Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF - Tác giả: Mộc Cách.

Cuốn sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở là một tài liệu hữu ích giúp bạn phát triển EQ trong công việc và cuộc sống. Với góc nhìn tâm lý, cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những mong muốn tiềm thức của con người, từ đó giúp bạn sử dụng trí tuệ cảm xúc ở nơi làm việc một cách thông minh hơn, giúp bạn phát huy thế mạnh ban đầu.

Cuốn sách cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để sử dụng “mặt nạ cảm xúc” một cách linh hoạt và hiệu quả trong mọi tình huống. Đó có thể là “mặt nạ im lặng” khi bạn cần quan sát và nắm bắt cơ hội, hoặc là “mặt nạ từ chối” khi bạn cần nói “không” mà vẫn giữ được hòa khí.

Cuốn sách là một cẩm nang thực tiễn, giúp bạn áp dụng các kỹ năng tư duy và giải quyết tình huống trong công việc và cuộc sống hàng ngày một cách thông minh và hiệu quả. Hãy sở hữu cuốn sách và trau dồi EQ để trở thành một con người thông minh và thành công. Tải file PDF Ebook ngay để đọc và học hỏi kinh nghiệm từ cuốn sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở.

Tải Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook của tác giả Tác giả Mộc Cách được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

DOWNLOAD Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Mộc Cách.
Người dịch: Xanh Dương.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20 x 14.5 x 1 cm.
Số trang: 225 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 107.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Mặt Nạ Cảm Xúc - Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF
Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mặt Nạ Cảm Xúc - Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF
Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mặt Nạ Cảm Xúc - Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF
Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở

Cuốn sách “Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở” đánh giá cao vai trò quan trọng của tình cảm và cảm xúc trong công việc và cuộc sống. Tác giả đã khéo léo trình bày về những mặt nạ cảm xúc và cách sử dụng chúng một cách linh hoạt để đạt được thành công trong công việc.

Cuốn sách này đã giúp tôi nhận thức được rằng việc có một bộ sưu tập các mặt nạ cảm xúc giúp tôi tạo ra một hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp với người khác. Đôi khi, tôi cần giữ mặt nạ im lặng để quan sát và nắm bắt cơ hội, hoặc mặt nạ từ chối khi cần nói “không” mà vẫn giữ được hòa khí, hay mặt nạ hài hước để tạo ra một lối thoát trong tình huống khó xử.

Cuốn sách cung cấp cho tôi những phương pháp và kỹ năng cần thiết để sử dụng trí tuệ cảm xúc vào công việc hàng ngày. Nó giúp tôi nhận ra rằng EQ (chỉ số thông minh cảm xúc) là một yếu tố quan trọng trong sự thành công và phát triển cá nhân. Bằng cách hiểu và điều chỉnh cảm xúc của mình, tôi có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực và giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và người quản lý.

Cuốn sách cung cấp những lời khuyên và kinh nghiệm thực tế từ người đã thành công trong công việc. Nó cung cấp cách tiếp cận mới và sáng tạo để đối phó với các tình huống khó khăn và gặp gỡ thành công trong công việc.

Tôi rất khuyến khích mọi người đọc cuốn sách “Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở” này. Nó thực sự là một nguồn thông tin hữu ích và s

Tóm Tắt Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở

Cuốn sách “Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở” tập trung vào việc sử dụng trí tuệ cảm xúc để phát triển sự nghiệp. Tác giả cho rằng, nhiều người không thăng tiến trong sự nghiệp do thiếu kỹ năng sử dụng cảm xúc ở nơi làm việc. Cuốn sách giới thiệu về các mặt nạ cảm xúc như “mặt nạ im lặng”, “mặt nạ từ chối” hay “mặt nạ hài hước”, giúp người đọc có thể sử dụng linh hoạt ở những tình huống khó khăn trong công việc, đồng thời nâng cao EQ và tìm kiếm cơ hội lớn cho bản thân.

Đọc Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở Ebook Online

Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công SởXuất phát từ góc độ tâm lý, ai cũng có mong muốn được người khác công nhận, kể cả những người ít nói và hay rời xa đám đông cũng ẩn chứa trong tiềm thức mong muốn có được sự đồng tình của người khác. Một trong những lý do khiến nhiều người không thể thăng tiến trong sự nghiệp không phải do trình độ chuyên môn kém, thiếu kinh nghiệm, mà là do họ không biết cách sử dụng trí tuệ cảm xúc ở nơi làm việc, từ đó khó phát huy được thế mạnh ban đầu.Bởi vậy mà “mặt nạ cảm xúc” chính là “báu vật” không thể thiếu giúp bạn hoàn toàn có thể tự trau dồi các phẩm chất tốt đẹp cho bản thân mỗi ngày.“Mặt nạ im lặng” khi cần quan sát và nắm bắt cơ hội.“Mặt nạ từ chối” khi cần nói “không” mà vẫn giữ được hòa khí.“Mặt nạ hài hước” khi ta cần một lối thoát trong tình thế khó xử.…Biết cách dùng linh hoạt từng chiếc “mặt nạ cảm xúc” sẽ giúp bạn thoát khỏi cuộc chiến tâm lý nơi công sở, nâng cao EQ và tìm kiếm những cơ hội lớn cho riêng mình.

Review Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở

Cuốn sách “Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho những ai đang làm việc trong môi trường công sở. Qua cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, tác giả đã giúp độc giả nắm được những kiến thức cơ bản và cách áp dụng chúng trong công việc hàng ngày.

Cuốn sách đã tập trung vào việc phân tích các tình huống tâm lý phức tạp trong công sở và cung cấp những chiến lược để đối phó với chúng. Thông qua việc sử dụng các “mặt nạ cảm xúc”, độc giả sẽ học được cách quản lý cảm xúc của mình một cách hiệu quả và đưa ra quyết định đúng đắn trong những tình huống khó khăn.

Với nội dung cực kỳ thực tế và hữu ích, cuốn sách “Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở” xứng đáng là một tài liệu giúp cho độc giả nâng cao EQ, trau dồi kỹ năng mềm và đạt được thành công trong công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách bổ ích để giúp bạn phát triển bản thân, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

Bài Học Từ Sách Mặt Nạ Cảm Xúc – Phá Bẫy Tâm Lý, Nâng Cao EQ Chốn Công Sở

1. Công nhận là một nhu cầu cơ bản của con người, đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường công sở.
2. Mặt nạ cảm xúc là một công cụ giúp chúng ta quản lý cảm xúc và ứng xử tốt hơn trong môi trường làm việc.
3. Trong cuộc sống và công việc, việc biết khi nào nên im lặng, khi nào nên từ chối và giữ được hòa khí là rất quan trọng để thành công và phát triển bản thân.
4. Việc phát triển EQ (trí tuệ cảm xúc) là rất cần thiết để thành công trong công việc và cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Chữa Lành Bằng Năng Lượng PDF

Cuốn sách Chữa Lành Bằng Năng Lượng là một tài liệu thực sự hữu ích cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chữa lành bằng năng lượng. Được viết dành cho những người bị tổn thương và muốn được chữa lành, những người đang ở vai trò là người chữa, cũng như những người [...]

Micromastery – Thành Thạo Kỹ Năng Nhỏ, Vươn Đến Thành Công Lớn PDF

Cuốn sách Micromastery – Thành Thạo Kỹ Năng Nhỏ, Vươn Đến Thành Công Lớn là một hướng dẫn hữu ích cho những ai muốn học hỏi và phát triển kỹ năng một cách hiệu quả. Thay vì đòi hỏi chúng ta phải dành hàng ngàn giờ đồng hồ để trở thành chuyên gia, Micromastery tập [...]

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức Sức Mạnh Của Trí Tuệ Cảm Xúc PDF

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức + Sức Mạnh Của Trí Tuệ Cảm Xúc là bộ tổng hợp hai cuốn sách đáng giá về khoa học và nghệ thuật sống. Sách Sức Mạnh Tiềm Thức đã giúp hàng triệu người trên thế giới đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời chỉ bằng cách [...]

Thanh Lịch Như Một Công Nương PDF

Cuốn sách “Thanh Lịch Như Một Công Nương” là người thị nữ đắc lực cho bạn trong việc xây dựng tủ quần áo hoàn hảo, từ đống hỗn độn thành hàng lớp gọn gàng. Với sự hướng dẫn chi tiết và linh hoạt, bạn sẽ biến những món đồ không thể nào lỗi mốt và [...]

Lòng Dạ Đàn Ông Tâm Trí Đàn Bà PDF

“Lòng Dạ Đàn Ông Tâm Trí Đàn Bà” là một cuốn sách thú vị đầy những bí kíp và chiến lược để bạn có thể tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Tận dụng cách viết giống như tản văn giàu cảm xúc, tác giả phân tích sâu vào suy nghĩ, ham muốn của [...]

The Little Book For Plant Parents – Bí Mật Nhỏ Cho Người Yêu Cây PDF

The Little Book For Plant Parents – Bí Mật Nhỏ Cho Người Yêu Cây is a must-have for all plant lovers out there! Written and edited by experienced author and editor, Felicity Hart, this book is full of useful tips and creative ideas that will help you successfully grow your own indoor garden. Whether you’re [...]

Mặt Dày Tâm Đen PDF

Cuốn sách Mặt Dày Tâm Đen PDF Ebook là một cuốn cẩm nang kết hợp tri thức Đông Tây hiếm thấy, giúp khám phá cách thức áp dụng binh pháp trận mạc của Á Đông cùng những tư duy văn hóa để có được tinh thần bền bỉ và rèn luyện những kỹ năng kinh [...]

168 Câu Chuyện Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh – Vươn Lên Để Thành Công – Biến Điều Không Thể Thành Có Thể PDF

Cuốn sách 168 Câu Chuyện Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh – Vươn Lên Để Thành Công – Biến Điều Không Thể Thành Có Thể PDF Ebook là một tài liệu học tập đầy ý nghĩa, mang đến cho bạn những câu chuyện hấp dẫn và những bài học kinh nghiệm về cách sống và [...]

Giấc Mơ Đời Người PDF

Cuốn sách “Giấc Mơ Đời Người” của tác giả Đoàn Bảo Châu là một hành trình trở về tuổi thơ đầy kỉ niệm buồn của tác giả. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ cùng trải qua những biến cố của gia đình gắn với những năm tháng đầy biến động của đất nước. Tuy [...]

Minh Tâm Bảo Giám Gương Báu Soi Lòng PDF

“Minh Tâm Bảo Giám” là một kho tàng kiến thức vô cùng quý giá, tập hợp nhiều nền văn hóa từ cổ đến hiện đại, từ đông sang tây. Tuy nhiên, trong lòng kho tàng ấy, Minh Tâm Bảo Giám được xem là đỉnh cao của tri thức và là tác phẩm có giá trị [...]

Luật Hấp Dẫn Tích Cực PDF

Luật Hấp Dẫn Tích Cực là cuốn sách cực kỳ cảm hứng và đầy đủ sức mạnh của tác giả Ellen Bennett – một người sáng lập thành công, người hướng dẫn chúng ta cách thức bắt đầu đuổi theo giấc mơ của chính mình. Với những chia sẻ chân thực và tâm đắc, Bennett [...]

Thói Quen Của Những Thiên Tài Bạn Có Thể Học Hỏi PDF

Cuốn sách Thói Quen Của Những Thiên Tài Bạn Có Thể Học Hỏi PDF Ebook mang đến cho độc giả những bài học quý giá từ những nhân vật được ngưỡng mộ với những thói quen thành công của họ. Từ việc thức dậy sớm để rèn luyện sức khoẻ, đọc sách thay vì xem [...]

Khác Biệt Hay Là Chết PDF

Cuốn sách Khác Biệt Hay Là Chết là một cẩm nang nghề nghiệp vô cùng quan trọng cho giới marketing và những người đang nỗ lực để tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của mình giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau. Với các ví dụ minh họa thực tế và nội [...]

Đi Học Như Đi Chơi – How To Enjoy School PDF

Cuốn sách Đi Học Như Đi Chơi – How To Enjoy School PDF Ebook sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra hứng thú và đam mê trong việc học hành, từ đó biến việc học trở thành một trò chơi vui nhộn thay vì cảm thấy nhàm chán và gánh nặng. Bạn sẽ không còn [...]

Kỹ Năng Học Tập Thành Công Ở Bậc Cao Đẳng, Đại Học 1: Quản Lý Bản Thân Tối Ưu PDF

Kỹ Năng Học Tập Thành Công Ở Bậc Cao Đẳng, Đại Học 1: Quản Lý Bản Thân Tối Ưu là cuốn sách cung cấp cho sinh viên nền tảng kỹ năng vững chắc để chinh phục những thử thách của môi trường học thuật. Tác giả Stella Cotrell, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc [...]