Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF - Tác giả: Ngụy Tri Siêu.

Cuốn sách “Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh” là một tác phẩm độc đáo kết hợp giữa kiến thức chuyên ngành tâm lý học và sự hứng thú với điện ảnh của tác giả – Tiến sĩ Tâm Lý Học Nguỵ Tri Siêu. Chính nhờ vào sự kết hợp này, cuốn sách đã giúp độc giả hiểu hơn về tâm lý con người thông qua các chủ đề tâm lý học quen thuộc được tái hiện trong các bộ phim nổi tiếng.

Tác giả đã sử dụng các hình ảnh độc đáo, tiếng cười và quan điểm sâu sắc để làm cho những kiến thức khô khan trở nên cực kỳ dễ hiểu và thú vị. Cuốn sách mở ra cho độc giả một bầu trời kiến thức đa dạng và phong phú, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các cơ chế tâm lý mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống.

Nếu bạn yêu thích điện ảnh và đang muốn hiểu sâu hơn về tâm lý con người, thì cuốn sách “Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh” chắc chắn sẽ là một tài liệu tham khảo quý giá. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những phân tích đầy thú vị và hiểu rõ hơn về tâm lý học – một môn khoa học đáng tin cậy trong phần lớn trường hợp.

Tải Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook của tác giả Tác giả Ngụy Tri Siêu được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Ngụy Tri Siêu.
Người dịch: Long Trung.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.6 cm.
Số trang: 269 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 126.150 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tâm Lý Học - Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF
Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF
Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF
Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF
Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh

Cuốn sách “Tâm lý học – Giải mã qua góc nhìn điện ảnh” có vẻ hấp dẫn và đáng để đọc. Tôi thấy cuốn sách này có sự kết hợp mới mẻ giữa hai lĩnh vực tâm lý học và điện ảnh, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tâm lý qua các chủ đề tâm lý học thông qua những ví dụ trong phim.

Qua việc sử dụng các hình ảnh độc đáo và lối dẫn chuyện hài hước, cuốn sách này có khả năng làm cho những kiến thức tâm lý học trở nên dễ hiểu và thú vị. Tôi cũng hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp tôi khám phá những kiến thức tâm lý mà tôi chưa từng hiểu thấu bằng cách áp dụng chúng vào các bộ phim quen thuộc.

Ngoài ra, cuốn sách này cũng mở ra những kiến thức đầy màu sắc, tạo nên một bầu trời kiến thức mới cho độc giả. Tôi tin rằng cuốn sách sẽ góp phần làm cho tâm lý học trở thành một môn khoa học đáng tin cậy trong nhiều tình huống trong cuộc sống.

Tóm lại, cuốn sách “Tâm lý học – Giải mã qua góc nhìn điện ảnh” hứa hẹn sẽ là một nguồn tư liệu hữu ích để hiểu sâu hơn về tâm lý con người thông qua điện ảnh.

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh

Cuốn sách “Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh” của Tiến sĩ Tâm lý học – Nguỵ Tri Siêu là một tác phẩm kết hợp giữa kiến thức chuyên ngành tâm lý học và hứng thú điện ảnh. Tác giả giải thích các chủ đề tâm lý học thông qua các tình tiết trong các phim. Mỗi chủ đề được đưa ra một cách nhìn mới mẻ và dễ hiểu hơn bằng cách kết hợp với các tình tiết trong phim. Cuốn sách này không chỉ là một nguồn kiến thức mới mẻ mà còn mang lại cảm giác thú vị cho độc giả. Cuốn sách là sự chứng minh cho việc tâm lý học là một môn khoa học đáng tin cậy trong phần lớn trường hợp.

Đọc Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh Ebook Online

[Tâm lý học – Giải mã qua góc nhìn điện ảnh]Với sự phát triển nhanh chóng của đời sống xã hội, tâm lý con người cũng ngày càng trở nên nóng vội và vô cùng phức tạp. Thêm nữa, nhiều người cho rằng tâm lý học là bộ môn thần bí, mang tính học thuật cao, đồng thời “xa rời hiện thực”. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm, dẫn đến nhiều cơ chế tâm lý mà chúng ta thường gặp trong đời thường nhưng lại chưa thực sự hiểu hết về nó.Rõ ràng, tâm lý học luôn thẩm thấu vào từng chi tiết trong cuộc sống của chúng ta. Điều này đã được các nhà làm phim nhìn thấu và trở thành nguồn tư liệu quan trọng giúp họ mở rộng biên độ đề tài, khám phá và lý giải đời sống cá nhân, những vấn đề, suy nghĩ thầm kín nhất của con người.Chính vì thế, Tiến sĩ Tâm lý học – Nguỵ Tri Siêu đã nảy ra ý tưởng, kết hợp giữa các kiến thức chuyên ngành tâm lý học và hứng thú điện ảnh của bản thân để viết thành cuốn sách “Tâm lý học – Giải mã qua góc nhìn điện ảnh”.Đây là một tác phẩm xuất phát từ điện ảnh để hiểu hơn về tâm lý qua các chủ đề tâm lý học. Mỗi một chủ đề là sự kết hợp của điện ảnh với kiến thức tâm lý, đưa ra cách nhìn hoàn toàn mới mẻ với những kiến thức mà chúng ta vốn biết. Chẳng hạn tác giả mượn tình tiết trong phim Phi vụ thế kỉ (Now you see me) để giải thích về cách đọc tâm lý đối phương. Phần mở đầu bộ phim, khi nhân vật Merritt biểu diễn màn thôi miên đường phố, nhưng thực chất chẳng qua là trò lừa đảo. Anh ta đã sử dụng mánh khóe moi bí mật để hòng lừa gạt kiếm tiền người xem. Cách thức lừa gạt để lấy được bí mật đó là “Thuật đọc tâm”,…Bằng những hình ảnh độc đáo, lối dẫn chuyện hài hước, cùng quan điểm sâu sắc, cuốn sách này sẽ biến những kiến thức tâm lý học khô khan trở nên cực kì dễ hiểu và thú vị. Mặt khác tác phẩm còn mở ra cho độc giả một bầu trời kiến thức đầy màu sắc.Hy vọng bạn đọc có thể phát hiện ra những kiến thức chẳng mấy người hiểu thấu ẩn mình trong những bộ phim quen thuộc, quan trọng hơn là, mong bạn sẽ phát hiện ra, tâm lý học thực ra là một môn khoa học rất đáng tin cậy trong phần lớn trường hợp.

Review Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh

Cuốn sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh là một tác phẩm độc đáo kết hợp giữa kiến thức tâm lý học và nghệ thuật điện ảnh. Tác giả Nguỵ Tri Siêu đã sử dụng các tình tiết trong phim để giải thích các khái niệm tâm lý học phức tạp một cách dễ hiểu và thú vị. Điều này giúp độc giả có thể áp dụng kiến thức vào đời sống hàng ngày, hiểu rõ hơn về hành vi và tư tưởng của bản thân và những người xung quanh. Cuốn sách không chỉ phù hợp cho những người yêu điện ảnh mà còn dành cho những ai quan tâm đến tâm lý học. Tóm lại, đây là một cuốn sách hữu ích và đáng đọc cho mọi đối tượng.

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh

Từ cuốn sách Tâm Lý Học – Giải Mã Qua Góc Nhìn Điện Ảnh, chúng ta có thể học được những bài học sau:

1. Tâm lý học là một phần không thể thiếu của đời sống cá nhân và xã hội.

2. Sự kết hợp giữa điện ảnh và tâm lý học giúp chúng ta hiểu sâu hơn về tâm lý con người.

3. Cuốn sách giúp ta nhìn nhận lại những suy nghĩ, hành động của bản thân cũng như những người xung quanh một cách khoa học hơn.

4. Nhiều tình huống trong phim có thể được áp dụng và giải thích từ các cơ chế tâm lý học như đọc tâm, phản ứng liên tưởng, khả năng điều khiển cảm xúc…

5. Chúng ta có thể học được cách áp dụng các kiến thức tâm lý học vào cuộc sống để phát triển bản thân, tăng cường sức mạnh tinh thần và đạt được thành công trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Phép Tắc Người Con – Đệ Tử Quy PDF

Cuốn sách Phép Tắc Người Con – Đệ Tử Quy của tác giả Lý Dục Tú và Ái Đức là một tác phẩm đáng đọc, mang đến những bài học đạo đức thiết thực và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nội dung sách được trình bày bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu và [...]

Ngưng Lãng Phí Thời Gian PDF

Cuốn sách “Ngưng Lãng Phí Thời Gian” sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do tại sao bạn luôn phải trì hoãn và cách ngưng nó để có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ một cách hiệu quả. Với các kỹ thuật ngưng trì hoãn được hướng dẫn cụ thể, bạn sẽ xây dựng [...]

Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế PDF

Cuốn sách Tôn Tử Binh Pháp Và 36 Kế là tập hợp của hai cuốn sách quân sự cổ đại nổi tiếng của Trung Quốc: Tôn Tử Binh Pháp và 36 Kế. Với giá trị lịch sử và tri thức vô cùng quý giá, cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc khai thông trí tuệ [...]

Tôi Lái Máy Bay Đến Đại Học – Làm Sao Để Một Học Sinh Mất Gốc Thi Đỗ Đại Học Top Đầu? PDF

Cuốn sách Tôi Lái Máy Bay Đến Đại Học là một cuốn sách đầy cảm hứng và động lực cho những ai muốn trở thành thiên tài và đạt được những thành công tuyệt vời trong cuộc sống. Tác giả chia sẻ về hành trình của mình, từ một học sinh mất gốc, nghiện game [...]

Sức Mạnh Của Câu Hỏi PDF

Cuốn sách “Sức Mạnh Của Câu Hỏi” của tác giả Nguyễn Anh Dũng là một cuốn sách tuyệt vời về sức mạnh của việc đặt câu hỏi. Tác giả cho thấy rằng những câu hỏi đơn giản trong cuộc sống hàng ngày có thể dẫn đến phát minh vĩ đại nhất và thành công đáng [...]

Bí Mật Của Thảnh Thơi – Khơi Dậy Những Năng Lực Tiềm Ẩn PDF

Bí Mật Của Thảnh Thơi – Khơi Dậy Những Năng Lực Tiềm Ẩn PDF Ebook là cuốn sách nên đọc dành cho những ai đang cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong cuộc sống. Với thông điệp rõ ràng rằng cuộc sống giống như một bảng màu, chúng ta sẽ được khuyến khích để [...]

Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách PDF

Cuốn sách “Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách” của tác giả Noreena Hertz đưa ra một cái nhìn sâu sắc về tình trạng sự cô đơn đang lan rộng trong thế kỷ 21. Từ việc tổ chức lại nơi làm việc, sự di cư [...]

Dành Cho Mẹ – Món Quà Của Tình Yêu PDF

Cuốn sách “Dành cho Mẹ – Món quà của tình yêu” là sự tri ân dành cho những người mẹ trên toàn thế giới. Với sự đóng góp của hai diễn thuyết gia nổi tiếng là Jack Canfield và Mark Victor Hansen, cuốn sách đã mang đến những lời chúc tốt đẹp, những câu chuyện [...]

Không Thể Bị Đánh Bại – Đừng Bao Giờ Đầu Hàng Nghịch Cảnh PDF

Cuốn sách Không Thể Bị Đánh Bại – Đừng Bao Giờ Đầu Hàng Nghịch Cảnh PDF Ebook của tác giả Brian F.Martin là một cuốn sách đầy cảm hứng và khơi gợi hy vọng cho những người trưởng thành từ môi trường gia đình bạo hành. Tác giả đã tìm kiếm và khám phá những [...]

Tâm Lý Học Về Sự Tự Tôn PDF

Tâm Lý Học Về Sự Tự Tôn là cuốn sách do Yoon Hong Gyun, một chuyên gia về tâm lý học tự trọng, viết ra nhằm giúp đỡ những người đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và gia tăng lòng tự trọng của bản thân. Những đọc giả nội tâm, đầy bất an [...]

Chicken Soup For The Mother And Daughter 9 – Vòng Tay Của Mẹ PDF

Chicken Soup For The Mother And Daughter 9 – Vòng Tay Của Mẹ PDF Ebook là cuốn sách tình cảm đầy ý nghĩa về tình mẫu tử giữa mẹ và con gái. Cuốn sách được tuyển chọn từ những câu chuyện ngắn, nhỏ nhặt nhưng tinh tế và sâu sắc về Mẹ, về tình mẹ [...]

Nhật Ký Thao Thức PDF

Nhật Ký Thao Thức PDF Ebook là một cuốn sách được dẫn dắt bởi nhà thực hành sáng tạo nổi tiếng Lee Crutchley, giúp bạn khơi nguồn sáng tạo và nâng cao khả năng tư duy. Cuốn sách sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu sáng tạo với việc vẽ, viết, lên kế hoạch, [...]

Đẹp Có Phong Cách PDF

Cuốn sách Đẹp Có Phong Cách là một hướng dẫn thực tế và đầy cảm hứng dành cho những phụ nữ muốn tạo dựng một cuộc sống đẹp đẽ. Những bí kíp và lời khuyên trong sách không chỉ giúp đắt khách, mà còn giúp bạn trở thành một người phụ nữ tự tin, sống [...]

Quản Lý Năng Lượng Cá Nhân Trong Công Việc PDF

Cuốn sách “Quản lý năng lượng cá nhân trong công việc” của Marc Effron là một giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc dưới áp lực cạnh tranh khốc liệt. Với 8 thói quen được xác định dựa trên khoa học và thực tế, tác giả chỉ ra những yếu tố quan trọng [...]

Làm Chuyện Ấy – Doing It! Let’s Talk About Sex PDF

Làm Chuyện Ấy – Doing It! Let’s Talk About Sex là cuốn sách giáo dục giới tính và các mối quan hệ hữu ích nhất mà bạn có thể tìm thấy. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan đến giới tính và quan hệ, giúp bạn tự [...]