Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF - Tác giả: Tạ Ngọc Tấn.

Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật được viết bởi Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn – một nhà báo kỳ cựu, nhà khoa học, nhà giáo và nhà quản lý hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Với hơn 99 bài viết được đăng tải trên tạp chí Lý luận c.hính ị và Truyền thông từ năm 2013 đến nay, cuốn sách giới thiệu đến bạn đọc những suy ngẫm sâu sắc về các chủ đề kinh tế, c.hính ị, văn hóa, xã hội nóng bỏng trong nước và quốc tế tại thời điểm đăng tải. Tác giả cũng phê phán cách làm báo thiếu chuyên nghiệp, đạo đức nghề báo bị xâm phạm và những chiêu trò không tốt của những người làm báo. Văn phong của tác giả rất đa dạng và biến hóa, khiến cho sách trở thành tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý báo chí, nhà báo cũng như sinh viên, học viên báo chí học hỏi. Cuốn sách này là cơ hội để đọc giả tự soi lại việc thực hiện đạo đức làm báo trong quá trình làm nghề.

Tải Sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF Ebook của tác giả Tác giả Tạ Ngọc Tấn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

DOWNLOAD Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

Tác giả: Tạ Ngọc Tấn.
Nhà xuất bản: Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 342gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.5 cm.
Số trang: 316 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 126.900 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chuông Làng Báo - Sự Thật Sau Sự Thật PDF
Sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật

Cuốn sách “Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật” của Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn là một tác phẩm đáng đọc và cảm nhận. Tôi thấy rằng đây là một cuốn sách nổi bật với những bài viết đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau. Tác giả không chỉ nói về những vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội nổi bật trong quốc gia và quốc tế mà còn phê phán cách làm báo không chuyên nghiệp và việc vi phạm đạo đức nghề nghiệp của các nhà báo.

Tôi cảm thấy rằng tác giả có một phong cách viết hết sức sắc sảo và lôi cuốn. Cách viết của ông thay đổi linh hoạt, từ trực diện và mạnh mẽ đến nhẹ nhàng và sâu cay. Ông đã phê phán một cách rất thông qua từ việc phân tích và bình luận những vấn đề kinh tế – xã hội, cũng như khuyến khích những hành động đẹp. Việc này cho thấy rằng ông là một người có tinh thần công bằng, chiêm nghiệm và một nhà báo lão thành.

Cuốn sách này cung cấp những thông tin hữu ích và là tài liệu tham khảo quan trọng đối với các nhà quản lý báo chí và nhà báo. Đồng thời, nó cũng là một nguồn học liệu đáng giá cho sinh viên và học viên báo chí để nắm vững văn phong và nghiệp vụ báo chí từ một người đã có kinh nghiệm và đồng thời tự xem xét lại việc thực hiện đạo đức nghề nghiệp trong quá trình làm báo. Cuốn sách này giúp độc giả có cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực báo chí và hướng dẫn cho các nhà báo từ chuyên nghiệp tới đạo đức trong công việc.

Tóm Tắt Sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật

Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật gồm 99 bài viết của giáo sư, tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn với các bút danh Nam Sơn ký giả đã được đăng tải trên tạp chí Lý luận chính sách và Truyền thông từ năm 2013 đến nay. Những bài viết này đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và cách làm báo. Tác giả phê phán trực diện mạnh mẽ, châm biếm nhẹ nhàng và sâu cay các thói hư tật xấu. Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý báo chí, nhà báo và sinh viên học báo chí để học hỏi văn phong, nghiệp vụ báo chí và tự soi lại đạo đức làm báo trong quá trình làm nghề.

Đọc Sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật Ebook Online

Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật”Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn là nhà báo kỳ cựu trong làng báo chí nước ta. Bên cạnh lĩnh vực báo chí mà ông gắn bó từ khi bắt đầu quá trình công tác, ông còn là nhà lãnh đạo, nhà quản lý, nhà giáo, nhà khoa học trong nhiều lĩnh vực. Dù nắm giữ cương vị nào, ở ông luôn nổi bật hình ảnh một con người tâm huyết, nhiệt thành, sắc sảo, hết mình vì công việc và có những đóng góp lớn trong các lĩnh vực nghiên cứu, công tác.Cuốn sách Chuông làng báo – Sự thật sau sự thật giới thiệu với bạn đọc 99 bài viết về nhiều chủ đề khác nhau của Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn với các bút danh Nam Sơn ký giả, Nam Sơn đã được đăng tải trên tạp chí Lý luận c.hính ị và Truyền thông từ năm 2013 đến nay.Trong các bài viết của mình, có khi tác giả đề cập những vấn đề kinh tế, c.hính ị, văn hóa, xã hội nóng bỏng trong nước và quốc tế tại thời điểm đăng tải, có khi lại phê phán cách làm báo thiếu chuyên nghiệp, những nhà báo không tuân thủ đạo đức nghề báo, bẻ cong ngòi bút, dùng chiêu trò để làm lợi cho cá nhâ Văn phong trong các bài viết rất đa dạng, biến hóa, khi phê phán trực diện mạnh mẽ, khi châm biếm nhẹ nhàng, sâu cay các thói hư tật xấu, có lúc lại phân tích, bình luận thấu đáo những vấn đề kinh tế – xã hội, hoặc tán dương, cổ vũ, khuyến khích những hành động đẹp.Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích để các nhà quản lý báo chí, nhà báo cũng như sinh viên, học viên báo chí học hỏi văn phong, nghiệp vụ báo chí từ một nhà báo lão thành, đồng thời tự soi lại việc thực hiện đạo đức làm báo trong quá trình làm nghề.”

Review Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật

Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật của Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý báo chí, nhà báo, sinh viên và học viên báo chí. Với 99 bài viết về nhiều chủ đề khác nhau, tác giả đã phê phán trực diện mạnh mẽ những thói hư tật xấu, cũng như phân tích, bình luận thấu đáo những vấn đề kinh tế – xã hội. Bên cạnh đó, tác giả cũng đưa ra những lời động viên, khuyến khích những hành động đẹp. Văn phong trong các bài viết rất đa dạng, biến hóa từ châm biếm nhẹ nhàng đến phê phán mạnh mẽ. Từ cuốn sách này, đọc giả có thể học hỏi văn phong, nghiệp vụ báo chí từ một nhà báo lão thành, đồng thời tự soi lại việc thực hiện đạo đức làm báo trong quá trình làm nghề. Với những thông tin hữu ích và sự trung thực của tác giả, Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật là một cuốn sách không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến báo chí và xã hội.

Bài Học Từ Sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật

Cuốn sách Chuông Làng Báo – Sự Thật Sau Sự Thật của Giáo sư, Tiến sĩ Tạ Ngọc Tấn giúp chúng ta học được những bài học như sau:

1. Tầm quan trọng của đạo đức trong nghề báo: Cuốn sách nhấn mạnh tầm quan trọng của đạo đức trong nghề báo và phê phán những nhà báo không tuân thủ đạo đức nghề báo. Chúng ta cần làm việc với tâm huyết và nhiệt huyết, nhưng đồng thời cũng cần phải có đạo đức và trách nhiệm khi đưa ra thông tin cho công chúng.

2. Sự quan tâm đến những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội: Cuốn sách giới thiệu nhiều bài viết về các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội quan trọng trong nước và quốc tế. Chúng ta cần quan tâm và cập nhật thông tin về những vấn đề này để có thể đưa ra những trang tin chính xác và hữu ích cho công chúng.

3. Báo chí cần phải tuân thủ chuyên nghiệp: Cuốn sách phê phán cách làm báo thiếu chuyên nghiệp và những nhà báo không tuân thủ đạo đức nghề báo, bẻ cong ngòi bút và dùng chiêu trò để làm lợi cho cá nhân. Chúng ta cần tuân thủ đạo đức nghề báo và làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng.

4. Văn phong và nghiệp vụ báo chí: Cuốn sách cung cấp cho chúng ta tài liệu tham khảo để học hỏi văn phong và nghiệp vụ báo chí từ một nhà báo lão thành. Chúng ta cần học hỏi và phát triển kỹ năng của mình trong ngành báo chí để có những đóng góp lớn hơn cho công chúng.

5. Tán dương và khuyến khích những hành động đẹp: Cuốn sách không chỉ phê phán mà còn tán dương và khuyến khích những hành động đẹp trong xã hội.

Tác giả: Minh Hằng.

Học Thuyết Bergson – Bìa Cứng PDF

Học Thuyết Bergson là một tác phẩm chuyên sâu khảo cứu về triết học của Henri Bergson – một nhà tư tưởng quan trọng của Pháp vào đầu thế kỷ XX. Tác giả Gilles Deleuze đã phân tích một cách tinh tế về những đóng góp đột phá của Bergson trong các lĩnh vực như [...]

Thanh Dạ Văn Chung PDF

Cuốn sách Thanh Dạ Văn Chung PDF Ebook của tác giả Thanh Dạ là một tác phẩm độc đáo kết hợp giữa quan điểm học thuật Lão Trang và triết học phương Đông của tác giả. Tác phẩm trình bày một cách cô đọng những khái niệm tốt xấu, họa phúc, hạnh phúc khổ đau, [...]

Tuyến Lợi Thế – Chiến Lược Lớn Của Nhật Bản Trong Kỷ Nguyên Abe Shinzo PDF

Cuốn sách Tuyến Lợi Thế – Chiến Lược Lớn Của Nhật Bản Trong Kỷ Nguyên Abe Shinzo là một tác phẩm đầy giá trị của nhà Nhật Bản học người Mỹ Michael J. Green. Cuốn sách này cung cấp cho người đọc cái nhìn rõ nét về chính sách và chiến lược của Nhật Bản [...]

Chủ Nghĩa Hiện Sinh – Dẫn Luận Ngắn PDF

Cuốn sách Chủ Nghĩa Hiện Sinh – Dẫn Luận Ngắn PDF Ebook là một tác phẩm triết học về cá nhân cụ thể trong thời đại truyền thông đại chúng và sự hủy diệt hàng loạt. Trong đó, tác giả nhấn mạnh về giá trị nội tại của cá nhân và tính cá nhân hiện [...]

Sự Can Dự An Ninh Của Mỹ Với Đông Nam Á Dưới Thời Chính Quyền Bill Clinton Và George W.Bush PDF

Cuốn sách “Sự Can Dự An Ninh Của Mỹ Với Đông Nam Á Dưới Thời Chính Quyền Bill Clinton Và George W.Bush” của tác giả Phạm Cao Cường là một nghiên cứu chuyên sâu về vị trí của Đông Nam Á trong chính sách an ninh của Mỹ. Tác giả phân tích và đánh giá [...]

Luật Nhà Ở PDF

Cuốn sách Luật Nhà Ở PDF Ebook là tài liệu quan trọng và cần thiết cho mọi người, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến sở hữu, phát triển, quản lý, sử dụng và giao dịch về nhà ở tại Việt Nam. Được thông qua bởi Quốc hội nước Cộng hòa xã hội [...]

Nghệ Thuật Suy Tưởng – Luận Lí Học Tổng Quát Và Phương Pháp Luận PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Suy Tưởng – Luận Lí Học Tổng Quát Và Phương Pháp Luận là một tài liệu quan trọng giúp đọc giả hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và quy luật trong suy tưởng đúng, nhất là trong lĩnh vực luận lí học và nhận thức luận. Tác giả đã đưa [...]

Công Tác Tuyên Truyền Giáo Dục Pháp Luật Về An Toàn Giao Thông Trong Trường Học PDF

Cuốn sách “Công Tác Tuyên Truyền Giáo Dục Pháp Luật Về An Toàn Giao Thông Trong Trường Học” là tài liệu quan trọng cho việc tuyên truyền và giáo dục pháp luật về an toàn giao thông trong trường học. Được biên soạn bởi ThS. Nguyễn Danh Khoa – Giám đốc Viện Khoa học an [...]

Khổng Học Đăng Theo Bản In Của Khai Trí 1973 PDF

Cuốn sách “Khổng Học Đăng” được xem là tác phẩm di cảo giá trị nhất và công phu nhất của Sào Nam Phan Bội Châu. Được khởi thảo vào năm 1929 và hoàn tất vào năm 1936, cuốn sách nói về tinh hoa của nền Khổng học – nền cổ học siêu việt đã chế [...]

As One Is – Như Ta Là PDF

Cuốn sách As One Is – Như Ta Là là một cuốn sách triết học đầy cảm hứng, giúp chúng ta giải thoát tâm trí khỏi mọi sự quy định. Tác giả Jiddu Krishnamurti cho chúng ta thấy rõ rằng cấu trúc xã hội ngày nay được xây dựng dựa trên sự ganh tị và [...]

Quản Lý Văn Bản Và Lưu Trữ Hồ Sơ Doanh Nghiệp PDF

Cuốn sách Quản Lý Văn Bản Và Lưu Trữ Hồ Sơ Doanh Nghiệp PDF Ebook là một tài liệu vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Với hệ thống văn bản đa dạng và phong phú của doanh nghiệp, công tác quản lý văn bản cần được thực hiện một cách [...]

Khắc Kỷ – Từ Zeno Đến Marcus Aurelius PDF

Cuốn sách “Khắc Kỷ – Từ Zeno Đến Marcus Aurelius” là tác phẩm của hai tác giả nổi tiếng Ryan Holiday & Stephen Hanselman, tập hợp tiểu sử của những nhà Khắc kỷ nổi tiếng nhất. Tác giả cho rằng chủ nghĩa Khắc kỷ được xây dựng dựa trên bốn đức tính: Dũng cảm, Tính [...]

Chuyển Đổi Và Thúc Đẩy – Giải Mã Quả Trình Đô Thị Hóa Kiểu Mới Của Trung Quốc PDF

Cuốn sách Chuyển đổi và thúc đẩy: Giải mã quá trình đô thị hóa kiểu mới của Trung Quốc là một tài liệu quan trọng và toàn diện về quá trình đô thị hóa của Trung Quốc. Tác giả phân tích và trình bày một số mô hình phát triển thành công điển hình và [...]

Đạo Đức Cách Mạng – Đạo Đức Hồ Chí Minh – Con Đường Đến Với Chủ Nghĩa Lênin PDF

Cuốn sách “Đạo Đức Cách Mạng – Đạo Đức Hồ Chí Minh – Con Đường Đến Với Chủ Nghĩa Lênin” là một tác phẩm đặc biệt quý giá, nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn về sự hình thành và phát triển các tư tưởng cách mạng của Hồ Chí Minh, đồng thời giải thích [...]

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Adorno Trong 60 Phút PDF

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Adorno Trong 60 Phút PDF Ebook là cuốn sách đưa độc giả vào thế giới triết học thông thái và phức tạp của Theodor Adorno – một trong những nhà tư tưởng có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử. Cuốn sách trình bày công trình của Adorno một [...]