Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF - Tác giả:

Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận là một cuốn sách cực kỳ hữu ích cho những ai đang cảm thấy mất cân bằng với những cảm xúc nóng giận và muộn phiền trong cuộc sống. Trong xã hội hiện đại đầy rẫy khủng hoảng ngày nay, cuốn sách này ra đời như một nhu cầu thiết yếu dành cho những người đang lạc lõng với những cảm xúc này.

Cuốn sách chứa đựng những trích dẫn sâu sắc nhất giúp bạn cân bằng cảm xúc và hướng đến cuộc sống hài hòa và hạnh phúc. Với phiên bản tổng hợp ngắn gọn, chắt lọc tinh túy những lời dạy vàng ngọc thiết thực và gần gũi trong cuộc sống, chỉ cần giở ngẫu nhiên một trang sách, tâm hồn của bạn sẽ được thanh lọc và tôi luyện một đời an nhiên, bình đạm từ “biển lớn” tư tưởng của cuốn sách này.

Cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận sẽ là một người bạn đồng hành vô giá đối với bạn trong những lúc tức giận hay chán nản. Hãy tìm cho mình một góc yên tĩnh và mở cuốn sách này ra, hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn tìm lại điềm tĩnh và đưa đường dẫn lối trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Bạn đọc có thể tải về cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook để có thể đọc mọi lúc mọi nơi.

Tải Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook của tác giả Tác giả Tạ Quốc Kế được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Tạ Quốc Kế.
Người dịch: Giang Lê.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 180gr.
Kích thước: 18 x 12.5 x 0.8 cm.
Số trang: 160 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF
Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF
Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF
Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF
Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận

Cuốn sách “Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận” là một nguồn tài liệu hữu ích cho những người đang gặp khó khăn trong việc kiềm chế cảm xúc nóng giận và tìm kiếm sự điềm tĩnh trong cuộc sống. Sách cung cấp những trích dẫn sâu sắc và ý nghĩa về việc cân bằng cảm xúc và sống một cuộc sống hài hòa.

Nguyên nhân khiến chúng ta trở nên tức giận là vô vàn, từ công việc đến áp lực xã hội, và cuốn sách này giúp chúng ta nhìn nhận và giải quyết những khó khăn này một cách thông minh và bình tĩnh. Ngoài ra, trong xã hội ngày càng cạnh tranh và cuộc sống hối hả, mọi người dễ dàng tức giận và buồn phiền hơn. Cuốn sách này giúp chúng ta hiểu và điều chỉnh cảm xúc của mình, từ đó mang lại sự hạnh phúc và cân bằng cho cuộc sống.

Với việc tổng hợp và chắt lọc những lời dạy vàng ngọc thiết thực và gần gũi trong cuộc sống, cuốn sách này là một nguồn cảm hứng và ý nghĩa cho việc sống một cuộc sống an nhiên và bình đạm. Bất cứ khi nào chúng ta cảm thấy tức giận hay chán nản, việc tìm một góc yên tĩnh và đọc cuốn sách này có thể giúp chúng ta tìm lại sự cân bằng và điềm tĩnh trong tâm hồn.

Tổng thể, cuốn sách “Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận” là một nguồn cảm hứng và giúp chúng ta tìm kiếm sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống. Bằng việc áp dụng những lời khuyên và trích dẫn trong cuốn sách, chúng ta có thể cải thiện khả năng kiềm chế cảm xúc nóng giận và tì

Tóm Tắt Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận

Cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook là một công cụ hữu ích giúp cho những người đang trải qua những cảm xúc nóng giận và muộn phiền trong cuộc sống. Cuốn sách cung cấp các trích dẫn sâu sắc và tinh túy về cách cân bằng cảm xúc và tập trung vào sự tự tiêu diệt của người đọc. Nó giúp bạn thanh lọc tâm hồn và tạo điều kiện cho một cuộc sống an nhiên và bình đạm. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn một sự chỉ dẫn trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Đọc Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận Ebook Online

Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng GiậnTrong cuộc sống thường ngày, chúng ta thường nổi giận vì nhiều nguyên do: công việc không suôn sẻ, áp lực từ xã hội. Thậm chí, chúng ta bực tức, cáu gắt, hờn dỗi, nhỏ nhen, uất ức vì thời tiết, vì tiền lương, vì nhà cửa, vì thái độ của người khác, vì những chuyện mình gặp phải. Dường như cuộc đời chúng ta là một chuỗi tức giận không hồi kết.Bên cạnh đó, khi cạnh tranh trong xã hội ngày một khốc liệt, nhịp sống hối hả không ngừng thì những muộn phiền của con người hiện đại dường như cũng ngày một tăng thêm. Chúng ta có thể thấy những con người giận dữ, cáu bẳn, buồn phiền ở khắp mọi nơi. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ hạnh phúc và cuộc sống hài hòa của con người.Trong xã hội hiện đại đầy rẫy khủng hoảng ngày nay, “Điềm tĩnh và nóng giận – Những trích dẫn sâu sắc nhất giúp bạn cân bằng cảm xúc” đã được ra đời như một nhu cầu thiết yếu dành cho những người đang lạc lõng với những cảm xúc nóng giận muộn phiền. Với phiên bản tổng hợp ngắn gọn, chắt lọc tinh túy những lời dạy vàng ngọc thiết thực và gần gũi trong cuộc sống, chỉ cần giở ngẫu nhiên một trang sách, tâm hồn của bạn sẽ được thanh lọc và tôi luyện một đời an nhiên, bình đạm từ “biển lớn” tư tưởng của cuốn sách này.Khi tức giận hay chán nản, bạn hãy tìm cho mình một góc yên tĩnh và mở cuốn sách này ra. Hy vọng rằng, nó có thể đưa đường dẫn lối giúp bạn cân bằng cảm xúc, điềm tĩnh vững bước trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Review Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận

Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook là một cuốn sách rất cần thiết và hữu ích cho cuộc sống hiện đại đầy căng thẳng và áp lực. Cuốn sách cung cấp cho độc giả những trích dẫn sâu sắc về cách cân bằng cảm xúc, giúp họ kiểm soát và điềm tĩnh trong những tình huống khó khăn. Điều đặc biệt của cuốn sách là nó rất ngắn gọn và tinh túy, giúp cho việc đọc và áp dụng vào cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Nếu đang muốn tìm kiếm cách để giải quyết những cảm xúc nóng giận, muộn phiền hay đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một sự bình yên tâm hồn, thì Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận PDF Ebook sẽ là một cuốn sách không thể bỏ qua.

Bài Học Từ Sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận

?

1. Cuộc sống hiện đại đầy rẫy khủng hoảng, cuộc sống hối hả không ngừng là nguyên nhân khiến con người nổi giận, cáu bẳn, buồn phiền.
2. Cuốn sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận là nhu cầu thiết yếu dành cho những người đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc nóng giận, muộn phiền trong cuộc sống.
3. Cuốn sách cung cấp cho đọc giả những lời dạy vàng ngọc thiết thực và gần gũi trong cuộc sống, giúp tâm hồn được thanh lọc và tôi luyện một đời an nhiên, bình đạm.
4. Đọc sách Sổ Tay Điềm Tĩnh & Nóng Giận khi tức giận hay chán nản, có thể giúp đưa đường dẫn lối giúp bạn cân bằng cảm xúc, điềm tĩnh vững bước trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Tác giả: Minh Hằng.

Bí Quyết Học Nhanh Nhớ Lâu PDF

Cuốn sách Bí Quyết Học Nhanh Nhớ Lâu là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn khai thác tiềm năng não bộ của mình và học tập hiệu quả. Tác giả Jonathan Hancock, người hai lần đạt kỷ lục Guinness và là cựu vô địch thế giới về Trí nhớ, đã chia sẻ những [...]

Phụ Nữ Vô Hình Invisible Women PDF

Phụ nữ vô hình – Bất bình đẳng từ khoảng trống dữ liệu là một cuốn sách kinh điển về vấn đề bất bình đẳng giới và vấn đề lỗ hổng dữ liệu trong lịch sử nhân loại. Cuốn sách này khám phá những khoảng trống câm lặng trong nền văn hóa của chúng ta, [...]

Hạt Giống Tâm Hồn – Tập 4 – Từ Những Điều Bình Dị PDF

Cuốn sách Hạt Giống Tâm Hồn – Tập 4 – Từ Những Điều Bình Dị PDF Ebook là món quà ý nghĩa cho những ai đang tìm kiếm bình yên trong cuộc sống hối hả ngày nay. Với những câu chuyện dung dị về những con người bình thường trong cuộc sống, sách giúp ta [...]

Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì – The Promise Of A Pencil PDF

Tải Sách Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì – The Promise Of A Pencil PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Lời Hứa Về Một Cây Bút Chì – The Promise Of A Pencil PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Lời Hứa Về Một [...]

Nghệ Thuật Buông Bỏ – Vượt Qua Tổn Thương Để Đi Đến Bến Bờ Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Nghệ Thuật Buông Bỏ – Vượt Qua Tổn Thương Để Đi Đến Bến Bờ Hạnh Phúc PDF” của tác giả Damon Zahariades là một hành trình du ngoạn nhằm giúp bạn huấn luyện kỹ năng buông bỏ mọi thứ. Từ đó, bạn sẽ học được cách đón nhận tư duy không vướng bận [...]

Sống Đi Chờ Chi – What Are You Waiting For? PDF

Cuốn sách “Sống Đi Chờ Chi – What Are You Waiting For?” của Kristen Moeller là món quà hoàn hảo cho những ai đang cảm thấy mắc kẹt và muốn thoát ra khỏi tình trạng đó. Tác giả chia sẻ những câu chuyện cá nhân và bài học cuộc sống sâu sắc để khám phá [...]

The Little Book Of Psychology – Tâm Lý Con Người PDF

The Little Book Of Psychology – Tâm Lý Con Người is a must-read for anyone who is interested in understanding human behavior and the complexity of the mind. Written by Emily Ralls and Caroline Riggs, two renowned experts in the field of psychology, this book offers a fascinating insight into the world of human psychology. [...]

Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách PDF

Cuốn sách “Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách” của tác giả Noreena Hertz đưa ra một cái nhìn sâu sắc về tình trạng sự cô đơn đang lan rộng trong thế kỷ 21. Từ việc tổ chức lại nơi làm việc, sự di cư [...]

Một Đời Đáng Giá Đừng Sống Qua Loa PDF

“Một Đời Đáng Giá Đừng Sống Qua Loa” là cuốn sách của tác giả Đại Sư Tinh Vân, nó khuyến khích chúng ta hãy sống cho đàng hoàng và cẩn thận. Cuốn sách nhấn mạnh vào việc đầu tư vào bản thân, sự nghiệp và gia đình để cuộc sống trở nên có ý nghĩa [...]

Thư Ngỏ Gửi Tuổi Đôi Mươi PDF

Cuốn sách Thư Ngỏ Gửi Tuổi Đôi Mươi của tác giả André Maurois, dịch bởi Nguyễn Hiến Lê, là một trong những cuốn sách được ưa chuộng nhất tại Pháp vào những năm 1966. Nó là một cuốn sách hữu ích cho những người đang bước vào độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – [...]

Bộ Sách Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh Nhà Phát Minh Ý Tưởng PDF

Cuốn “Nhà Phát Minh Ý Tưởng” của Chris Thomason trong bộ sách “Ý Tưởng Đột Phá Trong Kinh Doanh + Nhà Phát Minh Ý Tưởng” là giải pháp cho những ai muốn đổi mới, phát triển và thành công trong công việc của mình. Cuốn sách cung cấp cho độc giả 15 công cụ tư [...]

Hành Trình Vạn Dặm Bắt Đầu Từ Một Bước Chân PDF

Cuốn sách Hành Trình Vạn Dặm Bắt Đầu Từ Một Bước Chân là một nguồn động lực đầy cảm hứng cho những ai đang đối mặt với những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Tác giả đã xoáy sâu vào những nỗi đau và những thách thức mà chúng ta đều phải đối mặt [...]

Truth Vs Falsehood – Phân Biệt Thật Giả PDF

Cuốn sách Truth Vs Falsehood – Phân Biệt Thật Giả là sản phẩm của một cuộc khám phá cốt lõi của chính sự thật và cách người ta công nhận, thể hiện và định nghĩa nó. Tác giả đã tận hiến cả đời để phát triển một phương pháp phân biệt thật giả đáng kinh [...]

Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Làm Một Người Bao Dung PDF

Bộ sách Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Làm Một Người Bao Dung là một kho tàng tri thức vô cùng hữu ích dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 – 12. Với những câu chuyện thú vị, sinh động, dễ hiểu, trẻ em sẽ được học hỏi những điều [...]

Đối Thoại Với Thượng Để – Conversations With God – Thức Tỉnh Giống Loài – Quyển 4 PDF

Cuốn sách “Đối Thoại Với Thượng Để – Conversations With God – Thức Tỉnh Giống Loài – Quyển 4” được viết bởi tác giả Neale Donald Walsch, với nội dung là cuộc đối thoại mới và hoàn toàn bất ngờ với Thượng Đế. Trong đó, tác giả đặt ra hai câu hỏi: liệu loài người [...]