Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF - Tác giả: Nhiều Tác Giả.

Cuốn sách Practice Exercises For The TOEFL iBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook là một bộ tài liệu luyện thi cập nhật theo thể thức thi TOEFL iBT mới nhất. Với hơn 1000 câu hỏi thực hành được giải thích đầy đủ cho các phần Nghe, Nói, Cấu trúc, Đọc và Viết, sách giúp các thí sinh làm quen với thể thức bài thi và biết cách ứng phó với các dạng câu hỏi thường gặp. Ngoài ra, cuốn sách còn có hai bài thi mẫu, một bài PBT và một bài iBT với đầy đủ hướng dẫn cách thức đánh giá. Bộ tài liệu này nên được sử dụng kèm với cuốn Barron’s TOEFL iBT – How to Prepare for the TOEFL iBT để đảm bảo thành công ở cả các kỳ thi CBT, PPT hay iBT. Cuốn sách đi kèm với 6 CD giúp các thí sinh thực hành các phần Nghe, Nói và Viết tích hợp. Hy vọng sau khi đã luyện qua bộ sách này, các bạn thí sinh sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi TOEFL.

Tải Sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook của tác giả Tác giả Nhiều Tác Giả được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

DOWNLOAD Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tác giả: Nhiều Tác Giả.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ.
Năm xuất bản: 2012.
Kích thước: 26 x 20.5.
Số trang: 568 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 198.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition - Kèm CD PDF
Sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD

Cuốn sách Practice Exercises for the TOEFL iBT 6th Edition là một tài liệu luyện thi TOEFL cực kỳ hữu ích và toàn diện. Tôi đã sử dụng cuốn sách này để chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL của mình và rất hài lòng với nó.

Cuốn sách cung cấp nhiều bài tập thực hành phong phú và cập nhật, giúp tôi làm quen với thể thức bài thi và các dạng câu hỏi thường gặp. Các đáp án và giải thích chi tiết cũng rất hữu ích để tôi hiểu rõ hơn về cách ứng phó và trả lời mỗi dạng câu hỏi.

Tôi thích việc cuốn sách này đi kèm với CD, giúp tôi thực hành các kỹ năng nghe, nói và viết. CD được tích hợp với cuốn sách, do đó tôi có thể thực hành trực tiếp ngay tại nhà mà không cần tìm kiếm các nguồn tài liệu thêm.

Thêm vào đó, cuốn sách còn có hai bài thi mẫu (một bài PBT và một bài iBT) với hướng dẫn đánh giá chi tiết. Điều này giúp tôi rèn kỹ năng làm bài thi và biết được mình đạt điểm như thế nào.

Tổng kết lại, cuốn sách Practice Exercises for the TOEFL iBT 6th Edition thực sự là một tài liệu luyện thi TOEFL tuyệt vời. Bản cập nhật theo thể thức thi TOEFL mới nhất và bao gồm nhiều bài tập thực hành và hướng dẫn chi tiết, giúp tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho kỳ thi TOEFL của mình.

Tóm Tắt Sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD

Cuốn sách Practice Exercises For The TOEFL iBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook của NXB Barron’s là tài liệu luyện thi TOEFL iBT cập nhật theo thể thức mới nhất. Sách bao gồm hơn 1000 câu hỏi thực hành với đáp án giải thích cho các phần Nghe, Nói, Cấu trúc, Đọc và Viết, giúp các thí sinh làm quen với các dạng câu hỏi và cách ứng phó. Sách cũng có 2 bài thi mẫu (PBT và iBT) với hướng dẫn chấm điểm. Sách đi kèm với 6 đĩa CD để thực hành các kỹ năng Nghe, Nói và Viết. Cuốn sách là tài liệu không thể thiếu cho các thí sinh thi TOEFL iBT.

Đọc Sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD Ebook Online

Practice Exercises For The TOEFL iBT (Không Kèm CD) Để tham dự một kỳ thi TOEFL thành công, ngoài khả năng Anh ngữ, chúng ta cần phải có một bộ tài liệu luyện thi hoàn chỉnh và cập nhật theo thể thức của kỳ thi mới. Dù là thi theo thể thức PBT, CBT hay iBT thì các bài tập thực hành thi TOEFL vẫn luôn cần thiết. Những bài tập này sẽ giúp chúng ta làm quen với thể thức bài thi, biết được các dạng câu hỏi thường gặp và cách ứng phó, trả lời. Đây là tài liệu không thể thiếu và luôn đi kèm với các bộ tài liệu rèn luyện các kỹ năng làm bài thi. Practice Exercises for the TOEFL, 6 edition với 6 Audio CDs là ấn bản mới nhất của NXB Barron’s trong đề tài này. Bộ tài liệu ấn bản lần thứ 6 này ra mắt độc giả năm 2008 với nhiều dạng bài tập thực hành cập nhật dành cho các kỳ thi TOEFL iBT. Sách nên được sử dụng kèm với cuốn Barron’s TOEFL iBT – How to Prepare for the TOEFL iBT (First News đã phát hành). Ấn bản này được cập nhật theo thể thức thi TOEFL mới nhất với hơn 1000 câu hỏi thực hành có kèm đáp án được giải thích đầy đủ cho các phần Nghe, Nói, Cấu trúc, Đọc và Viết, giúp các bạn thí sinh thành công ở cả các hình thức thi CBT, PPT hay iBT. Ngoài ra sách còn có thêm 2 bài thi TOEFL mẫu (một bài PBT và một bài iBT) với đầy đủ hướng dẫn cách thức đánh giá. Đi kèm với sách là bộ CD gồm 6 đĩa, giúp các thí sinh thực hành các phần Nghe, Nói và Viết tích hợp. Hy vọng sau khi đã luyện qua bộ sách được hệ thống đầy đủ và thực tế này, các bạn thí sinh sẽ tràn đầy tự tin bước vào kỳ thi TOEFL và đạt kết quả như mong đợi

Review Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD

Practice Exercises For The TOEFL iBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook is a comprehensive and updated guidebook that is essential for anyone who wants to take the TOEFL iBT exam successfully. This edition, released in 2008 by Barron’s, features various types of updated exercises, providing test-takers with a chance to get familiar with the exam format, common question types, and strategies to approach and answer them. The book contains more than 1000 practice questions with fully explained answers for each section: Listening, Speaking, Structure, Reading, and Writing. Additionally, it includes two TOEFL practice tests (one CBT and one iBT) with detailed instructions and evaluation criteria. The CD set, which accompanies the book, offers learners opportunities to practice Listening, Speaking, and Writing skills.

What makes this book stand out is its practical and user-friendly approach. The exercises are well-arranged, so learners can gradually enhance their skills and build their confidence. Moreover, the book is updated with the latest TOEFL iBT format, which caters to everyone who is preparing for this exam. Overall, Practice Exercises For The TOEFL iBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook is an excellent resource for TOEFL test-takers who want to score high marks, whether it is for CBT, PPT, or iBT format.

Bài Học Từ Sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD

Cuốn sách Practice Exercises For The TOEFL IBT 6th Edition – Kèm CD PDF Ebook cung cấp cho chúng ta những bài tập thực hành để làm quen với thể thức bài thi, biết được các dạng câu hỏi thường gặp và cách ứng phó, trả lời. Bên cạnh đó, sách cũng cung cấp hơn 1000 câu hỏi thực hành có kèm đáp án được giải thích đầy đủ cho các phần Nghe, Nói, Cấu trúc, Đọc và Viết, giúp các bạn thí sinh thành công ở cả các hình thức thi CBT, PPT hay iBT. Ngoài ra, sách còn có 2 bài thi TOEFL mẫu (một bài PBT và một bài iBT) với đầy đủ hướng dẫn cách thức đánh giá. Cuốn sách này đi kèm với CD gồm 6 đĩa giúp các thí sinh thực hành các phần Nghe, Nói và Viết tích hợp. Hy vọng sau khi đã luyện qua bộ sách này, các bạn thí sinh sẽ tràn đầy tự tin bước vào kỳ thi TOEFL và đạt kết quả như mong đợi.

Tác giả: Minh Hằng.

Tiếng Đức Dành Cho Người Việt – Các Từ Loại Tiếng Đức PDF

Cuốn sách “Tiếng Đức Dành Cho Người Việt – Các Từ Loại Tiếng Đức” là tài liệu hữu ích dành cho các bạn muốn tìm hiểu ngôn ngữ Đức. Với nội dung tập trung vào danh từ, tính từ, trạng từ và liên từ tiếng Đức, cuốn sách sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn [...]

TOEFL – Primary – Step 1 – Practice Kèm CD PDF

Cuốn sách TOEFL – Primary – Step 1 – Practice Kèm CD PDF Ebook là tài liệu hữu ích giúp học sinh tiểu học chuẩn bị cho kết quả thành công trong các bài kiểm tra TOEFL Primary của ETS. Kỳ thi TOEFL Primary là bước đầu tiên trong quá trình đánh giá năng lực [...]

English Fighting Good And Great – Em Học Tốt Tiếng Anh Theo Chủ Đề 1 PDF

English Fighting Good and Great – Em Học Tốt Tiếng Anh Theo Chủ Đề is an excellent resource for primary school students who are just starting to learn English. This series of five books covers vocabulary and grammar according to different topics, catering to students from Grade 1 to Grade 5. The books are designed [...]

Hikari – Tiếng Nhật Giao Tiếp Thế Kỷ 21 PDF

Cuốn sách Tiếng Nhật Giao Tiếp Thế Kỷ 21 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu về văn hoá Nhật Bản và nhu cầu học tiếng Nhật. Với nội dung chú trọng vào giao tiếp, sách cung cấp một loạt các chủ đề gần gũi với đời sống thường ngày, [...]

Trò Chơi Ô Chữ Tiếng Anh – Unit 5 PDF

Cuốn sách “Trò Chơi Ô Chữ Tiếng Anh” là một bộ sách rất thú vị và hấp dẫn cho trẻ em. Cuốn sách này tập trung vào ô chữ tiếng Anh, đưa ra những câu hỏi đơn giản nhưng không kém phần thú vị để giúp trẻ em nâng cao từ vựng, phát triển tư [...]

Giao Tiếp Hàn – Việt Cơ Bản Kèm CD PDF

Cuốn sách Giao Tiếp Hàn – Việt Cơ Bản là một nguồn tài liệu cực kỳ hữu ích cho những ai muốn học tiếng Hàn và tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc. Sách cung cấp những từ vựng và cấu trúc câu thường gặp trong giao tiếp, giúp bạn dễ dàng trao đổi và [...]

600 Động Từ Bất Quy Tắc Và Cách Dùng Các Thì Trong Tiếng Anh 2024 PDF

“600 Động Từ Bất Quy Tắc Và Cách Dùng Các Thì Trong Tiếng Anh” là cuốn sách hữu ích nhất định phải có trong bộ sưu tập của những người đang học tiếng Anh. Sách giúp người đọc dễ dàng ghi nhớ và sử dụng chính xác các động từ bất quy tắc cũng như [...]

Giáo Trình Tổng Hợp Hán Ngữ Trung Y PDF

Giáo Trình Tổng Hợp Hán Ngữ Trung Y là một bộ giáo trình cực kỳ cần thiết và cơ bản cho những ai yêu thích lĩnh vực Trung y. Sách kết hợp giữa kiến thức tiếng Hán và kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực Trung y, đem lại cho bạn đọc những kiến thức [...]

365 Ngày Phát Triển IQ – Học Tiếng Anh PDF

365 Ngày Phát Triển IQ – Học Tiếng Anh PDF Ebook là cuốn sách giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh và nâng cao trí thông minh trong vòng 1 năm. Cuốn sách bao gồm 365 bài học tiếng Anh với các đề tài đa dạng, vừa giúp bạn nâng cao trình độ tiếng [...]

Tập Viết Tiếng Nhật Hiragana PDF

Cuốn sách tập viết tiếng Nhật Hiragana PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Với bảng chữ cái Hiragana, bạn sẽ học được cách viết từng ký tự tiếng Nhật đơn giản, dễ nhớ và dễ hiểu. Hiragana được sử dụng để phiên âm chữ [...]

Tổng Hợp Đề Thi Năng Lực Tiếng Nhật N3 – N2: Luyện Nghe Trung Cấp Kèm CD PDF

Cuốn sách “Tổng hợp đề thi ôn luyện năng lực tiếng Nhật N3-N2 Luyện nghe – Trung cấp” là một trong bộ sách “TỔNG HỢP CÁC ĐỀ ÔN LUYỆN KỲ THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT” được biên soạn với mục đích giúp người học có được sự chuẩn bị tốt trong các kỳ kiểm tra [...]

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Phiên Bản 2 Màu PDF

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh là một cuốn sách vô cùng hữu ích cho những ai đang học tiếng Anh bất kể trình độ của họ. Cuốn sách được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, được giải thích chi tiết, cặn [...]

Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật Try! – N3 Kèm 1 CD PDF

Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật Try! – N3 là cuốn sách bài tập văn phạm tương ứng với trình độ thi năng lực Nhật ngữ N3. Được biên soạn bởi Hiệp hội văn hóa sinh viên Châu Á với 30 năm kinh nghiệm trong giáo dục tiếng Nhật, sách sử dụng các [...]

Combo Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn PDF

Combo Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn là bộ sách giúp bạn rèn luyện khả năng nghe tiếng Hàn hiệu quả. Bộ sách bao gồm 2 cuốn: Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn cho người mới bắt đầu và Luyện Kĩ Năng Nghe Tiếng Hàn dành cho trình độ trung cấp, cùng với đó là [...]

Cẩm Nang Hướng Dẫn Tự Học Giao Tiếp Tiếng Trung Theo Chủ Đề PDF

Cuốn sách Cẩm Nang Hướng Dẫn Tự Học Giao Tiếp Tiếng Trung Theo Chủ Đề PDF Ebook là một tài liệu học tập hữu ích cho các bạn đọc có nhu cầu tự học và cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. Với bố cục gồm 40 bài học đa dạng và phong phú, [...]