Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF - Tác giả: Lưu Bát Bách.

Cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” – phần thứ 3 trong series “Ghi chép pháp y” đình đám do tác giả Pháp y Tần Minh và Phó giám đốc Hiệp hội pháp y Trung Quốc – Châu Diệc Vũ đặc biệt giới thiệu là một tuyển tập 7 vụ án có thật, được viết bởi bác sĩ pháp y Lưu Bát Bách với 18 năm kinh nghiệm giải phẫu cho hơn 800 thi thể. Cuốn sách miêu tả những hiện trường tội ác man rợ, phân tích động cơ gây án cũng như tâm lý biến thái ẩn sau bộ mặt bình thản của hung thủ. Bằng kỹ năng toàn diện và sự hỗ trợ của công nghệ siêu việt như: đối chiếu DNA, xác minh dấu giày, giám định mỏm xương thái dương… tác giả đã từng bước tìm ra chứng cứ then chốt, đập tan mọi ảo tưởng về “một tội ác hoàn hảo’ và đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng pháp luật để chịu sự trừng phạt. Cuốn sách đưa người đọc vào thế giới của những tội ác tàn bạo và tìm hiểu về những phương pháp điều tra tội phạm hiện đại.

Tải Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF Ebook của tác giả Tác giả Lưu Bát Bách được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Lưu Bát Bách.
Người dịch: Linh Tử.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 290gr.
Kích thước: 24 x 15.7 x 1.3 cm.
Số trang: 272 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.
Ghi Chép Pháp Y - Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF
Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF, đọc Online Ebook, Nghe Audio Book.

Đánh Giá Của Tôi Về Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh

Cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” là một tác phẩm đáng chú ý và hấp dẫn. Tác giả đã tạo nên một câu chuyện đáng sợ và đầy kịch tính với những vụ án có thật. Việc tác giả là một bác sĩ pháp y có kinh nghiệm lâu năm càng tăng thêm tính chân thực và sự chuyên nghiệp của cuốn sách.

Từ việc miêu tả hiện trường tội ác đến phân tích tâm lý của hung thủ, cuốn sách mang đến những thông tin thực tế và đáng sợ về con người và sự độc ác của họ. Đồng thời, mô tả về các công nghệ pháp y tiên tiến cũng là điểm mạnh của cuốn sách, giúp đọc giả hiểu rõ hơn về quá trình phá án và tìm ra chứng cứ.

Cuốn sách cũng thể hiện sự tôn trọng và lòng nhân ái của tác giả đối với nghề pháp y. Với câu nói “Thật ra pháp y chính là nghề như vậy, thân thể ở trong nơi tối, trái tim hướng về phía ánh sáng mặt trời”, tác giả đã thể hiện sâu sắc tình yêu và trách nhiệm của mình đối với nghề nghiệp này.

Từ lời giới thiệu, cuốn sách hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị và màn truy tìm hung thủ căng thẳng. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ tiếp tục mang lại sự hấp dẫn và mở rộng thêm kiến thức về lĩnh vực pháp y cho độc giả.

Tóm Tắt Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh

Cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” là phần thứ 3 trong series nổi tiếng của tác giả Pháp y Tần Minh và Phó giám đốc Hiệp hội pháp y Trung Quốc – Châu Diệc Vũ. Cuốn sách tập trung vào 7 vụ án có thật, được viết bởi bác sĩ pháp y Lưu Bát Bách với 18 năm kinh nghiệm giải phẫu cho hơn 800 thi thể. Tác giả phân tích động cơ gây án cũng như tâm lý biến thái ẩn sau bộ mặt bình thản của hung thủ. Sự độc ác của nhân tính được phân tích dựa trên hiện trường tội ác man rợ. Cuốn sách sử dụng công nghệ siêu việt như đối chiếu DNA, xác minh dấu giày, giám định mỏm xương thái dương để từng bước tìm ra chứng cứ then chốt và đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng pháp luật để chịu sự trừng phạt. Cuốn sách đưa độc giả trải nghiệm quá trình phá án, truy tìm hung thủ để đòi quyền cho người sống và lên tiếng cho người chết.

Đọc Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh Ebook Online

Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh“Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” là phần thứ 3, tiếp nối series đình đám “Ghi chép pháp y” được tác giả Pháp y Tần Minh và Phó giám đốc Hiệp hội pháp y Trung Quốc – Châu Diệc Vũ đặc biệt giới thiệu. Cuốn sách bao gồm 7 vụ án có thật, được viết bởi bác sĩ pháp y Lưu Bát Bách với 18 năm kinh nghiệm giải phẫu cho hơn 800 thi thể. Nếu phần 1 đi sâu vào việc phá án bằng nghiệp vụ chuyên môn, phần 2 là sự đồng cảm với những xác chết không thể lên tiếng thì ở phần 3, tác giả sẽ tập trung miêu tả những hiện trường tội ác man rợ, phân tích động cơ gây án cũng như tâm lý biến thái ẩn sau bộ mặt bình thản của hung thủ. Sự độc ác của nhân tính có thể khiến đứa con trai tự tay giết mẹ, ăn trộm tiền cho bạn. Sự độc ác của nhân tính có thể khiến người thầy giáo cởi bỏ lớp ngụy trang mẫu mực, phân xác học sinh dưới sự bao che của nhà trường. Sự độc ác của nhân tính có thể khiến vị bác sĩ thảm sát cả gia đình đồng nghiệp chỉ vì ghen tị.Bằng kỹ năng toàn diện và sự hỗ trợ của công nghệ siêu việt như: đối chiếu DNA, xác minh dấu giày, giám định mỏm xương thái dương… tác giả đã từng bước tìm ra chứng cứ then chốt, đập tan mọi ảo tưởng về “một tội ác hoàn hảo’ và đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng pháp luật để chịu sự trừng phạt. “Thật ra pháp y chính là nghề như vậy, thân thể ở trong nơi tối, trái tim hướng về phía ánh sáng mặt trời.” – Lưu Bát Bách. Hy vọng trong phần 3 của series “Ghi chép pháp y”, bạn đọc sẽ tiếp tục đồng hành cùng tác giả trải nghiệm quá trình phá án, truy tìm hung thủ để đòi quyền cho người sống – lên tiếng cho người chết.

Review Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh

Cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” là một phần trong series nổi tiếng của tác giả Pháp y Tần Minh và Phó giám đốc Hiệp hội pháp y Trung Quốc – Châu Diệc Vũ. Cuốn sách bao gồm 7 vụ án có thật và miêu tả cách đội ngũ pháp y giải quyết chúng. Đặc biệt, tác giả Lưu Bát Bách – một bác sĩ pháp y có kinh nghiệm hơn 18 năm – đã tận dụng công nghệ siêu việt để tìm ra các chứng cứ then chốt, đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng pháp luật để chịu trừng phạt.

Qua quyển sách này, độc giả sẽ được trải nghiệm những hiện trường tội ác man rợ, phân tích động cơ gây án cũng như tâm lý biến thái ẩn sau bộ mặt bình thản của hung thủ. Tác giả còn đưa ra những suy luận và giải thích khoa học về các bằng chứng pháp y, giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về quy trình giải quyết các vụ án.

Tóm lại, cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” là một tác phẩm rất đáng đọc, đã giúp người đọc hiểu rõ hơn về công việc và quy trình giải quyết các vụ án trên góc nhìn của đội ngũ pháp y, đồng thời sẽ đem lại cho độc giả những trải nghiệm đáng sợ nhưng cũng rất hấp dẫn.

Bài Học Từ Sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh

Từ cuốn sách Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh, chúng ta học được những bài học về sự độc ác của nhân tính, tâm lý biến thái và động cơ gây án của các hung thủ. Cuốn sách cũng giới thiệu cho chúng ta những kỹ năng phá án và công nghệ sử dụng trong công tác pháp y để giúp tìm ra kẻ thủ ác và đưa ra ánh sáng của pháp luật. Chúng ta cũng học được cách từng bước giải phẫu cho các thi thể không hoàn chỉnh để tìm ra những thông tin quan trọng trong việc phá án. Tóm lại, cuốn sách này có giá trị giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tâm lý con người, cũng như kỹ năng và công nghệ sử dụng trong lĩnh vực pháp y.

Tác giả: Minh Hằng.

Người Canh Giữ Phù Dung PDF

Người Canh Giữ Phù Dung là một tập truyện ngắn lịch sử đầu tay của tác giả Nguyệt Chu, một người phụ nữ đã có ba mươi tuổi và đang dạy văn. Trong cuốn sách này, Nguyệt Chu đã truyền cảm hứng và đem đến cho người đọc những câu chuyện đầy mơ mộng và [...]

Mỉm Cười Sống Tiếp PDF

Cuốn sách “Mỉm Cười Sống Tiếp” của tác giả Cao Gia Trình là một bản tình ca đầy cảm hứng về cuộc sống. Tác giả mang đến cho độc giả thông điệp tích cực để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống. Cuốn sách này không chỉ đưa ra những lời khuyên thực [...]

Dòng Sông Cuộn Chảy PDF

Cuốn sách “Dòng Sông Cuộn Chảy” của tác giả Trần Thế Tuyển là tập hợp những truyện ngắn đầy cảm xúc, được viết dựa trên những ký ức về cuộc chiến tranh đã qua. Những người lính Bộ đội Cụ Hồ với tình yêu nước và can trường không chỉ chịu đựng sự khốc liệt [...]

12 Mảnh Ghép Vũ Trụ – Phiêu Lưu Cùng Nhân Mã PDF

Cuốn sách 12 Mảnh Ghép Vũ Trụ – Phiêu Lưu Cùng Nhân Mã sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và tìm hiểu về người cung Nhân Mã. Không cần phải sâu rộng vào bản đồ sao hay chiêm tinh học phức tạp, bạn sẽ được tìm hiểu về tính cách, [...]

Eureka America – Ơ Kìa Nước Mỹ! PDF

Cuốn sách Eureka America – Ơ Kìa Nước Mỹ! do nhà báo Phan Quốc Vinh viết, đưa người đọc đến với cuộc sống, con người và vùng miền nước Mỹ thông qua những trải nghiệm thực tế và ghi chép chân thực. Với bối cảnh là một gia đình Việt định cư tại Mỹ, Quốc [...]

Thiên Cầu Ma Thuật – Tập 1: Người Thầy Bí Ẩn PDF

Thiên Cầu Ma Thuật – Tập 1: Người Thầy Bí Ẩn là một tác phẩm giả tưởng kích thích sự tò mò và khát khao cái tận cùng của chân lý. Với bối cảnh ở vùng thôn quê nhỏ miền Nam Việt Nam những năm 90, cuộc phiêu lưu ma thuật của nhân vật chính [...]

Dear Ralph Lauren PDF

Dear Ralph Lauren là một tiểu thuyết đầy tinh tế của tác giả Son Bo-mi. Lấy cảm hứng từ cuộc đời của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng – Ralph Lauren nhưng lại không tập trung vào ông, tác phẩm góp một cái nhìn mới lạ về cuộc sống của các nhân vật trong [...]

Người Bà Tài Giỏi Vùng Saga PDF

Cuốn sách Người Bà Tài Giỏi Vùng Saga PDF Ebook mang đến cho độc giả một câu chuyện cảm động về một người phụ nữ tài giỏi và tâm hồn lương thiện. Tác giả đã lồng ghép những giá trị nhân văn, nét đẹp văn hóa của đất nước Nhật Bản vào câu chuyện của [...]

Sword Art Online Progressive 005 PDF

Sword Art Online Progressive 005 là một cuốn sách cũ tuy nhiên chất lượng của nó vẫn tương đương với hàng mới khoảng 80%. Trong cuốn sách này, tác giả REKI KAWAHARA đã tiếp tục viết về cuộc phiêu lưu của Kirito và Asuna trong thế giới ảo Aincrad. Sau cuộc chạm trán đầy hung [...]

Vạn Tiếng Lòng Vang Vọng Tiếng Nàng PDF

Cuốn sách Vạn Tiếng Lòng Vang Vọng Tiếng Nàng là một tác phẩm nhỏ của các cây bút trẻ đầy tài hoa trong group Chữ người trữ tình. Với lối chơi chữ độc đáo, sử dụng nhiều thủ pháp tu từ mới lạ, cuốn sách sẽ đưa bạn bước vào một thế giới đầy diệu [...]

Như Cây Phong Ba Trên Đảo Hoàng Sa – Tập 2: Những Ngư Dân Hoàng Sa Kiên Cường PDF

Cuốn sách Như Cây Phong Ba Trên Đảo Hoàng Sa – Tập 2: Những Ngư Dân Hoàng Sa Kiên Cường là tác phẩm của tác giả Lê Văn Chương, được viết dựa trên những sự kiện đang diễn ra tại biển Đông, khi Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế và [...]

Bình Địa Trong Lửa PDF

Bình Địa Trong Lửa là tập truyện ngắn đầy cảm xúc của tác giả Juan Rulfo – một trong những nhà văn, nhà viết kịch bản và nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mexico. Với những trang viết ngắn gọn, Juan Rulfo đã tạo ra các nhân vật sống động và kể lể một cách [...]

Mùa Nhớ PDF

Cuốn sách Mùa Nhớ là một tập hợp các thi phẩm tuyệt vời được viết trong những ngày giãn cách vì đại dịch Covid-19. Với sự đa dạng và khác biệt của các tác giả, từ những nhà thơ chuyên nghiệp cho đến những người mới tham gia, cuốn sách này mang đến một trải [...]

Hình Hài Của Nước PDF

Hình Hài Của Nước là một tiểu thuyết đầy cảm xúc, được viết dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên đoạt giải Oscar 2018 của đạo diễn Guillermo del Toro và tác giả Daniel Kraus. Cuốn sách kể về câu chuyện tình đầy xúc động của Elisa Esposito, một cô gái câm lặng sống [...]

Ngôi Sao Hộ Mệnh PDF

Cuốn sách Ngôi Sao Hộ Mệnh là một tác phẩm tự truyện đầy cảm xúc của tác giả, kể về những năm khó khăn trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Đây là tâm huyết của một con người đã bỏ lỡ gia đình trong suốt 25 năm để sống bương trải và trải qua những [...]