Tư Duy Thông Minh PDF - Tác giả: John G Miller.

Bạn đang sống trong một thập kỷ của sự tiến bộ nhanh chóng, và mọi người đang đua nhau để theo kịp với cuộc sống. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy mình đang bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc sống này và bỏ lỡ những giá trị thật sự của mình? Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn và không biết làm thế nào để giải quyết, hãy đọc cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận diện giá trị thực sự của mình, dám đối mặt với trách nhiệm của bản thân và tìm ra các phương hướng hành động thông minh để giải quyết những khó khăn trong cuộc sống và công việc của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng hay bối rối vì những câu hỏi không lời giải đáp, mà thay vào đó là những câu hỏi tích cực và tinh thần QBQ sẽ mang lại cho bạn.

Cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook sẽ giúp bạn phát triển bản thân một cách toàn diện và phát huy hết khả năng tiềm ẩn của mình. Bạn sẽ không còn chần chừ hay đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, mà sẽ đối mặt với nó và tìm cách giải quyết. Trách nhiệm cá nhân chính là chìa khóa tháo gỡ mọi khó khăn, rắc rối trong cuộc sống của chúng ta.

Hãy đọc cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook và tìm hiểu cách thức để phục hồi giá trị thực sự của mình và phát triển bản thân một cách thông minh!

Tải Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook của tác giả Tác giả John G Miller được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí MInh.

DOWNLOAD Tư Duy Thông Minh PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí MInh.

Tác giả: John G Miller.
Người dịch: Thu Quỳnh.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí MInh.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 180gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.1 cm.
Số trang: 160 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 57.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tư Duy Thông Minh PDF
Sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tư Duy Thông Minh

Cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook mang lại cho tôi cảm nhận rất tích cực và sâu sắc về tầm quan trọng của trách nhiệm cá nhân trong cuộc sống. Tác giả đã đưa ra một quan điểm rõ ràng về việc chúng ta thường bỏ lỡ những giá trị tốt đẹp bên trong để theo đuổi điều mơ ước bên ngoài.

Tôi cảm thấy rằng cuốn sách này là một công cụ hữu ích để tổ chức lại suy nghĩ của mình và nhìn nhận lại trách nhiệm của bản thân. Tôi đã nhận ra rằng việc nhìn thẳng vào trách nhiệm của mình và dám đối mặt với khó khăn và thay đổi chính mình là điều quan trọng để phát triển bản thân.

Cuốn sách cũng đề cập đến việc tìm câu trả lời cho những vấn đề khó khăn trong cuộc sống và công việc thông qua việc đặt câu hỏi “Như thế nào làm cho cuộc sống và công việc của tôi tốt hơn?”. Điều này giúp tôi tìm thấy những phương hướng hành động thông minh và làm thay đổi tích cực.

Tôi từng có xu hướng tránh trách nhiệm và đẩy cho người khác giải quyết vấn đề, nhưng cuốn sách đã khuyến khích tôi đưa ra sự thay đổi từ bên trong và không sợ đối mặt với khó khăn. Tôi cũng nhận thức được rằng trách nhiệm cá nhân chính là chìa khóa để vượt qua mọi khó khăn và rắc rối trong cuộc sống.

Từ khi đọc cuốn sách, tôi đã áp dụng tư duy thông minh vào cuộc sống hàng ngày và thấy tác động tích cực của nó. Tôi trân trọng những gì mình có và luôn nhớ rằng trách nhiệm cá nhân là điều quan trọng nhất để đạt được sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Tư Duy Thông Minh

Cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook giúp chúng ta nhận diện giá trị thực sự của mình, dám nhìn thẳng vào trách nhiệm của bản thân từ trong suy nghĩ để vạch ra những phương hướng hành động. QBQ – Tư Duy Thông Minh là một công cụ giúp tìm thấy những câu hỏi tích cực để giải quyết vướng mắc trong công việc và cuộc sống. Việc thực hành theo những gì QBQ hướng dẫn sẽ thay đổi cuộc sống và nâng cao hiệu quả công việc. Trách nhiệm cá nhân là chìa khóa giải quyết mọi khó khăn, rắc rối trong cuộc sống của chúng ta.

Đọc Sách Tư Duy Thông Minh Ebook Online

Tư Duy Thông MinhCuộc sống phát triển, càng sôi động bao nhiêu thì con người càng bị cuốn vào vòng xoáy của nó mạnh bấy nhiêu. Và trong vòng quay tất bật đó, chúng ta dễ dàng lãng quên hay bỏ sót những giá trị tốt đẹp bên trong để chạy theo những điều mơ tưởng bên ngoài. Chúng ta lãng quên trách nhiệm đối với gia đình, tổ chức, xã hội, thậm chí ngay cả với bản thân mình. Cũng có lúc chúng ta chợt nhận ra điều đó, nhưng rồi sợ phải đối đầu với những khó khăn, ngăn trở, sợ phải thay đổi chính mình mà chúng ta chấp nhận buông xuôi…Chúng ta lần lữa, chần chừ và luôn tìm cách đùn đẩy cho người khác mà không dám nhận trách nhiệm về mình để tìm cách giải quyết. Chúng ta khoác lên mình chiếc áo “cầu an” và tự nhủ rằng “phải thế thôi, bây giờ ai cũng làm vậy cả…”. Nhưng như vậy, vô tình chúng ta sẽ làm mất dần đi giá trị thực sự của mình, chúng ta thoái lui trước những cơ hội để phát triển bản thân một cách toàn diện và không phát huy được hết những khả năng tiềm ẩn của mình.QBQ! – Tư Duy Thông Minh là một công cụ giúp bạn nhận diện giá trị thực sự của mình, dám nhìn thẳng vào trách nhiệm của bản thân từ trong suy nghĩ để vạch ra những phương hướng hành động thật thông minh. Bạn sẽ không còn phải lo âu, bối rối hay hoang mang vì những câu hỏi không lời giải đáp về những vướng mắc mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Ngược lại, bạn sẽ tìm thấy những câu hỏi tích cực do tinh thần QBQ mang lại. Bằng cách thực hành theo những gì QBQ hướng dẫn, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ngày một tốt đẹp hơn, và hiệu quả công việc của bạn sẽ ngày càng nâng cao.Hãy trân trọng những gì bạn có và đừng quên điều này: Trách nhiệm cá nhân chính là chìa khóa tháo gỡ mọi khó khăn, rắc rối trong cuộc sống của chúng ta.

Review Tư Duy Thông Minh

Cuốn sách Tư Duy Thông Minh PDF Ebook là một công cụ hữu ích giúp chúng ta nhận ra giá trị thực sự của bản thân, tìm kiếm hướng đi trong công việc và cuộc sống một cách thông minh. Sách trang bị cho người đọc những câu hỏi tích cực trong tư duy và hành động, giúp họ đối mặt với trách nhiệm cá nhân một cách dũng cảm và tìm ra giải pháp cho những khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Việc thực hành theo những gì sách hướng dẫn sẽ giúp cuộc sống của chúng ta thay đổi tích cực và hiệu quả công việc ngày càng nâng cao. Cuốn sách đầy đủ và chi tiết, rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự tự phát triển và nâng cao kỹ năng quản lý bản thân.

Bài Học Từ Sách Tư Duy Thông Minh

1. Tư duy thông minh giúp chúng ta nhận diện giá trị thực sự của bản thân và đưa ra những phương hướng hành động thông minh.
2. Chúng ta cần nhận trách nhiệm cá nhân để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình, thay vì đổ lỗi cho người khác.
3. Thực hành tư duy thông minh sẽ giúp chúng ta cải thiện cuộc sống và nâng cao hiệu quả công việc.
4. Trân trọng những gì mình có và không quên trách nhiệm cá nhân là chìa khóa để tháo gỡ khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Tâm Lý Học Giao Tiếp PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Giao Tiếp của tác giả Laurence và Emily Alison là một tài liệu quý giá giúp độc giả xử lý bất kỳ cuộc chạm trán nào trong cuộc sống thường ngày. Với hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực tâm lý học pháp y, đặc biệt là các cuộc [...]

Tâm Lý Học Toàn Thư – Tâm Lý Học Xã Hội PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Toàn Thư – Tâm Lý Học Xã Hội là một tài liệu vô cùng quý giá cho những ai quan tâm đến lĩnh vực tâm lý học. Được viết và kiểm định bởi các chuyên gia tâm lý học, các nhà trị liệu tâm lý, nhà thần kinh học và [...]

50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu PDF

Cuốn sách “50 Tips Cho Những Người Yêu Lần Đầu” là một nguồn tài liệu hữu ích dành cho các bạn trẻ đang yêu lần đầu. Được biên soạn bởi các chuyên gia tâm lý học, cuốn sách giải đáp những thắc mắc thường gặp về tình yêu và đưa ra các lời khuyên cụ [...]

8 Điểm Mù Tư Duy Giữa Nam Và Nữ Trong Công Việc PDF

8 Điểm Mù Tư Duy Giữa Nam Và Nữ Trong Công Việc là một cuốn sách khám phá về giới tính trong công việc, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tư duy và đối thoại của nam và nữ giới. Cuốn sách dựa trên dữ liệu khổng lồ của hơn 100.000 cuộc phỏng vấn [...]

Đối Phó Với Những Tên Khốn Tài Ba PDF

Cuốn sách Đối Phó Với Những Tên Khốn Tài Ba sẽ giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để đương đầu với những hành vi bắt nạt, đối phó với những kẻ ti tiện, chuyện giẫm đạp lên người khác để đoạt lấy danh lợi và quyền lực trong môi trường công sở. Tác giả [...]

Cơ Thể Tuổi Dậy Thì PDF

Cuốn sách Cơ Thể Tuổi Dậy Thì PDF Ebook là nguồn tài liệu thú vị và hữu ích cho các cô gái trẻ. Sử dụng ngôn ngữ mộc mạc và gần gũi, sách giúp bạn hiểu và yêu thương cơ thể của mình. Với những thông tin chính xác và đầy đủ, cuốn sách sẽ [...]

Bí Mật Của Thảnh Thơi – Mục Tiêu Cao Cả PDF

Cuộc sống là một cuộc hành trình đầy sắc màu và thử thách. Nhưng nếu bạn có một mục tiêu cao cả và luôn háo hức với những điều mới mẻ, bạn sẽ vẫn luôn cảm thấy thảnh thơi và hạnh phúc. Đó chính là thông điệp mà cuốn sách Bí Mật Của Thảnh Thơi [...]

Dám Nghĩ Lớn PDF

Cuốn sách “Dám Nghĩ Lớn!” của Tiến sĩ David J. Schwartz đã được bán ra hơn 4 triệu bản trên khắp thế giới và là tài liệu đáng đọc cho những ai muốn đạt được thành công vượt bậc. Với phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả, sách giúp bạn rèn luyện và [...]

NLP Căn Bản PDF

Cuốn sách NLP Căn Bản PDF Ebook sẽ giúp bạn khám phá suy nghĩ và hành động của những người thành công, từ đó học được những kỹ năng và công cụ để biến đổi cuộc sống của chính mình. Thông qua việc tiếp cận NLP, bạn sẽ có cách học tập và giao tiếp [...]

Hãy Là Nước: Triết Lý Sống Từ Huyền Thoại Võ Thuật Lý Tiểu Long PDF

“Hãy Là Nước” là cuốn sách được viết bởi Shannon Lee, con gái của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Cuốn sách mang đến những khái niệm cốt lõi trong triết lý của cha mình, với thông điệp rằng việc sống giống như nước có thể giúp chúng ta phát triển và hiện thực [...]

Sống Một Cuộc Đời Ý Nghĩa – 99 Điều Tích Cực Để Sống Hạnh Phúc Và Thành Công PDF

Cuốn sách Sống Một Cuộc Đời Ý Nghĩa – 99 Điều Tích Cực Để Sống Hạnh Phúc Và Thành Công của tác giả Trần Đình Hoành là một cuốn sách về tư duy tích cực mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị cho độc giả. Cuốn sách gồm 99 bài viết ngắn, được viết [...]

Tâm Trí Và Bản Chất Con Người PDF

Tâm Trí Và Bản Chất Con Người của tác giả nổi tiếng Steven Pinker là một cuốn sách nghiên cứu sâu sắc về nhân tính và bản chất con người, khám phá những ý tưởng thú vị về tâm trí, đạo đức, tình cảm, chính trị và nhiều khía cạnh khác của con người. Dù [...]

Bí Mật Của Thảnh Thơi – Phía Bên Kia Của Thất Bại PDF

Bí Mật Của Thảnh Thơi – Phía Bên Kia Của Thất Bại PDF Ebook là cuốn sách mang đến cho bạn đọc những câu chuyện đầy cảm hứng về những thất bại của người thành công. Cuốn sách cho bạn thấy rằng, trong cuộc sống không có ai tránh khỏi những thất bại, nhưng điều [...]

Sống Không Cần Tiền – Tập 2 – Bài Học Của Vua Midas PDF

Cuốn sách Sống Không Cần Tiền – Tập 2 – Bài Học Của Vua Midas là một cuốn sách đầy cảm hứng, giúp chúng ta hiểu rằng cuộc sống không chỉ xoay quanh tiền bạc. Tác giả Mark Boyle táo bạo tuyên bố rằng với cách sống không cần tiền, chúng ta vẫn có thể [...]

Sổ Tay Thực Hành 6X66 Ngày Thử Thách Phiên Bản Đặc Biệt Giới Hạn PDF

Cuốn sách Sổ Tay Thực Hành 6X66 Ngày Thử Thách Phiên Bản Đặc Biệt Giới Hạn PDF Ebook là một công cụ hỗ trợ và truyền cảm hứng giúp bạn xây dựng những thói quen tốt trong 6 lĩnh vực chính của cuộc sống: thể chất, cuộc sống cá nhân, mối quan hệ, tài chính [...]