Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF - Tác giả: Coleman Barks.

Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là một tuyển tập thơ vĩ đại của nhà thơ huyền thoại Jalal-ud-din Rumi, một trong những nhà thần bí hàng đầu của đất nước Islam cổ đại. Tác phẩm này mang đến cho độc giả một hành trình tâm linh đầy cảm xúc và sâu sắc, khi Rumi truyền đạt những suy nghĩ của mình về tình yêu, sự sống động và sự đồng hành của con người trong cuộc sống.

Với tác phẩm này, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng những bài thơ đầy ý nghĩa và đẹp đẽ của Rumi, từ những dòng thơ ca ngợi tình yêu đến những bài thơ về sự đồng cảm và sự tự do của con người. Cuốn sách này cũng đặc biệt trong việc truyền tải tinh thần tâm linh của Rumi thông qua những suy nghĩ và lời khuyên sâu sắc về cuộc sống, giúp chúng ta suy nghĩ và thấu hiểu về những giá trị cốt lõi của đời sống.

Trong tập thơ ấn tượng với 79 bài thơ, Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là một cuốn sách tuyệt vời cho những ai yêu thích thơ ca và tìm kiếm sự truyền cảm thông qua những lời nói và suy nghĩ sâu sắc. Đây là một cuốn sách không thể bỏ qua đối với những người tiên phong trong việc tìm hiểu về văn hóa và tâm linh của người Islam cổ đại.

Tải Sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF Ebook của tác giả Tác giả Coleman Barks được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

DOWNLOAD Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Tác giả: Coleman Barks.
Người dịch: Hà Thủy Nguyên.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 460gr.
Kích thước: 20.5 x 12 x 0.6 cm.
Số trang: 308 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 171.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF
Sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say

Cuốn sách “Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say” là một hành trình tâm linh đầy sức mạnh và sáng tạo với những bài thơ tuyệt vời của nhà thơ vĩ đại Jalal-ud-din Rumi. Tôi đã được mở rộng tầm mắt và tâm hồn thông qua những từ ngữ tinh tế và sâu sắc của ông.

Mỗi bài thơ đều chứa đựng một thông điệp sâu sắc về tình yêu, sự kết nối và sự tồn tại. Rumi đã nhận thức rằng chúng ta không chỉ là cá nhân riêng lẻ, mà chúng ta cũng là một phần của một tình thương lớn hơn và toàn thể. Đó là sự kết nối tình thương và hiểu biết mà ông mang đến cho người đọc thông qua những dòng thơ đầy tâm hồn.

Thông qua những vần thơ của Rumi, tôi đã cảm nhận được sự say mê của ông với vẻ đẹp của thế giới và tình yêu không điều kiện của ông dành cho Thượng Đế. Những từ ngữ tinh tế và hình ảnh mê hoặc đã cho tôi cảm giác như đang bay bổng trong cõi thiêng, đắm đuối trong những giây phút mãn nguyện của tâm hồn.

Cuốn sách đã biến tôi thành một người đọc say mê, như một kẻ say trong cơn mê của những lời thơ cao siêu này. Tôi đã được ban tặng một khung cảnh mới về tình yêu và trí tuệ, và đã được khuyến khích để sống một cuộc sống đầy ý nghĩa và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.

Cuốn “Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say” là một kho tàng tri thức và tâm linh không thể bỏ qua đối với những ai đam mê văn hóa và tìm kiếm sự đạo đức trong cuộc sống. Tôi khuyên bạn nên đọc và khám phá sự tuyệt đẹp của Rumi qua những lời thơ đầy cảm xúc và tình yêu.

Tóm Tắt Sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say

Cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là tập thơ của nhà thần bí và nhà thơ vĩ đại nhất của Islam cổ đại, Jalal-ud-din Rumi. Trong tập thơ gồm 79 bài, Rumi biểu hiện sự cảm động trước vẻ đẹp của toàn thể và trạng thái say mê trong đó ít khi là say rượu, mà sự say mê chung của tâm linh. Chủ đề của tập thơ này là về sự kết nối của con người với toàn thể và cuộc trải nghiệm tâm linh của họ trong sự trôi chảy của cuộc đời.

Đọc Sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say Ebook Online

Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ SayJalal-ud-din Rumi (1207-1273) là nhà thần bí đồng thời là nhà thơ vĩ đại nhất của thế giới Islam cổ đại. Ông đóng vai trò quan trọng trong trường phái bí giáo Islam có tên là Sufi – trường phái tâm linh đạt được chứng nghiệm về Thượng Đế và toàn thể thông qua nhảy múa, âm nhạc và thơ ca.Rumi xuất hiện vào cuối Kỷ nguyên vàng Islam, kỷ nguyên của đỉnh cao văn hóa và khoa học tại Trung Đông. Ông thừa hưởng tinh thần tự do của rất nhiều các học giả đi trước đã ca tụng, kết hợp với tính thơ ca thiêng liêng trong kinh Koran. Do đó, các vần thơ của ông vừa đẹp đẽ lại vừa hướng thượng, vừa đắm đuối say mê lại vừa siêu thoát tựa loài phượng hoàng, vừa khoái lạc ở cõi trần tục lại vừa bay bổng ở cõi thiêng.Book Hunter từng xuất bản “The Essential Rumi” với tiêu đề tiếng Việt “Rumi Tinh Tuyệt”, một tuyển tập các bài thơ của Rumi do Coleman Barks dịch sang tiếng Anh, giới thiệu Rumi đến với người đọc Việt Nam. Đến nay, Book Hunter tiếp tục xuất bản một cuốn thơ khác Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say như một hành trình của những trải nghiệm tâm linh với cùng một chủ đề: Chúng ta là một phần của toàn thể và tự mọi thứ trôi chảy theo đó. Trong tập thơ gồm 79 bài này, biểu hiện của Rumi luôn là cảm động trước vẻ đẹp của toàn thể ấy và trạng thái say trong đó ít khi là say rượu, mà sự say mê nói chung.

Review Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say

Cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là một tác phẩm thơ đầy cảm hứng và tinh tế của nhà thơ vĩ đại nhất của thế giới Islam cổ đại – Jalal-ud-din Rumi. Các bài thơ trong cuốn sách thể hiện tài năng sáng tạo của ông đầy sức sống và đem lại cho độc giả những trải nghiệm tâm linh sâu sắc.

Tuyển tập 79 bài thơ trong cuốn sách của Rumi thể hiện sự đắm say và ngưỡng mộ của ông với vẻ đẹp của toàn thể, truyền tải thông điệp về tính phiêu lưu và tự do trong cuộc sống. Những câu thơ của Rumi đầy tình yêu và cảm xúc, mang đến cho người đọc cảm giác như đang đi trên một hành trình vô tận.

Cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là một tác phẩm thơ đầy ý nghĩa và cảm hứng, đem lại cho độc giả những trải nghiệm tâm linh sâu sắc và giúp tinh thần người đọc tìm lại sự cân bằng và yên tĩnh trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say

Dựa vào thông tin trên, chúng ta học được những bài học sau từ cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say:

1. Rumi là một nhà thần bí và nhà thơ vĩ đại nhất của thế giới Islam cổ đại. Ông đóng vai trò quan trọng trong trường phái bí giáo Islam có tên là Sufi – trường phái tâm linh đạt được chứng nghiệm về Thượng Đế và toàn thể thông qua nhảy múa, âm nhạc và thơ ca.

2. Những bài thơ của Rumi vừa đẹp đẽ lại vừa hướng thượng, vừa đắm đuối say mê lại vừa siêu thoát tựa loài phượng hoàng, vừa khoái lạc ở cõi trần tục lại vừa bay bổng ở cõi thiêng.

3. Cuốn sách Rumi Nhà Huyền Môn Và Kẻ Say là một tập thơ gồm 79 bài, biểu hiện của Rumi luôn là cảm động trước vẻ đẹp của toàn thể ấy và trạng thái say trong đó ít khi là say rượu, mà sự say mê nói chung.

4. Chủ đề chung của tập thơ này là chúng ta là một phần của toàn thể và tự mọi thứ trôi chảy theo đó.

5. Sáng tác của Rumi thể hiện sự tự do tinh thần, tính thơ ca thiêng liêng, đồng thời cũng mang đậm tinh thần tâm linh và chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống và nhân sinh.

Tác giả: Minh Hằng.

Donald Trump Và Cô Bé Sài Gòn PDF

“Donald Trump và cô bé Sài Gòn” là một tiểu thuyết hấp dẫn, lôi cuốn với những tình tiết kỳ lạ, không thể ngờ và tràn đầy tính hài hước. Tác giả Lê Hoàng đã sáng tác một câu chuyện thú vị về cô bé 17 tuổi Lưu Ly và tổng thống Donald Trump, khi [...]

Chuyện Tình Của Núi – Ngang Dọc Hoàng Su Phì PDF

“Chuyện Tình Của Núi – Ngang Dọc Hoàng Su Phì” là một cuốn sách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của miền đất Hà Giang. Tác giả đã ghi lại những trải nghiệm đầy cảm xúc về thiên nhiên, con người, văn hóa, phong tục và nghề của người dân địa phương. Qua trang [...]

Lam PDF

Lam là một tác phẩm vô cùng đặc biệt, gồm 10 truyện ngắn – tản văn và 41 bức tranh được vẽ bởi chính tác giả. Cuốn sách kể lại những câu chuyện tình yêu của một Việt kiều tại Paris với màu sắc rực rỡ, sống động. Bằng bút pháp tinh tế, tác giả [...]

Lời Tiên Tri Celestine PDF

Cuốn sách Lời Tiên Tri Celestine của tác giả James Redfield là một tác phẩm về mặt tâm linh đầy thông tuệ. Quyển sách mở ra cho người đọc một góc nhìn mới về những cuộc gặp gỡ định mệnh, những sự kiện tưởng chừng ngẫu nhiên trong cuộc sống của chúng ta. Nhân vật [...]

Tiểu Thuyết Chuyển Thể – Thanh Gươm Diệt Quỷ: Tanjiro Và Nezuko – Khởi Đầu Của Định Mệnh PDF

Cuốn sách Tiểu Thuyết Chuyển Thể – Thanh Gươm Diệt Quỷ: Tanjiro Và Nezuko – Khởi Đầu Của Định Mệnh là một cuộc phiêu lưu đầy chông gai của hai anh em Tanjiro và Nezuko trong hành trình tìm kiếm tung tích con quỷ đã tàn sát cả gia đình của họ. Với nội dung [...]

Bản Sao – Replica PDF

Bản Sao là câu chuyện đầy căng thẳng và nghẹt thở của Chloe, một nhân vật chỉ còn là một cỗ máy, một “bản sao” sau khi đứt lìa khỏi cổ. Cuốn sách sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình đi tìm chính mình của Chloe, một cuộc hành trình đầy bí ẩn và gay [...]

Khách Sạn Mặt Nạ – Tập 1 PDF

Khách Sạn Mặt Nạ – Tập 1 là một tác phẩm trinh thám mới nhất của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Với cốt truyện kịch tính, mang đầy những bí ẩn và câu đố khó giải, cuốn sách này sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi từng trang. Với vụ án giết người [...]

Combo Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Cái Chết Bí Ẩn Những Con Quái Vật Đội Lốt Người Trong Thị Trấn PDF

Combo Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Cái Chết Bí Ẩn + Những Con Quái Vật Đội Lốt Người Trong Thị Trấn là bộ 2 cuốn sách đầy kinh hoàng và bí ẩn. Với cuốn Những Con Quái Vật Đội Lốt Người Trong Thị Trấn sẽ đưa bạn vào một thị trấn rất yên [...]

Chuộc Tội PDF

Tải Sách Chuộc Tội PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Chuộc Tội PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Chuộc Tội PDF Ebook của tác giả Tác giả David Baldacci được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học. Làm theo hướng [...]

Người Vệ Tinh PDF

Tải Sách Người Vệ Tinh PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Người Vệ Tinh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Người Vệ Tinh PDF Ebook của tác giả Tác giả Hans Olav Lahlum được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB [...]

Lời Hứa Của Bóng Đêm PDF

Cuốn sách Lời Hứa Của Bóng Đêm là một cuộc phiêu lưu đầy gian nan qua đại đô thị New York, nơi mà sự thật đen tối luôn chờ đợi những ai không cẩn thận. Chàng nhà báo Brady O’Donnel cùng với Rubis, một phụ nữ bí ẩn và quyến rũ, đã dấn thân vào [...]

Người Sài Gòn Bất Đắc Dĩ PDF

Người Sài Gòn Bất Đắc Dĩ là một tuyển tập truyện ngắn và ký viết về miền đất Nam Bộ, được viết bởi nhà văn Võ Đắc Danh. Trong cuốn sách này, người đọc sẽ được tận hưởng những câu chuyện đầy cảm xúc và đau thương của những người nông dân đã trải qua [...]

Trường Ca Achilles PDF

Trường Ca Achilles là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc, dựa trên sử thi Iliad của Hy Lạp. Tác giả Madeline Miller đã đưa độc giả vào thời hoàng kim của các anh hùng, nơi mà tình bạn và tình yêu được đặt trên bàn cân với những trận chiến đẫm máu. Cuốn [...]

Các Vị Thần Của Đỉnh Olympus – Phần 3: Dấu Hiệu Athena PDF

Cuốn sách Các Vị Thần Của Đỉnh Olympus – Phần 3: Dấu Hiệu Athena sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu khó quên cùng với những vị thần và anh hùng của thế giới Hi Lạp và La Mã. Hành trình tìm kiếm Cửa Tử tiếp tục với sự góp mặt của Percy, Hazel, [...]

Bộ Sách Tứ Quái TTKG – Tập 51 Đến 60 Bộ 10 Tập PDF

Bộ sách Tứ Quái TTKG là một bộ truyện kinh điển gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Trong bộ sách này, chúng ta sẽ được gặp lại bốn nhân vật: Tarzan – chàng trai yêu thể thao, Karl – anh chàng cận thị siêu thông minh, Kloesen – chàng trai ham ăn [...]