Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF - Tác giả: The Lady Duck.

Cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề là một liều vitamin vui vẻ giúp bạn sống lạc quan theo cách của riêng mình. Với thông điệp dừng lại và cho mình thời gian, gặp gỡ bạn bè, ăn món ngon và ngắm nhìn phong cảnh muôn nơi, cuốn sách này sẽ giúp bạn giải tỏa stress và xóa tan những lo toan, giúp bạn sống thật sự hiện tại và tận hưởng đời sống của mình. Được bình chọn là “Cuốn sách của năm” trên trang mua sắm online lớn nhất Hàn Quốc YES24 và tái bản 12 lần trong vòng một năm kể từ khi ra mắt, Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề sẽ là món quà nhỏ cho những tâm hồn đang kiệt sức vì bận rộn. Hãy cứ thong dong mà đi, cứ chậm rãi mà bước, bởi cuộc đời còn dài.

Tải Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook của tác giả Tác giả The Lady Duck được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: The Lady Duck.
Người dịch: Bùi Thị Huyền.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 302gr.
Kích thước: 19 x 13 x 1 cm.
Số trang: 272 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 130.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF
Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề

Cuốn sách “Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề” là một tác phẩm thực sự đặc biệt và đáng để đọc. Tôi thấy rằng cuốn sách này có khả năng mang lại sự vui vẻ, lạc quan và năng lượng tích cực cho cuộc sống hàng ngày của tôi.

Tôi thích cách tác giả truyền đạt thông điệp về việc sống lạc quan theo cách của riêng mình. Cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyện ngắn và hình ảnh mà tôi cảm thấy giống như một liều vitamin vui vẻ cho tâm hồn. Đọc sách này, tôi đã nhận ra rằng cuộc sống không chỉ là việc chạy theo những mục tiêu mà chúng ta đặt ra, mà còn là việc thưởng thức những điều đơn giản và nhỏ bé xung quanh chúng ta.

Qua các câu chuyện và tranh ở trong sách, tác giả đã cho tôi thấy rằng không phải mọi chuyện đều cần phải vội vàng, và thời gian sẽ giúp chúng ta giải quyết mọi khó khăn. Cuốn sách truyền tải những ý nghĩa tình yêu, hạnh phúc và sự thảnh thơi. Đây là một lời nhắc nhở đáng giá để tôi dừng lại và tận hưởng cuộc sống.

Cuốn sách còn được đánh giá là “Cuốn sách của năm” trên một trang mua sắm online lớn ở Hàn Quốc, điều này chứng tỏ ảnh hưởng tích cực của nó đối với người đọc. Tôi hy vọng rằng thông qua việc đọc cuốn sách này, tôi sẽ có thêm năng lượng tích cực để sống một cuộc đời nhẹ nhàng và thư thái.

Tóm Tắt Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề

Cuốn sách “Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề” được bình chọn là “Cuốn sách của năm” trên trang mua sắm online lớn nhất Hàn Quốc YES24 và đã được tái bản 12 lần trong vòng một năm. Cuốn sách này giúp người đọc sống lạc quan theo cách của riêng mình và là món quà nhỏ để sạc pin cho những tâm hồn đang kiệt sức vì bận rộn. Cuộc sống thường kéo chúng ta tiến về phía trước, theo đuổi những mục tiêu mà chẳng hiểu ý nghĩa của chúng là gì. Để sống tốt hơn, chúng ta cần dừng lại và cho mình một chút thời gian, gặp gỡ bạn bè, ăn những món ngon, ngắm nhìn phong cảnh muôn nơi. Cuốn sách này nhắc nhở người đọc rằng có những chuyện không nhất thiết phải vội vàng, thời gian sẽ giúp chúng ta giải quyết tất cả và cuộc đời còn dài, cứ thong dong mà đi, cứ chậm rãi mà bước.

Đọc Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề Ebook Online

Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn BềThong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề – Liều vitamin vui vẻ giúp bạn sống lạc quan theo cách của riêng mình.Tái bản 12 lần trong vòng một năm kể từ khi ra mắt và được bình chọn là “Cuốn sách của năm” trên trang mua sắm online lớn nhất Hàn Quốc YES24, “Thong dong giữa thế gian bộn bề” sẽ là món quà nhỏ để sạc pin cho những tâm hồn đang kiệt sức vì bận rộn.Cuộc sống cứ kéo chúng ta tiến về phía trước, theo đuổi những mục tiêu mà chẳng hiểu ý nghĩa của chúng là gì. Nếu một ngày bạn cảm thấy nghẹt thở, hãy dừng lại và cho mình một chút thời gian. Gặp gỡ bạn bè, ăn những món ngon, ngắm nhìn phong cảnh muôn nơi..Giống như mỗi loài cây có một giai đoạn đơm hoa kết trái, con người cũng sẽ có múi giờ của riêng mình. Có những chuyện không nhất thiết phải vội vàng, thời gian sẽ giúp chúng ta giải quyết tất cả. Bởi vì cuộc đời còn dài, cứ thong dong mà đi, cứ chậm rãi mà bước.Đó là thông điệp mà The Lady Duck – tác giả cuốn Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề muốn gửi gắm tới bạn đọc. Cuốn sách bao gồm 97 mẩu chuyện và 105 bức tranh chữa lành tâm hồn những ai đang cảm thấy cuộc sống quá áp lực, không như ý muốn. Thông qua cái nhìn tươi mới, tự do của tác giả, bạn đọc sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc đến từ việc nghỉ ngơi, niềm vui đến từ những điều nhỏ bé nhất.Mong rằng cuốn sách sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực để sống một đời nhẹ nhàng, thảnh thơi.

Review Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề

Cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề là một cuốn sách rất đáng để đọc và có thể giúp cho những tâm hồn đang bận rộn và kiệt sức được sạc lại năng lượng. Tác phẩm này đã được tái bản nhiều lần và được bình chọn là “Cuốn sách của năm” trên trang mua sắm online lớn nhất Hàn Quốc. Cuốn sách gồm 97 mẩu chuyện và 105 bức tranh chữa lành tâm hồn, giúp người đọc cảm nhận được niềm hạnh phúc đến từ việc nghỉ ngơi, niềm vui đến từ những điều nhỏ bé nhất. Tác giả đưa ra thông điệp rất ý nghĩa: cuộc đời còn dài, cứ thong dong mà đi và cứ chậm rãi mà bước. Tôi tin rằng sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn để tiếp tục cuộc sống của mình.

Bài Học Từ Sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề

Từ cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề PDF, ta học được những bài học sau:

1. Thời gian đôi khi là điều quý giá nhất mà ta có trong cuộc sống, và không phải lúc nào ta cũng cần làm mọi việc vội vàng.

2. Sự thư thái, niềm vui và sự hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống.

3. Đôi khi cần dừng lại và tìm kiếm niềm vui, được gặp gỡ và trò chuyện với người khác, ăn món ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp để giúp tâm hồn ta được xua tan bớt áp lực và mệt mỏi.

4. Cuộc sống là một chặng đường dài, và ta cần thong dong, bước đi chậm rãi, không áp đặt bản thân quá nhiều áp lực.

5. Cuốn sách Thong Dong Giữa Thế Gian Bộn Bề mang lại cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực giúp ta sống một cuộc đời nhẹ nhàng, thảnh thơi và đầy niềm vui.

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức Sức Mạnh Của Hiện Tại PDF

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức và Sức Mạnh Của Hiện Tại là bộ phim đầy triển vọng để giúp bạn thay đổi tư duy và đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình. Cuốn sách Sức Mạnh Tiềm Thức là một trong những quyển sách nổi tiếng nhất về nghệ [...]

Dùng Tâm Lý Học Đọc Vị Người Khác PDF

Cuốn sách “Dùng Tâm Lý Học Đọc Vị Người Khác” của tác giả Tống Phi là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích để giúp chúng ta trang bị kỹ năng quan sát và hiểu rõ hơn về những hoạt động tâm lý của người khác. Với chín chương và những bài trắc nghiệm [...]

Cái Thật Và Thực Tại – Truth And Reality PDF

“Cuốn sách Cái Thật Và Thực Tại – Truth And Reality của bậc thầy trị liệu tâm lí vĩ đại nhất sau Freud, Otto Rank, là một tác phẩm đầy tính cách mạng và định hướng sáng tạo. Với phương pháp lý giải sâu sắc về tâm lí con người, Rank giúp chúng ta khám [...]

Mark Cuban – 15 Bí Quyết Thành Công Trong Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Của Ông Trùm Kinh Doanh Mang Tinh Thần Thể Thao PDF

Cuốn sách “Mark Cuban – 15 Bí Quyết Thành Công Trong Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Của Ông Trùm Kinh Doanh Mang Tinh Thần Thể Thao” là một tài liệu hữu ích và thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của một thành công kinh doanh trong ngành [...]

Thế Giới Không Có Người Xấu PDF

Cuốn sách Thế Giới Không Có Người Xấu là một tuyên bố về lòng tin vào nhân tính, lòng thương người và sự lạc quan. Tác giả chia sẻ những trải nghiệm và khám phá của mình về cuộc sống, từ đó cho thấy rằng trên thế giới này không có người xấu, chỉ có [...]

Quẳng Gánh Lo Đi & Vui Sống – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống của tác giả Dale Carnegie là một cẩm nang giúp bạn đối phó với căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống. Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. [...]

Huấn Luyện Não Bộ Học Siêu Tốc – Đọc Nhanh, Nhớ Lâu, Hiểu Sâu PDF

Cuốn sách “Huấn Luyện Não Bộ Học Siêu Tốc – Đọc Nhanh, Nhớ Lâu, Hiểu Sâu” là một hành trình khám phá khả năng kỳ diệu của bộ não con người. Tác giả, một chuyên gia về não bộ và tâm lý học hàng đầu đã dành nhiều năm nghiên cứu, phân tích để đưa [...]

Tủ Sách Nuôi Dưỡng Cảm Xúc – Mỉm Cười Là Đôi Mắt Đẹp Nhất PDF

Tủ Sách Nuôi Dưỡng Cảm Xúc – Mỉm Cười Là Đôi Mắt Đẹp Nhất PDF Ebook là một bộ sưu tập gồm hơn 20 câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình và bạn bè trong lứa tuổi học trò. Những câu chuyện nhỏ nhắn này là những bài học quý giá nhắc nhở chúng [...]

Kỷ Luật Tự Giác Thói Quen Của Người Thành Công PDF

Cuốn sách “Kỷ Luật Tự Giác – Thói Quen Của Người Thành Công” do tác giả Brian Tracy viết là hướng dẫn cho bạn những bước đi cụ thể để đạt được thành công trong cuộc sống. Từ cách suy nghĩ và hành động như những người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực, đến xây [...]

Hợp Nhất Với Vũ Trụ PDF

Hợp Nhất Với Vũ Trụ là một cuốn sách tuyển chọn từ các đoạn văn đặc biệt của Eckhart Tolle, tác giả của cuốn Thức Tỉnh Mục Đích Sống. Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc truyền cảm hứng và tìm được niềm tin an lạc trong bản thân, thông qua việc khám phá bản [...]

Combo Sách Tâm – Sức Mạnh Khiến Cuộc Đời Như Mình Mong Muốn Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn PDF

Cuốn sách Combo Tâm – Sức Mạnh Khiến Cuộc Đời Như Mình Mong Muốn bao gồm hai cuốn sách đặc biệt: Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn và Sức Mạnh Khiến Cuộc Đời Như Mình Mong Muốn. Cuốn sách đầu tiên hướng dẫn bạn cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý tưởng và [...]

Nhắm Mắt – Mở Tim: 70 Trò Chơi Giải Mã Người Thương PDF

Nhắm Mắt – Mở Tim: 70 Trò Chơi Giải Mã Người Thương là cuốn cẩm nang nâng cấp tình yêu hoàn hảo dành cho các cặp đôi. Cuốn sách gồm 70 trò chơi giải mã người thương giúp bạn và người ấy thêm ham chơi, nghịch ngợm và trẻ trung hơn trong thế giới riêng [...]

Năng Lực Tìm Kiếm PDF

Cuốn sách “Năng Lực Tìm Kiếm” của tác giả Sir Lưu là một nguồn kiến thức quý giá cho những ai muốn phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Với những bài học và trải nghiệm của một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, cuốn sách cung cấp [...]

Nghệ Thuật Ghi Chép 1 Phút PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Ghi Chép trong 1 Phút là một công trình nghiên cứu đầy đủ về các phương pháp ghi chép khoa học, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ và hiệu quả học tập. Với những phương pháp thông minh, bạn có thể tận dụng cuốn sổ của mình để ghi chép [...]

Trổ Tài Thám Tử – Người Bướm PDF

Trổ Tài Thám Tử – Người Bướm là bộ sách bí ẩn đầy thú vị, đem lại cho bạn đọc nhỏ những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia phá án và tìm ra thủ phạm hay chân tướng sự việc. Với những câu đố thú vị, bộ sách sẽ thách thức óc phán đoán, [...]