Nhà kinh tế học E. F. Schumacher đã sáng lập một phong trào nhằm chấm dứt chủ nghĩa tiêu dùng quá độ và đưa ra lời kêu gọi “Nhỏ là đẹp”. Cuốn sách đã tạo cảm hứng cho những phong trào như mua hàng địa phương và thương mại công bằng, trong khi vẫn mạnh [...]

Đọc Vị Đối Thủ – Bí Mật Của Tư Duy Tỉ Phú PDF

Cuốn sách Đọc Vị Đối Thủ – Bí Mật Của Tư Duy Tỉ Phú là một tài liệu quan trọng cho những ai muốn thành công trong thương trường. Tác giả Adam M. Brandenburger và Barry J. Nalebuff – những chuyên gia hàng đầu về Kinh doanh và Quản trị kinh doanh – đã giới [...]

Giọt Sương Và Khát Vọng PDF

Giọt Sương Và Khát Vọng là một cuốn sách đồng thời là hồi ký cùng với những kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp của tác giả Trần Hữu Chinh. Với việc đúc kết những kinh nghiệm quý từ những thời kỳ phát triển kinh tế của Việt Nam, Trần Hữu Chinh đã trình bày những [...]

OJT – Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa PDF

Cuốn sách OJT – Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa là một công cụ đắc lực giúp giữ chân nhân tài, biến nhân tài thành tài sản vô giá của công ty. Thông qua phương pháp đào tạo ngay trên công việc (On the Job Training), cuốn sách cung cấp các bước [...]