Ma Y Thần Tướng PDF - Tác giả: Ma Y.

Ma Y Thần Tướng là một cuốn sách hấp dẫn với 495 trang phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc và văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Cuốn sách giúp chúng ta nhìn ra vận mệnh và giải mã những bí mật của cuộc đời Tra nhanh tướng mặt Tra nhanh tướng tay của con người.

Từ các chương trình chính của cuốn sách, bạn sẽ tìm hiểu về sự lan truyền và kế thừa của cuốn sách “Ma Y Thần Tướng”, nguồn gốc và cơ sở lý luận của nền tướng thuật cổ đại của Trung Quốc, nguyên lý hoạt động của tướng thuật, hệ thống thuật ngữ tướng thuật và phương pháp xem tướng của Trung Quốc. Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tác phẩm quan trọng trong lĩnh vực tướng thuật cổ đại và các thuật ngữ trong nhân tướng học.

Nếu bạn yêu thích lịch sử và văn hóa Trung Quốc, hoặc muốn tìm hiểu một cách sâu sắc về tướng thuật, Ma Y Thần Tướng chắc chắn là một cuốn sách không thể bỏ qua. Dưới dạng file PDF, bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi.

Tải Sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook của tác giả Tác giả Ma Y được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

DOWNLOAD Ma Y Thần Tướng PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Ma Y.
Người dịch: Cổ Đồ Thư, Minh Lâm.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 19 x 27 cm.
Số trang: 495 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 296.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Ma Y Thần Tướng PDF
Sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ma Y Thần Tướng PDF
Sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ma Y Thần Tướng PDF
Sách Ma Y Thần Tướng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Ma Y Thần Tướng

Cuốn sách “Ma Y Thần Tướng” có vẻ rất thú vị và hấp dẫn với nội dung chuyên sâu về các tượng mạo của nhân vật lịch sử Trung Quốc và văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Lời nói đầu của cuốn sách đã đề cập đến việc nó sẽ giúp chúng ta hiểu vận mệnh và giải mã bí mật cuộc đời của Tra nhanh tướng mặt và Tra nhanh tướng tay. Mục lục của cuốn sách cũng cho thấy nó được chia thành các chương và phần phụ lục, giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm thông tin.

Cuốn sách khám phá những tác tướng mặt hàng đầu “Ma Y Thần Tướng” là điểm khởi đầu trong việc tìm hiểu về nghệ thuật “vô tiền khoáng hậu” của tác tướng mặt. Được kể là câu chuyện truyền kỳ về hai vị thần tiên, cuốn sách cho thấy sự lan truyền và kế thừa của “Ma Y Thần Tướng” và tác động của nó đối với tướng thuật. Chương tiếp theo trong cuốn sách thảo luận về tướng thuật huyền bí và văn hóa tướng thuật cổ đại của Trung Quốc. Nó giúp người đọc hiểu về nguồn gốc và quá trình phát triển của nền tướng thuật này, cũng như nguyên lý hoạt động và tương quan với đông y.

Cuốn sách cũng cung cấp một hệ thống thuật ngữ tướng thuật đa dạng và phong phú, giúp người đọc làm quen với các thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực này. Nó cũng điểm danh những tác phẩm quan trọng trong tướng thuật cổ đại của Trung Quốc. Phần phụ lục về phương pháp xem tướng đối với các khuôn mặt như Lục phủ, Tam Đình, Tam Tài cũng hứa hẹn mang lại cho người đọc nhiều kiến thức thú vị.

Dựa trên những thông tin trên, có vẻ cu

Tóm Tắt Sách Ma Y Thần Tướng

Cuốn sách Ma Y Thần Tướng có 495 trang phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc và văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Cuốn sách bao gồm các chương như: “Ma Y Thần Tướng”, Tướng thuật huyền bí, Hệ thống thuật ngữ tướng thuật và phương pháp xem tướng đối với thân thể. Cuốn sách giải thích nguồn gốc và quá trình phát triển của nền tướng thuật cổ đại Trung Quốc, cũng như giải mã những bí mật trong cuộc đời của Tra nhanh tướng mặt Tra nhanh tướng tay. Nội dung sách cung cấp những kiến thức về lý luận và nguyên lý hoạt động của tướng thuật, đồng thời cung cấp phương pháp xem tướng thông qua các thuật ngữ và khuôn mặt. Cuốn sách Ma Y Thần Tướng là tài liệu quan trọng cho những ai quan tâm đến tướng học và lịch sử Trung Quốc.

Đọc Sách Ma Y Thần Tướng Ebook Online

Cuốn sách có 495 trang chuyên phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc cũng như văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Lời nói đầu: Cuốn sách nhìn ra vận mệnh và giải mã những bí mật của cuộc đời Tra nhanh tướng mặt Tra nhanh tướng tay của con người.Mục Lục chính của sách- Chương 1: “Ma Y Thần Tướng” – Trước tác tướng mặt hàng đầu “Ma Y Thần Tướng”: trước tác theo nghệ thuật “vô tiền khoáng hậu” Sự lan truyền và kế thừa của cuốn sách “Ma Y Thần Tướng”: Câu chuyện truyền kỳ về hai vị thần tiên. Với sự ảnh hướng của “Ma Y Thần Tướng”: “Bản nền” của tướng thuật.- Chương 2: Tướng thuật huyền bí: Mang văn hóa tướng thuật cổ đại của Trung Quốc Khởi nguồn những quá trình phát triển của nền tướng thuật cổ đại của Trung Quốc. Chính là nguồn gốc của tướng thuật.Với nền tảng lý luận của tướng thuật là Âm dương ngũ hành Nguyên lý hoạt động của tướng thuật: Thiên nhân hợp nhất Tướng thuật và đông y: có nguồn gốc giống nhau Hệ thống thuật ngữ tướng thuật vô cùng đa dạng và phong phú. Phương pháp tướng thuật cổ đại Trung Quốc là thuật xem tướng Với những tác tướng thuật cổ đại của Trung Quốc: nhằm điểm danh những tác phẩm quan trọng. Với những phần phụ lục như phương pháp xem tướng đối với thân thể Lục phủ, Tam Đình, Tam Tài là khuôn mặt trong Nhân tướng học Phần Thượng đình: Thuật ngữ nổi tiếng trong Nhân tướng học, chỉ đến phần nửa trên của khuôn mặt Trung Đình: Các thuật ngữ trong nhân tướng học, chỉ phần giữa của khuôn mặt Phần Hạ Đình: là thuật ngữ trong nhân tướng học chỉ phần nửa dưới của khuôn mặt.

Review Ma Y Thần Tướng

Cuốn sách Ma Y Thần Tướng là một tài liệu quý giá cho những ai yêu mến và muốn tìm hiểu về văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc. Với 495 trang, cuốn sách giúp chúng ta phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc đồng thời giải mã những bí mật của cuộc đời Tra nhanh tướng mặt Tra nhanh tướng tay.

Nội dung của cuốn sách đa dạng và phong phú, bao gồm những khía cạnh quan trọng của văn hóa tướng tay cổ đại như tướng thuật huyền bí, nguồn gốc và phát triển của nền tướng thuật cổ đại Trung Quốc, hệ thống thuật ngữ tướng thuật và phương pháp xem tướng. Cuốn sách còn có những phần phụ lục về những phương pháp xem tướng đối với thân thể và các thuật ngữ trong nhân tướng học.

Với kiến thức bổ ích và đầy thú vị từ cuốn sách Ma Y Thần Tướng, chúng ta có thể hiểu hơn về tướng thuật cổ đại của Trung Quốc và cách áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để đọc hiểu được cuốn sách này, đòi hỏi người đọc phải có kiến thức cơ bản về văn hóa tướng tay và ngôn ngữ Trung Quốc. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách để nghiên cứu về văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc, Ma Y Thần Tướng là một lựa chọn tuyệt vời.

Bài Học Từ Sách Ma Y Thần Tướng

1. Tác tướng mặt (nhân tướng học) là một lĩnh vực cổ xưa và phức tạp của văn hóa Trung Quốc.
2. Tướng thuật là một phần quan trọng của văn hóa Trung Quốc, với nguồn gốc và lý luận rõ ràng.
3. Tướng thuật có ảnh hưởng đến đông y và có cùng nguồn gốc.
4. Phương pháp tướng thuật cổ đại Trung Quốc chủ yếu là thuật xem tướng, với các phương pháp đánh giá dựa trên khuôn mặt và đường nét khác nhau.
5. Cuốn sách Ma Y Thần Tướng có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tướng thuật cổ đại của Trung Quốc.
6. Cuốn sách cũng đề cập đến những thuật ngữ và phương pháp tướng thuật quan trọng khác nhau.
7. Việc tìm hiểu về tướng thuật và nhân tướng học có thể giúp chúng ta hiểu rõ hơn về văn hóa và lịch sử Trung Quốc.

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Sách Không Diệt Không Sinh Đừng Sợ Hãi – Bìa Cứng – Phiên Bản Đặc Biệt – Tặng Kèm Postcard Bút Chì Khắc Tên Sách Độc Quyền Tại Fahasa Muôn Kiếp Nhân Sinh – Many Times, Many Lives PDF

Combo Sách Không Diệt Không Sinh Đừng Sợ Hãi là bộ sách đặc biệt bao gồm các tác phẩm tuyệt vời. Trong đó, cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh – Many Times, Many Lives sẽ dẫn bạn khám phá những câu chuyện tiền kiếp đầy bí ẩn và kỳ diệu của người bạn tâm giao [...]

Từ Beirut Đến Jerusalem – Bìa Cứng 2024 PDF

Cuốn sách Từ Beirut Đến Jerusalem – Bìa Cứng 2024 là một tác phẩm sắc sảo, tả lại những xung đột căng thẳng ở khu vực Trung Đông một cách sống động và chân thật. Được chia làm hai phần về Beirut và Jerusalem, tác giả Thomas L. Friedman đã tái hiện cuộc nội chiến [...]

Việt Án Lần Theo Trang Sử Cũ PDF

Cuốn sách Việt Án Lần Theo Trang Sử Cũ là kết quả của sự tìm hiểu và góp nhặt của tác giả các vụ án xưa trong lịch sử Việt Nam. Từ những bài viết trên mục “Án xưa tích lạ” trên báo Pháp luật Việt Nam, tác giả đã chỉnh sửa và sắp xếp [...]

Ngọc Sáng Trong Hoa Sen – The Wheel Of Life PDF

Ngọc Sáng Trong Hoa Sen (The Wheel of Life) is a book about the author’s journey through Asia. Published in 1959, the book was warmly received by readers with record sales of over a million copies in the first year alone. Even today, despite the passage of time and many changes, The Wheel of Life [...]

Hành Trình Giác Ngộ PDF

Hành Trình Giác Ngộ là một cuốn sách đầy tinh thần và triết lý về cuộc sống. Tác giả Adyashanti sử dụng ngôn ngữ đơn giản, trong sáng nhưng lại vô cùng sâu sắc để giải thích về những vấn đề siêu hình và bí ẩn nhất trong cuộc đời. Bạn sẽ được tìm hiểu [...]

Mậu Thân 1968 – Một Thiên Hùng Ca PDF

Cuốn sách “Mậu Thân 1968 – Một Thiên Hùng Ca” là tác phẩm của Câu lạc bộ Truyền thống Thành Đoàn và Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tập sách nói về sự kiện lịch sử quan trọng của dân tộc Việt Nam trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy [...]

Bạn Bình An Thế Giới Bình An PDF

Cuốn sách “Bạn Bình An Thế Giới Bình An” của thầy Pháp Nhật là một hướng dẫn vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Với những lời khuyên thực tế và cụ thể, sách giúp bạn tìm ra cách để có được một tâm an lạc vững bền, gốc rễ của [...]

Kinh Đại Bát Niết Bàn – Trọn Bộ 4 Tập PDF

Kinh Đại Bát Niết Bàn – Trọn Bộ 4 Tập PDF Ebook là một bộ sách khá quan trọng đối với những người muốn tìm hiểu về đạo Phật. Việc đọc và nghiên cứu sách này sẽ giúp bạn có những kiến thức vô cùng bổ ích về những nội dung cơ bản của đạo [...]

Cây Cao Su Ở Việt Nam Dưới Góc Nhìn Lịch Sử – Sinh Thái 1897-1975 PDF

Cuốn sách “Cây Cao Su Ở Việt Nam Dưới Góc Nhìn Lịch Sử – Sinh Thái (1897-1975)” mang đến cho độc giả một góc nhìn mới về cây cao su – một phần quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Tác giả Michitake Aso không chỉ đề cập đến sự thành lập và chế độ [...]

Người Thăng Long PDF

Cuốn sách Người Thăng Long là một bản trường ca hào hùng về cuộc chiến chống Nguyên Mông lần thứ hai của các vị vương và tướng nhà Trần. Trung tâm của câu chuyện là Trần Nhật Duật, một người Thăng Long tài hoa, thông minh trí lực và đầy oán cừu của cuộc đời. [...]

Tam Quốc Di Sự PDF

Tam Quốc Di Sự là một bộ dã sử lịch sử có giá trị vô cùng quý báu, viết về giai đoạn cuối cùng của đế chế Cao Ly và thời kỳ Tam quốc. Cuốn sách không chỉ tập trung vào các sự kiện quan trọng trong lịch sử, mà còn ghi lại đầy đủ [...]

Cư Trần Lạc Đạo Phú PDF

Cuốn sách “Cư Trần Lạc Đạo Phú” là bản phú đặc biệt của vị vua- Thiền sư Trần Nhân Tông, sáng lập dòng Thiền Trúc Lâm Việt Nam. Bài phú gồm mười Hội, trình bày phương pháp tu tập của ngài, hướng đến việc sống giải thoát ngay trong cuộc đời. Chủ đề của cuốn [...]

Xá Lợi Toàn Thân – Bài Pháp Vô Ngôn PDF

Cuốn sách “Xá Lợi Toàn Thân – Bài Pháp Vô Ngôn” là một tác phẩm văn học miêu tả những hành trình tu hành đắc đạo của hai vị Thiền sư Đạo Chân và Đạo Tâm tại chùa Đậu ở Thường Tín – Hà Nội. Cuốn sách không chỉ đem lại những câu chuyện cảm [...]

Tỳ Kheo Ni Tóc Xoăn PDF

“Tỳ Kheo Ni Tóc Xoăn” là cuốn sách đặc biệt về nhân vật Bhadra Kundal Kesha, một nữ phật tử sống vào thời Đức Phật. Cuốn sách kể về cuộc đời của cô, từ những ngày tháng đau khổ đến việc tìm được nơi an trú trong lòng chánh pháp. Nhờ sự nương tựa vào [...]

Thiệu Bảo Bình Nguyên – Tập 4 – Khúc Tráng Ca Mùa Hạ PDF

“Thiệu Bảo Bình Nguyên – Tập 4 – Khúc Tráng Ca Mùa Hạ” là cuốn sách đầy cảm hứng và hấp dẫn cho những ai yêu thích văn học Trung Quốc. Tập 4 của bộ truyện Thiệu Bảo Bình Nguyên tiếp tục mang đến cho độc giả những câu chuyện tuyệt vời về tình yêu, [...]