MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF - Tác giả: Murray Stein, Steve Buser, Leonard Cruz.

Với album “Map of the Soul”, BTS đã đưa đến những thông điệp sâu sắc về tâm hồn và nhân cách của mình. Bằng cách giải mã bản đồ tâm hồn của BTS thông qua cuốn sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của 7 chàng trai này. Cuốn sách không chỉ đưa bạn đến gần hơn với BTS mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình. Đặc biệt, khi mua cuốn sách, bạn sẽ được tặng kèm sổ tay PDF Ebook để ghi lại những suy nghĩ và cảm xúc của mình sau khi khám phá bản đồ tâm hồn của BTS.

Tải Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook của tác giả Tác giả Murray Stein, Steve Buser, Leonard Cruz được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Murray Stein, Steve Buser, Leonard Cruz.
Người dịch: Bora.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 18 x 13 cm.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 130.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

MAP OF THE SOUL: 7 - PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS - Bìa Cứng - Tặng Kèm Sổ Tay PDF
Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
MAP OF THE SOUL: 7 - PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS - Bìa Cứng - Tặng Kèm Sổ Tay PDF
Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
MAP OF THE SOUL: 7 - PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS - Bìa Cứng - Tặng Kèm Sổ Tay PDF
Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay

Cuốn sách “Map of the Soul: 7 – Persona, Shadow & Ego in the world of BTS” được miêu tả như một cuốn sách giải mã bản đồ tâm hồn của BTS. Tựa đề của cuốn sách đã thể hiện được sự phân chia trong tâm hồn của từng thành viên của nhóm nhạc này.

“Intro Persona” của RM là một bài hát nơi anh tỏ ra bối rối về việc không biết mình là ai. Cuối cùng anh kết thúc bài hát với câu “Đây là tấm bản đồ của tâm hồn. Đây là bản đồ tâm hồn của tôi”, cho thấy anh đang khám phá và hiểu về bản thân mình.

Cuốn sách này cho thấy sự đồng hành giữa BTS và người hâm mộ, và lấy thông điệp ẩn giấu trong chuỗi album “Map of the Soul” để giúp ARMY hiểu rõ hơn về bảy chàng trai của BTS và cả về chính mình. BTS đã lột bỏ chiếc mặt nạ (Persona) để hiện thực hóa mối quan hệ gần gũi với người hâm mộ, và cuốn sách này cung cấp những thông tin và cảm nhận giúp người đọc tiếp cận tâm hồn của BTS.

Đối với tôi cá nhân, cuốn sách này có thể là một tài liệu thú vị và hữu ích để hiểu rõ hơn về BTS và những thông điệp mà họ muốn truyền đạt. Tôi sẽ rất sẵn lòng để bước vào tấm bản đồ tâm hồn của BTS và thấy mình có thể đồng hành cùng họ trong hành trình này.

Tóm Tắt Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay

Cuốn sách “Map of the Soul: 7 – Persona, Shadow & Ego in the world of BTS” giải mã bản đồ tâm hồn của BTS thông qua chuỗi album “Map of the Soul”. BTS đã lột bỏ chiếc mặt nạ Persona để tiết lộ con người thật của họ cho người hâm mộ hiểu biết. Cuốn sách hy vọng giúp các ARMY hiểu thêm về chính mình và những mong muốn sâu thẳm của BTS. Cuốn sách bao gồm cả bìa cứng và tặng kèm sổ tay PDF.

Đọc Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay Ebook Online

Map of the Soul: 7 – Persona, Shadow & Ego in the world of BTS: CUỐN SÁCH GIẢI MÃ BẢN ĐỒ TÂM HỒN CỦA BTSTrong “Intro Persona”, RM đã hát rằng: “Tôi chẳng biết mình là ai” và kết thúc với câu “Đây là tấm bản đồ của tâm hồn. Đây là bản đồ tâm hồn của tôi”.Bạn có thực sự hiểu về BTS, về bản đồ tâm hồn của họ và những mong muốn sâu thẳm vẫn luôn đồng hành cùng họ như chiếc bóng?Thông qua chuỗi album “Map of the Soul”, họ đã đưa ra những thông điệp ẩn giấu với hy vọng các ARMY sau khi nghe các giai điệu, lời bài hát sẽ hiểu bảy chàng trai của BTS hơn, đồng thời các ARMY cũng hiểu về chính mình hơn.BTS đã lột bỏ chiếc mặt nạ (Persona) để người hâm mộ có thể đến gần hơn với con người thật của họ. Còn các bạn thì sao? Các bạn đã sẵn sàng để bước vào tấm bản đồ tâm hồn của BTS chưa?

Review MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay

Cuốn sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS là một cuốn sách giải mã bản đồ tâm hồn của BTS, giúp người đọc hiểu rõ thêm về nhóm nhạc và những thông điệp ẩn giấu trong chuỗi album “Map of the Soul”. Cuốn sách đưa ra những giải thích chi tiết về các khái niệm như Persona, Shadow và Ego, từ đó giúp người đọc hiểu rõ hơn về con người thật của các thành viên BTS. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng tặng kèm sổ tay PDF Ebook giúp người đọc có thể ghi chép lại những suy nghĩ, cảm nhận của mình khi đọc cuốn sách. Tóm lại, MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS là một cuốn sách hữu ích cho những người yêu thích nhóm nhạc BTS muốn hiểu thêm về tâm hồn của các thành viên.

Bài Học Từ Sách MAP OF THE SOUL: 7 – PERSONA, SHADOW & EGO IN THE WORLD OF BTS – Bìa Cứng – Tặng Kèm Sổ Tay

1. BTS không chỉ là một nhóm nhạc, họ còn là một nhóm người có thông điệp và gắn kết với người hâm mộ của họ.

2. Bản đồ tâm hồn của mỗi người là sự kết hợp giữa nhân cách, thể hiện qua Persona; mặt tối tiềm ẩn bên trong, thể hiện qua Shadow và bản thể chân thật nhất của mình, thể hiện qua Ego.

3. BTS đã sử dụng chuỗi album “Map of the Soul” để giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về bản thân mình và các thành viên của nhóm.

4. Để hiểu rõ hơn về BTS và tìm hiểu về bản đồ tâm hồn của mình, cần phải lột bỏ chiếc mặt nạ Persona và đón nhận bản thân thật sự của mình.

5. Cuốn sách “Map of the Soul: 7 – Persona, Shadow & Ego in the world of BTS” cung cấp những thông tin và bài học quý giá về ngành âm nhạc, văn hóa Hàn Quốc và phát triển bản thân.

Tác giả: Minh Hằng.

Từ Điển Bách Khoa Y Học Anh – Việt PDF

Từ Điển Bách Khoa Y Học Anh – Việt là một tác phẩm chuyên sâu về kiến thức y học của vị thầy khả kính GS Ngô Gia Hy. Cuốn sách giải thích các mục từ tiếng Anh bằng tiếng Việt giản dị, dễ hiểu, cập nhật các bệnh mới nhất như SARS, cúm gia [...]

Nhâm Nhi Tết Nhâm Dần – 2022 – Ấn Bản Đặc Biệt- Tặng Kèm Postcard Bộ 5 Phong Bao Lì Xì PDF

Cuốn sách Nhâm Nhi Tết Nhâm Dần là món quà đặc biệt của Nhà xuất bản Kim Đồng dành cho bạn đọc trong dịp Tết Nguyên Đán. Được tuyển tập từ các tác giả tâm huyết với nhiều trang viết đặc sắc, cuốn sách mang đến cho độc giả một khung cảnh đầy màu sắc [...]

Mặt Nhân Bản Albert Einstein PDF

Cuốn sách “Mặt Nhân Bản Albert Einstein” là một tác phẩm được lồng ghép những câu chuyện, những tình huống thú vị để mô tả về sự ảnh hưởng to lớn của nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein đến cuộc sống của chúng ta ngày nay. Thông qua sự tìm kiếm, nghiên cứu và [...]

30 Món Ăn Ngày Thường – Tập 2 PDF

Cuốn sách 30 Món Ăn Ngày Thường – Tập 2 PDF Ebook là nguồn tài liệu quý giá dành cho những ai yêu thích đồ ăn và muốn chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng, ngon miệng cho cả gia đình vào những ngày bận rộn. Từ các món ăn đơn giản đến những món hấp [...]

Âm Mưu Câu Kết – Chính Trị Hoa Kỳ Bị Thao Túng Từ Bên Ngoài Như Thế Nào? PDF

Âm Mưu Câu Kết – Chính Trị Hoa Kỳ Bị Thao Túng Từ Bên Ngoài Như Thế Nào? là một cuốn sách đầy kịch tính dựa trên các nguồn tin từ cộng đồng tình báo, đưa ra các thông tin mới nhất về mối quan hệ kéo dài hàng thập niên giữa Tổng thống Donald [...]

Các Món Gỏi PDF

Cuốn sách “Các Món Gỏi” là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá thêm về các món gỏi đơn giản. Với sự đa dạng về nguyên liệu và công thức pha nước chấm chuẩn vị, đây là cẩm nang giúp bạn trổ tài vào bếp và thực [...]

Claude Monet PDF

Cuốn sách Claude Monet PDF Ebook là một tài liệu tuyệt vời cho những ai yêu mến nghệ thuật và muốn tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời và tác phẩm của nhà họa sĩ vĩ đại này. Với 45 kiệt tác lớn nhất của Claude Monet được phân tích chi tiết, bạn sẽ hiểu [...]

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Họ Trịnh Khởi Nghiệp Bản Màu PDF

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Họ Trịnh Khởi Nghiệp Bản Màu PDF, tái bản năm 2023, giúp độc giả khám phá hành trình khởi nghiệp đầy cảm hứng của họ Trịnh. Cuốn sách lấy bối cảnh từ giai đoạn Trịnh Kiểm xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo ở [...]

Bye Gầy – Bí Thuật Từ Kiện Tướng Thể Hình PDF

Cuốn sách Bye Gầy – Bí Thuật Từ Kiện Tướng Thể Hình PDF Ebook là một nguồn thông tin vô cùng quý giá cho những ai đang gặp khó khăn trong việc tăng cân, có thân hình khỏe mạnh và đẹp hơn. Với những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, cuốn sách sẽ [...]

Quyết Địa Tinh Thư Điểm Huyệt Bộ – Tổng Hợp Tinh Hoa Địa Lý Phong Thủy Trân Tàng Bí Ẩn Tập 1 PDF

Cuốn sách Quyết Địa Tinh Thư Điểm Huyệt Bộ – Tổng Hợp Tinh Hoa Địa Lý Phong Thủy Trân Tàng Bí Ẩn Tập 1 là một tác phẩm đầy bí ẩn và đầy giá trị về kiến thức về địa lý phong thủy. Tác giả đã tập hợp các thông tin quý báu về các [...]

La Bàn Phong Thủy Toàn Thư Bìa Cứng PDF

Cuốn sách “La Bàn Phong Thủy Toàn Thư” là một trong những tài liệu quý giá về phong thủy, giúp bạn hiểu rõ hơn về tập tục dân gian này và áp dụng một cách khoa học và chính xác. Với cách phân tích kỹ lưỡng và giải đáp những vấn đề thường gặp trong [...]

Dưỡng Sinh PDF

Cuốn sách Dưỡng Sinh PDF Ebook sẽ giúp bạn duy trì, bồi dưỡng và nâng cao sức khỏe của mình thông qua các phương pháp tập luyện giàu truyền thống từ Đông phương và Tây phương. Sức khỏe là vốn quý nhất, vì vậy việc sống vui, sống khỏe, tươi trẻ và trường thọ luôn [...]

Indian Givers – Những Món Quà Của Người Da Đỏ PDF

Cuốn sách Indian Givers – Những Món Quà Của Người Da Đỏ của tác giả Jack Weatherford là một tác phẩm lịch sử đầy thú vị khám phá những đóng góp quan trọng của người da đỏ châu Mỹ đối với hệ thống chính quyền liên bang, thể chế dân chủ, nền y học, nông [...]

Văn Hóa Người Việt Vùng Tây Nam Bộ PDF

Cuốn sách Văn Hóa Người Việt Vùng Tây Nam Bộ là một tác phẩm đầy cảm hứng và ý nghĩa, được viết bởi một nhóm tác giả tâm huyết với đất nước và với văn hóa dân tộc. Cuốn sách nói về văn hóa của người dân Tây Nam Bộ – một vùng đất có [...]

Từ Điển Việt – Anh Dành Cho Mọi Đối Tượng 150.000 Từ PDF

Cuốn từ điển Việt – Anh dành cho mọi đối tượng với hơn 150.000 từ đơn vị sẽ giúp bạn tra cứu một cách thiết thực và đầy đủ để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Các thầy cô giáo và sinh viên học sinh sẽ tìm thấy cuốn từ điển này là cực [...]