Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF - Tác giả: Tô Chính Nghĩa.

Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook là tác phẩm tự truyện của Tô Chính Nghĩa – một doanh nhân có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành vô tuyến điện tử. Từng là một nhân viên nhà nước, Tô Chính Nghĩa đã để đam mê nghề nghiệp dẫn đường cho mình trên con đường phát triển sự nghiệp của mình với Samsung. Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, anh đã đạt được thành công lớn trong lĩnh vực kinh doanh này. Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook là câu chuyện về sự nghiệp và cuộc sống của tác giả, đầy những bài học quý giá và những kinh nghiệm quý báu của một doanh nhân có tâm huyết. Đồng thời, đây cũng là một cuốn sách SELF HELP vô cùng hữu ích cho những ai đang khát khao thành công trong cuộc sống cũng như trong nghề nghiệp. Sự chia sẻ và tâm huyết của Tô Chính Nghĩa sẽ giúp bạn khám phá ra những nguyên tắc và quy luật quan trọng trong quản trị cuộc đời và sự nghiệp. Hãy cùng trải nghiệm cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook để cảm nhận được sự cảm hứng và động lực để bắt đầu hành trình chinh phục những thành công mới!

Tải Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook của tác giả Tác giả Tô Chính Nghĩa được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

DOWNLOAD Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.

Tác giả: Tô Chính Nghĩa.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 420gr.
Kích thước: 24 x 16 cm x 2.
Số trang: 416 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 206.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Samsung & Tôi - Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF
Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Samsung & Tôi - Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF
Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Samsung & Tôi - Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF
Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi

Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi của Tô Chính Nghĩa là một cuốn tự truyện hấp dẫn về cuộc sống và sự nghiệp của tác giả. Từ một nhân viên nhà nước, Tô Chính Nghĩa đã quyết định bỏ lại công việc ổn định và dấn thân vào ngành công nghệ điện tử của Samsung. Cuốn sách là một hành trình của tác giả qua những năm tháng làm việc tại Samsung, nơi anh cho rằng là môi trường phù hợp và nơi anh có thể thể hiện tài năng và đam mê của mình.

Tô Chính Nghĩa đã lăn lội trong thương trường hơn 30 năm và sau đó quyết định giúp đỡ doanh nghiệp trẻ phát triển bằng kinh nghiệm của mình. Cuốn sách được viết dưới dạng SELF HELP, mang đến cho độc giả những nguyên tắc và quy luật trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua câu chuyện của tác giả.

Dựa vào thông tin được cung cấp, ta có thể suy đoán rằng cuốn sách này chứa đựng những câu chuyện thú vị và bài học quý báu về cách lựa chọn và thay đổi trong cuộc sống. Nó có thể đem lại sự truyền cảm hứng và động lực cho những người đang tìm kiếm sự thành công và phát triển trong công việc và cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi

Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi là tự truyện của tác giả Tô Chính Nghĩa về hành trình của mình trong nghề vô tuyến điện tử. Anh từ bỏ công việc ổn định trong nhà nước để dấn thân vào Samsung, nơi anh có thể phát huy tài năng và đam mê của mình. Sau 30 năm lăn lộn trong nghề, Tô Chính Nghĩa ấp ủ giúp đỡ doanh nghiệp trẻ phát triển bằng kinh nghiệm của mình. Cuốn sách được viết dưới dạng SELF HELP về quản trị cuộc đời và sự nghiệp và chia sẻ những nguyên tắc và quy luật của cuộc sống.

Đọc Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi Ebook Online

Cuốn tự truyện về nghề của tác giả Tô Chính Nghĩa, một người đã lăn lội trong thương trường hơn 30 năm. Xuất phát là một nhân viên nhà nước, nhưng bằng đam mê mãnh liệt với nghề vô tuyến điện tử, anh chấp nhận từ bỏ một chỗ làm ổn định trong nhà nước – vị trí mà hàng nghìn người mơ ước, để dấn thân vào Samsung – một môi trường mà anh cho là thực sự phù hợp với mình, là nơi tài năng và đam mê của mình được bung tỏa.Sau những năm chính chiến, Tô Chính Nghĩa ấp ủ thực hiện lời hứa giúp đỡ doanh nghiệp trẻ phát triển bằng tất cả kinh nghiệm hơn 30 năm lăn lộn trong nghề: “Với tất cả những gì đã sống, đã làm việc và trải nghiệm với tư cách một doanh nhân, tôi tổng hợp để chia sẻ trong cuốn sách nhỏ này. Cuốn sách được viết dưới dạng SELF HELP về quản trị cuộc đời và sự nghiệp thông qua những nguyên tắc và quy luật của cuộc sống”.

Review Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi

Cuốn sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi của Tô Chính Nghĩa là một tự truyện về nghề đầy cảm hứng và động lực. Tác giả chia sẻ kinh nghiệm của mình sau hơn 30 năm hoạt động trong ngành vô tuyến điện tử và trong đó bao gồm quá trình đổi nghề từ công viên công nghệ đầy ổn định của nhà nước sang Samsung – một môi trường đòi hỏi sự tận tâm và đam mê.

Cuốn sách cung cấp những nguyên tắc và quy luật trong cuộc sống và nghề nghiệp, giúp bạn định hướng và quản trị cuộc đời của mình một cách tích cực và hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là một cuốn sách self-help giúp bạn phát triển sự nghiệp và xây dựng bản thân một cách bền vững.

Tô Chính Nghĩa đã phác thảo nên một tấm bản đồ cho các doanh nhân trẻ bằng cách chia sẻ những cố gắng và đóng góp của mình trong thương trường. Tác giả đã truyền đạt được thông điệp rằng chỉ cần bạn có niềm đam mê và sự tận tâm trong công việc, thì mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực. Nói chung, đây là một cuốn sách đáng đọc với những ai đang muốn khám phá về lĩnh vực kinh doanh và sự nghiệp.

Bài Học Từ Sách Samsung & Tôi – Lựa Chọn Và Thay Đổi

1. Đam mê và tài năng là yếu tố quan trọng trong sự nghiệp: Tô Chính Nghĩa từ bỏ công việc ổn định trong nhà nước để theo đuổi đam mê với nghề vô tuyến điện tử và thành công khi gia nhập Samsung. Những tài năng và đam mê của mình đã giúp anh bung tỏa được tiềm năng và phát triển sự nghiệp.

2. Không ngừng học hỏi và phát triển bản thân: Hành trình của Tô Chính Nghĩa không chỉ dừng lại ở thành công trong công việc, mà anh còn luôn sáng tạo, học hỏi và phát triển bản thân thông qua kinh nghiệm thực tế. Điều này giúp anh nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới và tiến bộ trong sự nghiệp.

3. Giúp đỡ doanh nghiệp trẻ phát triển: Sau khi thành công trong sự nghiệp của mình, Tô Chính Nghĩa không quên lời hứa giúp đỡ doanh nghiệp trẻ phát triển. Đó là một hành động đáng khen ngợi và còn là một trong những nguyên tắc của cuộc sống và sự nghiệp: giúp đỡ và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để giúp đỡ người khác.

4. Cuộc sống có những nguyên tắc và quy luật: Cuốn sách của Tô Chính Nghĩa không chỉ giúp bạn khám phá và phát triển sự nghiệp mà còn cung cấp những nguyên tắc và quy luật để quản trị cuộc sống. Những điều này có thể giúp bạn tìm ra con đường riêng cho mình, đạt được mục tiêu và cân bằng cuộc sống và công việc.

Tác giả: Minh Hằng.

Raise Your Voice High! – Cất Cao Tiếng Hát PDF

“Raise Your Voice High! – Cất Cao Tiếng Hát” is the first autobiography of talented duo AKMU and has officially been granted copyright and published in Vietnam. The meaningful writings, penned by the two siblings, Lee Chan Hyuk and Lee Su Hyun, will bring interesting sharing and revelations to fans, including secrets about AKMU’s journey [...]

Từ Điển Tiếng Việt Thông Dụng PDF

Cuốn Từ Điển Tiếng Việt Thông Dụng là một tài liệu hữu ích cho những ai đang học và sử dụng tiếng Việt. Từ điển bao gồm các từ ngữ thông dụng trong tiếng Việt hiện nay, kèm theo đó là một số từ cổ và các từ ngữ chuyên ngành để giúp bạn đọc [...]

Phong Thủy Theo Mùa Sinh – 166 Hình Ảnh Thực Tế Hoá Sát, Khai Vận PDF

Cuốn sách “Phong Thủy Theo Mùa Sinh – 166 Hình Ảnh Thực Tế Hoá Sát, Khai Vận” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy trong nhà và ngoài trời. Với 166 loại phong thủy sát được giải thích một cách chân thực và chuẩn xác thông qua 200 hình ảnh thực tế, cuốn [...]

Lionel Messi – Hành Trình Của Một Thiên Tài PDF

Tải Sách Lionel Messi – Hành Trình Của Một Thiên Tài PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Lionel Messi – Hành Trình Của Một Thiên Tài PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Lionel Messi – Hành Trình Của Một Thiên Tài PDF Ebook của [...]

Những Lời Hứa Phải Giữ – Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Chính Trị Của Tôi PDF

Cuốn sách “Những Lời Hứa Phải Giữ – Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Chính Trị Của Tôi” là câu chuyện đầy sôi động về cuộc đời và sự nghiệp chính trị của Joe Biden – vị tổng thống thứ 46 của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Tác phẩm không chỉ cho chúng ta thấy sợi [...]

Từ Điển Cơ Khí Và Máy Xây Dựng Việt – Anh PDF

“Cuốn sách Từ Điển Cơ Khí Và Máy Xây Dựng Việt – Anh là nguồn tài liệu quan trọng cho các kỹ sư, kỹ thuật viên và sinh viên đang học tập và làm việc trong lĩnh vực cơ khí và xây dựng. Với hơn 28000 thuật ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, sách cung [...]

Trò Chơi Ô Chữ Số Thông Minh Kenken – Dành Cho Người Bắt Đầu Tập 4 PDF

Cuốn sách Trò Chơi Ô Chữ Số Thông Minh Kenken – Dành Cho Người Bắt Đầu (Tập 4) là một tài liệu hữu ích cho những người yêu thích trò chơi ô chữ số trí tuệ Kenken. Với 84 ô chữ số được sắp xếp từ dễ đến khó dần, sách là sự lựa chọn [...]

Lão Tử Tinh Hoa Trí Tuệ Qua Danh Ngôn PDF

Cuốn sách Lão Tử Tinh Hoa Trí Tuệ Qua Danh Ngôn là tập hợp những câu danh ngôn nổi tiếng của danh sư Lão Tử – người được coi là ‘cha đẻ’ của phong trào Đạo Phật. Từ những câu nói đơn giản, sâu sắc, sách giúp người đọc hiểu được những giá trị cốt [...]

Piano Cho Thiếu Nhi – Tuyển Tập 220 Tiểu Phẩm Nổi Tiếng – Phần 1 Kèm File Audio PDF

Cuốn sách Piano Cho Thiếu Nhi – Tuyển Tập 220 Tiểu Phẩm Nổi Tiếng – Phần 1 Kèm File Audio PDF Ebook là một tài liệu luyện tập đầy bổ ích và hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi yêu thích âm nhạc. Bao gồm 78 tiểu phẩm nổi tiếng, cuốn sách này sẽ [...]

Tìm Hiểu Tính Cách Con Người Qua Năm Sinh – Tuổi Mẹo PDF

“Đây là cuốn sách hữu ích và thú vị dành cho những ai muốn tìm hiểu về tính cách của con người thông qua năm sinh và tuổi mẹo. Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức và thông tin chi tiết về những đặc điểm tính cách của từng tuổi, từ đó giúp [...]

Từ Điển Anh – Việt 61.000 Từ – Sách Bỏ Túi PDF

Cuốn sách Từ Điển Anh – Việt (61.000 Từ) – Sách Bỏ Túi là một cuốn từ điển đối chiếu tiếng Anh – Việt vô cùng cần thiết cho bất kỳ ai đang học và sử dụng tiếng Anh. Với 61.000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất được cung cấp đầy đủ phiên âm, [...]

Quái Kiệt Làm Điều Khác Biệt PDF

Cuốn sách Quái Kiệt Làm Điều Khác Biệt là một nguồn cảm hứng lớn cho những ai muốn đạt được thành công trong cuộc sống. Tác giả đã tập trung nghiên cứu 50 quái kiệt xuất chúng trong lịch sử để tìm ra điều gì khiến họ khác biệt và bài học mà tất cả [...]

Giảm Cân Nửa Thân Dưới – Để Chân Gọn Eo Thon PDF

Cuốn sách Giảm Cân Nửa Thân Dưới – Để Chân Gọn Eo Thon PDF Ebook là một cuốn sách độc đáo và mang lại một góc nhìn khác biệt đối với vấn đề giảm cân. Tác giả Hasumi Kanon đã miệt mài tìm hiểu để sáng tạo ra “Chế độ ăn kiêng Kanon” một phương [...]

Nick Vujicic – Sống Cho Điều Ý Nghĩa Hơn PDF

Cuốn sách Nick Vujicic – Sống Cho Điều Ý Nghĩa Hơn là tác phẩm mới nhất của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic. Sau hai cuốn tự truyện gây sốt, cuốn sách lần này là một chìa khóa mở cửa tâm hồn để độc giả có thể mở ra một cuộc sống đầy [...]

Phan Văn Khải – Nhà Lãnh Đạo Kỹ Trị, Đổi Mới Và Nhân Hậu Những Hồi Ức Đặc Biệt PDF

Cuốn sách Phan Văn Khải – Nhà Lãnh Đạo Kỹ Trị, Đổi Mới Và Nhân Hậu Những Hồi Ức Đặc Biệt là một tuyển tập các bài viết về cuộc đời và hoạt động chính trị của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải. Qua góc nhìn của đồng nghiệp, những người thân cận, báo chí [...]