Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF - Tác giả: Trần Lộ.

Cuốn sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi là một nguồn tài liệu vô cùng giá trị cho những ai mong muốn hiểu sâu hơn về tâm lý con người và cách giải mã hành vi của đối phương. Tác giả Trần Lộ đã trình bày những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học thông qua các ví dụ điển hình sinh động, giúp độc giả thấy những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết với cuộc sống.

Cuốn sách giúp độc giả có thể đọc suy nghĩ của người khác, phá tan phòng tuyến tâm lý con người và khai thác được suy nghĩ thực sự trong lòng người khác. Tác giả sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức và hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương, nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người.

Với cuốn sách này, bạn sẽ không rơi vào trò lừa gạt, ngược lại có thể như cá gặp nước, vạn sự như ý trong bất cứ mối quan hệ nào. Hãy đọc và trải nghiệm, bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị và có được những phương pháp giải mã hành vi mới mẻ và hiệu quả.

Tải Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook của tác giả Tác giả Trần Lộ được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Trần Lộ.
Người dịch: Trần Cẩm Ninh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 450gr.
Kích thước: 24 x 16 cm.
Số trang: 448 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 135.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF
Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF
Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF
Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF
Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF
Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ là một cuốn sách đáng đọc và hấp dẫn. Nó cung cấp cho độc giả một cách tiếp cận mới với tâm lý con người, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về suy nghĩ và hành vi của người khác.

Một điểm đáng khen của cuốn sách này là ngôn ngữ được sử dụng rất thẳng thắn và hài hước. Tác giả không sử dụng những thuật ngữ khó hiểu mà thay vào đó sử dụng các ví dụ sinh động để minh họa những khái niệm tâm lý học. Điều này giúp cho việc đọc trở nên dễ hiểu và thú vị hơn.

Cuốn sách cũng chứa đựng những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học. Tác giả giải thích cách đọc suy nghĩ của người khác thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể và sở thích. Nhờ đó, chúng ta có thể khai thác “ma pháp” – suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.

Tôi cảm nhận rằng cuốn sách này thực sự giúp tôi nắm bắt cơ hội trong quá trình giao tiếp. Tôi đã học được cách đọc hiểu suy nghĩ của người khác dựa trên hành vi và cử chỉ của họ. Cuốn sách đã giúp tôi nhìn thấu được tâm lý con người và hiểu rõ hơn về những điều sâu kín trong tâm trí của đối phương. Điều này rất hữu ích trong việc tạo dựng mối quan hệ và tăng cường sự hiểu biết với người khác.

Tổng kết lại, cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi là một cuốn sách bổ ích và thú vị về tâm lý học. Nó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về suy nghĩ và hành vi của người khác và từ đó hỗ trợ chúng ta trong việc tạo dựng mối quan hệ tốt hơn và nắm b

Tóm Tắt Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

Cuốn sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi của tác giả Trần Lộ cung cấp cho độc giả những lý luận của tâm lý học để có thể đọc suy nghĩ của người khác và phá tan phòng tuyến tâm lý con người. Sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước và các ví dụ điển hình để giúp độc giả khai thác “ma pháp” suy nghĩ thực sự trong lòng người khác thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể và sở thích. Cuốn sách giúp độc giả hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương và nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người, giúp ngăn chặn trò lừa gạt và ứng phó tốt hơn với những tình huống khó đối phó.

Đọc Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi Ebook Online

TÂM LÝ HỌC – NGHỆ THUẬT GIẢI MÃ HÀNH VI – CUỐN SÁCH GIÚP BẠN THẤU HIỂU THẾ GIỚI QUAN CỦA CON NGƯỜI“Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, có những người vì theo đuổi lợi ích, thỏa mãn dục vọng của chính mình mà thường lừa gạt đấu đá lẫn nhau. Muốn có chỗ đứng trong xã hội này nếu không biết cách nhìn lòng người, tất nhiên sẽ bị lừa gạt hãm hại hoặc phản bội, bị người khác giẫm đạp xuống tầng thấp nhất.”Tuy nhiên, lòng người lại thứ thay đổi khó đoán nhất. Hầu như ai cũng có thể nhìn thấy biểu cảm và hành động của người khác, nhưng rất ít người lại có thể nhìn thấu được tâm lý của họ. Nếu không có quả cầu của phù thủy Gypsy, vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm bắt và khai thác được suy nghĩ của đối phương, giúp bản thân chủ động và nắm bắt cơ hội trong quá trình giao tiếp?Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ sẽ cung cấp cho chúng ta những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học để có thể đọc suy nghĩ của người khác, cũng như phá tan phòng tuyến tâm lý con người. Trên thực tế, một số lượng lớn hành vi và cử chỉ của con người được thực hiện một cách vô thức. Do sự vô thức đó tiệm cận với nơi sâu kín nhất trong tâm trí, nên những hành động bản năng này sẽ thể hiện nội tâm con người một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, sở thích… thậm chí là lời nói dối của đối phương để có thể khai thác “Ma pháp”- suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, các ví dụ điển hình sinh động, cho độc giả thấy những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết với cuộc sống, đồng thời thông qua phân tích các kỹ xảo có thể giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức, hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương, nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người.Trước đây, bạn không thể nhìn thấy lòng người, thậm chí cảm thấy mù mịt, thì giờ đây khi đứng trước những người có tính khí cổ quái hoặc trước tình trạng khó đối phó khác, bạn hoàn toàn có thể tìm được kỹ xảo tương ứng trong cuốn sách, thoải mái ứng phó. Từ đó, không những sẽ không rơi vào trò lừa gạt, ngược lại có thể như cá gặp nước, vạn sự như ý trong bất cứ mối quan hệ nào.

Review Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ là một tài liệu vô cùng hữu ích và giá trị cho những ai mong muốn hiểu sâu hơn về tâm lý con người. Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước và các ví dụ điển hình sinh động, giúp độc giả thấy rõ những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết đến cuộc sống. Bằng cách phân tích các kỹ xảo và hành động vô thức của con người, tác giả giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức và hiểu được cảm xúc sâu kín nhất trong tâm trí đối phương. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người và là chìa khóa để giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tôi nhất định sẽ giới thiệu cuốn sách này cho những người bạn của mình.

Bài Học Từ Sách Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

– Lòng người là thứ thay đổi khó đoán nhất, tuy nhiên có thể nắm bắt và khai thác suy nghĩ của đối phương thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, sở thích và lời nói dối của đối phương để có thể khai thác suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.

– Các hành vi và cử chỉ của con người được thực hiện một cách vô thức, và những hành động bản năng này thể hiện nội tâm con người một cách rõ ràng nhất.

– Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ cung cấp những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học để đọc suy nghĩ của người khác, cũng như phá tan phòng tuyến tâm lý con người.

– Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, các ví dụ điển hình sinh động để giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức và hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương.

– Cuốn sách cung cấp các kỹ xảo giúp độc giả nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người, từ đó tự tin ứng phó và tránh rơi vào trò lừa gạt, giúp cải thiện mối quan hệ.

Tác giả: Minh Hằng.

Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Sinh Viên PDF

Cuốn sách “Buổi Sáng Diệu Kỳ Dành Cho Sinh Viên” sẽ giúp cho bạn tạo ra một nghi thức chào ngày mới hiệu quả, giúp bạn trở thành một sinh viên “cấp độ 10” và có một năm tháng thanh xuân rực rỡ nhất. Bạn sẽ học được kỹ thuật phao cứu sinh LIFE S.A.V.E.R.S [...]

Combo Sách Tâm Lý Học Giải Mã Bản Thân Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều PDF

Combo Sách Tâm Lý Học Giải Mã Bản Thân + Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều là bộ 2 cuốn sách đưa bạn khám phá thế giới nội tâm của bản thân. Cuốn sách Tâm Lý Học – Giải Mã Bản Thân của tác giả Lưu Gia cung cấp những kiến thức toàn diện [...]

Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? PDF

Cuốn sách Bi Hài Nghiệp Shopping – Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Khi Mua Sắm Trở Thành Bản Năng? không chỉ mang đến những câu chuyện cười ra nước mắt trong quá trình mua sắm, mà còn cung cấp cho độc giả những bài học, kinh nghiệm, chia sẻ cá nhân về “nghiệp shopping” đang [...]

Giông Bão Làm Người Lớn – Nắng Vàng Làm Trẻ Thơ PDF

“Giông Bão Làm Người Lớn – Nắng Vàng Làm Trẻ Thơ” là cuốn sách của nhà văn Lâm Hạ Tát Ma, nói về những năm tháng trẻ trung cùng với sự căng thẳng và cạnh tranh trong cuộc sống hiện đại. Bằng những câu chuyện, lời khuyên và triết lý đầy sức sống, cuốn sách [...]

25 Phương Pháp Để Tự Tin – Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh PDF

Cuốn sách “25 Phương Pháp Để Tự Tin – Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh” là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho những bậc cha mẹ mong muốn trẻ em của mình trở thành những con người tự tin, thành đạt. Cuốn sách cung cấp 25 phương pháp giúp [...]

Vẻ Đẹp Của Những Điều Còn Lại PDF

Cuốn sách Vẻ Đẹp Của Những Điều Còn Lại PDF Ebook là một tác phẩm sâu sắc và đầy ý nghĩa về sự sống và cái chết. Trong cuốn sách, tác giả đã đưa ra những quan điểm khác nhau về cái chết từ các lĩnh vực khác nhau, từ tôn giáo đến triết học [...]

Giá Mà Nỗi Buồn Có Thể Cầm Nắm Trên Tay – Tặng Kèm 03 Postcard PDF

Giá Mà Nỗi Buồn Có Thể Cầm Nắm Trên Tay là cuốn sách tuyệt vời do tác giả Rei viết và minh họa bởi chính tay mình. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ về những cảm xúc buồn tủi và nỗi đau trong cuộc sống của mình, cùng những trải nghiệm và sự [...]

365 “Chiêu” Vui Sống PDF

Cuốn sách 365 “Chiêu” Vui Sống PDF Ebook là một “bí kíp” với các “chiêu thức” dễ học, dễ làm giúp bạn sống hạnh phúc và an nhiên hơn. Nội dung sách được chia thành từng khía cạnh cuộc sống phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu riêng của từng độc giả. Với những chiêu [...]

Dám Nghĩ Lớn PDF

Cuốn sách “Dám Nghĩ Lớn!” của Tiến sĩ David J. Schwartz đã được bán ra hơn 4 triệu bản trên khắp thế giới và là tài liệu đáng đọc cho những ai muốn đạt được thành công vượt bậc. Với phương pháp tư duy đơn giản nhưng hiệu quả, sách giúp bạn rèn luyện và [...]

Dẫu Bình Thường, Bạn Vẫn Là “Phiên Bản Giới Hạn” Trích Dẫn Song Ngữ Trung-Việt Có Phiên Âm PDF

Cuốn sách “Dẫu Bình Thường, Bạn Vẫn Là Phiên Bản Giới Hạn” là một cẩm nang truyền cảm hứng để bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Sách chứa đầy những câu truyện và thông điệp sâu sắc về việc chấp nhận bản thân, tôn trọng sự đa dạng và khả năng [...]

Combo Sách Osho PDF

Combo Sách Osho là bộ sưu tập gồm 3 cuốn sách của đạo sư người Ấn – Osho với những giáo lý sâu sắc và đầy triết lý. Cuốn sách “Giác Ngộ – Đừng Để Chân Lý Của Ai Đó Trở Thành Triết Lý Của Bạn” là một tuyên ngôn về món quà vô giá [...]

Ai Đã Bắt Cóc Sự Xuất Sắc Của Bạn PDF

Cuốn sách “Ai đã bắt cóc sự xuất sắc của bạn?” là một tài liệu không thể thiếu cho những ai muốn nâng cao khả năng hoàn thành nhiệm vụ bằng cách rèn luyện sự xuất sắc của bản thân. Từ nhân viên tuyến đầu cho đến CEO, từ người mẹ/nhà sáng lập cho đến [...]

Mình Cực Siêu – Thách Thức Khó Khăn PDF

Cuốn sách Mình Cực Siêu – Thách Thức Khó Khăn PDF Ebook là một nguồn tài liệu quý giá giúp trẻ em nuôi dưỡng năng lực học tập, khởi động sức mạnh tâm hồn và phát triển tư duy mẫn tiệp. Với những câu chuyện ngắn gọn, súc tích, giàu tính triết lý và thú [...]

6 Mảnh Giấy Kỳ Diệu PDF

Cuốn sách “6 mảnh giấy diệu kỳ” là một cuốn sách rất hữu ích cho những người đang theo đuổi sự nghiệp hoặc cần những lời khuyên để thành công trong cuộc sống. Qua câu chuyện dí dỏm, cuốn sách đã truyền tải cho độc giả những thông điệp quan trọng về thái độ tích [...]

Trở Về Với Chính Mình PDF

Cuốn sách Trở Về Với Chính Mình của tác giả Shannon Kaiser là một hành trình tự chữa lành bản thân, giúp đánh thức niềm tin và trực giác của mình để tìm lại nội tâm vững vàng. Với kinh nghiệm của một người được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và lo âu trong [...]