Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF - Tác giả: Tiền Thi Kim, Tiền Lệ.

Bộ sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con và Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con là những cuốn sách đầy giá trị với những thông tin hữu ích giúp các bậc cha mẹ nuôi dạy con cái một cách đúng đắn và mang lại cho con một tương lai tốt đẹp. Sách cung cấp cho người đọc những chỉ dẫn chi tiết về cách tránh các sai lầm khi dạy dỗ con, giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về tâm lý và hành vi của trẻ em để có những bước tiến đáng kể trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trẻ. Từ đó, cuốn sách giúp cha mẹ tránh được những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và hành vi của con, đồng thời tránh gây tổn thương cho con trong quá trình nuôi dạy. Bộ sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con và Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái của mình.

Tải Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook của tác giả Tác giả Tiền Thi Kim, Tiền Lệ được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thông Tấn.

DOWNLOAD Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thông Tấn.

Tác giả: Tiền Thi Kim, Tiền Lệ.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông Tấn.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 135.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF
Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF
Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF
Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF
Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con

Cuốn sách “Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con + Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con” nhìn chung rất hữu ích và cần thiết cho những người làm cha mẹ. Cuốn sách tập trung vào việc hướng dẫn cha mẹ cách để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến con và tránh gây tổn thương cho con.

Thật tuyệt vời khi cuốn sách thảo luận về tầm quan trọng của việc đặt một hình mẫu tốt cho con, bằng việc sử dụng ngôn ngữ và hành vi tích cực. Nó giải thích rằng những lời nói và hành động của cha mẹ có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến phẩm chất và hành vi của con. Cuốn sách cung cấp một số ví dụ về những sai lầm phổ biến mà cha mẹ thường mắc phải và cách khắc phục chúng.

Ngoài ra, cuốn sách cũng tập trung vào việc tránh sử dụng hình phạt với con. Nó lưu ý rằng đánh mắng là một phương pháp không hiệu quả và có thể làm tổn thương tâm hồn của trẻ. Thay vào đó, cuốn sách đề xuất sử dụng những cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn, như nhắc nhở và khuyên bảo tế nhị.

Tôi cảm thấy cuốn sách rất thực tế và áp dụng được vào cuộc sống hàng ngày. Nó cung cấp cho cha mẹ những bài học quan trọng và những gợi ý để tránh những sai lầm trong việc nuôi dạy con. Tôi tin rằng nếu cha mẹ đọc cuốn sách này và áp dụng những điều hướng dẫn trong đó, thì quan hệ giữa cha mẹ và con sẽ trở nên đáng giá hơn và con cũng sẽ phát triển tốt hơn.

Tóm Tắt Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con

Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con và Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con là hai cuốn sách nhắm đến người làm cha mẹ với mục đích hướng dẫn cách nuôi dạy trẻ sao cho đúng đắn và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và hành vi của chúng. Cuốn sách đầu tiên nêu ra những sai lầm thường gặp trong cách dạy dỗ con của nhiều cha mẹ, cần tránh những bài học sai lầm và giữ gìn tình cảm với con. Cuốn sách thứ hai cho biết đánh mắng và sử dụng lời lẽ quá đà là không đúng cách, cần thay đổi cách giáo dục bằng các nhắc nhở nhẹ nhàng và tế nhị để trẻ học hỏi và phát triển tốt hơn.

Đọc Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con Ebook Online

Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con + Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con1. Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con?Con trẻ rất dễ bị tác động và ảnh hưởng tính cách của người lớn. Đối với trẻ, ngôn ngữ, hành động của cha mẹ chính là hình mẫu để học theo. Nếu hằng ngày cha mẹ thường xuyên dùng những từ ngữ, hành vi sai trái, ích kỷ, thậm chí là độc ác để dạy con, con trẻ sẽ đi chệch khỏi hướng phát triển tâm lý, hành vi lành mạnh, thậm chí sa chân vào con đường lầm lỗi.Những chỉ dẫn về các sai lầm khi nuôi dạy con trẻ trong cuốn sách này ít nhiều đều tồn tại trong suy nghĩ và hành động của rất nhiều người làm cha mẹ và rất hay xảy ra trong lúc dạy dỗ con. Điều chúng ta cần làm là bảo ban con bằng những bài học đã xảy ra, cố gắng không đưa ra những chỉ dẫn sai lầm cho trẻ. Đó là vì bất kể một chỉ dẫn tùy tiện nào đối với trẻ đều có thể đẩy con bước những bước đi lầm lỡ trong cuộc đời sau này.2. Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con?”Trong quá trình trưởng thành và phát triển, trẻ sợ nhất là những trận đòn roi, những lời mang quá đà của cha mẹ. Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, phương pháp giáo dục con cái cũng ngày càng cải tiến. Đánh mắng không còn là phương pháp giáo dục đúng đắn. Vì đánh mắng thể hiện sự thiếu tôn trọng trẻ, làm tâm hồn trẻ bị tổn thương, khiến trẻ cảm thấy thiếu thốn tình cảm, dễ mất niềm tin vào cuộc sống cũng như sinh ra tâm lý bi quan, chán nản.Cuốn sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con? nêu ra những câu nói mà con trẻ không muốn nghe thấy nhất từ cha mẹ của mình. Mỗi khi các bậc phụ huynh thấy tức giận và muốn phạt con thì hãy suy ngẫm về “”những câu nói”” trong cuốn sách này và thay đổi cách giáo dục. Hãy nhớ rằng đôi khi sự nhắc nhở hoặc khuyên bảo nhẹ nhàng, tế nhị, thậm chí chỉ một nụ cười yêu thương, dịu dàng cũng đủ khiến trẻ thay đổi suy nghĩ và hành vi.”

Review Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con

Bộ sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con và Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con là hai cuốn sách rất cần thiết cho các bậc phụ huynh. Cả hai đều trình bày những sai lầm trong việc nuôi dạy con và cách tránh để tránh ảnh hưởng xấu đến tâm lý và hành vi của trẻ. Các bài học trong sách đều rất thực tế và dễ áp dụng. Bên cạnh đó, các lời khuyên và câu thảo luận trong sách cũng rất sâu sắc và đầy ý nghĩa. Tất cả những điều này làm cho hai cuốn sách trở thành những tài liệu giá trị để các bậc phụ huynh tham khảo và áp dụng khi nuôi dạy con. Tôi rất khuyến khích các bậc phụ huynh nên đọc cuốn sách này để tránh gây tổn thương và bảo vệ tốt hơn cho tương lai của con cái mình.

Bài Học Từ Sách Bộ Sách Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Ảnh Hưởng Tiêu Cực Đến Con Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Gây Tổn Thương Cho Con

Từ bộ sách này, chúng ta học được rất nhiều bài học về cách nuôi dạy con một cách đúng đắn và tránh những hành động, lời nói gây ảnh hưởng tiêu cực đến con. Cụ thể:
1. Cha mẹ cần tránh sử dụng những từ ngữ, hành động sai trái, ích kỷ và độc ác để dạy con, vì chúng tác động và ảnh hưởng tính cách của con rất lớn.
2. Cha mẹ cần bảo ban con bằng những bài học đã xảy ra, cố gắng không đưa ra những chỉ dẫn sai lầm cho trẻ.
3. Đánh mắng không còn là phương pháp giáo dục đúng đắn, vì nó làm tâm hồn trẻ bị tổn thương và dễ mất niềm tin vào cuộc sống.
4. Các bậc phụ huynh nên suy ngẫm về những câu nói mà con trẻ không muốn nghe thấy nhất từ cha mẹ của mình, và thay đổi cách giáo dục, nhắc nhở hoặc khuyên bảo nhẹ nhàng, tế nhị, thậm chí chỉ một nụ cười yêu thương, dịu dàng cũng đủ khiến trẻ thay đổi suy nghĩ và hành vi.

Tác giả: Minh Hằng.

Ăn Uống Là Hạnh Phúc PDF

Để giúp các ba mẹ tìm hiểu và áp dụng đúng cách chế độ ăn uống cho con yêu, bác sĩ Huyên Thảo đã chọn đề tài “ăn uống” làm nội dung cuốn sách thứ ba trong bộ BÁC SĨ RIÊNG CỦA BÉ YÊU. Với tâm lý thông cảm và sự hiểu biết sâu sắc [...]

Rủ Chồng Thai Giáo PDF

Cuốn sách Rủ Chồng Thai Giáo PDF Ebook là nguồn thông tin hữu ích cho những bà mẹ sắp làm mẹ hoặc đang mang thai đang quan tâm đến việc giúp thai nhi phát triển tốt ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Với kiến thức khoa học và truyền cảm hứng, tác giả chia [...]

Comnbo Nghệ Thuật Dạy Con Làm Việc Nhà Của Người Nhật PDF

Cuốn sách Combo Nghệ Thuật Dạy Con Làm Việc Nhà Của Người Nhật gồm 2 cuốn sách, sẽ giúp các bậc cha mẹ tìm được cách đúng đắn để nuôi dạy con từ những điều cơ bản nhất. Với cuốn sách đầu tiên, bằng những ví dụ và kinh nghiệm thực tế, người đọc sẽ [...]

Nghệ Thuật Dạy Con Làm Việc Nhà Của Người Nhật 2 PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Dạy Con Làm Việc Nhà Của Người Nhật 2 là tuyển tập các công việc sử dụng đôi tay và sức lực phù hợp với trẻ em. Tác giả lấy cảm hứng từ lo ngại về tình hình trẻ em hiện nay ngày càng thụ động và đang cố gắng đẩy [...]

Ba Mẹ Hỏi Đúng – Con Đáp Chuẩn PDF

Cuốn sách “Ba Mẹ Hỏi Đúng – Con Đáp Chuẩn” là một tài liệu hữu ích giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu sâu hơn về con cái của mình. Sách cung cấp các câu hỏi phổ biến mà ba mẹ thường đặt ra cho con và cung cấp những câu trả lời chuẩn [...]

Bộ Sách Làm Thế Nào Để Nuôi Dạy Con Thành Công Ba Từ Nhiệm Màu – Bí Quyết Trở Thành Những Bậc Cha Mẹ Trẻ Hằng Mong Ước PDF

Cuốn sách “Bộ Sách Làm Thế Nào Để Nuôi Dạy Con Thành Công Ba Từ Nhiệm Màu – Bí Quyết Trở Thành Những Bậc Cha Mẹ Trẻ Hằng Mong Ước” là nguồn tài liệu hữu ích cho bất kỳ bậc cha mẹ nào mong muốn rèn luyện và phát triển tư duy cho con trẻ. [...]

Phát Triển EQ Cho Trẻ Mẫu Giáo – Buồn Ơi Chào Tạm Biệt PDF

Cuốn sách “Phát Triển EQ Cho Trẻ Mẫu Giáo – Buồn Ơi Chào Tạm Biệt” là một tài liệu đáng tin cậy để giúp phụ huynh và giáo viên giáo dục và phát triển khả năng cảm xúc của trẻ mẫu giáo. Với nền tảng tâm lý học chuẩn chỉnh, hình ảnh sinh động và [...]

Cách Nuôi Dạy Đứa Trẻ Dễ Cáu Giận, Khó Bảo PDF

Cuốn sách “Cách Nuôi Dạy Đứa Trẻ Dễ Cáu Giận, Khó Bảo” là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bậc phụ huynh, giáo viên và những người có quan tâm đến việc nuôi dạy trẻ em. Cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về những đặc điểm tính cách của trẻ [...]

Nuôi Con Kiểu Nhật – Chăm Trẻ Ốm Ở Nhà – Nhận Biết Và Ứng Phó 70 Loại Bệnh Tật Ở Trẻ 0-6 Tuổi PDF

Cuốn sách Nuôi Con Kiểu Nhật – Chăm Trẻ Ốm Ở Nhà – Nhận Biết Và Ứng Phó 70 Loại Bệnh Tật Ở Trẻ 0-6 Tuổi là nguồn tài liệu thiết thực và hữu ích cho các bậc phụ huynh đang nuôi dưỡng con nhỏ. Với những kiến thức cụ thể và phong phú về [...]

Dạy Con Nên Người Trước Tuổi 13 PDF

Cuốn sách Dạy Con Nên Người Trước Tuổi 13 là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai đang có con trong độ tuổi này. Qua cuốn sách, bạn sẽ được tìm hiểu những thông tin cần thiết để giúp con phát triển toàn diện về trí tuệ, tư duy và hiểu [...]

Quy Tắc Sử Dụng Điện Thoại PDF

Cuốn sách Quy Tắc Sử Dụng Điện Thoại là món quà tuyệt vời dành cho trẻ em và cả bậc cha mẹ. Cuốn sách giúp chúng ta hiểu một cách toàn diện và đúng đắn về việc sử dụng điện thoại thông minh, không trở thành nô lệ của công nghệ hiện đại này và [...]

Mật Ngọt Cho Tâm Hồn Trẻ Thơ PDF

“Mật Ngọt Cho Tâm Hồn Trẻ Thơ” là một cuốn sách thú vị và bổ ích dành cho các bậc cha mẹ muốn giúp đỡ con em mình yêu thích đọc sách. Tác giả Gladys Hunt và Mark Hunt đã thảo luận mọi điều từ cách chọn những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi [...]

Cẩm Nang Dành Cho Cha Mẹ – Yêu Thương Và Chấp Nhận Con Tuổi Vị Thành Niên PDF

“Cẩm Nang Dành Cho Cha Mẹ – Yêu Thương Và Chấp Nhận Con Tuổi Vị Thành Niên” là cuốn sách hữu ích dành cho các bậc phụ huynh có con đang ở độ tuổi vị thành niên. Cuốn sách là sự hợp tác giữa chúng tôi và các chuyên gia tâm lý nhằm giúp cha [...]

Hướng Dẫn Thực Hành Kĩ Năng Sống Theo Phương Pháp Montessori – Chuẩn Bị Tới Trường PDF

Cuốn sách “Hướng Dẫn Thực Hành Kĩ Năng Sống Theo Phương Pháp Montessori – Chuẩn Bị Tới Trường” là một tài liệu hữu ích để giúp các bé trở nên tự lập và chủ động hơn trong các hoạt động hàng ngày. Với những hình ảnh minh họa đơn giản, dễ hiểu, bắt mắt, bố [...]

Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Làm Gây Tổn Thương Cho Con PDF

Cuốn sách “Cha Mẹ Làm Gì Để Tránh Làm Gây Tổn Thương Cho Con” là một hành trình để giúp các bậc cha mẹ trở nên thông thái hơn khi chăm sóc và nuôi dưỡng các con của mình. Được viết dựa trên những kinh nghiệm thực tế của tác giả và những nghiên cứu [...]