Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF - Tác giả: Shoya Zichy, Ann Bidou.

Cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match là một cuốn sách hữu ích để giúp bạn có thể tìm ra kiểu tính cách của bản thân và từ đó chọn lựa được công việc phù hợp với mình. Cuốn sách được phân chia theo 4 nhóm màu và theo phong cách hướng nội/hướng ngoại, giúp bạn dễ dàng tìm ra đặc điểm, ưu điểm, nhược điểm của từng kiểu tính cách và gợi ý những kiểu công việc cũng như môi trường làm việc phù hợp cho mỗi người.

Cuốn sách còn liệt kê cụ thể những nghề nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực khác nhau và chỉ ra những đặc điểm cụ thể về môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp phù hợp với kiểu tính cách của bạn, giúp bạn tìm kiếm môi trường phù hợp mà mình mong muốn. Với hình thức làm bài trắc nghiệm, cuốn sách đem lại sự tiện lợi cho người đọc trong quá trình tìm hiểu về bản thân và lựa chọn nghề nghiệp.

Nếu bạn đang đối diện với vấn đề lựa chọn nghề nghiệp và muốn tìm hiểu rõ hơn về kiểu tính cách của bản thân, thì cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn.

Tải Sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook của tác giả Tác giả Shoya Zichy, Ann Bidou được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

DOWNLOAD Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Tác giả: Shoya Zichy, Ann Bidou.
Người dịch: Nguyễn Hồng Tâm.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 0 x 20.5 x 13 x 1 cm.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 134.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin - Career Match PDF
Sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match

Cuốn sách “Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match” như là một hướng dẫn hữu ích giúp độc giả tìm hiểu về tính cách của mình và từ đó lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Việc phân chia các kiểu tính cách theo màu sắc và phong cách hướng nội/hướng ngoại giúp nhìn nhận rõ ràng và dễ hiểu về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của từng kiểu tính cách.

Cách triển khai nội dung trong sách, bằng việc phân chia cụ thể và chi tiết theo 16 đặc điểm tính cách, cùng với hình thức làm bài trắc nghiệm giúp người đọc dễ dàng xác định kiểu tính cách của bản thân mình. Điều này giúp người đọc có cơ sở để nhận biết những ưu điểm và nhược điểm của kiểu tính cách của mình.

Cuốn sách cũng cung cấp thông tin về đa dạng lĩnh vực nghề nghiệp và những nghề nghiệp có tiềm năng phát triển trong tương lai. Điều này giúp người đọc có thêm sự lựa chọn và cân nhắc khi chọn nghề nghiệp.

Một điểm mạnh khác của cuốn sách là việc chỉ ra những đặc điểm cụ thể về môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp phù hợp với từng kiểu tính cách. Điều này giúp người đọc có thể tìm kiếm môi trường làm việc phù hợp và tìm được sự thăng tiến trong công việc.

Tổng hợp lại, cuốn sách “Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match” là một tài liệu hữu ích giúp người đọc hiểu rõ về tính cách của mình, từ đó lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp. Cách triển khai nội dung, việc cung cấp thông tin cụ thể về nghề nghiệp và môi trường làm việc phù hợp cùng với hình

Tóm Tắt Sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match

Cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match phân tích các kiểu tính cách theo 4 nhóm màu và theo hướng nội/hướng ngoại để giúp người đọc tìm ra kiểu tính cách của bản thân và gợi ý những kiểu công việc cũng như môi trường làm việc phù hợp. Cuốn sách còn liệt kê những nghề nghiệp cụ thể thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và chỉ ra đặc điểm về môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp phù hợp với kiểu tính cách của người đọc. Cuốn sách được viết dưới hình thức bài trắc nghiệm để giúp người đọc dễ dàng tìm ra số phận nghề nghiệp phù hợp.

Đọc Sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match Ebook Online

Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career MatchCuốn sách phân chia và phân tích các kiểu tính cách theo 4 nhóm màu: vàng, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây và theo phong cách hướng nội/hướng ngoại để nêu ra đặc điểm nổi bật, ưu điểm, nhược điểm của từng kiểu tính cách, từ đó gợi ý những kiểu công việc cũng như môi trường làm việc phù hợp cho mỗi người.- Cuốn sách phân chia cụ thể và chi tiết theo 16 đặc điểm tính cách, hình thức làm bài trắc nghiệm nên người đọc có thể dễ dàng tìm ra kiểu tính cách của bản thân- Liệt kê cụ thể những nghề nghiệp cụ thể thuộc đa dạng lĩnh vực khác nhau, đồng thời chỉ ra những nghề nghiệp có xu hướng phát triển mạnh trong tương lại để độc giả dễ dàng cân nhắc- Chỉ ra những đặc điểm cụ thể về môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp như thế nào sẽ phù hợp với kiểu tính cách của bạn, từ đó, độc giả có cơ sở để tìm kiếm môi trường phù hợp mà mình

Review Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match

Cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match là một tài liệu hữu ích cho những ai đang muốn tìm hiểu về tính cách của mình và tìm kiếm một nghề nghiệp phù hợp. Đặc biệt, sách phân chia tính cách dựa trên màu sắc và hướng nội/hướng ngoại, giúp người đọc dễ dàng xác định được kiểu tính cách của mình và tìm ra công việc phù hợp.

Việc liệt kê cụ thể những nghề nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực khác nhau, đồng thời chỉ ra những nghề nghiệp có xu hướng phát triển mạnh trong tương lai cũng là điểm mạnh của sách. Chúng ta có thể dễ dàng cân nhắc và tìm kiếm thông tin về các nghề nghiệp mà mình quan tâm.

Thêm vào đó, sách còn đưa ra những đặc điểm cụ thể về môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp phù hợp với kiểu tính cách của bạn. Điều này giúp độc giả có cơ sở để lựa chọn một môi trường làm việc phù hợp mà mình có thể phát triển tốt hơn.

Ngoài ra, việc sách áp dụng hình thức làm bài trắc nghiệm giúp người đọc có khả năng đánh giá và xác định tính cách của mình một cách dễ dàng hơn.

Tổng quan, Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF Ebook là cuốn sách hữu ích và giá trị cho những người có nhu cầu tìm hiểu về tính cách và muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với bản thân.

Bài Học Từ Sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match

Từ cuốn sách Thấu Hiểu Tính Cách, Chọn Nghề Tự Tin – Career Match PDF, chúng ta học được những bài học quan trọng sau:

1. Tìm hiểu đặc điểm tính cách của mình là rất quan trọng trong việc chọn nghề nghiệp phù hợp và làm việc hiệu quả.

2. Có nhiều kiểu tính cách khác nhau, chia thành 4 nhóm màu và phân tích chi tiết.

3. Mỗi kiểu tính cách sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu và phù hợp với môi trường làm việc, người sếp và đồng nghiệp khác nhau.

4. Cuốn sách không chỉ liệt kê các nghề nghiệp phù hợp với từng kiểu tính cách mà còn chỉ ra những nghề nghiệp có xu hướng phát triển mạnh trong tương lai để độc giả cân nhắc.

5. Chọn nghề nghiệp phù hợp với tính cách sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả và hạnh phúc hơn trong công việc, cũng như phát triển sự nghiệp thành công hơn.

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Sách Thao Túng Tâm Lý: Thao Túng Cảm Xúc Sói Đội Lốt Cừu PDF

Combo sách Thao Túng Tâm Lý: Thao Túng Cảm Xúc + Sói Đội Lốt Cừu là bộ 2 cuốn sách đặc biệt dành cho những ai đang trải qua những tổn thương tâm lý hoặc muốn hiểu rõ hơn về những hành vi lạm dụng tâm lý, thao túng tinh vi của những con sói [...]

Cách Người Nhật Quản Lý Hiệu Suất Công Việc PDF

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý hiệu suất công việc? Bạn muốn nâng cao kỹ năng quản lý dự án và tối ưu hóa hiệu suất làm việc cho cá nhân và đội ngũ của mình? Cuốn sách “Cách Người Nhật Quản Lý Hiệu Suất Công Việc” của tác giả Hidenori Shibamoto [...]

Giải Mã Chính Mình – 401 Công Thức Trở Thành Phiên Bản Tốt Đẹp Nhất PDF

Cuốn sách “Giải Mã Chính Mình – 401 Công Thức Trở Thành Phiên Bản Tốt Đẹp Nhất” của tác giả Kate Hanley là một hành trình khám phá để trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình. Với hơn bốn trăm công thức, bao gồm cả khía cạnh triết học và gợi ý [...]

Ai Đang Thao Túng Chúng Ta? PDF

Cuốn sách Ai Đang Thao Túng Chúng Ta? là một tác phẩm đầy cảm hứng về nhận thức vấn đề tâm lý của con người. Tác giả đã rất thành công trong việc chia sẻ những suy nghĩ, trải nghiệm và giải pháp để giúp cho những người bị phủ định và thao túng tâm [...]

Câu Cá Trên Trời – Bluefishing PDF

Cuốn sách Câu Cá Trên Trời – Bluefishing là một cuốn sách đầy cảm hứng và cực kỳ thú vị. Tác giả Steve Sims, người làm nghề thực hiện những điều không thể, sẽ chỉ cho bạn những bí quyết và cách biến những điều tưởng chừng không thể thành hiện thực. Từ việc tổ [...]

Hạt Giống Tâm Hồn 7: Những Câu Chuyện Cuộc Sống PDF

Hạt Giống Tâm Hồn 7: Những Câu Chuyện Cuộc Sống là một cuốn sách đầy cảm hứng về những câu chuyện người quen người lạ trong cuộc sống thường nhật, mỗi chuyện đều tập trung vào tinh thần vượt lên, chiến thắng và khát vọng sống. Cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành [...]

Giáo Dục Stem/ Steam: Từ Trải Nghiệm Thực Hành Đến Tư Duy Sáng Tạo PDF

Cuốn sách Giáo Dục Stem/Steam: Từ Trải Nghiệm Thực Hành Đến Tư Duy Sáng Tạo là một tài liệu cần thiết cho giáo viên và phụ huynh muốn giúp con em mình có những năng lực mang tính chất nền tảng liên ngành về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Với những [...]

How The Mind Works: Trí Óc Vận Hành Như Thế Nào PDF

Cuốn sách “How The Mind Works: Trí Óc Vận Hành Như Thế Nào” của Steven Pinker là một trong những tác phẩm đáng đọc nhất trong lĩnh vực khoa học thần kinh nhận thức. Tác giả đã khám phá và giải thích cách trí óc con người phát triển và tạo ra những kỳ công [...]

Nhìn Mặt Là Bắt Hình Dong PDF

Cuốn sách “Nhìn Mặt Là Bắt Hình Dong” sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng quan sát đối phương, phân tích diễn biến tâm lý của họ và thậm chí thao túng trong quá trình giao tiếp. Với 22 phương pháp đọc thấu diễn biến tâm lý qua ngôn ngữ hành vi, bạn sẽ có [...]

Kỹ Năng Phòng Chống Bạo Lực Học Đường PDF

Cuốn sách Kỹ Năng Phòng Chống Bạo Lực Học Đường là một nguồn thông tin cực kỳ hữu ích cho các phụ huynh và giáo viên, giúp bảo vệ trẻ em trước tình trạng bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Quyển sách cung cấp những thông tin bổ ích về bạo lực [...]

Công Nghiệp Tương Lai – The Industries Of The Future PDF

Công Nghiệp Tương Lai – The Industries Of The Future là một cuốn sách quan trọng và thú vị, đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm những con đường để xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Tác giả của cuốn sách là một chuyên gia lão luyện trong xây dựng chính sách [...]

Xóa Bỏ Bóng Đen Nhận Thức Của Bản Thân PDF

Cuốn sách Xóa Bỏ Bóng Đen Nhận Thức Của Bản Thân là một tác phẩm đầy cảm hứng, giúp bạn xây dựng lại hoàn toàn thế giới nhận thức của riêng mình. Tác giả đưa ra hai cách lí giải thế giới, một là theo cách thức của người khác, hai là theo cách thức [...]

Tìm Đúng Người Tài PDF

Cuốn sách Tìm Đúng Người Tài là bộ công cụ hữu ích cho các chủ doanh nghiệp và nhà tuyển dụng, giúp họ tránh được các sai lầm trong việc tuyển chọn người và nâng cao chất lượng tuyển dụng. Qua sách, bạn sẽ được hướng dẫn các tiêu chí và cách thức xây dựng [...]

Đảo Ngược PDF

Cuốn sách “Đảo Ngược” của tác giả Marty Neumeier là một tài liệu hữu ích để giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý thương hiệu hiểu rõ hơn về tâm lý người tiêu dùng và cách thức để tạo nên một thương hiệu đúng nghĩa. Từ những lời đánh giá của các chuyên gia [...]

Tìm Quý Nhân Của Cuộc Đời PDF

“Cuốn sách Tìm Quý Nhân Của Cuộc Đời PDF Ebook là một cẩm nang vô cùng hữu ích cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự thành công trong cuộc sống. Tác giả Lỗ Tấn cho chúng ta thấy rằng, để đạt được thành công thì không ai có thể đơn độc một mình. Chúng [...]