Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF - Tác giả: Kwon Min Chang.

Cuộc sống đầy những thử thách và khó khăn khiến cho chúng ta cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Làm thế nào để phát triển bản thân, tạo ra một cuộc sống an yên và hạnh phúc? Cuốn sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân của tác giả Kwon Min Chang sẽ giúp bạn giải quyết các nỗi lo âu và mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

Cuốn sách chia sẻ đầy đủ những kinh nghiệm, lời khuyên và chia sẻ cơ bản để phát triển bản thân. Bạn sẽ tìm thấy cách xây dựng mối quan hệ một cách tốt đẹp với mọi người và quản lý thời gian hiệu quả và hợp lý. Chia sẻ từ tác giả cực kỳ ngắn gọn, đây sẽ là một cuốn sách thú vị và chứa đầy kiến thức cho những ai muốn tự cải thiện và phát triển bản thân.

Với nội dung phong phú và dễ hiểu, Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân là một cuốn sách không thể thiếu đối với những ai muốn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Cuốn sách đang được cung cấp dưới dạng tài liệu PDF, giúp bạn dễ dàng đọc và sử dụng trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Hãy tải về ngay và khám phá những bí quyết để phát triển bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tải Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook của tác giả Tác giả Kwon Min Chang được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

DOWNLOAD Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Kwon Min Chang.
Người dịch: Nguyễn Minh Hằng.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 208 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 89.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF
Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF
Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF
Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF
Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF
Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân

Cuốn sách “Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân” của tác giả Kwon Min Chang thực sự là một nguồn tư liệu hữu ích để giúp độc giả giải quyết những nỗi lo âu và phát triển bản thân.

Đầu tiên, sách đưa ra những lời khuyên và chia sẻ ngắn gọn dễ hiểu, giúp người đọc tiếp cận và thực hiện những phương pháp giải quyết một cách dễ dàng. Từ việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người cho đến quản lý thời gian hiệu quả và hợp lý, sách đưa ra những bước cụ thể để thay đổi và phát triển bản thân.

Thứ hai, cuốn sách tập trung vào những chủ đề cấp thiết trong cuộc sống như quan hệ giữa người với người, tiền bạc và mục tiêu trên đường đời. Đây là những vấn đề mà mọi người thường gặp phải và đau đầu suy nghĩ. Sách giúp người đọc nhìn nhận và đối mặt với những vấn đề này một cách rõ ràng và tỉnh táo hơn.

Cuối cùng, cuốn sách cung cấp những phương pháp và kỹ năng để phát triển bản thân một cách toàn diện. Từ việc kiểm soát cảm xúc, hình thành thói quen tích cực đến nâng cao kỹ năng đối thoại và làm tăng thiện cảm với đối phương, sách đưa ra những hướng dẫn chi tiết và thực tế để người đọc có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Tổng quan, cuốn sách “Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân” là một nguồn tư liệu hữu ích và giá trị để giúp người đọc giải quyết những vấn đề và phát triển bản thân. Tôi khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tóm Tắt Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân

Cuốn sách “Kỹ năng phát triển bản thân” được viết bởi tác giả Kwon Min Chang, tập trung vào việc giúp người đọc giải quyết các nỗi lo âu thường gặp trong cuộc sống. Cuốn sách cung cấp các phương pháp và lời khuyên ngắn gọn dễ hiểu giúp đọc giả tạo được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, quản lý thời gian hiệu quả, kiểm soát cảm xúc của bản thân, hình thành thói quen tích cực và nâng cao kỹ năng đối thoại. Nó giúp đọc giả giải quyết các vấn đề của bản thân và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Đọc Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân Ebook Online

Kỹ Năng Phát Triển Bản ThânTrong cuộc sống, chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều lo lắng cùng những khó khăn vất vả. Có những người trăn trở về mối quan hệ giữa người với người, tiêu tốn thời gian và năng lượng của bản thân để ra sức duy trì mối quan hệ không mấy dễ chịu. Hay có người muộn phiền về tiền bạc, luôn đau đáu suy nghĩ về cách làm giàu. Lại có những người lo âu cho cả cuộc đời mình, chưa biết phải đặt mục tiêu như thế nào để bước tiếp trên đường đời. Chính vì thế, tác giả Kwon Min Chang đã lấy những nỗi lo âu mà mọi người thường gặp làm tư liệu và viết nên những phương pháp giải quyết những nỗi lo âu đó.Với những chủ đề cấp thiết, những lời khuyên và chia sẻ ngắn gọn dễ hiểu, Kỹ năng phát triển bản thân sẽ giúp bạn:- Tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.- Quản lý thời gian hiệu quả và hợp lý.- Kiểm soát được cảm xúc của chính mình.- Hình thành thói quen tích cực trong cuộc sống, giúp bạn thay đổi bản thân.- Nâng cao kỹ năng đối thoại, làm tăng thiện cảm với đối phương.Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp người đọc giải quyết được rõ ràng những vấn đề của bản thân để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân

Cuốn sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho những người muốn phát triển bản thân. Tác giả Kwon Min Chang đã sử dụng những nỗi lo âu phổ biến trong cuộc sống và cung cấp những phương pháp giải quyết hiệu quả. Cuốn sách chia sẻ những lời khuyên và chia sẻ ngắn gọn, dễ hiểu giúp độc giả tạo dựng mối quan hệ tốt, quản lý thời gian hiệu quả, kiểm soát cảm xúc và nâng cao kỹ năng đối thoại. Cuốn sách này là một hành trang hữu ích để đưa bạn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bài Học Từ Sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân

Chúng ta học được những bài học sau từ cuốn sách Kỹ Năng Phát Triển Bản Thân PDF:

1. Cách xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người: Cuốn sách này đưa ra các lời khuyên và chia sẻ về cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Để đạt được điều này, chúng ta cần biết cách tôn trọng và lắng nghe người khác, sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên tích cực.

2. Quản lý thời gian hiệu quả và hợp lý: Cuốn sách cũng chia sẻ những cách để quản lý thời gian hiệu quả và hợp lý. Chúng ta cần biết đánh giá đúng mức độ ưu tiên của các nhiệm vụ, sắp xếp lại thời gian để làm việc hiệu quả hơn, và hạn chế khoảng thời gian lãng phí.

3. Luyện tập và phát triển kỹ năng: Cuốn sách giúp chúng ta nhận ra rằng, để phát triển bản thân, chúng ta cần liên tục luyện tập và phát triển các kỹ năng. Chúng ta cần biết xác định các kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu của mình, áp dụng các phương pháp luyện tập và thực hành để phát triển kỹ năng đó.

4. Đặt mục tiêu rõ ràng: Cuốn sách cũng nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu rõ ràng để bước tiếp trên đường đời. Chúng ta cần biết định hướng rõ ràng và lập kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu đó.

5. Thực hành kiên trì: Cuốn sách cũng cho thấy rằng, để phát triển bản thân, chúng ta cần có sự kiên trì và nỗ lực. Chúng ta cần biết vượt qua sự sợ hãi và khó khăn, và tập trung vào mục tiêu của mình để có thể đạt được thành công.

Tác giả: Minh Hằng.

Dòng Đời Vạn Biến – Harvard Qua Đôi Mắt Thiền PDF

Cuốn sách Dòng Đời Vạn Biến – Harvard Qua Đôi Mắt Thiền PDF Ebook là tác phẩm viết về tình thương và sự chấp nhận trong cuộc sống. Tác giả cho chúng ta thấy rằng giữa dòng đời vạn biến, luôn có một chiếc la bàn tên “tình thương” dẫn lối cho chúng ta đến [...]

Ám Ảnh Sợ Xã Hội – Chạy Trốn Hay Đối Mặt PDF

Cuốn sách “Ám ảnh sợ xã hội – Chạy trốn hay đối mặt” là giải pháp cho những người đang gặp phải Hội chứng sợ xã hội. Với mật độ dân số ngày càng dày đặc, con người ngày càng sợ hãi xã giao. Cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về chứng [...]

Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc PDF

Cuốn sách Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc sẽ giúp bạn phân tích và đọc vị cảm xúc của đối phương thông qua ngôn ngữ cơ thể và hành vi, từ đó hiểu được động cơ và ý định của họ. Với cuốn sách này, bạn sẽ có thể nâng cao trí tuệ [...]

Mánh Khóe Văn Phòng – Stealing The Corner Office PDF

Mánh Khóe Văn Phòng là một cuốn sách giúp bạn giành chiến thắng và vượt lên phía trước trong thế giới làm việc hiện đại. Cuốn sách cung cấp chiến lược nghề nghiệp thành công, giúp bạn chơi theo sở trường và đánh bại các đối thủ trong sự cạnh tranh. Nó không phải là [...]

The Little Book For Plant Parents – Bí Mật Nhỏ Cho Người Yêu Cây PDF

The Little Book For Plant Parents – Bí Mật Nhỏ Cho Người Yêu Cây is a must-have for all plant lovers out there! Written and edited by experienced author and editor, Felicity Hart, this book is full of useful tips and creative ideas that will help you successfully grow your own indoor garden. Whether you’re [...]

Sống Đẹp – Cuộc Sống Có Muôn Vàn Lối Đi PDF

Cuốn sách Sống Đẹp – Cuộc Sống Có Muôn Vàn Lối Đi PDF Ebook là một tập hợp những câu chuyện rất đỗi gần gũi và chân thật của đông đảo bạn bè trên thế giới. Được tuyển soạn từ những chia sẻ trên mạng Internet, những câu chuyện trong cuốn sách sẽ đem lại [...]

Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn 2018 PDF

Cuốn sách “Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn” kể lại hành trình trở thành doanh nhân của tác giả, với những kinh nghiệm vật lộn khởi nghiệp trong công ty cùng với người bạn thân Rohn Malhotra. Tác giả tự nhận mình chỉ là một người kể chuyện chứ không phải nhà văn quái [...]

Nghệ Thuật Hòa Bình – Những Lời Dạy Của Khai Tổ Aikido PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Hòa Bình – Những Lời Dạy Của Khai Tổ Aikido là tổng hợp các trích dẫn từ các cuộc trò chuyện, thi ca, thư pháp, và từ truyền thống vấn đáp của Ueshiba Morihei – nhà sáng lập ra môn võ Aikido. Dù là một võ sĩ vĩ đại, ông lại [...]

Nói Lời Bạc Được Việc Vàng 2018 PDF

Cuốn sách Nói lời bạc được việc vàng là một quyển sách vô cùng bổ ích cho những ai muốn cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả và rèn luyện kỹ năng làm việc linh hoạt trong những tình huống nan giải. Với cách diễn giải thú vị từ những tình huống thực tế [...]

Khéo Léo Đối Nhân Được Lòng Thiên Hạ PDF

Khéo Léo Đối Nhân Được Lòng Thiên Hạ là một cuốn sách đầy cảm hứng của nhà doanh nghiệp và huấn luyện viên kinh doanh Brian Dixon. Cuốn sách này sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các mối quan hệ trong cuộc sống và kinh doanh. Từ những kinh [...]

Những Sát Thủ Hàng Loạt Trong Giới Tài Chính PDF

Trong giới tài chính, có hàng loạt những sát thủ luôn tìm cách để chiếm đoạt tài sản của người khác. Cuốn sách Những Sát Thủ Hàng Loạt Trong Giới Tài Chính sẽ giúp bạn nhận ra và né tránh những trò lừa đảo, bịp bợm, xảo trá, những phi vụ đầu tư ám muội. [...]

Tăng Cường Sức Mạnh Não Bộ PDF

Cuốn sách Tăng Cường Sức Mạnh Não Bộ là một giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện hiệu quả làm việc, tăng sức mạnh não bộ và đạt được thành công trong cuộc sống. Tác giả Kato Toshinori, bác sĩ, tiến sĩ Y khoa, đã phân tích hình ảnh não bộ của [...]

Luật Hấp Dẫn Trong Giao Tiếp PDF

Cuốn sách Luật Hấp Dẫn Trong Giao Tiếp PDF Ebook là một công cụ vô cùng hữu ích cho những ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Tác giả sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí quyết để thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ, [...]

NLP Căn Bản PDF

Cuốn sách NLP Căn Bản PDF Ebook sẽ giúp bạn khám phá suy nghĩ và hành động của những người thành công, từ đó học được những kỹ năng và công cụ để biến đổi cuộc sống của chính mình. Thông qua việc tiếp cận NLP, bạn sẽ có cách học tập và giao tiếp [...]

Học Cách Học – Bàn Về Kỹ Năng Tư Duy Cho Sinh Viên Đại Học PDF

Cuốn sách “Học Cách Học – Bàn Về Kỹ Năng Tư Duy Cho Sinh Viên Đại Học” là một hướng dẫn cực kỳ hữu ích cho các bạn sinh viên đại học khi đang phải đối mặt với hàng loạt các bài tập, đồ án, dự án nghiên cứu và đặc biệt là các kỳ [...]