Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF - Tác giả: Liu Xuan.

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách” là một hướng dẫn toàn diện giúp các bạn học sinh phát hiện và khai thác năng lực học tập tiềm tàng của bản thân. Tác giả Liu Xuan đã sử dụng thông tin và nghiên cứu về cách bộ não của con người ghi nhớ, duy trì sự tập trung để giải thích những phương pháp học tập hiệu quả. Bên cạnh đó, cuốn sách còn truyền tải cho bạn đọc những kinh nghiệm của những người thành đạt trong việc sắp xếp công việc hợp lí, để giúp bạn hoạt động hiệu quả trong 24 giờ một ngày. Đây là một tài liệu không thể thiếu cho các bạn học sinh đang tìm kiếm phương pháp học tập đúng đắn để đạt được kết quả cao trong học tập và cả cuộc sống.

Tải Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook của tác giả Tác giả Liu Xuan được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Kim Đồng.

DOWNLOAD Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Kim Đồng.

Tác giả: Liu Xuan.
Người dịch: Minh Thu.
Nhà xuất bản: Kim Đồng.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 22.5 x 14 x 1 cm.
Số trang: 252 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 54.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học - Học Tập Đúng Cách PDF
Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách” có vẻ như là một cuốn sách hữu ích về phương pháp học tập hiệu quả. Tác giả đã nghiên cứu về cách mà não bộ của con người hoạt động trong việc ghi nhớ và tập trung, và từ đó tác giả giới thiệu những phương pháp học tập có hiệu quả.

Tôi cảm thấy thú vị khi đọc về những “cao thủ” học hành, những người không chỉ thông minh và chăm chỉ, mà còn biết cách sắp xếp công việc một cách hợp lý và áp dụng phương pháp học tập hiệu quả. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ giúp tôi khám phá năng lực học tập tiềm ẩn của bản thân và đạt được những thành tích mong muốn.

Tuy nhiên, chỉ dựa vào thông tin này, tôi không thể đưa ra đánh giá chi tiết về cuốn sách. Tôi có mong muốn đọc cuốn sách này để hiểu rõ hơn về nội dung và phương pháp học tập được đề cập trong sách.

Tóm Tắt Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách” của tác giả Liu Xuan giới thiệu những phương pháp học tập hiệu quả dựa trên các nghiên cứu về cách bộ não của con người ghi nhớ, duy trì sự tập trung. Cuốn sách này giúp phát hiện ra năng lực học tập tiềm ẩn của bản thân và gặt hái được thành tích như ý. Những “cao thủ” học hành biết sắp xếp công việc hợp lí và có phương pháp học tập hiệu quả, không chỉ thông minh hay chăm chỉ. Cuốn sách là kĩ năng nền tảng giúp học sinh trung học phát triển khả năng học tập của mình và đạt được thành công.

Đọc Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách Ebook Online

Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng CáchHẳn ai cũng từng được nghe câu: “Học là bể khổ”, muốn đạt được kết quả tốt cần phải chăm chỉ khổ luyện, cần cù bù thông minh, như vậy mới là phương pháp học tập đúng đắn.Chúng ta ngưỡng mộ những tấm gương giỏi giang, vừa đóng tròn vai con ngoan trò giỏi, vừa là những “dân chơi” thứ thiệt. Bên cạnh học hành, họ vẫn tham gia giao lưu xã hội, sinh hoạt các câu lạc bộ, đi thi đấu, tham gia các bữa tiệc mà điểm thi vẫn thuộc top đầu. Một ngày chỉ có 24 giờ, điều gì khiến họ có thể hoạt động hiệu quả như vậy?Đó chính là lí do thôi thúc Liu Xuan – tác giả của “Học cách trưởng thành” viết nên cuốn sách này. Từ những nghiên cứu về cách bộ não của con người ghi nhớ, duy trì sự tập trung, tác giả giới thiệu những phương pháp học tập hiệu quả, nhằm đánh thức khả năng học tập tiềm tàng trong mỗi người.Những “cao thủ” học hành không phải chỉ thông minh hay chăm chỉ mà họ là những người biết sắp xếp công việc hợp lí và có phương pháp học tập hiệu quả. Và Học Tập Đúng Cách chính là cuốn sách kĩ năng nền tảng góp phần giúp chúng ta phát hiện ra năng lực học tập tiềm ẩn của bản thân và gặt hái được thành tích như ý.

Review Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách” là một tài liệu quý giá giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về quá trình học tập và cách sắp xếp công việc hợp lí để đạt kết quả cao trong học tập. Tác giả đã dựa trên những nghiên cứu về cách bộ não của con người ghi nhớ, duy trì sự tập trung để giới thiệu những phương pháp học tập hiệu quả. Điều đặc biệt khiến cuốn sách này trở thành tài liệu vô cùng hữu ích là cách nó không chỉ tập trung vào cách học tập mà còn đưa ra nhiều ý tưởng về việc sắp xếp thời gian, quản lý công việc và giao tiếp xã hội. Cuốn sách thực sự giúp chúng ta phát hiện ra năng lực học tập tiềm ẩn của bản thân và gặt hái được thành tích như ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn động lực để tiếp tục học tập, đây chắc chắn là một cuốn sách bạn nên đọc.

Bài Học Từ Sách Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách

?

1. Học tập đúng cách là điều cần thiết để đạt được thành công trong học tập và cuộc sống.

2. Nghiên cứu về cách bộ não của con người ghi nhớ và duy trì sự tập trung giúp tăng hiệu quả học tập.

3. Cần biết sắp xếp công việc hợp lí và có phương pháp học tập hiệu quả để đạt được thành tích.

4. Đọc sách Kỹ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Tập Đúng Cách giúp phát hiện năng lực học tập tiềm ẩn và gặt hái được thành tích như ý.

Tác giả: Minh Hằng.

Ngẫm PDF

Cuốn sách Ngẫm là tác phẩm được tổng hợp từ nhiều câu chuyện đời thường, truyền cảm hứng và triết lý sống vô cùng sâu sắc. Qua đó, tác giả đã giúp cho người đọc có cách nhìn nhận và suy ngẫm về cuộc sống một cách khác biệt. Quyển sách gồm 20 câu chuyện [...]

Liệu Tôi Có Bao Giờ Đủ Tốt – Phương Thức Chữa Lành Cho Những Cô Con Gái Của Người Mẹ Ái Kỷ PDF

Cuốn sách Liệu Tôi Có Bao Giờ Đủ Tốt – Phương Thức Chữa Lành Cho Những Cô Con Gái Của Người Mẹ Ái Kỷ đã được đánh giá là cuốn sách tuyệt vời, giàu thông tin và thực tế để giúp người đọc tiếp cận và điều trị chứng ái kỷ. Tác giả TS. McBride [...]

Quyền Tách Khỏi Đám Đông PDF

“Quyền tách khỏi đám đông” là một cuốn sách self-help của tác giả Heejae Jung, giúp người đọc tìm kiếm hạnh phúc thông qua việc “không làm gì”. Với những bí kíp, cũng như những thông điệp gửi đến quý độc giả trong việc kiếm tìm hạnh phúc trong cuộc sống, tác giả khuyến khích [...]

Thuật Xử Thế Của Người Xưa Ấn Bản Hoài Cổ PDF

Cuốn sách “Thuật xử thế của người xưa ấn bản hoài cổ” là một tuyển tập những điển tích Trung Hoa uyên thâm và đầy ngụ ý về thuật xử thế của con người trong cuộc sống. Những câu chuyện trong sách vẫn còn vẹn nguyên giá trị đức dục dù đã trải qua hàng [...]

Phẩm Giá Quý Cô PDF

Cuốn sách Phẩm Giá Quý Cô là một hướng dẫn về cách ứng xử sang trọng trên bàn ăn, giúp bạn trở thành một quý cô thanh lịch và quyến rũ. Tác giả Sheryl Shade cung cấp những quy tắc và nghi thức ăn uống trong từng bước một, từ ngồi xuống, phục vụ món [...]

Tip Công Sở 2- Khả Năng Phán Đoán PDF

Tip Công Sở 2- Khả Năng Phán Đoán PDF Ebook là cuốn sách hướng dẫn về khả năng phán đoán và cách đưa ra những quyết định chính xác trong cuộc sống và công việc. Với nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt và những ví dụ cụ thể, cuốn sách giúp chúng ta hiểu [...]

Đọc Để Trưởng Thành – Tuyển Chọn Những Cuốn Sách Hay Dành Cho Bạn Trẻ Hộp 5 Cuốn – PDF

Cuốn sách Đọc Để Trưởng Thành – Tuyển Chọn Những Cuốn Sách Hay Dành Cho Bạn Trẻ Hộp 5 Cuốn – PDF Ebook là bộ sưu tập những cuốn sách hấp dẫn và bổ ích dành cho các bạn trẻ. Với những chủ đề từ khát vọng thành công, trải nghiệm cuộc sống, tâm lý [...]

Suy Đến Nơi Nghĩ Đến Chốn 2 PDF

Cuốn sách Suy Đến Nơi Nghĩ Đến Chốn 2 là tập hợp hơn 30 câu hỏi Triết học cho trẻ em từ 7 đến 11 tuổi, do tác giả Gwénaëlle Boulet, người từng là phóng viên của Pomme d’Api và Phosphore, viết ra. Cuốn sách sẽ giúp các em mở rộng tầm nhìn, khám phá [...]

Suy Nghĩ Ngược – Cuốn Sách Cải Thiện Suy Nghĩ Giúp Bạn Sống Chủ Động, Tích Cực Và Thành Công PDF

Suy Nghĩ Ngược là cuốn sách đầy hứa hẹn cho những ai muốn cải thiện suy nghĩ, sống chủ động và thành công hơn trong cuộc sống. Với những góc nhìn, quan điểm và giá trị khác biệt, quyển sách sẽ giúp bạn xóa tan những suy nghĩ tiêu cực và nuôi dưỡng hy vọng [...]

Người Thông Minh Học Tập Như Thế Nào PDF

Cuốn sách Người Thông Minh Học Tập Như Thế Nào PDF Ebook sẽ giúp bạn thay đổi quan niệm về phương pháp học tập để đạt được những kỹ năng học tập rộng, sâu và phù hợp với cá nhân hơn bất cứ phương pháp nào bạn từng thử nghiệm. Đây là một hệ thống [...]

Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 – Bí Kíp Thuyết Trình Thành Công PDF

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 – Bí Kíp Thuyết Trình Thành Công” là tài liệu hữu ích dành cho các bạn trẻ muốn trau dồi kỹ năng thuyết trình. Với những phương pháp và kinh nghiệm được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu, cuốn sách giúp bạn xây [...]

Học Cách Kiếm Tiền PDF

Cuốn sách “Học Cách Kiếm Tiền” là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn thay đổi nhận thức, tư duy và hướng tiếp cận với đồng tiền, từ đó nâng cao giá trị bản thân và quản lý tài chính hiệu quả. Bạn sẽ học được cách kiếm tiền nhờ thông minh và tiêu [...]

Luật Hấp Dẫn Trong Giao Tiếp PDF

Cuốn sách Luật Hấp Dẫn Trong Giao Tiếp PDF Ebook là một công cụ vô cùng hữu ích cho những ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Tác giả sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí quyết để thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ, [...]

Bốn Mươi Gương Thành Công PDF

Cuốn sách “Bốn Mươi Gương Thành Công” của Dale Carnegie là tài liệu tuyệt vời để bạn học hỏi từ các con người thành công nhất trên thế giới. Tác giả đã tổng hợp những câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng từ những người thành công để giúp bạn tiếp cận với thành [...]

Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Yêu Thương Bản Thân PDF

Cuốn sách Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Yêu Thương Bản Thân PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách yêu thương chính mình. Với những phương pháp đơn giản và quan tâm đến bản thân mỗi ngày, cuốn sách giúp bạn đọc biết cách chăm sóc [...]