Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF - Tác giả: Vũ Chí Hồng.

Cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 không chỉ là một cuốn sách tâm lý đơn thuần về tình yêu mà đó là một tài liệu toàn diện về cuộc sống, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và người bạn đời của mình. Tác giả Vũ Chí Hồng, một chuyên gia tâm lý hàng đầu Trung Quốc đã có những trải nghiệm và kiến thức uyên bác để giải quyết những vấn đề liên quan đến tình yêu, từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối cùng. Cuốn sách sẽ giúp bạn phát hiện và khắc phục những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, cùng những nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ của tình yêu. Hãy để Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 giúp bạn xây dựng một mối quan hệ tình cảm vững chắc và hạnh phúc.

Tải Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook của tác giả Tác giả Vũ Chí Hồng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Vũ Chí Hồng.
Người dịch: Trương Ngọc Hân.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20.5 x 13 cm.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 92.650 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Tình Yêu - Tập 2 PDF
Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2

Cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook đã mang lại cho tôi một cái nhìn sâu sắc về quá trình phát triển của một mối quan hệ tình yêu. Từ ba giai đoạn được mô tả, tôi hiểu rõ hơn về sự phức tạp và thay đổi của tình yêu qua thời gian.

Giai đoạn đầu tiên đại diện cho sự hòa hợp và đồng điệu giữa hai người. Tình yêu mới nở nên có sức mạnh đưa hai người lại gần nhau, tạo thành một cơ thể duy nhất. Cuộc sống trở nên tươi đẹp và hạnh phúc trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, đến giai đoạn thứ hai, sự xung đột và khác biệt trong cá nhân của hai người bắt đầu xuất hiện. Một người trở thành nguyên nhân gây ra đau khổ cho người kia, tạo nên sự đau đớn trong mối quan hệ. Cuốn sách đã cho tôi thấy rằng sự cân nhắc và hiểu biết giữa hai bên là cần thiết để vượt qua giai đoạn này.

Và cuối cùng, giai đoạn thứ ba đưa ra điểm nhấn về quá trình trưởng thành và tự thân hóa trong tình yêu. Hai người không chỉ chấp nhận và yêu thương nhau với tất cả những khuyết điểm mà còn thấy rằng mình được sống cùng nhau. Sự thật làm tôi cảm nhận được được rằng tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng đúng là nó có thể tồn tại và phát triển thành một mối quan hệ đẹp đẽ nếu ta biết cố gắng và trưởng thành.

Tôi tin rằng cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook là một nguồn tư duy quan trọng để hiểu rõ hơn về tình yêu và giúp tôi xây dựng và duy trì một mối quan hệ tình yêu hạnh phúc và bền vững.

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2

Cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 của tác giả Vũ Chí Hồng nói về ba giai đoạn trong một mối tình yêu hoàn chỉnh. Giai đoạn đầu tiên là thời điểm hai người yêu nhau, cả hai hòa vào làm một thể. Giai đoạn thứ hai là thời điểm nguyên nhân cơ bản của nỗi thống khổ của một người là nỗi đau khổ tồn tại của người còn lại, và có thể gây ra mâu thuẫn trong tình yêu. Giai đoạn thứ ba là thời điểm chấp nhận con người trong hiện thực, và tình yêu đến từ việc hòa hợp với sự tồn tại thực sự của người kia thông qua sự tồn tại thực sự của chính mình. Cuốn sách hy vọng giúp người đọc thấu hiểu tình yêu và các nguyên do gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, và xây dựng một mối quan hệ thực sự lâu bền và hạnh phúc. Tác giả Vũ Chí Hồng là một chuyên gia tâm lý hàng đầu Trung Quốc, đã có nhiều cuốn sách bán chạy về tâm lý.

Đọc Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 Ebook Online

Một cuộc tình hoàn chỉnh sẽ trải qua ba giai đoạn:1 + 1 = 11 + 1 = 01 + 1 = 2Ở giai đoạn đầu tiên, bạn là tôi, tôi là bạn, cả hai chúng ta dường như hòa vào làm một thể. Đến giai đoạn thứ hai, bạn là nguyên nhân cơ bản của nỗi thống khổ đời tôi, tôi là nỗi đau khổ tồn tại của đời bạn, hai chúng ta làm sao mà có thể sống chung bên nhau được chứ? Điều này chẳng khác nào một sai lầm lớn! Giai đoạn thứ ba, tôi là tôi, bạn là bạn, nhưng hai chúng ta lại đang ở bên nhau, hơn nữa còn thật sự cảm thấy tôi nên ở cùng với bạn.Thông thường, tình yêu mà chúng ta dành cho nhau chỉ mới ở giai đoạn đầu. Tôi đã phóng chiếu một hình tượng hoàn mỹ lên trên con người bạn, và bạn cũng thế, chúng ta cảm thấy tất cả đều thật tuyệt vời. Nhưng, sự thật lại là bạn không hề trông thấy tôi và tôi lại không hề hiểu gì về bạn.Giai đoạn thứ hai là giai đoạn mộng tưởng bị phá hủy: Cuối cùng thì tôi cũng nhìn rõ con người bạn, nhưng sao con người bạn ở trong mộng tưởng của tôi lại khác con người thật của bạn nhiều đến thế? Tôi không thể chấp nhận nổi sự thực ấy, cho nên gây chiến với hy vọng cuộc chiến tranh ấy có thể đưa con người trong mộng tưởng quay trở về.Giai đoạn thứ ba là giai đoạn chấp nhận con người ở hiện thực. Người chấp nhận con người thật cuối cùng cảm thấy rằng tình yêu đến từ việc hòa hợp với sự tồn tại thực sự của người kia thông qua sự tồn tại thực sự của chính mình, là tình yêu thực tế và chân thực nhất.Tình yêu, hôn nhân của chúng ta xuất hiện mâu thuẫn, đổ vỡ, thậm chí là người thứ ba chủ yếu nằm ở giai đoạn thứ hai: Mộng tưởng bị phá hủy.Rõ ràng, việc chung sống với nhau cần rất nhiều yếu tố ngoài tình yêu, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đủ hiểu biết, khéo léo để có thể lèo lái tình yêu của mình đến với bến bờ hạnh phúc.Thông qua bộ sách “Tâm lý học tình yêu – thật lòng hay là đỉnh cao của sự lừa dối?” hy vọng chúng ta có thể thấu hiểu tình yêu và những nguyên do gây nên những vết rạn trong cuộc tình của mình, từ đó xây dựng một mối quan hệ thực sự lâu bền và hạnh phúc.Về tác giả:Vũ Chí Hồng sinh ra và lớn lên ở Hà Bắc, Trung Quốc. Ông là chuyên gia tâm lý học hàng đầu Trung Quốc, là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy về tâm lý.Vũ Chí Hồng tốt nghiệp thạc sĩ tâm lý học tại Đại học Bắc Kinh. Với nền tảng kiến thức uyên bác, cùng với những trải nghiệm thực tế, Vũ Chí Hồng từng là một trong số ít người chủ trì chuyên mục Sức khỏe · Tâm lý của Nhật báo Quảng Châu. Ông là người đứng đầu, thành lập Trung tâm Tư vấn Tâm lý Vũ Chí Hồng và rất nhiều trung tâm tư vấn tâm lý lớn ở Quảng Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh.Tâm lý học tình yêu – Thật lòng hay là đỉnh cao của sự lừa dối? là tác phẩm thuộc dự án sách về tâm lý học khẳng định tên tuổi của ông trong lĩnh vực tâm lý, tình cảm của con người.

Review Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2

Đầu tiên, cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2 PDF Ebook của tác giả Vũ Chí Hồng thật sự đáng để đọc. Tác giả thông qua ba giai đoạn của một mối quan hệ để giúp độc giả hiểu rõ hơn về tình yêu cũng như các vấn đề mâu thuẫn trong mối quan hệ. Cuốn sách đưa ra những phân tích tâm lý, cung cấp những lời khuyên cần thiết để xây dựng một mối quan hệ lâu bền và hạnh phúc. Tác giả cũng chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình, giúp độc giả hiểu sâu hơn về tình yêu và các vấn đề xung quanh nó. Cuốn sách cũng có rất nhiều ví dụ cụ thể, giúp độc giả cảm thấy thông tin thực tế và dễ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Tổng quát, đây là một cuốn sách tâm lý rất hữu ích cho các độc giả quan tâm đến mối quan hệ và tình yêu.

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2

Dựa trên cuốn sách Tâm Lý Học Tình Yêu – Tập 2, chúng ta học được những bài học quan trọng về tình yêu và quan hệ:

1. Tình yêu không chỉ là một cảm giác, mà còn là một quá trình.

2. Tình yêu không phải là hoàn hảo, mà là một cuộc hành trình với sự đồng cảm và kiên trì.

3. Giai đoạn thứ hai của tình yêu là giai đoạn mộng tưởng bị phá hủy, và đây là giai đoạn để chúng ta thật sự hiểu biết về người đối diện và chấp nhận họ với tất cả những khuyết điểm.

4. Tình yêu là một sự đối xử tốt với người đối diện, không phải là một sự thống trị.

5. Quan hệ tình cảm cần phải dựa trên sự tự tin và sự trung thực, để xây dựng một tình yêu thực sự lâu bền và hạnh phúc.

6. Những vấn đề tâm lý và nhận thức của chúng ta có thể gây nên những vết rạn trong tình yêu của chúng ta, và chúng ta cần phải làm việc với chúng để giữ lại tình yêu của mình.

7. Có nhiều yếu tố ngoài tình yêu cần có để xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc và lâu bền, và chúng ta cần phải hiểu rõ những yếu tố này và làm việc để cải thiện mối quan hệ của mình.

Những bài học này giúp chúng ta có thể hiểu rõ hơn về tình yêu và quan hệ của mình, và cải thiện mối quan hệ để đạt được hạnh phúc và sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Game Kích Não – Game Storming PDF

Game Kích Não (Game Storming) là cuốn sách hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cách giải quyết các thách thức về sáng tạo và đổi mới trong công việc. Với hơn 80 trò chơi được giới thiệu trong cuốn sách, chúng ta có thể vượt qua các rào cản, tăng cường sự tham [...]

Kỹ Năng Thoát Nạn – Từ Một Số Sự Cố Thường Gặp Trong Cuộc Sống Hằng Ngày PDF

Cuốn sách Kỹ Năng Thoát Nạn – Từ Một Số Sự Cố Thường Gặp Trong Cuộc Sống Hằng Ngày là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho mỗi người. Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi các sự cố như đám cháy, đuối nước, kẹt trong thang máy, điện giật,… Nếu [...]

Cuộc Đời Vốn Dĩ Rất Khó Nghĩ – On Some Of Life’S Ideals PDF

Cuộc sống đầy khó khăn, những lần đau đớn khiến ta lăn tăn và đắn đo về tình yêu, sự nghiệp, hay mục tiêu sống. Vậy niềm vui của cuộc đời là gì? Cuốn sách Cuộc Đời Vốn Dĩ Rất Khó Nghĩ – On Some Of Life’S Ideals sẽ giúp bạn tìm ra câu trả [...]

Đi Làm Là Niềm Vui – Thay Quan Điểm, Đổi Tương Lai PDF

Cuốn sách “Đi Làm Là Niềm Vui – Thay Quan Điểm, Đổi Tương Lai” là một tác phẩm đầy chất xúc tích về cách nhìn nhận công việc và cách tư duy thành công. Tác giả đã tận dụng những trải nghiệm của mình để chia sẻ với người đọc những cách thức để không [...]

Kỷ Luật Nội Tại PDF

Cuốn sách “Kỷ Luật Nội Tại” của Tiến sĩ Nabil Fanous là một tài liệu hữu ích để phát triển bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống. Cuốn sách bao gồm 27 quy tắc áp dụng trong cuộc sống thực, giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả, cải thiện kỹ năng [...]

Bản Đồ Tư Duy Dành Cho Sinh Viên Y Khoa PDF

Cuốn sách “Bản Đồ Tư Duy Dành Cho Sinh Viên Y Khoa” là một công cụ giáo dục hữu ích để giúp sinh viên ngành y ghi nhớ kiến thức lâm sàng một cách hiệu quả. Với hơn 100 sơ đồ mind map được chia theo từng hệ thống cơ thể và đi kèm nhiều [...]

Luật Hấp Dẫn – Quy Luật Về Sức Mạnh Của Linh Hồn Và Năng Lượng Chữa Lành Cơ Thể Từ Bên Trong PDF

Cuốn sách “Luật Hấp Dẫn – Quy Luật Về Sức Mạnh Của Linh Hồn Và Năng Lượng Chữa Lành Cơ Thể Từ Bên Trong” của tác giả Prentice Mulford là một cuốn sách giúp bạn khám phá và hiểu rõ về sức mạnh của suy nghĩ và năng lượng bên trong chúng ta. Cuốn sách [...]

Lối Vào Tâm Hồn Tặng Người Hữu Duyên PDF

Cuốn sách “Lối vào tâm hồn, tặng người hữu duyên” là tác phẩm của thầy Vạn Lợi – giảng viên của học viện Phật giáo Việt Nam tại Sóc Sơn và của viện Trần Nhân Tông, và được chủ tịch Thái Hà Books – Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng giới thiệu. Trong cuốn sách, thầy [...]

Powershift – Đánh Thức Bản Thân – Thức Tỉnh Sức Mạnh PDF

“Powershift – Đánh Thức Bản Thân – Thức Tỉnh Sức Mạnh” là cuốn sách của Daymond John, người được biết đến là một trong những Shark nổi tiếng trong chương trình Shark Tank Mỹ, và là một nhà phát triển thương hiệu và doanh nhân thành công. Cuốn sách này giúp bạn thay đổi quyền [...]

Giải Mã Chính Mình – 401 Công Thức Trở Thành Phiên Bản Tốt Đẹp Nhất PDF

Cuốn sách “Giải Mã Chính Mình – 401 Công Thức Trở Thành Phiên Bản Tốt Đẹp Nhất” của tác giả Kate Hanley là một hành trình khám phá để trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình. Với hơn bốn trăm công thức, bao gồm cả khía cạnh triết học và gợi ý [...]

Tâm Lý Học Hành Vi Trong Giao Tiếp PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Hành Vi Trong Giao Tiếp là một tài liệu thú vị và hữu ích cho những ai muốn hiểu sâu hơn về cách chúng ta giao tiếp hàng ngày. Tác giả đã tập trung vào khía cạnh tâm lý học của các hành vi xuất hiện trong giao tiếp, cùng [...]

Ngẫm PDF

Cuốn sách Ngẫm là tác phẩm được tổng hợp từ nhiều câu chuyện đời thường, truyền cảm hứng và triết lý sống vô cùng sâu sắc. Qua đó, tác giả đã giúp cho người đọc có cách nhìn nhận và suy ngẫm về cuộc sống một cách khác biệt. Quyển sách gồm 20 câu chuyện [...]

Nhẹ Bẫng – Sống Nhẹ Nhàng, Lòng Nhẹ Tênh, Đời Nhẹ Bẫng PDF

Tải Sách Nhẹ Bẫng – Sống Nhẹ Nhàng, Lòng Nhẹ Tênh, Đời Nhẹ Bẫng PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Nhẹ Bẫng – Sống Nhẹ Nhàng, Lòng Nhẹ Tênh, Đời Nhẹ Bẫng PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Nhẹ Bẫng – Sống Nhẹ Nhàng, [...]

Trong Thế Giới Lạnh Lẽo Này, Mong Bạn Vẫn Ấm Áp Như Thuở Ban Đầu PDF

Cuốn sách “Trong Thế Giới Lạnh Lẽo Này, Mong Bạn Vẫn Ấm Áp Như Thuở Ban Đầu” là một cuốn sách tâm lý với những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu và sự trưởng thành của chúng ta. Cuốn sách mang đến cho độc giả những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống, giúp [...]

Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Của Bạn PDF

Cuốn sách “Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Của Bạn” là một tác phẩm rất cần thiết trong bối cảnh thời đại phức tạp và đầy thử thách hiện nay. Với phong cách dễ tiếp cận và độc đáo, tác giả đã khuyến khích người đọc nhìn lại lối sống hiện tại một cách không phán [...]