Dạy Con Học Nói Sớm PDF - Tác giả: Trung tâm Bethel Hearing, Speaking Training.

Cuốn sách “Dạy Con Học Nói Sớm” là một hướng dẫn về phương pháp và kỹ năng dạy trẻ tập nói cho các bậc phụ huynh. Được viết bởi các chuyên gia ngôn ngữ tại Trung tâm Bethel Hearing và Speaking Training (Mỹ), cuốn sách mang đến những tuyệt chiêu dạy bé tập nói cực đơn giản, dễ áp dụng cho cha mẹ trong cuộc sống hằng ngày.

Với những kiến thức và phương pháp dựa trên y học thực chứng, sách giúp cha mẹ hiểu rõ và hiểu sâu hơn về sự tương tác và tác động quan trọng của nó đến phát triển ngôn ngữ của trẻ. Cuốn sách cung cấp cơ sở lý thuyết và rất nhiều ví dụ thực tế giúp các bậc phụ huynh áp dụng ngay trong quá trình chơi, đọc sách và nghe nhạc cùng con.

“Dạy Con Học Nói Sớm” không chỉ dành cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi từ 0-5 mà còn có thể giúp các bậc phụ huynh của các bé tiền tiểu học và gặp vấn đề trở ngại về ngôn ngữ. Cuốn sách được viết rất dễ hiểu, dễ sử dụng, và là một công cụ hữu ích để giúp các bậc phụ huynh nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của con mình trong cuộc sống hằng ngày.

Tải Sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook của tác giả Tác giả Trung tâm Bethel Hearing, Speaking Training được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam.

DOWNLOAD Dạy Con Học Nói Sớm PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam.

Tác giả: Trung tâm Bethel Hearing, Speaking Training.
Người dịch: Nguyễn Trang.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm x 1.2.
Số trang: 200 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 98.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Dạy Con Học Nói Sớm PDF
Sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dạy Con Học Nói Sớm PDF
Sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Dạy Con Học Nói Sớm PDF
Sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Dạy Con Học Nói Sớm

Cuốn sách “Dạy Con Học Nói Sớm” là một tài liệu hướng dẫn hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc giúp con phát triển ngôn ngữ từ nhỏ. Việc tương tác với con trong giai đoạn trẻ tập nói là rất quan trọng, và cuốn sách này giúp phụ huynh hiểu rõ về tầm quan trọng của việc này.

Tôi rất ấn tượng với việc cuốn sách được viết một cách dễ hiểu, dễ sử dụng. Nó không chỉ cung cấp cơ sở lý thuyết mà còn đi kèm với nhiều ví dụ thực tế, giúp phụ huynh dễ dàng áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách cũng tập trung vào việc đồng hành và hỗ trợ con phát triển ngôn ngữ một cách hiệu quả thông qua các hoạt động chơi, đọc sách và nghe nhạc.

Tôi cũng rất thích cách cuốn sách nhắc nhở về việc bắt đầu sớm trong việc phát triển ngôn ngữ cho con. Điều này cho thấy tầm quan trọng của giai đoạn đầu đời và sự ảnh hưởng lớn mà nó có đến việc học nói của trẻ.

Tóm lại, cuốn sách “Dạy Con Học Nói Sớm” là một nguồn thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn giúp con phát triển ngôn ngữ từ nhỏ. Các tuyệt chiêu dạy bé tập nói cực đơn giản và dễ áp dụng được trình bày một cách rõ ràng trong cuốn sách này, giúp phụ huynh thực hiện công việc này một cách hiệu quả và tự tin.

Tóm Tắt Sách Dạy Con Học Nói Sớm

Cuốn sách “Dạy Con Học Nói Sớm” được viết bởi các chuyên gia ngôn ngữ của Trung tâm Bethel Hearing và Speaking Training (Mỹ) và dành cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi từ 0-5 hoặc độ tuổi tiền tiểu học gặp vấn đề trở ngại về ngôn ngữ. Cuốn sách cung cấp những tuyệt chiêu dạy bé tập nói cực đơn giản, dễ áp dụng và được viết rất dễ hiểu, dễ sử dụng. Sách giúp phụ huynh hiểu sâu hơn về các kiến thức và phương pháp dựa trên y học thực chứng để có thể cùng đồng hành, hỗ trợ con phát triển ngôn ngữ một cách có hiệu quả. Cuốn sách còn có một lượng lớn các ví dụ được lấy từ thực tế để giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về cách nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của con trong cuộc sống hằng ngày.

Đọc Sách Dạy Con Học Nói Sớm Ebook Online

Giai đoạn trẻ tập nói có lẽ là một bước phát triển mà cha mẹ đặt rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh còn thờ ơ không để ý thấy sự tương tác có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc phát triển ngôn ngữ của con trẻ.“DẠY CON HỌC NÓI SỚM” là cuốn sách hướng dẫn dành cho phụ huynh đầu tiên do các chuyên gia ngôn ngữ – lời nói giàu kinh nghiệm lâm sàng của Trung tâm Bethel Hearing và Speaking Training (Mỹ) chắp bút.Với những tuyệt chiêu dạy bé tập nói cực đơn giản, dễ áp dụng cuốn sách “DẠY CON HỌC NÓI SỚM” sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ và hiểu sâu hơn về các kiến thức và phương pháp dựa trên y học thực chứng, từ đó giúp cha mẹ có thể cùng đồng hành, hỗ trợ con phát triển ngôn ngữ một cách có hiệu quả.Cuốn sách được viết rất dễ hiểu, dễ sử dụng, mục đích là để các bậc phụ huynh học được cách nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của con mình trong cuộc sống hằng ngày, trong lúc cha mẹ và con cái cùng chơi các trò chơi, cùng đọc sách và nghe nhạc…“DẠY CON HỌC NÓI SỚM” không chỉ cung cấp cho phụ huynh cơ sở lý thuyết mà còn có một lượng lớn các ví dụ được lấy từ thực tế.Sách dành cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi từ 0-5, độ tuổi tiền tiểu học và gặp vấn đề trở ngại về ngôn ngữ.

Review Dạy Con Học Nói Sớm

Cuốn sách Dạy Con Học Nói Sớm PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho các bậc phụ huynh đang quan tâm đến việc phát triển ngôn ngữ của con trẻ. Cuốn sách sử dụng cách viết dễ hiểu, dễ sử dụng và đưa ra nhiều tuyệt chiêu dạy bé tập nói cực đơn giản, dễ áp dụng. Tác giả là các chuyên gia ngôn ngữ – lời nói giàu kinh nghiệm lâm sàng của Trung tâm Bethel Hearing và Speaking Training (Mỹ). Với nhiều kiến thức và phương pháp dựa trên y học thực chứng cùng với các ví dụ được lấy từ thực tế, cuốn sách giúp cha mẹ có thể cùng đồng hành, hỗ trợ con phát triển ngôn ngữ một cách có hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày, trong lúc cha mẹ và con cái cùng chơi các trò chơi, cùng đọc sách và nghe nhạc. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc và tham khảo cho các bậc phụ huynh để giúp con phát triển ngôn ngữ tốt hơn.

Bài Học Từ Sách Dạy Con Học Nói Sớm

– Sự tương tác giữa cha mẹ và trẻ trong giai đoạn tập nói là rất quan trọng và có tác động đến phát triển ngôn ngữ của trẻ.
– Cuốn sách “Dạy Con Học Nói Sớm” cung cấp cho phụ huynh các kiến thức cơ bản và phương pháp dựa trên y học thực chứng để giúp con phát triển ngôn ngữ hiệu quả.
– Cuốn sách giúp phụ huynh hiểu rõ và hiểu sâu hơn về các kiến thức và phương pháp, một cách dễ hiểu, dễ sử dụng.
– Cuốn sách cũng có các ví dụ được lấy từ thực tế để giúp phụ huynh áp dụng những kiến thức và phương pháp đó vào cuộc sống hằng ngày.
– Cuốn sách dành cho phụ huynh có con trong độ tuổi từ 0-5, độ tuổi tiền tiểu học và gặp vấn đề trở ngại về ngôn ngữ.

Tác giả: Minh Hằng.

Keep Calm – Bình Thản Làm Mẹ PDF

Cuốn sách “Keep Calm – Bình Thản Làm Mẹ PDF” là một người bạn đáng tin cậy của người mẹ trong những lúc bận rộn và căng thẳng. Với những lời khuyên từ nhiều danh nhân và người nổi tiếng về cuộc sống, cuốn sách sẽ giúp người mẹ nhận ra giá trị của những [...]

Nuôi Con Bằng Trái Tim Tỉnh Thức PDF

Cuốn sách Nuôi Con Bằng Trái Tim Tỉnh Thức của tác giả Susan Stiffelman là một tác phẩm đầy cảm hứng và đầy ý nghĩa dành cho những bậc cha mẹ, những người đang nuôi dạy và chăm sóc con trẻ của mình. Tác giả chỉ ra rằng việc nuôi dạy con là một công [...]

Thực Đơn Ăn Dặm Theo Tuần Cho Bé PDF

Cuốn sách “Thực đơn ăn dặm theo tuần cho bé” là một người bạn đồng hành đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng con cái. Với thực đơn đa dạng và chi tiết theo tuần, cuốn sách sẽ giúp các bậc cha mẹ lựa chọn thực phẩm phù hợp để bổ [...]

Mẹ Tự Tôn – Con Tự Tin PDF

Cuốn sách Mẹ Tự Tôn – Con Tự Tin là một tác phẩm tiến bộ, đưa ra một câu hỏi thách thức đối với quan niệm cố hữu về “bổn phận làm mẹ”. Tác giả đã giải đáp chính xác rằng vai trò của người mẹ không phải là đào tạo và nuôi dạy trẻ, [...]

70 Thói Quen Tốt Trong Việc Dưỡng Con Theo Phương Pháp Shichida PDF

70 Thói Quen Tốt Trong Việc Dưỡng Con Theo Phương Pháp Shichida PDF Ebook là cuốn sách tuyệt vời cho các bậc cha mẹ. Cuốn sách này giúp bạn hiểu và áp dụng những thói quen tốt nhất để giáo dục con cái một cách hiệu quả. Các bậc cha mẹ đều muốn nuôi dưỡng [...]

Em Bé Hạnh Phúc: Nuôi Dạy Trẻ Tại Nhà Theo Phương Pháp Montessori PDF

Cuốn sách Em Bé Hạnh Phúc: Nuôi Dạy Trẻ Tại Nhà Theo Phương Pháp Montessori PDF Ebook là một nguồn tư liệu quý giá cho các bậc cha mẹ, giúp họ hiểu rõ và trân trọng sự kỳ diệu của những năm đầu đời của trẻ. Quyển sách giúp bạn học hỏi cách nuôi dạy [...]

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương Bộ 4 Tập PDF

Cuốn sách “Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương” Bộ 4 Tập là tác phẩm của bà mẹ Do Thái Sara Imas, mang đến cho độc giả những phương pháp giáo dục con cái đầy mới mẻ. Qua sự kết hợp giữa phương pháp giáo dục Trung Quốc và Do Thái, tác giả truyền [...]

Hiểu Từng Tuổi Con: Bé 2 Tuổi Biết Được Những Gì? PDF

Cuốn sách Hiểu Từng Tuổi Con: Bé 2 Tuổi Biết Được Những Gì? PDF Ebook là một trong bộ sách giáo dục trẻ em tuyệt vời, được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục trẻ em. Cuốn sách này là một trong 4 cuốn dành cho trẻ 2 tuổi, giúp cha mẹ đồng hành [...]

Con Luôn Đúng – Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ PDF

Cuốn sách “Con Luôn Đúng – Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ” của bác sĩ Keun-Ah Cheon là một nguồn thông tin hữu ích cho bậc cha mẹ hiện đại, đặc biệt là những người có con tự kỷ, rối loạn phổ tự kỷ và rối loạn tăng động giảm [...]

Dạy Con Dùng Tiền PDF

Cuốn sách Dạy Con Dùng Tiền PDF Ebook là sản phẩm của tác giả nhà Adam Khoo và Keon Chee, đưa ra các bài học quý giá cho tất cả các bậc phụ huynh về cách dạy con nuôi dạy trách nhiệm tài chính trong thời đại có quá nhiều tiền bạc. Với công thức [...]

Kích Thích Phát Triển Thị Giác Cho Bé Từ 0-12 Tháng: Nụ Cười Xinh PDF

Cuốn sách treo nôi – món quà thú vị cho bé từ 0 đến 12 tháng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh muốn kích thích sự phát triển thị giác của bé yêu. Với những hình ảnh đen trắng đáng yêu và những câu đồng dao thu hút sự [...]

Để Con Bạn Giỏi như Einstein PDF

“Để Con Bạn Giỏi như Einstein” là cuốn sách đoạt giải SÁCH TÂM LÝ HAY NHẤT toàn nước Mỹ với chủ đề “BETTER LIFE”. Cuốn sách không chỉ là một nguồn thông tin quý giá cho các bậc cha mẹ, mà còn là một nguồn động lực để trẻ em có được một cuộc sống [...]

Mật Mã Trẻ Thơ – Dạy Con Không Áp Lực PDF

Mật Mã Trẻ Thơ – Dạy Con Không Áp Lực là cuốn sách mang đến cho các bậc phụ huynh một cách nhìn mới về việc nuôi dạy con. Thông qua việc tìm hiểu về bộ gene và tính khí của trẻ, cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của [...]

Phép Thuật Trong Nuôi Dạy Trẻ – Một Cách Tiếp Cận Mới Đối Với Hành Vi Và Giao Tiếp PDF

Phép Thuật Trong Nuôi Dạy Trẻ là một cuốn sách đầy cảm hứng và đầy tâm huyết dành cho những người muốn trở thành bậc cha mẹ có ý thức. Cuốn sách mang đến cho độc giả một cách tiếp cận mới đối với hành vi và giao tiếp với con cái. Tác giả giúp [...]

5 Nguyên Tắc Cha Mẹ Thường Xuyên Mắng Con Mà Không Biết PDF

Tải Sách 5 Nguyên Tắc Cha Mẹ Thường Xuyên Mắng Con Mà Không Biết PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách 5 Nguyên Tắc Cha Mẹ Thường Xuyên Mắng Con Mà Không Biết PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách 5 Nguyên Tắc Cha Mẹ Thường [...]