Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF - Tác giả: Ahn Jooyeun.

Cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out là một tài liệu giá trị không chỉ cho những ai đang đối diện với hội chứng cháy sạch, mà còn cho những ai mong muốn hiểu rõ hơn về tâm lý và cân bằng trong cuộc sống hiện đại. Với 26 chương sách chứa đầy kiến thức tâm lý, cuốn sách này sẽ giúp bạn kết nối lại với chính mình và tìm ra cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Với tình trạng kiệt sức, mệt mỏi và lo lắng tràn trề, cuốn sách này là một nguồn cảm hứng để bạn giải quyết những tình huống khó khăn và thắt chặt kết nối với chính bản thân mình. Ngoài ra, nó cũng là một bộ tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về những hội chứng tâm lý phổ biến và tìm ra cách giải quyết các vấn đề liên quan đến áp lực cuộc sống.

Cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out là một cuốn sách hay và cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để giúp bạn đối phó với áp lực cuộc sống và duy trì sức khỏe tốt. Vì vậy, nó là một cuốn sách không thể thiếu đối với bất kỳ ai mong muốn sống đúng với chính mình và tìm kiếm cân bằng trong cuộc sống của mình.

Tải Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook của tác giả Tác giả Ahn Jooyeun được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

DOWNLOAD Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Tác giả: Ahn Jooyeun.
Người dịch: Vương Khánh Huyền.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm x 1.1.
Số trang: 208 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 81.600 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF
Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF
Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF
Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out

Cuốn sách “Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out” chắc chắn là một nguồn tài liệu hữu ích để hiểu về hội chứng này và cách kết nối với chính mình trong cuộc sống hiện đại. Từ những đoạn miêu tả về cảm giác mệt mỏi, lo lắng và cảm thấy đánh mất sự hứng khởi, cuốn sách có thể dễ dàng tạo ra sự đồng cảm và nhận ra rằng bạn không phải là người duy nhất trải qua những cảm xúc này.

Việc giới thiệu về môi trường cạnh tranh và áp lực đối với trẻ em và người trưởng thành cũng cho thấy cuốn sách có thể áp dụng cho mọi người, không chỉ là những người đang chịu stress từ công việc. Cuốn sách hứa hẹn sẽ giúp đọc giả tìm hiểu về các hội chứng tâm lý khác và tìm ra cách cân bằng giữa cuộc sống công việc và cuộc sống cá nhân.

Dựa trên những thông tin được cung cấp, cuốn sách có vẻ như là một nguồn thông tin hữu ích và có thể giúp độc giả từng bước đưa ra những giải pháp cho tình trạng kiệt sức và mất cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out

Cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out cung cấp kiến thức tâm lý về hội chứng cháy sạch và giúp bạn kết nối với chính mình. Cuốn sách này dành cho những người đang mất sự hứng khởi với công việc và lo lắng về nó, những người đang kiệt sức và cần kết nối lại với bản thân, và những người muốn tìm hiểu về những hội chứng tâm lý trong cuộc sống hiện đại. Cuốn sách cũng giúp bạn cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình. Cuốn sách này là cẩm nang hữu ích để ai cũng có thể tránh khỏi hội chứng cháy sạch và sống hạnh phúc.

Đọc Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out Ebook Online

Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-OutKhi nào bạn cảm thấy hoàn toàn kiệt sức?Mỗi sáng thức giấc là một lần bạn tự hỏi liệu công việc này có còn ý nghĩa không. Bạn đánh mất sự hứng khởi của bản thân, lo âu, bồn chồn không vì một lý do nào cả. Sức khỏe của bạn giảm sút, ngay cả khi đặt lưng xuống giường, trong đầu bạn vẫn luôn quẩn quanh nghĩ về những lỗi sai đã mắc phải và những nhiệm vụ phải xử lý vào ngày mai.Sống trong một môi trường ngập tràn những lời đánh giá và xếp hạng, chúng ta nhìn mọi thứ đều là những cuộc cạnh tranh. Những đứa trẻ lo lắng cho điểm số, thứ hạng trên trường lớp hay cuộc đua vào những ngôi trường đại học danh tiếng. Người trưởng thành đối mặt với mối lo công việc, mối ưu tư cuộc sống, và kỳ vọng gia đình, sự đào thải và cơ hội sẽ hẹp lại chỉ cần ta ngừng cố gắng dù chỉ một giây.26 chương sách mang đến cho bạn không chỉ những kiến thức tâm lý về hội chứng Burn-out – hội chứng cháy sạch, mà còn là những lời gợi giúp bạn kết nối với chính mình. Bạn có đang kiệt sức, cảm thấy mệt mỏi như vậy không? Làm thế nào để vừa kết nối vừa cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân? Hãy để cuốn sách này đưa ra câu trả lời cho bạn.Cuốn sách này dành tặng cho:- Những người đang đánh mất sự hứng khởi của bản thân và không ngừng lo lắng với công việc của bản thân.- Những ai đang kiệt sức, cần được kết nối lại với chính bản thân mình.- Những ai mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về những hội chứng tâm lý hay gặp trong cuộc sống hiện đại.Hơn hết, cuốn sách này dành tặng bất cứ ai để hiểu và cân bằng giữa công việc, cảm xúc của bản thân và cuộc sống cá nhân của chính mình. Bất cứ ai cũng có thể trở nên “cháy sạch” trước áp lực của cuộc sống này, vì vậy hãy để cuốn sách này đồng hành cùng bạn!

Review Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out

Cuốn sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out PDF Ebook là một tài liệu hữu ích về tâm lý học giúp độc giả hiểu rõ hơn về hội chứng cháy sạch và cách đối phó với nó. Tác giả cung cấp cho độc giả kiến thức tâm lý sâu sắc về cách mỗi người có thể tự giúp bản thân mình cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Cuốn sách cũng đưa ra nhiều gợi ý cụ thể và thực tiễn giúp độc giả giải quyết các vấn đề phụ thuộc vào tình huống và nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đang cảm thấy kiệt sức hoặc lo lắng về tình trạng của mình, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu thêm về hội chứng Burn-Out và các giải pháp để vượt qua nó. Tôi rất khuyến khích những người cần tìm kiếm giải pháp cho tình trạng của mình nên đọc cuốn sách này.

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học Về Hội Chứng Burn-Out

1. Hội chứng Burn-out là gì?
Cuốn sách cung cấp cho chúng ta kiến ​​thức cơ bản và chi tiết về hội chứng Burn-out (hội chứng cháy sạch), một tình trạng kiệt sức và mất đi sự hứng khởi trong công việc.

2. Dấn thân vào công việc quá nhiều có thể dẫn đến hội chứng Burn-out
Cuốn sách giải thích rằng môi trường công việc ngập tràn những lời đánh giá và xếp hạng, khiến nhiều người cảm thấy áp lực và cuốn hút vào công việc. Nếu không cân bằng được sự quan tâm đến cảm xúc và cuộc sống cá nhân, đó có thể dẫn đến hội chứng Burn-out.

3. Làm thế nào để kết nối với chính mình?
Cuốn sách cung cấp lời khuyên về cách kết nối với bản thân mình bằng cách thực hành mindfulness và chăm sóc bản thân.

4. Bạn có thể trở nên “cháy sạch” với áp lực của cuộc sống
Sách cảnh báo rằng bất cứ ai cũng có thể trở nên “cháy sạch” với áp lực của cuộc sống này, và những người kiệt sức cần được kết nối lại với chính bản thân mình.

5. Cuốn sách này dành cho ai?
Cuốn sách này dành tặng cho những người đang lo lắng về công việc của mình, cần kết nối với bản thân mình hoặc muốn hiểu thêm về các vấn đề tâm lý khác trong cuộc sống hiện đại.

Tác giả: Minh Hằng.

Trên Đường Trưởng Thành – Đợi Đến Tốt Nghiệp Thì Đã Muộn – Cẩm Nang Phát Triển Toàn Diện Của Sinh Viên Đại Học PDF

Cuốn sách “Trên Đường Trưởng Thành – Đợi Đến Tốt Nghiệp Thì Đã Muộn – Cẩm Nang Phát Triển Toàn Diện Của Sinh Viên Đại Học” là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn trẻ trên con đường trưởng thành. Tác giả đã tập trung vào những câu hỏi thường gặp của sinh [...]

Tủ Sách Sống Đẹp – Khi Con Đã Lớn Khôn PDF

Cuốn sách Tủ Sách Sống Đẹp – Khi Con Đã Lớn Khôn PDF Ebook là bộ sưu tập những câu chuyện chia sẻ về tình yêu thương và sự cảm thông sâu sắc của cộng đồng trên mạng Internet. Những câu chuyện đầy cảm xúc này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để suy [...]

Hỏi Thông Minh – Đáp Cực Đỉnh PDF

Cuốn sách Hỏi Thông Minh – Đáp Cực Đỉnh là một người bạn đồng hành đắc lực cho những ai muốn xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, bạn bè và gia đình. Với việc sử dụng các câu hỏi thông minh, cuốn sách này giúp bạn giải [...]

Chinh Phục Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Chinh phục hạnh phúc” là tác phẩm của dịch giả Nguyễn Hiến Lê, đưa ra những suy nghĩ sâu sắc và cách thức để chúng ta có thể tìm kiếm và chinh phục hạnh phúc trong cuộc sống. Hạnh phúc không đơn giản là cảm giác được vui vẻ, hạnh phúc là cảm [...]

Đọc Để Trưởng Thành 2 – Tuyển Chọn Những Cuốn Sách Hay Dành Cho Bạn Trẻ Hộp 5 Cuốn PDF

Tải Sách Đọc Để Trưởng Thành 2 – Tuyển Chọn Những Cuốn Sách Hay Dành Cho Bạn Trẻ Hộp 5 Cuốn PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Đọc Để Trưởng Thành 2 – Tuyển Chọn Những Cuốn Sách Hay Dành Cho Bạn Trẻ Hộp 5 Cuốn PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới [...]

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức Sức Mạnh Của Hiện Tại PDF

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức và Sức Mạnh Của Hiện Tại là bộ phim đầy triển vọng để giúp bạn thay đổi tư duy và đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình. Cuốn sách Sức Mạnh Tiềm Thức là một trong những quyển sách nổi tiếng nhất về nghệ [...]

Loonshots: Từ Lạc Loài Đến Lẫy Lừng PDF

Loonshots: Từ Lạc Loài Đến Lẫy Lừng là cuốn sách đầy kinh ngạc về khoa học chuyển pha, giúp ta nhìn nhận thế giới xung quanh một cách mới lạ. Tác giả đã khám phá ra những bí ẩn của hành vi đám đông, giải thích tại sao một số nhóm tài năng lại huỷ [...]

25 Phương Pháp Để Tự Tin PDF

Cuốn sách 25 Phương Pháp Để Tự Tin PDF Ebook là một tài liệu hữu ích dành cho học sinh, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống và trở thành những con người tự tin, thành công trong cuộc sống. Với 5 chương chứa đầy những bí quyết và kinh nghiệm trong việc xây [...]

Tủ Sách Rèn Nhân Cách Sống Cho Trẻ – Tinh Thần Tương Thân Tương Ái PDF

Cuốn sách Tủ Sách Rèn Nhân Cách Sống Cho Trẻ – Tinh Thần Tương Thân Tương Ái PDF Ebook là một bộ truyện vô cùng đặc sắc và ý nghĩa. Được xây dựng từ cuộc sống của các bạn động vật được nhân hóa, đây là một tác phẩm đã khơi gợi sự tò mò [...]

Sếp Thật Sự Muốn Gì Ở Bạn? – 15 Bí Quyết Để Cải Thiện Mối Quan Hệ Của Bạn Trong Công Việc PDF

Sếp của bạn có phải là một trong những người khó hiểu nhất mà bạn từng gặp? Bạn vẫn đang cố gắng để tìm ra điều gì khiến sếp đánh giá cao và cải thiện mối quan hệ công việc của mình? Nếu vậy, cuốn sách “Sếp Thật Sự Muốn Gì Ở Bạn? – 15 [...]

Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF

Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn + Từ Tốt Đến Vị Đại là bộ sách đáng đọc đối với bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào! Cuốn sách Từ Tốt Đến Vĩ Đại của Jim Collins đưa ta vào những kết luận sát sườn về những yếu tố cần kíp để đưa công [...]

Combo Sách Người Chữa Lành – Sức Mạnh Lay Động Trái Tim Tìm Mình Trong Thành Phố Nội Tâm PDF

Combo Sách Người Chữa Lành – Sức Mạnh Lay Động Trái Tim + Tìm Mình Trong Thành Phố Nội Tâm là bộ sách đầy cảm hứng, mang lại sự động viên và giúp bạn tìm lại chính mình trong cuộc sống. Cuốn sách Người Chữa Lành – Sức Mạnh Lay Động Trái Tim do bác [...]

Ngon Chảy Nước Miếng – Snack Recipes PDF

Bạn đang tìm kiếm những công thức đồ ăn vặt thơm ngon, dễ làm và hoàn toàn có thể làm tại nhà? Cuốn sách Ngon Chảy Nước Miếng – Snack Recipes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với những món ăn vặt như bánh gạo cay, waffle kem ngọt lịm, khoai [...]

Ngỡ Như Lương Thiện Hóa Ra Mềm Yếu PDF

Ngỡ Như Lương Thiện Hóa Ra Mềm Yếu là cuốn sách xoay quanh chủ đề sức mạnh của phản kháng. Tác giả thông qua từng trang sách đã khéo léo đưa ra những lời khuyên, bài học và câu chuyện gợi cảm hứng cho độc giả. Cuốn sách chỉ ra rằng, đức tính lương thiện [...]

Lagom: Phong Cách Cân Bằng Cuộc Sống Của Thụy Điển PDF

Cuốn sách Lagom: Phong Cách Cân Bằng Cuộc Sống Của Thụy Điển là nguồn cảm hứng cho những ai muốn tìm kiếm cuộc sống đơn giản, không cầu kỳ và tận hưởng sự cân bằng trong mọi khía cạnh cuộc sống. Với lối viết dễ hiểu và ngắn gọn, bạn sẽ tìm thấy những cách [...]