Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF - Tác giả: Nguyễn Cảnh thị.

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một tác phẩm tiểu thuyết chương hồi của tác giả Nguyễn Cảnh thị, tái bản vào năm 1988. Đây là cuốn sách được dòng họ Nguyễn Cảnh gìn giữ suốt hàng trăm năm, mang đến những thông tin cụ thể và phong phú về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII). Quyển sách giúp bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ này.

Tuy nhiên, Hoan Châu Ký không chỉ đơn thuần là một cuốn sách dã sử, mà còn chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và văn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử. Bìa sách được phục dựng và lấy chi tiết từ bức tranh Võ quan vinh quy đồ, một bức tranh được vẽ vào cuối thế kỷ XVIII tại đền Độc Lôi, tỉnh Nghệ An, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy.

Với những giá trị văn học, lịch sử và nghệ thuật của mình, Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện chắc chắn sẽ trở thành một tài liệu quý giá cho những ai yêu thích và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Việt Nam. Cuốn sách đã được tái bản và xuất bản rộng rãi để mở đường cho việc đi sâu vào tìm hiểu giá trị của tác phẩm.

Tải Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook của tác giả Tác giả Nguyễn Cảnh thị được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Nguyễn Cảnh thị.
Người dịch: Nguyễn Thị Thảo.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 24. x 16 x 1.05 cm.
Số trang: 220 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 127.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Hoan Châu Ký - Thiên Nam Liệt Truyện PDF
Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện của tác giả Nguyễn Cảnh thị mang đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc về thời kỳ Lê Trung hưng, thông qua câu chuyện cụ thể về dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An. Cuốn sách không chỉ là một bộ dã sử chứa đựng nhiều thông tin phong phú về lịch sử, mà còn là một tác phẩm văn học đáng giá trong thể loại tiểu thuyết lịch sử.

Đọc qua thông tin về quyển sách, có thể thấy rằng đó là một tác phẩm được giữ gìn và truyền bá từ lâu bởi dòng họ Nguyễn Cảnh, và việc tái bản năm 1988 đã mở ra cơ hội để mọi người tiếp cận với giá trị của tác phẩm. Bìa sách được phục dựng từ một bức tranh về Võ quan vinh quy, thể hiện sự trang trọng và uy nghìn của người lính trong thời kỳ đó.

Tóm lại, Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một cuốn sách đáng đọc không chỉ vì nội dung lịch sử phong phú mà còn vì giá trị văn học và nghệ thuật mà nó đem lại.

Tóm Tắt Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là cuốn gia phổ được viết dưới hình thức tiểu thuyết chương hồi của dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An. Cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin cụ thể, phong phú về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII), bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ này. Tuy nhiên, sách cũng đầy phức tạp về mặt văn bản và văn học, trở thành một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử. Bìa sách được phục dựng lại từ bức tranh Võ quan vinh quy đồ, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy. Cuốn sách có thêm mấy chữ “Nam đường phiếm thoại” vào tên để chứng tỏ sự phiếm Nam Đường. Hoan Châu ký không chỉ chép về bản thân họ Nguyễn Cảnh, mà còn chép cả sự việc của đất nước để tập sách trở thành phong phú hơn.

Đọc Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện Ebook Online

Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt TruyệnHoan Châu ký là cuốn gia phổ của dòng họ Nguyễn Cảnh ở vùng Nghệ An, được viết dưới hình thức tiểu thuyết chương hồi. Cuốn sách được dòng họ gìn giữ suốt mấy trăm năm, năm 1988 được xuất bản rộng rãi đến mọi người, để mở đường cho việc đi sâu vào tìm hiểu giá trị của tác phẩm.Quyển sách là một bộ dã sử, mang đến nhiều thông tin cụ thể, phong phú; bổ sung nội dung cho các bộ chính sử viết về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII). Nhưng Hoan Châu Ký đồng thời cũng chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và vǎn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử.Ý nghĩa bìa sách: Phục dựng, lấy chi tiết từ bức: Võ quan vinh quy đồ.Đây là bức tranh được vẽ vào cuối thế kỷ XVIII trên giấy dó, ở đền Độc Lôi tỉnh Nghệ An, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy.“Một bộ tiểu thuyết chương hồi thuộc loại cổ nhất, một tập sử tư nhân viết về thời kỳ Lê Trung hưng, một cuốn phổ ký mang nhiều nét khác lạ…”Trần NghĩaTrích đoạn:“Đã nói là sách của dòng họ Nguyễn Cảnh, lẽ ra chỉ chép về một gia tộc thôi. Đằng này lại có nhiều đoạn dính líu tới quốc sự, nhiều chứng cứ viện dẫn từ sách cổ, không thể không cài thêm vào nhan đề mấy chữ “Nam đường phiếm thoại”. Chữ “thoại” ở đây không đề riêng cho dòng họ Tấn quốc công, mà đề chung cho chuyện phiếm Nam Đường. Vì sao vậy? Bởi lẽ nhờ tập truyện ký của họ Nguyễn ở Nam Đường mà các sự việc của thiên hạ trong vòng 273 năm tình cờ cũng được ghi chép lại, giống như đò là đò của kẻ khác, nhưng họ không chở bản thân họ, mà còn mời khách quý của họ cùng qua sông để con đò có thêm sức nặng. Sách là sách của người khác, nhưng họ không chỉ chép về bản thân họ, mà còn chép cả sự việc của đất nước để tập sách trở thành phong phú hơn.”

Review Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một bộ dã sử phong phú mang đến nhiều thông tin cụ thể về thời kỳ Lê Trung hưng, bổ sung cho các bộ chính sử. Tác phẩm được viết dưới hình thức tiểu thuyết chương hồi, tuy nhiên chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và vǎn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử. Nomads trích đoạn của Trần Nghĩa nói rằng, cuốn sách không chỉ chép về một gia tộc mà còn có nhiều đoạn dính líu tới quốc sự và nhiều chứng cứ viện dẫn từ sách cổ, cài thêm vào nhan đề mấy chữ “Nam đường phiếm thoại”. Cuốn sách giúp độc giả đi sâu vào tìm hiểu giá trị của tác phẩm và là một nguồn tài liệu đáng tin cậy về lịch sử Việt Nam. Bìa sách được phục dựng từ bức tranh Võ quan vinh quy đồ, miêu tả cảnh Võ quan vinh quy của vị quân vương trong thời kỳ Nam Đường. Tổng quan, Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một cuốn sách đáng đọc và khám phá vì vẻ phong phú và sâu sắc của nó.

Bài Học Từ Sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện

Cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện là một bộ dã sử quan trọng về thời kỳ Lê Trung hưng (thế kỷ XVII) và đã góp phần bổ sung nội dung cho các bộ chính sử. Nó cũng chứa đựng những phức tạp về mặt văn bản và văn học, xứng đáng được xem như là một cột mốc lớn trên con đường phát triển của thể loại tiểu thuyết lịch sử.

Cuốn sách cũng cho thấy sự quan tâm của dòng họ Nguyễn Cảnh đến việc gìn giữ và phát triển văn hóa, lịch sử của vùng đất Nghệ An và đất nước Việt Nam. Người đọc có thể học được tinh thần trách nhiệm phát triển văn hóa và lịch sử của mình.

Ngoài ra, cuốn sách còn cho thấy sự liên kết giữa gia đình và quốc gia, vì dòng họ Nguyễn Cảnh không chỉ chép về bản thân họ mà còn chép cả sự việc của đất nước để tập sách trở thành phong phú hơn. Điều này cho thấy ý thức trách nhiệm của họ đối với việc bảo vệ và phát triển đất nước.

Tổng quan, các bài học học được từ cuốn sách Hoan Châu Ký – Thiên Nam Liệt Truyện bao gồm: sự quan tâm đến phát triển văn hóa và lịch sử của đất nước, tinh thần trách nhiệm và liên kết giữa gia đình và quốc gia.

Tác giả: Minh Hằng.

Tìm Hiểu Tác Gia Phan Khôi PDF

Cuốn sách Tìm Hiểu Tác Gia Phan Khôi PDF Ebook là một tác phẩm nghiên cứu tâm huyết và bài bản, mang đến cho độc giả cái nhìn đầy đủ và sâu sắc về cuộc đời và sự nghiệp của tác gia lớn Phan Khôi. Với những đóng góp to lớn vào nền quốc văn [...]

Chấn Hưng Nhật Bản PDF

Cuốn sách Chấn Hưng Nhật Bản là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến sự phát triển của nền kinh tế Nhật Bản. Với nguồn vốn dồi dào, công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm quản lý hiện đại, Nhật Bản từng trở thành một trong ba nền kinh tế lớn [...]

Các Món Ăn Thông Dụng Dễ Làm PDF

Cuốn sách “Các Món Ăn Thông Dụng Dễ Làm” là một tài liệu không thể thiếu cho những ai yêu thích nấu ăn và muốn tạo ra những món ăn ngon, đơn giản và giàu dinh dưỡng cho gia đình, người thân và bạn bè. Được biên soạn bởi những đầu bếp có kinh nghiệm, [...]

Từ Điển Từ Khóa Và Diễn Giải Ý Nghĩa Của Từng Lá Bài – Tổng Quan Về Tarot PDF

Cuốn sách Từ Điển Từ Khóa Và Diễn Giải Ý Nghĩa Của Từng Lá Bài – Tổng Quan Về Tarot là một tài liệu hữu ích dành cho những ai quan tâm đến nghiên cứu Tarot. Tác giả Anthony Louis sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu để giải thích ý nghĩa của từng [...]

Phụ Nữ Việt Nam – Những Khoảnh Khắc PDF

Cuốn sách Phụ Nữ Việt Nam – Những Khoảnh Khắc là một tác phẩm vô cùng đặc biệt, được xuất bản bởi Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập. Cuốn sách mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện về quá khứ và hiện tại [...]

Siêu Đầu Bếp Nhí PDF

“Siêu Đầu Bếp Nhí – Cuốn sách LÀM BÁNH đầu tiên của con!” là cuốn sách hoàn hảo cho các bé yêu thích nấu ăn. Với 25 công thức bánh đơn giản và dễ thực hiện, tác giả Charity Mathews đã hướng dẫn cho các bé cách trở thành một đầu bếp thực thụ. Tất [...]

Bộ Sách 500 Món Chay Thanh Tịnh: Tập 11 Đến Tập 14 PDF

Cuốn sách Bộ Sách 500 Món Chay Thanh Tịnh: Tập 11 Đến Tập 14 PDF Ebook là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các bà nội trợ yêu thích chế biến món chay. Với đầy đủ 120 món chay đa dạng và phong phú, chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân sẽ giúp bạn [...]

Yoga Toàn Thư PDF

Yoga Toàn Thư PDF Ebook là cuốn sách kinh điển của Swami Vishnu Devananda, đã truyền tải về những bài học thực hành Yoga từ ngành khoa học cổ đại của Ấn Độ đến với nhiều thế hệ người phương Tây trải nghiệm và cảm nhận những lợi ích to lớn mang lại cho cơ [...]

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Lý Thường Kiệt Bản Màu PDF

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Lý Thường Kiệt (Bản Màu) là một tác phẩm đầy tinh hoa về lịch sử nước ta được tái bản vào năm 2023. Với chủ đề xoay quanh vị tướng kiệt xuất Lý Thường Kiệt, đây là một trong những nhân vật quan trọng và xuất [...]

Guitar Acoustic PDF

Cuốn sách Guitar Acoustic PDF Ebook là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích âm nhạc và đặc biệt là những người yêu thích guitar. Cuốn sách này được viết bởi một người đam mê âm nhạc, mong muốn truyền cảm hứng và giúp cho các bạn có thêm niềm đam mê [...]

Warren Buffett – Quá Trình Hình Thành Một Nhà Tư Bản Mỹ PDF

Cuốn sách Warren Buffett – Quá Trình Hình Thành Một Nhà Tư Bản Mỹ là một cuộc hành trình đầy thú vị khám phá cuộc đời và triết lý đầu tư của nhà tư bản thành công nhất nước Mỹ – Warren Buffett. Tác giả Roger Lowenstein đã vén lên tấm màn bí mật bao [...]

Sinh Tố Với Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp PDF

Cuốn sách “Sinh Tố Với Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp” là một cẩm nang cực kỳ hữu ích cho những ai quan tâm đến sức khoẻ và sắc đẹp. Cuốn sách cung cấp cho độc giả các công thức pha chế sinh tố từ các loại rau, hoa quả tự nhiên, giúp cung cấp các [...]

Tủ Sách Huyền Môn – Tây Phương Huyền Bí PDF

Tủ Sách Huyền Môn – Tây Phương Huyền Bí là một cuốn sách đầy thú vị với nội dung vô cùng hấp dẫn. Cuốn sách bao gồm các phần kể về một gia đình nghệ sĩ, một nhân vật kỳ bí và những cơn sóng gió trong cuộc sống. Được viết dựa trên những câu [...]

Giới Luật Và Oan Nghi Của Bậc Thầy Sa-Di Và Sa-Di Ni PDF

Cuốn sách Giới Luật Và Oan Nghi Của Bậc Thầy Sa-Di Và Sa-Di Ni PDF Ebook là tài liệu quý giá của đạo Phật, trong đó ghi chép đầy đủ các nghi thức và quy trình của lễ thọ giới Sa-Di. Cuốn sách được trích lời từ quyển Yết ma do ngài ĐÀm Đế, người [...]

Chọn Ngày Giờ Tốt Tạo Táng Phong Thủy PDF

Cuốn sách Chọn Ngày Giờ Tốt Tạo Táng Phong Thủy PDF Ebook là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến bộ môn trạch cát và phong thủy. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật trạch cát và cách chọn ngày giờ tốt để khởi sự. Bằng cách tham khảo [...]