Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF - Tác giả: Mai Thị Hồng Tâm.

“Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam” là một cuốn sách cấp thiết về thực trạng quản trị toàn cầu, khu vực hiện nay trên thế giới. Cuốn sách được chủ biên bởi TS. Mai Thị Hồng Tâm, và đưa ra các hàm ý đối với Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh ngầm giữa hai cường quốc lớn nhất thế giới – Mỹ và Trung Quốc trong các tổ chức quản trị toàn cầu. Việc nắm bắt tình hình để đưa ra những đối sách phù hợp là rất cần thiết để phát triển đất nước và dung hòa mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới. Cuốn sách là tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến tình hình hiện nay của thế giới và Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh ngầm giữa các cường quốc toàn cầu.

Tải Sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF Ebook của tác giả Tác giả Mai Thị Hồng Tâm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Khoa Học Xã Hội.

DOWNLOAD Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Khoa Học Xã Hội.

Tác giả: Mai Thị Hồng Tâm.
Nhà xuất bản: Khoa Học Xã Hội.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 470gr.
Kích thước: 24 x 16 x 2.2 cm.
Số trang: 456 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 251.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Cạnh Tranh Mỹ - Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF
Sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam

Cuốn sách “Cạnh tranh Mỹ – Trung trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực và một số hàm ý đối sách của Việt Nam” là một tài liệu nghiên cứu quan trọng về tình hình cạnh tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong các tổ chức quản trị toàn cầu và khu vực. Tác giả chủ yếu tập trung vào tình hình hiện tại và triển vọng của cuộc cạnh tranh này trong tương lai.

Qua việc nghiên cứu các mối quan hệ và hàm ý đối sách của Việt Nam, cuốn sách giúp đưa ra cái nhìn tổng quan về vai trò và vị trí của Việt Nam trong cuộc cạnh tranh này. Việt Nam cần nắm bắt tình hình và có những đối sách phù hợp để đảm bảo phát triển của đất nước và duy trì mối quan hệ với các quốc gia trong khu vực và toàn cầu, đặc biệt là với Mỹ và Trung Quốc.

Tuy nhiên, thông qua đoạn văn trên, khó đưa ra nhận xét chi tiết và sâu sắc về cuốn sách vì chỉ cung cấp một phần nhỏ của nội dung và không diễn đạt ý kiến cá nhân. Để hiểu rõ hơn về cuốn sách, tôi khuyến nghị đọc trực tiếp bản PDF Ebook để nắm bắt đầy đủ thông tin và lập được cá nhân cảm nhận riêng.

Tóm Tắt Sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam

Cuốn sách “Cạnh tranh Mỹ – Trung trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực và một số hàm ý đối sách của Việt Nam” do TS. Mai Thị Hồng Tâm chủ biên là một đề tài nghiên cứu về thực trạng quản trị toàn cầu, khu vực hiện nay trên thế giới. Cuốn sách giải thích về mối quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực và ảnh hưởng của hai cường quốc này đến Việt Nam. Cuốn sách cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự sát sao, phù hợp và ứng biến nhanh chóng của các tổ chức quản trị toàn cầu khi đối mặt với những nguy cơ và rủi ro về an ninh toàn cầu. Việt Nam cần nắm bắt tình hình để đưa ra đối sách phù hợp và dung hòa mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ và Trung Quốc, để phát triển đất nước.

Đọc Sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam Ebook Online

Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt NamNhân loại ngày càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc các quốc gia, các tổ chức ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh của thế giới. Các tổ chức đa quốc gia điển hình như Liên Hợp Quốc tưởng chừng sẽ là một diễn đàn để các quốc gia cùng hợp tác, cùng phát triển và cùng đề phòng những mối an nguy còn tiềm tàng. Thế nhưng kể từ khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra, chúng ta mới có cái nhìn cụ thể và sâu sắc hơn về mối quan hệ giữa các cường quốc, cụ thể là Mỹ và Trung Quốc trong những “sân chơi” quy mô toàn cầu này!Ấn phẩm “Cạnh tranh Mỹ – Trung trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực và một số hàm ý đối sách của Việt Nam” do TS. Mai Thị Hồng Tâm chủ biên, là một đề tài nghiên cứu cấp thiết về thực trạng quản trị toàn cầu, khu vực hiện nay trên thế giới. Sự phù hợp, sát sao và ứng biến nhanh chóng chính là yếu tố cần để các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực đối mặt với những nguy cơ và rủi ro về an ninh toàn cầu như lương thực, dịch bệnh, tài chính tiền tệ, năng lượng,… Thế nhưng lợi ích chung để đạt được những điều đó đã thực sự diễn ra chưa hay ngay trong chính những tổ chức lớn của thế giới vẫn tồn tại sự cạnh tranh ngầm giữa hai quốc gia được coi là 2 cực của thế giới hiện tại?Xu hướng thế giới đa cực đã và đang có xu thế xuất hiện, các cường quốc mới nổi lên với các tiềm lực về kinh tế, quân sự chắc chắn sẽ tạo ra những ảnh hưởng đến các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực. Vậy nên Việt Nam cần nắm bắt tình hình để đưa ra những đối sách phù hợp để phát triển đất nước cũng như dung hòa mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là với Mỹ và Trung Quốc.

Review Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam

Cuốn sách “Cạnh tranh Mỹ – Trung trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực và một số hàm ý đối sách của Việt Nam” là một tài liệu nghiên cứu cụ thể và chính xác về tình hình cạnh tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực. Tác phẩm giúp điểm mặt chính xác các căng thẳng hiện tại và các hàm ý đối sách của Việt Nam trong bối cảnh này. Cuốn sách góp phần đưa ra những đề xuất, khuyến nghị hữu ích cho việc phát triển của Việt Nam trong mối quan hệ với các quốc gia khác, đặc biệt là Mỹ và Trung Quốc. Với thông tin, phân tích chính xác, sách là một tài liệu tham khảo quý giá cho các nhà nghiên cứu, nhà quản lý và sinh viên ngành Quan hệ Quốc tế.

Bài Học Từ Sách Cạnh Tranh Mỹ – Trung Trong Các Tổ Chức Quản Trị Toàn Cầu, Khu Vực Và Một Số Hàm Ý Đối Sách Của Việt Nam

Từ cuốn sách này, chúng ta học được những bài học quan trọng về quản trị toàn cầu và cách Việt Nam có thể thích ứng với sự thay đổi của thế giới:

1. Các quốc gia và tổ chức quản trị toàn cầu phải đối mặt với nhiều nguy cơ và rủi ro, và cần phải sự phù hợp, sát sao và ứng biến nhanh chóng để đảm bảo an ninh toàn cầu.

2. Sự cạnh tranh giữa các cường quốc như Mỹ và Trung Quốc trong các tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực vẫn còn tồn tại và có thể gây ảnh hưởng đến toàn cầu.

3. Các quốc gia mới nổi lên của thế giới đang có xu hướng đa cực hóa và có thể tác động đến tổ chức quản trị toàn cầu, khu vực.

4. Việt Nam cần nắm bắt tình hình và đưa ra đối sách phù hợp để phát triển đất nước và dung hòa mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ và Trung Quốc.

5. Cuốn sách là một tài liệu rất hữu ích cho những người quan tâm đến vấn đề quản trị toàn cầu và đối ngoại của Việt Nam.

Tác giả: Minh Hằng.

Đàm Đạo Với Khổng Tử PDF

Cuốn sách “Đàm đạo với Khổng Tử” là một tác phẩm văn học đặc biệt, đưa người đọc đến gần với tư tưởng và triết lí của giảng sư, triết gia lỗi lạc của văn hóa phương Đông – Khổng Tử. Cuốn sách xoay quanh những câu chuyện đối đáp thú vị giữa tác giả [...]

Luật Khí Tượng Thủy Văn PDF

Cuốn sách Luật Khí Tượng Thủy Văn PDF Ebook là một tài liệu quan trọng và hữu ích cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia trong lĩnh vực khí tượng thủy văn. Sách bao gồm các kiến thức cơ bản về khí tượng thủy văn, các công thức và phương pháp tính toán, cũng [...]

Đường Dài Hạnh Phúc PDF

Cuốn tiểu thuyết Đường Dài Hạnh Phúc kể về cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bốn nhân vật chính, là những người bạn đại học đã trải qua những khó khăn để tìm được giá trị trong cuộc sống. Đồng thời, cuốn sách còn lồng vào đó câu chuyện của cô con gái [...]

Những Việc Cần Làm Ngay PDF

Cuốn sách “Những Việc Cần Làm Ngay” là tuyển tập 31 bài báo của tác giả Nguyễn Văn Linh đăng trên báo Nhân dân từ năm 1987 đến năm 1990. Đây là một chuyên mục đầy tinh thần đổi mới, chống lại tiêu cực trong đời sống xã hội nhằm góp phần thúc đẩy công [...]

Pháp Lý M&A Căn Bản PDF

Cuốn sách Pháp Lý M&A Căn Bản PDF Ebook là tài liệu cần thiết cho các sinh viên luật, luật sư tập sự và chuyên viên pháp lý trong các doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về giao dịch M&A – một lĩnh vực đặc thù và quan trọng trong lĩnh vực luật kinh doanh. [...]

Lịch Sử Triết Học Trung Quốc PDF

Cuốn sách Lịch Sử Triết Học Trung Quốc là một tài liệu quý báu về lịch sử triết học Trung Quốc. Tác giả, Tiến sĩ Phùng Hữu Lan, đã trích dẫn rất nhiều đoạn cổ văn từ các nguồn thư tịch gốc, giúp cho độc giả hiểu rõ hơn về các văn bản gốc của [...]

Câu Chuyện Pháp Luật Và Hình Phạt Theo Dòng Thời Gian PDF

Cuốn sách “Câu Chuyện Pháp Luật Và Hình Phạt Theo Dòng Thời Gian” là một tài liệu quý giá về lịch sử thi hành công lý từ thời Trung cổ đến hiện đại. Tác phẩm mang tính giáo dục cao, giúp độc giả hiểu rõ hơn về sự đau đớn và giằng xé trong quá [...]

Giáo Dục Kỹ Năng Phòng Tránh Tai Nạn Thương Tích, Hướng Dẫn Dạy Bơi Phòng Tránh Đuối Nước Cho Trẻ Em Học Sinh Trong Các Cơ Sở Giáo Dục PDF

Cuốn sách Giáo Dục Kỹ Năng Phòng Tránh Tai Nạn Thương Tích, Hướng Dẫn Dạy Bơi Phòng Tránh Đuối Nước Cho Trẻ Em Học Sinh Trong Các Cơ Sở Giáo Dục là tài liệu quan trọng và cần thiết đối với các cán bộ quản lý, giáo viên và phụ huynh đang quan tâm đến [...]

Lịch Sử Triết Học Phương Đông PDF

Cuốn sách “Lịch Sử Triết Học Phương Đông” của nhà nghiên cứu triết học Nguyễn Đăng Thục là một tác phẩm đầy tâm huyết với quá trình biên soạn công phu, từ nhiều năm phụ trách giảng dạy đại học đến khi ra mắt độc giả. Với đầy đủ nội dung về triết học phương [...]

Sửa Đổi Lối Làm Việc – Khổ Nhỏ 2024 PDF

Cuốn sách Sửa Đổi Lối Làm Việc – Khổ Nhỏ 2024 PDF Ebook của tác giả X.Y.Z là một tác phẩm đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Việt Nam. Cuốn sách được viết vào thời kỳ cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của nhân dân ta chống thực dân Pháp [...]

Chủ Nghĩa Tam Dân PDF

Cuốn sách Chủ Nghĩa Tam Dân PDF Ebook là tác phẩm giúp độc giả hiểu rõ tư tưởng và cương lĩnh của Tôn Trung Sơn, một nhà cách mạng và nhà tư tưởng vĩ đại của Trung Quốc. Tôn Trung Sơn đã đặt nên nền móng cho cuộc cách mạng Tân Hợi ở Trung Quốc [...]

Kể Tiếp Chuyện Bác Hồ PDF

Cuốn sách mới Kể Tiếp Chuyện Bác Hồ của tác giả Trần Quân Ngọc là một tài liệu đáng giá cho những ai yêu thích và quan tâm đến cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với hai mảng đề tài quan trọng, sách đưa ta tìm hiểu về những người [...]

Quy Định Mới Về Công Tác Y Tế Trường Học Hướng Dẫn Phòng Chống Dịch Bệnh Và Vệ Sinh An Toàn Trong Các Cơ Sở Giáo Dục PDF

Cùng với sự quan tâm của Chính Phủ và các bộ ngành về công tác giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho học sinh, sinh viên, Nhà Xuất Bản Dân Trí đã cho xuất bản cuốn sách QUY ĐỊNH MỚI VỀ CÔNG TÁC Y TẾ TRƯỜNG HỌC – HƯỚNG DẪN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH VÀ [...]

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Rawls In 60 Minuten – Rawls Trong 60 Phút PDF

Cuốn sách “Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Rawls In 60 Minuten – Rawls Trong 60 Phút PDF” giới thiệu về tác giả John Rawls, một nhà triết học lớn về Công bằng. Với thử nghiệm tưởng tượng nổi tiếng về “cuộc biểu quyết dưới bức màn vô minh”, ông đã phát triển một phương [...]

Phát Triển Công Nghiệp Công Nghệ Cao – Kinh Nghiệm Và Bài Học Cho Việt Nam PDF

“Phát Triển Công Nghiệp Công Nghệ Cao – Kinh Nghiệm Và Bài Học Cho Việt Nam” là cuốn sách quan trọng và hữu ích đối với những ai quan tâm đến phát triển công nghiệp công nghệ cao. Cuốn sách chia thành ba chương với nội dung đa dạng và phong phú, bao gồm các [...]