Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF - Tác giả: Giang Kate.

Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại là một cuốn sách truyền cảm hứng và ý nghĩa, viết về hành trình vượt qua trầm cảm của tác giả – Nguyễn Hương Giang (hay còn gọi là Giang Kate). Chính những trải nghiệm đầy đau khổ đã khiến cho tác giả từng ngày phải trên đường tìm kiếm lối thoát, và cuối cùng thì tìm thấy chính mình trong tâm lý học trị liệu.

Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ cùng độc giả những sự trăn trở và những chiến thắng nhỏ bé của mình trong con đường vượt qua trầm cảm. Từ những điều đơn giản như cân bằng cuộc sống, thay đổi những thói quen vốn dĩ đã quen thuộc, tìm niềm vui từ những điều giản đơn, tác giả đã dần lấy lại lòng tự tin và đứng dậy, sống trọn vẹn từng phút giây của hiện tại.

Cuốn sách mang đến cho độc giả một thông điệp ý nghĩa, đó là hãy tìm lại chính mình và sống trọn vẹn từng phút giây ở hiện tại. Sự trầm cảm không phải là điều đáng sợ, nó chỉ là một hành trình để bạn soi thấu tâm trí, kết nối với chính mình một cách trọn vẹn nhất.

Với kinh nghiệm của mình, Giang Kate đã trở thành một nhà trị liệu tâm lý, người sáng lập ngày trong lành. Cô từng được mời tham gia và chia sẻ tại nhiều chương trình và được đánh giá rất cao trong cộng đồng chuyên môn.

Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại là một cuốn sách rất đáng đọc, không chỉ đưa ra những lời khuyên tuyệt vời, mà còn là bài học về sự can đảm và sự khỏe mạnh tinh thần. Chính nhờ vào nó mà bạn sẽ tìm thấy sự kiên trì để đối mặt với thất bại và sống cuộc đời như một người đủ sức khỏe để gặt hái niềm vui và thành công.

Tải Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook của tác giả Tác giả Giang Kate được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Giang Kate.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 2.1 cm.
Số trang: 432 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 160.650 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF
Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF
Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF
Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại

Cuốn sách “Trong ta rồi sẽ lành lại” của tác giả Giang Kate đã đánh dấu một hành trình thực sự đầy ý nghĩa từ trong bóng tối của trầm cảm đến khi tìm lại ánh sáng bằng tâm lý học trị liệu. Tác giả đã chia sẻ về những cảm xúc mông lung, chán chường và thất vọng mà trầm cảm mang lại. Cảm giác cuộc sống tẻ nhạt, vô vị và cảm giác không được ai thấu hiểu thật sự là những trạng thái mà tác giả đã trải qua. Tuy nhiên, thông qua việc cân nhắc cuộc sống và thay đổi những thói quen quen thuộc, tìm niềm vui từ những thứ đơn giản như đi du lịch, vẽ tranh, chụp ảnh, tác giả đã dần vượt qua trầm cảm và tìm lại sự ham sống và ý nghĩa trong cuộc sống.

Cuốn sách truyền tải một thông điệp vô cùng quan trọng, đó là hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc hiện tại, tìm lại chính mình và tìm lại “đứa trẻ bên trong” của chúng ta. Từ đó, chúng ta có thể trải nghiệm những khoảnh khắc có ý nghĩa trong cuộc sống. Trầm cảm không phải là điều đáng sợ, mà chỉ là một hành trình mà chúng ta phải đi chậm lại để hiểu rõ tâm trạng của chúng ta và kết nối với chính mình một cách trọn vẹn nhất.

Tác giả Giang Kate, tên thật là Nguyễn Hương Giang, là một nhà trị liệu tâm lý và người sáng lập của Ngày Trong Lành. Đã trải qua trạng thái trầm cảm, Giang Kate đã học tâm lý trị liệu để tìm lối thoát và lời giải cho bản thân. Trong quá trình giải quyết những cảm xúc tiêu cực, cô đã tìm thấy niềm đam mê và sứ mệnh của mình, và quyết định chuyển đổi công việc thành

Tóm Tắt Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại

Cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại của tác giả Giang Kate kể về hành trình của một người trầm cảm từ sự mông lung, chán chường và thất vọng đến khi tìm đến tâm lý học trị liệu để vượt qua. Tác giả chia sẻ cách thay đổi những điều nhỏ trong cuộc sống, tìm niềm vui từ những điều đơn giản để vượt qua trầm cảm. Cuốn sách truyền đi thông điệp rằng hãy sống trọn vẹn từng phút giây ở hiện tại, để tìm lại chính mình và trải nghiệm từng giây phút ý nghĩa. Thông tin về tác giả, Nguyễn Hương Giang, còn được đề cập, chị là nhà trị liệu tâm lý, sáng lập Ngày Trong Lành và có nhiều kinh nghiệm trên các chương trình truyền hình.

Đọc Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại Ebook Online

Cuốn sách Trong ta rồi sẽ lành lại viết về hành trình từ trong bóng tối của trầm cảm đến khi bước ra ngoài ánh sáng khi đến với tâm lý học trị liệu của tác giả. Từ sự mông lung, chán chường, thất vọng khi cảm thấy cuộc sống vô cùng tẻ nhạt, vô vị, ko được ai thấu hiểu, mệt mỏi với mối tình không đi đến đâu… tác giả đã tự tìm cách vượt thoát khỏi tình trạng đó, hiểu rõ chỉ có bản thân mình mới giúp được mình. Bằng cách cân bằng cuộc sống, thay đổi những điều nho nhỏ vốn dĩ đã quen thuộc, tìm niềm vui từ những điều giản đơn (đi phượt, vẽ, chụp ảnh…) và mỉm cười với những điều không như ý, tác giả đã dần vượt qua trầm cảm, tìm lại được lòng ham sống, có một cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa hơn.Trong ta rồi sẽ lành lại truyền đi một thông điệp vô cùng ý nghĩa, đó là bạn hãy sống trọn vẹn từng phút giây ở hiện tại, hãy tìm lại chính mình, tìm lại “đứa trẻ bên trong” của mỗi người, từ đó bạn sẽ được trải nghiệm từng giây phút ý nghĩa trong cuộc đời. Trầm cảm không đáng sợ, nó chỉ là một hành trình mà ở đó bạn phải bước chậm lại để soi thấu lòng mình, để kết nối với chính mình một cách trọn vẹn nhất.Thông tin tác giảGIANG KATE tên thật là Nguyễn Hương Giang. Là Nhà trị liệu tâm lý, người sáng lập Ngày Trong Lành. Từng trải nghiệm bị trầm cảm, Giang Kate học tâm lý trị liệu để tìm lời giải đáp và lối thoát cho mình. Trên con đường hóa giải những cảm xúc tiêu cực, chị tìm thấy niềm đam mê, sứ mệnh của mình và quyết định chuyển đổi công việc thành nhà trị liệu. Chị từng là khách mời của nhiều chương trình như TEDx Talks, truyền hình VTV, HTV và nhiều chương trình khác.Một số nhận xét- “Với nhiều người, cho đến cuối chặng đường đời vẫn “tôi đi tìm tôi” để trả lời những câu hỏi: Tôi là ai? Làm gì? Muốn gì? Bình an ở đâu? Bản thể thực sự là gì? Với tôi, điều này hoàn toàn đúng, vì khi đọc xong bản thảo của cuốn sách này, tôi nhận thấy rằng, cuốn sách hóa ra lại đủ hay để mở cho tôi hướng theo một vài giá trị khác mà từ trước đến nay tôi đã lướt qua. – Nhà báo Nguyễn Danh Châu – Phó Tổng biên tập Báo Tri thức và cuộc sống- “Tôi đã đọc hàng trăm cuốn sách về chủ đề “Hiểu tâm trí” và đúc kết được hai trường phái. Thứ nhất, mang phong cách hàn lâm của các giáo sư tiến sĩ, dựa trên những công trình nghiên cứu tâm trí nhiều năm, ấn tượng nhưng khá khó hiểu. Thứ hai, dựa trên những đúc kết rất đời thường, viết dựa trên trải nghiệm và luận suy đúc kết, đọc gần gũi nhưng xen lẫn hoài nghi. Cuốn sách bạn cầm trên tay của tác giả Giang Kate là một kết tinh hiếm có của hai trường phái này.Hãy cùng tác giả “nhâm nhi” từng trải nghiệm của cô ấy và có thông điệp cho riêng bạn.” – Mr Why – Phạm Ngọc Anh – Diễn giả khóa học Wake Up

Review Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại

Cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại viết về hành trình vượt qua trầm cảm và tìm lại chính mình của tác giả Giang Kate. Với những ai đang trải qua khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là tình trạng trầm cảm, cuốn sách này sẽ là nguồn cảm hứng và động lực đáng giá để tìm ra lối thoát. Tác giả chia sẻ những bí quyết của mình để cân bằng cuộc sống, tìm niềm vui từ những điều giản đơn và mỉm cười với những điều không như ý. Thông điệp của cuốn sách là hãy sống trọn vẹn từng phút giây ở hiện tại, tìm lại chính mình và kết nối với tâm hồn của mình. Cuốn sách này không chỉ là một sự động viên mà còn là một cuốn sách học thuật, đúc kết từ những nghiên cứu về tâm lý và những trải nghiệm đời thường của tác giả. Từ những nhận xét tích cực của các chuyên gia và nhà báo, có thể thấy rằng cuốn sách là một tài liệu quý giá cho những ai muốn tìm lại bình an trong cuộc đời.

Bài Học Từ Sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại

Từ cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại của tác giả Giang Kate, chúng ta học được những bài học như sau:
– Trầm cảm là một hành trình, chúng ta cần bước chậm lại để soi thấu lòng mình, để kết nối với chính mình một cách trọn vẹn nhất.
– Chúng ta cần tìm lại chính mình, tìm lại “đứa trẻ bên trong” của mỗi người để trải nghiệm từng giây phút ý nghĩa trong cuộc đời.
– Cuộc sống không phải lúc nào cũng đúng ý muốn, nhưng chúng ta có thể tìm niềm vui và ý nghĩa từ những điều giản đơn.
– Sống trọn vẹn từng phút giây ở hiện tại để không lãng phí cuộc đời.
– Tìm niềm đam mê và sứ mệnh của mình, và quyết định chuyển đổi công việc thành nhà trị liệu để giúp đỡ những người khác.
– Cuốn sách Trong Ta Rồi Sẽ Lành Lại là một kết tinh hiếm có của hai trường phái: mang phong cách hàn lâm của các giáo sư tiến sĩ, dựa trên những công trình nghiên cứu tâm trí nhiều năm, và dựa trên những đúc kết rất đời thường, viết dựa trên trải nghiệm và luận suy đúc kết, đọc gần gũi nhưng xen lẫn hoài nghi.

Tác giả: Minh Hằng.

Mẹ Già Còn Ở Trên Phây – Chuyện Nhà Tôi PDF

Cuốn sách “Mẹ Già Còn Ở Trên Phây – Chuyện Nhà Tôi” của tác giả Ngọc Hải là một tác phẩm tâm huyết đầy ý nghĩa, đem đến cho độc giả nhiều câu chuyện điển hình về cuộc sống thực tế của chúng ta. Cuốn sách thể hiện sự đan xen giữa sự phát triển [...]

Tư Duy Tối Ưu – First Things First Bìa Cứng PDF

Tựa đề “Tư duy tối ưu” của tác giả Stephen R. Covey đã được nhiều người biết đến như một phương pháp quản trị thời gian ưu việt, giúp tăng cường hiệu suất làm việc và cải thiện chất lượng cuộc sống. Với nền tảng “la bàn nội tâm”, Covey sẽ dạy cho bạn cách [...]

Cái Ngày Cô Ấy Đậu Harvard – Nhật Ký Chuẩn Bị Du Học Mỹ PDF

Cuốn sách “Cái ngày cô ấy đậu Harvard” là một tác phẩm của Thạc sĩ ĐH Harvard Trương Phạm Hoài Chung và Cao Hoàng Lan Anh, đưa ra những chia sẻ, kinh nghiệm và định hướng cho các bạn trẻ Việt Nam hoàn thành ước mơ du học tại Mỹ, đặc biệt là vào trường [...]

Công Lao Này Chỉ Mình Ta Nhớ Rõ, Sếp Vui Miệng Cảm Tạ Liền Quên Ngay PDF

Cuốn sách Công Lao Này Chỉ Mình Ta Nhớ Rõ, Sếp Vui Miệng Cảm Tạ Liền Quên Ngay PDF Ebook là một tác phẩm đầy cảm hứng và sâu sắc của tác giả Tăng Bích Hậu. Tại đây, tác giả đã chia sẻ với độc giả về những trải nghiệm, những khó khăn và thử [...]

Lắng Nghe Hơi Thở PDF

Cuốn sách Lắng Nghe Hơi Thở của nhà văn Trương Thanh Thùy là một tác phẩm vô cùng đáng đọc. Với chủ đề chính là lắng nghe hơi thở, tác giả Lưu Đình Long đã dẫn dắt người đọc đến với một cuộc cuộc hành trình tìm hiểu về bản thân, chữa lành những vết [...]

Thuật Yêu Đương PDF

Cuốn sách Thuật Yêu Đương PDF Ebook của nhà văn Nguyễn Duy Cần là một tác phẩm đầy tình cảm và triết lý, được viết bởi một học giả đã sống hơn nửa đời, trải qua những biến động của xã hội và trải nghiệm hết mọi cung bậc xúc cảm trong cuộc sống. Với [...]

Định Hướng Tác Động – Kiến Tạo Sự Thay Đổi PDF

Cuốn sách Định Hướng Tác Động – Kiến Tạo Sự Thay Đổi là một tài liệu độc đáo với sự kết hợp đầy thuyết phục giữa lý thuyết và thực chiến. Tác giả đã trình bày cách thức chuẩn bị cho người đọc trở thành một nhân tố làm cho những sự thay đổi quan [...]

Thao Túng Cảm Xúc Bằng Ngôn Từ PDF

Cuốn sách “Thao túng cảm xúc bằng ngôn từ” của tác giả Patricia Evans là một cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về những cách thao túng qua lời nói và tìm ra những cách để đối phó với nó. Bạn sẽ học được cách phân biệt giữa những ám thị vô lý từ [...]

Nơi Bàn Ăn Kể Chuyện Chữa Lành PDF

Cuốn sách “Nơi Bàn Ăn Kể Chuyện Chữa Lành” PDF Ebook là một tác phẩm tuyệt vời để đọc và trân quý. Tác giả đã thể hiện được ý nghĩa đặc biệt của việc ngồi bên bàn ăn và kể chuyện. Chuyện của bất kỳ ai cũng quan trọng và đáng được truyền lại cho [...]

Quý Cô Lagom – 7 Khía Cạnh Cuộc Sống Mà Tôi Học Được Từ Phụ Nữ Thụy Điển PDF

Quý Cô Lagom là cuốn sách giới thiệu văn hóa “vừa đủ” của người Thụy Điển qua góc nhìn của tác giả – một phụ nữ yêu đời và đam mê tìm hiểu về nền văn hóa này. Từ bài học đơn giản như ăn uống, cách sắp xếp không gian sống, đến những triết [...]

Tầm Vóc Đích Thực PDF

Cuốn sách Tầm Vóc Đích Thực PDF Ebook của tác giả Stephen R. Covey là một công cụ quý giá giúp bạn xác định mục tiêu và đạt được cuộc sống tuyệt vời nhất của mình. Với 4 tiêu chí tiên quyết gồm Khơi dậy Niềm tin, Làm rõ Mục đích, Gắn kết Hệ thống [...]

Mọi Nỗ Lực Và Chờ Đợi Của Bạn Đều Có Ý Nghĩa PDF

Cuốn sách “Mọi nỗ lực và chờ đợi của bạn đều có ý nghĩa” PDF Ebook là một tài liệu cực kỳ hữu ích cho những người đang trải qua quá trình tìm kiếm bản thân và lạc lối trong cuộc sống. Tác giả đã chia sẻ những trải nghiệm của mình qua từng giai [...]

Bay Trên Bầu Trời Nước Úc PDF

Bay Trên Bầu Trời Nước Úc là cuốn sách đầy màu sắc và hấp dẫn của tác giả Duy Mathews, kể về hành trình đầy thử thách và trải nghiệm đáng nhớ của tác giả khi đi du học tại xứ sở kangaroo – nước Úc. Cuốn sách cung cấp cho độc giả những bài [...]

Biết Đúng Biết Sai – Thiên Tài Logic PDF

Cuốn sách “Biết Đúng Biết Sai – Thiên Tài Logic” kể về hành trình chinh phục tư duy logic của Tâm Anh – một cô gái chưa từng được coi là xuất sắc về học tập và tư duy. Với phong cách viết dí dỏm và sâu sắc, tác giả đã đưa người đọc vào [...]

Phiên Bản Hoàn Hảo Của Chính Mình PDF

Cuốn sách Phiên Bản Hoàn Hảo Của Chính Mình là một tài liệu đầy cảm hứng dành cho những ai đang đi tìm hành trình của chính mình. Với những câu chuyện người thật và việc thật, tác giả đã truyền cảm hứng cho độc giả học cách nắm giữ vận mệnh của đời mình. [...]