Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF - Tác giả: ThS Đặng Thái Sơn, ThS Cù Minh Nhật.

Cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 là một bộ sưu tập tuyệt vời của những tác phẩm piano được yêu thích của các nhạc sĩ thiên tài trong hai thời kỳ âm nhạc cổ điển và lãng mạn. Với chất lượng in cao cấp và thiết kế thoáng đẹp với gáy xoắn, cuốn sách là một tài liệu tham khảo tuyệt vời cho người yêu âm nhạc và dành riêng cho các bạn đam mê đàn piano.

Khác với các ấn phẩm đã phát hành trước đó, cuốn sách đem đến một bộ sưu tập hoàn toàn mới của các tác phẩm không trùng lặp, và đặc biệt, tất cả các tác phẩm đều được minh họa qua file Audio âm thanh sinh động để giúp học viên hiểu rõ hơn và trải nghiệm sâu sắc hơn về các tác phẩm.

Với bộ sách này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những giai điệu tuyệt vời của các nhạc sĩ nổi tiếng, từ những bản nhạc cổ điển đầy cảm xúc cho đến những bản nhạc lãng mạn đầy sâu sắc. Hãy chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp nhất về âm thanh và cảm xúc với cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1, và mang tinh thần âm nhạc đến với cuộc sống của bạn.

Tải Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook của tác giả Tác giả ThS Đặng Thái Sơn, ThS Cù Minh Nhật được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

DOWNLOAD Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: ThS Đặng Thái Sơn, ThS Cù Minh Nhật.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 170gr.
Kích thước: 29.5 x 20.5 x 0.7 cm.
Số trang: 152 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 166.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích - Tập 1 PDF
Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích - Tập 1 PDF
Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích - Tập 1 PDF
Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1

Cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 đem lại cho tôi một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Sách giới thiệu một bộ sưu tập các tác phẩm piano của những nhạc sĩ thiên tài thuộc hai thời kỳ âm nhạc cổ điển và lãng mạn.

Tôi rất ấn tượng với việc bộ sách không trùng lặp với các ấn phẩm trước đây, đảm bảo mang đến những bài hát mới mẻ và độc đáo cho người đọc. Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 cũng có đính kèm file Audio âm thanh sinh động cho từng tác phẩm, giúp người học dễ dàng tham khảo và học tập.

Chất lượng in của sách rất tốt, giấy in dày dặn và màu sắc sống động. Thiết kế của sách được chăm chút, với gáy xoắn giúp sách thuận tiện đặt trên giá nhạc để thị tấu. Sách có kiểu dáng thoáng đẹp và đẳng cấp, mang đến sự gọn gàng và hoàn thiện.

Tôi cảm thấy cuốn sách này là một nguồn tài liệu quý giá cho những người yêu thích âm nhạc piano. Bộ sưu tập tác phẩm đa dạng và phong phú, từ những tác phẩm cổ điển đến những bản nhạc lãng mạn. Tôi rất hài lòng với tất cả những điểm mạnh của cuốn sách và chắc chắn sẽ tiếp tục khám phá những tập sách tiếp theo.

Tóm Tắt Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1

Cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 là bộ sách giới thiệu các tác phẩm piano được yêu thích của những nhạc sĩ thiên tài thuộc hai thời kỳ âm nhạc cổ điển và lãng mạn. Cuốn sách không trùng lặp với các ấn phẩm đã phát hành. Tất cả các tác phẩm trong cuốn sách đều được minh họa qua file Audio âm thanh sinh động để hỗ trợ thiết thực cho học viên. Cuốn sách có chất lượng in cao cấp, thiết kế thoáng đẹp với gáy xoắn, thuận tiện khi đặt trên giá nhạc để thị tấu.

Đọc Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 Ebook Online

Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1Bộ sách giới thiệu các tác phẩm piano được nhiều người yêu thích của những nhạc sĩ thiên tài thuộc hai thời kỳ âm nhạc cổ điển và lãng mạn, hoàn toàn không trùng lặp với các ấn phẩm đã phát hành như: “Piano cho thiếu nhi – Tuyển tập 220 tiểu phẩm nổi tiếng” (2011), “Tuyển tập tiểu phẩm piano măng non” (2017) và “Những nhạc khúc hay và dễ soạn cho đàn piano” (2018). Đặc biệt, để hỗ trợ thiết thực cho học viên, tất cả các tác phẩm trong bộ sách đều được minh họa qua file Audio âm thanh sinh động. Ngoài ra, chất lượng in cao cấp, thiết kế thoáng đẹp với gáy xoắn, thuận tiện khi đặt trên giá nhạc để thị tấu cũng là những ưu điểm của bộ sách này.

Review Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1

Cuốn sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1 là một bộ sách tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc cổ điển và lãng mạn. Bộ sách này giới thiệu cho độc giả các tác phẩm piano được nhiều người yêu thích của các nhạc sĩ thiên tài thuộc hai thời kỳ âm nhạc trên đều rất đặc sắc. Đặc biệt, cách trình bày tác phẩm trên sách rất sinh động và sống động nhờ vào file Audio âm thanh đi kèm. Nội dung sách rất đa dạng và hữu ích trong việc rèn luyện kỹ năng chơi piano. Chất lượng in sách rất tuyệt vời, thiết kế cũng rất thông minh khi có gáy xoắn giúp cho việc đặt sách trên giá nhạc để thị tấu dễ dàng hơn. Tổng quan, đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng sở hữu cho các tín đồ của âm nhạc cổ điển và lãng mạn.

Bài Học Từ Sách Tuyển Tập Tác Phẩm Piano Cổ Điển-Lãng Mạn Được Yêu Thích – Tập 1

1. Cuốn sách giới thiệu các tác phẩm piano được nhiều người yêu thích của những nhạc sĩ thiên tài thuộc hai thời kỳ âm nhạc cổ điển và lãng mạn.
2. Cuốn sách không trùng lặp với các ấn phẩm đã phát hành trước đó.
3. Tác phẩm trong cuốn sách đều được minh họa qua file Audio âm thanh sinh động để hỗ trợ cho việc học tập của học viên.
4. Chất lượng in cao cấp và thiết kế thoáng đẹp với gáy xoắn, thuận tiện khi đặt trên giá nhạc để thị tấu là những ưu điểm của bộ sách này.

Tác giả: Minh Hằng.

Khoa Cúng Tổng Hợp PDF

Cuốn sách Khoa Cúng Tổng Hợp PDF Ebook là tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích cho những ai quan tâm đến phong tục cúng và muốn thực hiện các nghi lễ này một cách đúng đắn và tinh tế. Cuốn sách chứa đầy đủ các bài cúng như cúng gia tiên, cúng Thánh [...]

Lịch Sử Chưa Kể Về Ramen PDF

Cuốn sách Lịch Sử Chưa Kể Về Ramen – Biến Động Chính Trị Tại Nhật Bản Đã Tạo Ra Một Kỳ Tích Ẩm Thực Toàn Cầu Như Thế Nào? của tác giả George Solt là một hành trình khai sáng về một trong những món ăn nổi tiếng nhất trong ẩm thực Nhật Bản. Từ [...]

Nhắm Mắt Nhìn Sao PDF

Nhắm Mắt Nhìn Sao là cuốn sách tự truyện của nhạc sĩ, ca sĩ Hà Chương – người khiếm thị đầu tiên của Việt Nam phát hành album riêng. Từ những ca khúc gần gũi, bắt tai và phong cách âm nhạc trẻ trung hiện đại, Hà Chương đã ghi dấu ấn trong lòng khán [...]

Tự Truyện David Beckham – Góc Cạnh Đời Tôi PDF

Cuốn sách Tự Truyện David Beckham – Góc Cạnh Đời Tôi PDF Ebook sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình của một huyền thoại bóng đá, một người đã trở thành biểu tượng cho sự nỗ lực, sự kiên cường và can đảm. Từ những ngày đầu tiên tập luyện, cho đến những nỗi đắng [...]

Machiavelli PDF

Cuốn sách Machiavelli của Miles Unger là một bức chân dung sống động về nhà tư tưởng và nhà soạn kịch người Ý Niccolò Machiavelli. Nhà chính trị bậc thầy này đã vẽ ra một hướng dẫn thực hành cho các nhà lãnh đạo với độc giả nhìn nhận thế giới như nó vốn là, [...]

Kỹ Thuật Chế Biến Các Món Rau PDF

Cuốn sách “Kỹ thuật chế biến các món rau” là một món quà rất ý nghĩa giúp bạn vun vén cho tổ ấm gia đình thông qua những bữa cơm ấm cúng. Với việc hướng dẫn cách chế biến hơn 300 món ăn hàng ngày, cuốn sách sẽ giúp bạn phong phú thực đơn cho [...]

Cờ Vua – Những Bước Đi Đầu Của Kiện Tướng PDF

Cuốn sách “Cờ Vua – Những Bước Đi Đầu Của Kiện Tướng” là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn rèn luyện tư duy và khả năng tập trung cho con em mình từ sớm. Với thiết kế nội dung thông minh, cuốn sách này giúp các bé từ 3 tuổi [...]

Kinh Yoga Của Patanjali – Thầy Sri Sri Ravi Shankar Bình Giảng PDF

Cuốn sách Kinh Yoga Của Patanjali – Thầy Sri Sri Ravi Shankar Bình Giảng PDF Ebook là một tác phẩm đầy giá trị về nghệ thuật và khoa học của Yoga và Thiền. Kinh Yoga của Patanjali là bộ kinh gồm 196 câu được Maharishi Patanjali giảng dạy ngắn gọn nhưng súc tích, cung cấp [...]

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Cờ Lau Vạn Thắng Vương Bản Màu PDF

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Cờ Lau Vạn Thắng Vương (Bản Màu) là tác phẩm đặc biệt giúp các độc giả hiểu rõ hơn về lịch sử Việt Nam qua các bức tranh minh họa và trình bày bằng chữ in đậm dễ đọc. Cuốn sách tái bản năm 2023 này [...]

Từ Điển Anh – Việt Dành Cho Học Sinh PDF

Cuốn từ điển Anh-Việt dành cho học sinh PDF Ebook là một công cụ hữu ích để giúp các bạn trẻ Việt Nam nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Với hơn 3500 mục từ mới nhất, đầy đủ, được cập nhật từ cuốn từ điển Oxford uy tín, sách cung cấp các lời [...]

How Yoga Works: Bí Mật Yoga PDF

Cuốn sách How Yoga Works: Bí Mật Yoga không chỉ là một cuốn sách về Yoga, mà còn là một hành trình tìm kiếm sự tự do và lòng trắc ẩn thuần khiết. Với cách viết tự sự mộc mạc, cuốn sách hé lộ những bí mật của Yoga mà ngay cả những bậc thầy [...]

Món Ngon Dân Dã PDF

Cuốn sách Món Ngon Dân Dã PDF Ebook là nguồn cảm hứng vô tận cho những người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những hương vị truyền thống đậm đà, bổ dưỡng. Với những công thức đơn giản, dễ làm và chi phí thấp, bạn sẽ có thể tự tay chế biến những [...]

Cờ Vua – Đòn Đánh Quyết Định Trong Tàn Cuộc PDF

Cuốn sách “Cờ Vua – Đòn Đánh Quyết Định Trong Tàn Cuộc” là một trong bộ 5 cuốn của Mai Luân sưu tầm biên soạn về môn thể thao trí tuệ này. Với nội dung phong phú, trình bày đơn giản dễ hiểu và được minh họa bằng những thế cờ cụ thể trong thực [...]

Tượng Kỳ Hậu Vệ PDF

“Cuốn sách Tượng Kỳ Hậu Vệ là một tài liệu vô cùng quý giá về cờ vua Trung Quốc. Cuốn sách gồm 5 phần, bao gồm 67 cuộc chơi cờ vua được chỉ dẫn chi tiết với các động thái và kết quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, cuốn sách còn giới thiệu về các [...]

Chuyện Nghề Của Thủy PDF

Cuốn sách Chuyện Nghề Của Thủy là tác phẩm của tác giả Trần Văn Thủy, một nhà làm phim tài liệu chính luận giỏi nhất Việt Nam. Tác phẩm này không chỉ là hồi ký của một nhà làm phim tài liệu nổi tiếng mà còn là hành trình tìm hiểu sâu sắc về con [...]