Quan Tài Đầu Đông PDF - Tác giả: Tôn Thấm Văn.

“Quan Tài Đầu Đông” là một cuốn tiểu thuyết kinh dị của tác giả Nguyễn Thành Long, kể về một gia đình nhiều thế hệ chỉ sinh con trai và truyền thống đem vứt con gái xuống hồ. Oán khí tích tụ nhiều đời đã khiến những người trong nhà phải chịu quả báo, xảy ra những vụ án mạng bí ẩn với những hiện trường đầy bí ẩn và dây rốn trẻ sơ sinh. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? “Quan Tài Đầu Đông” sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó và đưa bạn đến gần hơn với những bí mật kinh hoàng ẩn giấu sau những truyền thống đen tối. Cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại kinh dị và muốn khám phá những bí ẩn kì lạ của những truyền thống đen tối.

Tải Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook của tác giả Tác giả Tôn Thấm Văn được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

DOWNLOAD Quan Tài Đầu Đông PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Tôn Thấm Văn.
Người dịch: Thảo Linh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 13.5 cm.
Số trang: 272 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.250 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Quan Tài Đầu Đông PDF
Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quan Tài Đầu Đông PDF
Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quan Tài Đầu Đông PDF
Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quan Tài Đầu Đông PDF
Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quan Tài Đầu Đông PDF
Sách Quan Tài Đầu Đông PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Quan Tài Đầu Đông

Cuốn sách “Quan Tài Đầu Đông” PDF Ebook mang đến cho tôi một trải nghiệm đọc khá đặc biệt. Ngay từ đầu câu chuyện, tác giả đã gợi mở một cảm giác bí ẩn và u ám, khi mà ngôi làng được miêu tả như một nơi đầy oan khí và mất mát.

Tôi có được nhìn nhận về truyền thống và quyền lực trong xã hội. Sự khắc nghiệt của truyền thống đòi hỏi người ta phải tuân theo mà không thể chống đối, dẫn đến những hậu quả đáng sợ. Câu chuyện với những vụ án mạng xảy ra trong nhà họ càng làm tăng sự bí ẩn và căng thẳng, khi mà người trong nhà có thể chịu trận án chết một cách bí ẩn và tàn bạo ngay trong phòng kín.

Tôi cũng bị cuốn hút bởi việc tìm hiểu về hiện tượng truyền thừa trong gia đình chỉ sinh con trai. Câu chuyện làm tôi suy ngẫm về ý nghĩa của việc giữ gìn sự cân bằng giới tính, và cảm nhận được sự nuôi dưỡng và bảo vệ sự sống phải được đặt lên trên hết.

Tuy nhiên, tác giả không chỉ dừng lại ở một câu chuyện đơn thuần về oan khí và quyền lực trong gia đình. Nhân vật của câu chuyện cũng đối mặt với những mối quan hệ phức tạp, những tham vọng và lòng tham của con người. Điều này làm tăng thêm sự hấp dẫn và khúc mắc trong suy nghĩ của tôi.

Tổng thể, “Quan Tài Đầu Đông” PDF Ebook đã tạo cho tôi một cuộc phiêu lưu đáng nhớ vào những cung bậc cảm xúc đa dạng. Từ sự tò mò, bí ẩn đến sự kinh ngạc và suy ngẫm, cuốn sách đã đem đến những góc nhìn mới về cuộc sống và con người.

Tóm Tắt Sách Quan Tài Đầu Đông

Cuốn sách Quan Tài Đầu Đông kể về một ngôi làng nơi đàn ông khó lấy vợ vì truyền thống đem con gái vứt xuống cái tháp. Sau đó, các thai nhi bị vứt xuống tháp đã trở thành oán khí tích tụ và tàn sát cả làng. Hiện nay, tại chỗ ngôi làng cũ, có một hồ hình thai nhi và một gia đình chỉ sinh con trai. Trong gia đình này, liên tiếp xảy ra các vụ án mạng kỳ lạ và có liên quan đến oán khí tích tụ nhiều đời. Các vụ án đều có dấu hiệu của trẻ sơ sinh và phòng kín. Liệu đó có phải là quả báo cho truyền thống tàn bạo xưa kia?

Đọc Sách Quan Tài Đầu Đông Ebook Online

Quan Tài Đầu ĐôngNgày xưa có một ngôi làng, ở đây đàn ông rất khó lấy vợ, vì nhà ai cũng chỉ sinh con trai. Thật ra không phải do huyết thống dân làng như vậy, mà là do truyền thống, hễ sinh con gái thì phải đem vứt xuống cái tháp rỗng ngoài làng. Oán khí tích tụ nhiều đời, một đêm nọ các thai nhi rữa nát bò ra khỏi tháp, vào làng tàn sát không chừa một ai.Ngày nay ở chỗ ngôi làng cũ, cách đô thị phồn hoa chỉ tầm một tiếng lái xe, có một cái hồ hình thai nhi. Bên hồ có một ngôi nhà lớn, trong ngôi nhà lớn là một gia đình nhiều thế hệ chỉ sinh con trai, không phải do huyết thống, mà do truyền thống: cứ sinh con gái là đem vứt xuống hồ.Mùa đông năm nay, trong nhà họ tuần tự xảy ra án mạng, người trong nhà bị giết: lúc ở dưới đất, lúc ở bên nước, khi ở trên trời… Giống nhau ở chỗ tất cả các vụ đều là phòng kín, và các hiện trường đều có dây rốn trẻ sơ sinh. Phải chăng oán khí tích tụ nhiều đời đã khiến người trong nhà cũng phải chịu quả báo, như trong truyền thuyết ngôi làng tàn bạo năm nào?

Review Quan Tài Đầu Đông

Cuốn sách “Quan Tài Đầu Đông” là một tác phẩm kinh dị đầy ám ảnh, thể hiện rõ nét sự đen tối của truyền thống vô lý trong xã hội. Tác giả đã khéo léo xây dựng một câu chuyện đan xen giữa các thế hệ, cho thấy sự lan toả và tích tụ của oán khí qua các đời người. Cánh cửa chết chóc đang rình rập chờ đón không chỉ những người trong gia đình mà còn cả con em tương lai. Cuốn sách không chỉ là một tiểu thuyết giải trí, mà còn là một lời cảnh tỉnh về những tục lệ truyền thống gây hại cho xã hội. “Quan Tài Đầu Đông” đem lại cho độc giả những phút giây kinh hoàng, giúp họ suy ngẫm về chính bản thân và cái giá phải trả khi bám trụ vào những quan niệm sai lầm.

Bài Học Từ Sách Quan Tài Đầu Đông

Từ cuốn sách Quan Tài Đầu Đông, chúng ta học được những bài học như sau:

1. Truyền thống không phải lúc nào cũng là tốt nhất: Truyền thống đưa ra những quy định, phong tục đã được thực hành trong cộng đồng trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, không phải lúc nào truyền thống cũng đúng và tốt đẹp. Trong trường hợp của ngôi làng này, việc vứt con gái xuống cái tháp là hành động tàn bạo và không thể chấp nhận được.

2. Hậu quả của hành động tàn bạo: Việc vứt con gái xuống tháp đã gây ra oán khí tích tụ nhiều đời trong ngôi làng. Hậu quả của hành động này là nhiều thai nhi đã rữa nát bò ra khỏi tháp và tàn sát không những người trong làng mà còn cả những dân làng khác. Việc tích tụ oán khí này đã khiến cho gia đình trong ngôi nhà lớn cũng phải chịu quả báo.

3. Con người phải có trách nhiệm trong việc giữ gìn môi trường sống: Việc vứt bỏ con gái xuống cái tháp hay xuống hồ chỉ là hành động không tốt cho môi trường sống. Việc tích tụ oán khí, tạo ra nhiều điều tiêu cực nên được tránh xa để giữ gìn sự sống, sự hòa hợp giữa con người và môi trường.

4. Kết thúc đẫm máu không phải là điều tốt đẹp: Sự tích kết thúc đẫm máu của Quan Tài Đầu Đông dường như nhắc nhở chúng ta về việc quan tâm đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi người trong gia đình đều phải có trách nhiệm, tôn trọng và chăm sóc lẫn nhau để bảo vệ tiến độ cuộc sống, sự hòa hợp và tình yêu thương giữa những người thân.

Tác giả: Minh Hằng.

Những Người Khốn Khổ Bộ 5 Tập PDF

Những Người Khốn Khổ Bộ 5 Tập là bộ truyện lớn nhất và có giá trị nhất trong sự nghiệp văn chương của đại văn hào Pháp Victor Hugo. Bộ tiểu thuyết này được viết trong gần ba mươi năm và tập trung vào những vấn đề to lớn như lòng thương cảm đối với [...]

Bộ Bài Deer’s Tarot – Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn PDF

Cuốn sách Bộ Bài Deer’s Tarot – Bộ Bài & Sách Hướng Dẫn PDF Ebook là một trong những bộ bài Tarot đáng chú ý hiện nay. Với sự kết hợp giữa hệ thống Rider Waite Smith Tarot và những nét riêng mang tính tâm linh cá nhân của tác giả Deer Tarot, bộ bài [...]

Bí Mật Trong Đêm Bão PDF

Bí Mật Trong Đêm Bão là một câu chuyện ly kỳ đầy bất ngờ và kịch tính được tác giả Lucy Foley thể hiện một cách bắt mắt và hấp dẫn. Với một bối cảnh đầy bí ẩn trên hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Ireland, chú rể đẹp trai và cô dâu [...]

Chúa Đá Zaggla -Tập 1 – Tộc Người Ánh Sáng PDF

Cuốn sách “Chúa Đá Zaggla – Tập 1 – Tộc Người Ánh Sáng” là một tác phẩm đầy phép thuật và kỳ ảo của tác giả Huyền Trang. Bối cảnh diễn ra ở Xứ sở Ánh Sáng – một vùng đất tuyệt đẹp và yên bình, nơi mà những người Ánh Sáng có đặc điểm [...]

Phố Xưa Người Cũ PDF

Cô đơn và mất mát là những thứ khiến con người thấu hiểu sâu hơn về quan điểm cuộc sống. Và “Phố xưa người cũ” của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ không chỉ là một cuốn tản văn nhẹ nhàng mà còn là một câu chuyện đẹp và sâu lắng về mối tình đầu. Cuốn [...]

Tôi Ngồi Đây Chờ Cơn Bão Tới PDF

“Tôi Ngồi Đây Chờ Cơn Bão Tới” là cuốn sách đầy cảm hứng của tác giả Nguyễn Hải Nhật Huy về cuộc sống trong đô thị hiện đại hôm nay. Tác giả tái hiện rất chân thật những tình huống giống nhau trong xã hội hiện đại khi mà đa số chúng ta buộc phải [...]

Vụ Án PDF

Cuốn sách Vụ Án của Franz Kafka được xem là một trong những kiệt tác văn chương quan trọng nhất của thế kỷ 20. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Josef K. bị bắt mà không có lý do và phải đối đầu với hệ thống toà án. Vụ Án cho thấy sự thống trị [...]

Đây Là Lạc Thú PDF

Tải Sách Đây Là Lạc Thú PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Đây Là Lạc Thú PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Đây Là Lạc Thú PDF Ebook của tác giả Tác giả Mary Gaitskill được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất [...]

Phút Nhìn Lại Mình – One Minute For Yourself PDF

Cuốn sách Phút Nhìn Lại Mình – One Minute For Yourself PDF Ebook là một tác phẩm mang tính thực tiễn và sâu sắc về cách tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và đạt được hạnh phúc thực sự. Tác giả Spencer Johnson đã thông qua câu chuyện của nhân vật chính, một [...]

Trò Chơi Vương Quyền 3C – Tử Hôn PDF

Cuốn sách “Trò chơi vương quyền” của tác giả George R. R. Martin là một thước phim sử thi viễn tưởng đầy mê hoặc và kịch tính. Cuộc chiến giành quyền lực của bảy lãnh chúa vùng đất Weterlos và Essos, trong bối cảnh sự đe dọa của những thế lực đen tối và siêu [...]

Jeju Từ Lạ Thành Thương PDF

Tải Sách Jeju Từ Lạ Thành Thương PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Jeju Từ Lạ Thành Thương PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Jeju Từ Lạ Thành Thương PDF Ebook của tác giả Tác giả Đặng Thiên Phong được xuất bản bởi nhà [...]

Cô Đơn Trên Mạng PDF

Cuốn sách Cô Đơn Trên Mạng là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc, kể về một tình yêu đẹp đến từ trên mạng internet. Tác giả đã đan xen những câu chuyện lý thú về máy tính, email, SMS và giải mã gien để thể hiện được sự tri thức và trí tuệ [...]

Bá Tước Monte Cristo – Tập 3 PDF

Bá Tước Monte Cristo – Tập 3 là một trong những cuốn tiểu thuyết được yêu thích nhất trong di sản đồ sộ của Alexandre Dumas. Với cách kể chuyện không lẫn vào đâu được và vô số tình tiết hào sảng lôi cuốn, níu giữ độc giả ở lại trong sự mê hoặc kỳ [...]

Animorphs – Người Hóa Thú – Tập 9 – Bí Mật PDF

Cuốn sách Animorphs – Người Hóa Thú – Tập 9 – Bí Mật là một tác phẩm về thể loại viễn tưởng kể về cuộc phiêu lưu của nhóm bạn trẻ nhằm bảo vệ Trái đất khỏi sự xâm lăng của các thực thể ngoài hành tinh. Tập 9 của bộ sách này tiếp tục [...]

Không Khóc Ở Seoul PDF

Không Khóc Ở Seoul – một tập truyện ngắn đặc sắc của Võ Thị Xuân Hà đã được các nhà văn và chuyên gia ngôn ngữ Trung Quốc tuyển chọn và dịch sang tiếng Trung. Cuốn sách gồm 11 truyện ngắn viết về phụ nữ Việt, đầy đủ các sắc diện lịch sử cận hiện [...]