Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF - Tác giả: Harvard Business Review Press.

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ sách tuyệt vời dành cho những người quan tâm đến đổi mới sáng tạo và truyền thông giao tiếp trong công việc. Cuốn Hbr – On Innovation sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường, xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn các công cụ để tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn Hbr – On Communication, với 10 bài viết nhất-định-phải-đọc, sẽ giúp bạn trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công trong công việc. Các tác giả là những chuyên gia nghiên cứu và giáo sư kỳ cựu, cung cấp những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả và xoay chuyển những việc chưa thành công. Nếu bạn đang muốn tìm cách cải thiện kỹ năng đổi mới và giao tiếp, Combo Hbr – On Innovation + On Communication là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tải Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Ebook của tác giả Tác giả Harvard Business Review Press được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

DOWNLOAD Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Công Thương.

Tác giả: Harvard Business Review Press.
Người dịch: Lê Trung Hoàng Tuyến, NC Titi.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Công Thương.
Năm xuất bản: 2018.
Kích thước: 20.5 x 26.5.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 330.340 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Hbr - On Innovation On Communication PDF
Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Combo Hbr – On Innovation On Communication

Đối với cuốn sách Combo Hbr – On Innovation On Communication, tôi nghĩ rằng đây là một bộ sách hữu ích cho những người quản lý và những người quan tâm đến đổi mới sáng tạo và giao tiếp trong công việc. Cuốn sách về đổi mới sáng tạo cung cấp những kiến thức và công cụ giúp nhà quản lý hiểu rõ hơn về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển chiến lược. Cuốn sách về giao tiếp cung cấp những lời khuyên và nguyên tắc để giao tiếp và thuyết phục trong môi trường công sở.

Tôi rất quan tâm đến việc đổi mới sáng tạo trong công việc, vì vậy cuốn sách về đổi mới sáng tạo sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc phát triển kỹ năng và hiểu biết về đổi mới. Cuốn sách về giao tiếp cũng rất hữu ích, vì giao tiếp là một yếu tố quan trọng trong công việc, đặc biệt là trong vai trò lãnh đạo.

Tôi hy vọng những cuốn sách này sẽ cung cấp cho tôi những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc và trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng. Tôi tin rằng những bài viết được tuyển chọn từ tạp chí Harvard Business Review sẽ mang lại những thông tin chất lượng và sự hỗ trợ cho sự phát triển của tôi.

Tóm Tắt Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ 2 cuốn sách tuyển tập các bài viết nhất-định-phải-đọc từ tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sách On Innovation tập trung vào chủ đề đổi mới sáng tạo trong kinh doanh và cung cấp cho người đọc các công cụ quan trọng để hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển chiến lược. Cuốn sách On Communication tập trung vào chủ đề giao tiếp và trình bày thuyết phục trong nơi công sở. Các chuyên gia nghiên cứu và giáo sư trong các bài viết của cuốn sách này cung cấp những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và biến địch thành bạn. Đây là những cuốn sách hữu ích cho các nhà quản lý và những ai muốn hoàn thiện kỹ năng kinh doanh và giao tiếp của mình.

Đọc Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication Ebook Online

Combo Hbr – On Innovation + On Communication1. Hbr – On Innovation – Đổi Mới Sáng TạoCuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.2. Hbr – On Communication – Truyền Thông Giao TiếpHarvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.- Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…- 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu- 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện

Review Combo Hbr – On Innovation On Communication

Combo Hbr – On Innovation + On Communication là bộ 2 cuốn sách rất hữu ích cho những người muốn nâng cao kỹ năng quản lý và giao tiếp trong môi trường kinh doanh. Cuốn sách Hbr – On Innovation cung cấp cho người đọc những công cụ đổi mới sáng tạo cần thiết để xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển chiến lược. Trong khi đó, cuốn sách Hbr – On Communication tập trung vào việc truyền tải thông điệp và giao tiếp thành công trong công việc. Chúng tôi đánh giá cao bộ sách này vì nó cung cấp cho người đọc những kiến ​​thức và kỹ năng thực tế hữu ích cho công việc và sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đọc các bài viết trên tạp chí Harvard Business Review trước đó, nội dung của cuốn sách có thể không còn quá mới mẻ đối với bạn. Tóm lại, Combo Hbr – On Innovation + On Communication là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn học hỏi thêm về cách đổi mới sáng tạo và truyền tải thông điệp trong môi trường kinh doanh.

Bài Học Từ Sách Combo Hbr – On Innovation On Communication

Từ combo sách HBR – On Innovation và On Communication, chúng ta học được những bài học quan trọng về đổi mới sáng tạo và giao tiếp thành công như sau:

1. Trong đổi mới sáng tạo, những nhà quản lý cần có công cụ để hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược.

2. Để thành công trong giao tiếp trên nơi công sở, chúng ta cần phải biết nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng và có khả năng thuyết phục.

3. Cuốn sách On Communication cung cấp cho chúng ta những lời khuyên hữu ích để chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa thành công và biến đối thủ thành đối tác.

4. Trong On Innovation, chúng ta học được cách áp dụng những kỹ thuật đổi mới để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.

5. On Communication cũng cho ta biết về 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu và 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện, từ đó giúp chúng ta trở thành những người giao tiếp thành công trong nghề nghiệp của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Coach – Khởi Nghiệp Độc Lập Bằng Kỹ Năng Khai Vấn PDF

Cuốn sách “Coach – Khởi Nghiệp Độc Lập Bằng Kỹ Năng Khai Vấn” là tài liệu không thể thiếu dành cho những ai quan tâm đến lĩnh vực Coaching, đặc biệt là những ai đang nung nấu ý định khởi nghiệp độc lập. Tác giả Trần Tiến Công – người được mệnh danh là “Coach’s [...]

Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách “Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách” của cố Chủ tịch Hyundai Chung Ju-yung là một tự truyện nổi tiếng về cuộc đời và sự nghiệp của ông. Với nhiều thử thách và vất vả trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang của mình, Chung Ju-yung đã đưa [...]

HBR – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo PDF

Cuốn sách HBR – On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo là một công cụ cần thiết cho những nhà quản lý muốn tìm hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển chiến lược, nhằm đổi mới và tạo sự khác biệt cho công ty của mình. Với [...]

Combo Sách Những Đế Chế Công Nghệ Số Bán Hàng Thời Kỹ Thuật Số PDF

Cuốn sách Combo Những Đế Chế Công Nghệ Số và Bán Hàng Thời Kỹ Thuật Số là một bộ sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về bí quyết thành công của các công ty khởi nghiệp trong thời đại số. Từ các tên tuổi lớn như Facebook, Google, Twitter đến Dropbox, cuốn sách giúp [...]

Combo Sách Tâm Lý Học Trong Đầu Tư Chứng Khoán Thoát Bẫy Tâm Lý Giao Dịch Trong Chứng Khoán Gồng Lời Không Gồng Lỗ PDF

“Combo sách Tâm lý học trong đầu tư chứng khoán Thoát bẫy tâm lý giao dịch trong chứng khoán gồng lời không gồng lỗ (Bộ 2 cuốn)” là một giải pháp thông minh cho những nhà đầu tư chứng khoán muốn tìm hiểu về tâm lý giao dịch và những bí quyết để tránh bẫy [...]

Triết Lý Kinh Doanh Inamori Kazuo PDF

Cuốn sách Triết Lý Kinh Doanh của Inamori Kazuo đưa ra những suy nghĩ sâu sắc về bản chất của doanh nhân và vai trò của họ trong quản lý đất nước, đặc biệt là trong thời đại chuyển đổi mạnh mẽ của Nhật Bản. Cuốn sách không chỉ chia sẻ những thành công của [...]

Quản Trị Bằng Văn Hóa – Cách Thức Kiến Tạo Và Tái Tạo Văn Hóa Tổ Chức PDF

Cuốn sách Quản Trị Bằng Văn Hóa – Cách Thức Kiến Tạo Và Tái Tạo Văn Hóa Tổ Chức của TS Giản Tư Trung không chỉ là một cuốn sách về quản trị mà còn là một tác phẩm tinh thần, triết lý với tầm nhìn rộng lớn và sự tinh tế trong việc tích [...]

Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng PDF

“Bộ Sách Nghệ Thuật Marketing – Bán Hàng” là bộ sách bao gồm 3 cuốn “The Sell – 14 Bí Quyết Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Đại Tài”, “Tái Cấu Trúc Hoạt Động Bán Lẻ” và “Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0”. Tất cả các cuốn sách đều cung cấp những kiến [...]

Di Sản Nghĩ Giàu Và Làm Giàu The Napoleon Hill Foundation Grow Rich The Legacy PDF

Di Sản Nghĩ Giàu Và Làm Giàu là cuốn sách không thể thiếu cho những ai muốn tìm hiểu về những câu chuyện truyền cảm hứng của các doanh nhân và nhà lãnh đạo tư tưởng thành công. Tác phẩm sẽ mang đến cho bạn những bài học vô giá về cách nghĩ và làm [...]

Hành Trình Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân PDF

Cuốn sách “Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân” là một tài liệu quan trọng giúp bạn xác định giá trị của bản thân mình và xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả. Với những phân tích sâu sắc về tâm lý học, cuốn sách giúp bạn tìm ra phong cách riêng của [...]

Lợi Nhuận Tốt PDF

Cuốn sách Lợi Nhuận Tốt là một cuốn sách PHẢI ĐỌC cho bất cứ ai đang mong muốn tìm hiểu về nghệ thuật điều hành doanh nghiệp thành công trong đời sống kinh doanh. Tác giả Charles G. Koch, chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn Koch, đã chia sẻ “bí mật” thành công của [...]

D. Trump – Nghệ Thuật Đàm Phán PDF

Cuốn sách “D. Trump – Nghệ Thuật Đàm Phán” sẽ giúp bạn khám phá cách mà ông Trump điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống, cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, và làm ăn với đối thủ. Bên cạnh đó, cuốn sách còn giải thích cách ông Trump đã [...]

Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 – Driving Digital Strategy PDF

Bạn đang muốn đưa doanh nghiệp của mình vào thời đại kỹ thuật số và tận dụng tối đa những cơ hội mang lại từ đó? Vậy thì cuốn sách “Kinh doanh trong thời đại 4.0” chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tác phẩm của Sunil Gupta – giáo sư Quản [...]

Dạy Con Làm Giàu 05: Để Có Sức Mạnh Về Tài Chính PDF

Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu 05: Để Có Sức Mạnh Về Tài Chính PDF Ebook là một nguồn tài liệu hữu ích dành cho các bậc cha mẹ muốn trang bị cho con cái của mình những kiến thức cần thiết về tài chính và cuộc sống. Qua những trang sách, người đọc sẽ [...]

Tư Duy Như Triệu Phú PDF

Cuốn sách Tư Duy Như Triệu Phú sẽ giúp bạn biến khát khao thành hành động và đạt được thành công. Tác giả Mark Fisher và Marc Allen đã chứng minh rằng thành công không chỉ dành cho những người tài giỏi, mà còn dành cho những ai biết thay đổi tư duy và thực [...]