Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF - Tác giả: Lan Rùa.

“Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em” là câu chuyện tình yêu đầy xúc động và đau lòng của Miên, một cô gái trẻ đã từng hẹn hò với Chủ tịch Tập đoàn Nhất Kỷ trước khi họ chia tay. Miên quyết định đi đến Mỹ để sinh con và sống lại trong ngôi nhà mà người yêu cũ của cô từng sống. Trong cuộc sống đầy quyền lợi và đặc quyền, Miên đã tìm được những niềm vui nhỏ bé và tình yêu thật sự trong những người bảo vệ của mình. Nhưng liệu có ai có thể thay thế được người yêu cũ của Miên? Cuốn sách này sẽ giúp bạn suy ngẫm và đặt ra những câu hỏi về tình yêu và cuộc sống của mình.

Tải Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook của tác giả Tác giả Lan Rùa được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

DOWNLOAD Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Lan Rùa.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 472gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 2 cm.
Số trang: 455 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 114.300 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF
Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em

Sau khi đọc đoạn trích trên, tôi có cảm nhận rằng cuốn sách “Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em” có thể là một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch và đau đớn. Từ những yêu cầu oái oăm của nhân vật Miên, tôi cảm nhận được sự đau khổ và thất vọng trong tình yêu của cô. Cô tự tin yêu một người có địa vị cao trong xã hội và có được nhiều đặc quyền nhưng rồi phải trải qua một cuộc chia tay đau lòng. Tôi nghĩ rằng việc chia tay một người yêu không chỉ là mất mát tình yêu mà còn là mất mát một phần tuổi trẻ, một phần của chính mình. Cuốn sách có thể khắc họa những điều này và đưa ra câu hỏi về số lượng mối tình cần trải qua để tìm được một người trọn vẹn dành cho mình.

Tóm Tắt Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em

Cuốn sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em kể về chuyện tình giữa Miên và Chủ tịch Tập đoàn Nhất Kỷ. Sau khi chia tay với Chủ tịch, Miên được hưởng nhiều đặc quyền hơn. Cô đồng ý ra nước ngoài sinh con và được bảo vệ bởi vệ sĩ. Tuy nhiên, liệu chia tay với một người có thực sự là một loại chuyện may mắn hay không? Cuốn sách đặt câu hỏi về số lượng mối tình mà người ta phải trải qua để tìm được một người trọn vẹn dành cho mình.

Đọc Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em Ebook Online

Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em“Em đồng ý ra nước ngoài sinh con. Em sẽ sang Mỹ cùng với mẹ Mơ, ở đúng ngôi nhà ngày xưa anh từng ở khi học đại học. Em muốn có vệ sĩ đi theo bảo vệ, được không?”Niệm gật đầu trước tất cả những yêu cầu oái oăm của Miên. Có người nói Miên thật may mắn, bởi vì cô từng hẹn hò với Chủ tịch Tập đoàn Nhất Kỷ nên sau khi chia tay, cô được hưởng nhiều đặc quyền hơn bình thường.Liệu có ai đó trong số các bạn cảm thấy rằng chia tay một người… cắt phăng đi cả một phần tuổi trẻ… là một loại chuyện may mắn hay không?Và, bạn sẽ phải trải qua bao nhiêu mối tình để đến được với người trọn vẹn dành cho bạn?Có những người dành cả thanh xuân để đi qua nhiều mối tình, để biết thế nào mới thực sự là đủ, thế nào mới thực sự là yêu.Cũng có người, tuổi trẻ đôi khi là cả cuộc đời của họ chỉ trọn vẹn dành cho một người duy nhất.Có người kết cục viên mãn.Có người nhận lấy đắng cay.Đúng hay sai, câu trả lời rốt cuộc nằm ở lựa chọn và trái tim của mỗi người. Thế giới của người trưởng thành là vậy. Không có đường lùi, không có quay ngược thời gian, khóc lóc hay vật vã đau đớn cũng chẳng thay đổi được gì. Chỉ có một con đường là can đảm bước đi và đừng bỏ cuộc.”Đi hết một đời anh vẫn là của em” – cuốn sách thứ 7 đánh dấu 7 năm viết lách của Lan Rùa, sẽ mở ra những năm tháng tuổi trẻ bạn từng đi qua, ghi lại những dấu chân, những nức nở đau lòng, và không quên cả những ngọt ngào dịu dàng mà tình yêu mang đến bên đời taĐọc “Đi hết một đời anh vẫn là của em” để thấy hình ảnh của mình trong Miên và Niệm những ngày thanh xuân bên nhau, cả khi cuộc tình chênh vênh nổi gió, để được chữa lành trái tim nhiều vết xước, thương tổn bởi sự ấm áp của mối tình mang tên “một đời – một kiếp”.Gấp lại cuốn sách, mong rằng bạn sẽ có thêm thật nhiều niềm tin vào tình yêu, để can đảm bước qua vết thương quá khứ, đi tiếp con đường mình đã chọn.Thông tin tác giảLan RùaLà một cái tên không hề xa lạ với những người đam mê tiểu thuyết tình cảm tại Việt Nam. Cô trở thành một hiện tượng được nhiều độc giả săn đón bởi những cuốn tiểu thuyết tình yêu cực kỳ ăn khách liên tục đứng ở vị trí bestseller.Những tác phẩm của cô không chỉ là về tình yêu đôi lứa đơn thuần, mà nó còn là sự kết hợp những bài học cùng những suy nghĩ về tình yêu một cách nhẹ nhàng, khiến cho người đọc đồng cảm với những nhân vật trong truyện.Không chỉ vậy, cô luôn quan tâm và yêu quý fan của mình bằng một tình yêu lớn nhất thông qua những cuốn sách của mình.

Review Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em

Cuốn sách “Đi hết một đời anh vẫn là của em” của tác giả Lan Rùa là một tác phẩm tình yêu đầy cảm xúc. Dựa trên câu chuyện của Miên và Niệm, cuốn sách mang đến cho độc giả những suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống.

Tác giả không chỉ nói về những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu, mà còn cả những khó khăn và đau thương khi tình yêu có thể gây ra. Thông qua những câu chuyện, Lan Rùa truyền đạt thông điệp về sự can đảm và hy vọng, để độc giả có thể bước tiếp con đường của mình và vượt qua những thử thách đời sống.

Ngoài ra, cách viết của tác giả cũng rất lôi cuốn và dễ đọc. Những mô tả chi tiết về cảnh quan, tâm trạng và nhân vật trong truyện tạo nên một hình ảnh sống động và gần gũi với độc giả.

Tổng quan, “Đi hết một đời anh vẫn là của em” là một cuốn sách đáng đọc cho những ai đang tìm kiếm và nghiên cứu về tình yêu và cuộc sống. Tác giả đã biết cách kết hợp giữa tình yêu và những thông điệp tích cực để truyền tải cho độc giả một thông điệp về hy vọng và can đảm.

Bài Học Từ Sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em

1. Tình yêu không phải lúc nào cũng viên mãn và đem lại hạnh phúc, nhưng nó cũng là một phần quan trọng trong cuộc đời của mỗi người.
2. Tuổi trẻ đôi khi chỉ trọn vẹn dành cho một người duy nhất, nhưng cũng có người phải đi qua nhiều mối tình để biết được thế nào là đủ và thực sự yêu.
3. Cuộc sống là một con đường thẳng, không có đường lùi, không có quay ngược thời gian. Chúng ta chỉ có thể bước tiếp và đừng bỏ cuộc.
4. Can đảm bước đi và chữa lành trái tim nhiều vết xước bằng sự ấm áp của tình yêu là điều cần thiết để tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.
5. Cuốn sách Đi Hết Một Đời Anh Vẫn Là Của Em của tác giả Lan Rùa không chỉ là về tình yêu đôi lứa đơn thuần, mà còn mang trong mình những bài học và suy nghĩ về tình yêu qua những nhân vật trong truyện.

Tác giả: Minh Hằng.

Văn Bản Và Hệ Sinh Thái Văn Bản – Việt Điện U Linh Tập Từ Chức Năng Đến Nghệ Thuật PDF

Cuốn sách “Văn Bản Và Hệ Sinh Thái Văn Bản – Việt Điện U Linh Tập Từ Chức Năng Đến Nghệ Thuật” là một tác phẩm nghiên cứu cặn kẽ về văn bản Việt điện U Linh Tập. Tác giả, TS. Đào Phương Chi, đã đưa ra các giả thiết về “bản gần với nguyên [...]

Rong Chơi Miền Chữ Nghĩa Tập 3- An Chi PDF

Cuốn sách Rong Chơi Miền Chữ Nghĩa Tập 3- An Chi là bộ sưu tập những bài viết của học giả An chi, được đăng tải trên các báo Đương thời, Người đô thị, An ninh thế giới, Năng lượng mới. Với phong cách thẳng thắn, không khoan nhượng, giàu cảm xúc, An chi đã [...]

Công Ty Phép Thuật 4 – Tổ Kiến Lửa Texas PDF

Cuốn sách “Công Ty Phép Thuật 4 – Tổ Kiến Lửa Texas” là một câu chuyện thú vị về Katie, một cô gái trẻ rời xa công ty phép thuật MSI để trở về quê hương Texas. Tưởng chừng như Texas là một vùng đất yên bình không có gì liên quan đến phép thuật. [...]

60 Năm Văn Học Đương Đại Trung Quốc PDF

Tải Sách 60 Năm Văn Học Đương Đại Trung Quốc PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách 60 Năm Văn Học Đương Đại Trung Quốc PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách 60 Năm Văn Học Đương Đại Trung Quốc PDF Ebook của tác giả Tác [...]

Cuộc Nổi Dậy Của Cô Nàng Mọt Sách – Phần 1: Con Gái Của Người Lính III – Tặng Kèm Postcard Bookmark Card PVC PDF

Cuốn sách “Cuộc Nổi Dậy Của Cô Nàng Mọt Sách – Phần 1: Con Gái Của Người Lính III” xoay quanh câu chuyện của cô bé Myne, một người đam mê sách và muốn được sống trong thế giới của chính những cuốn sách đó. Tuy nhiên, cô bé mắc phải căn bệnh thực thân [...]

Tổ Tiên Của Chúng Ta PDF

Cuốn sách Tổ Tiên Của Chúng Ta là một kiệt tác đầy tính triết học của tác giả nổi tiếng Italo Calvano. Trong đó, người đọc sẽ được khám phá những câu chuyện kỳ quặc và đầy sức hút của ba nhân vật chính: một tử tước bị chẻ làm đôi, một câu thiếu niên [...]

Gió Nổi Lên PDF

Gió Nổi Lên là một trong những tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Hori Tatsuo – một tác giả, nhà thơ và dịch giả người Nhật. Cuốn sách kể về chuyện tình trong sáng và bi tráng của hai người trẻ, đối mặt với một cuộc sống khắc nghiệt và đầy chông [...]

Hà Nội Trong Mắt Một Người – Lan Man Nghìn Năm Phố PDF

Cuốn sách Hà Nội Trong Mắt Một Người – Lan Man Nghìn Năm Phố PDF Ebook là một tản văn đầy tình cảm và sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thủ đô Hà Nội. Tác giả Đỗ Phấn đã kể lại những ký ức và cảm xúc về thành phố này một cách chân thật [...]

Quyền Sư PDF

Quyền Sư là một tác phẩm văn học phi hư cấu đầy cảm hứng về các nhân vật huyền thoại trong giới võ thuật Việt Nam. Cuốn sách này đặc biệt quan tâm đến các tôn sư của môn võ Vịnh Xuân quyền, một phái võ nổi danh vì học thuật rất khó và chỉ [...]

Nhật Ký Mất Tích Của Tôi PDF

Nhật Ký Mất Tích Của Tôi là phần tiếp theo của Tiếng thét dưới băng, giải thưởng tội phạm xuất sắc nhất của Hội tác giả trinh thám Thụy Điển và được hơn 20 quốc gia mua bản quyền chuyển ngữ. Cuốn sách kể về câu chuyện của cảnh sát Malin, người được gọi đến [...]

Học Yêu Mình Sau Muôn Vẻ Nỗi Đau PDF

Cuốn sách ” Học Yêu Mình Sau Muôn Vẻ Nỗi Đau” là một cuốn sách rất đặc biệt, mang đến cho độc giả một cảm giác sâu sắc về nỗi đau và sự cứu rỗi. Cuốn sách gợi lại những ký ức đầy rẫy cảm xúc và thấu hiểu sâu sắc về cuộc sống của [...]

Sword Art Online 17 PDF

Phiên chợ sách cũ Sword Art Online 17 PDF Ebook của tác giả Reki Kawahara, với chất lượng 80% so với hàng mới, là món quà tuyệt vời dành cho những fan hâm mộ của thể loại tiểu thuyết light novel. Cuốn sách sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn [...]

Chúng Mình Sẽ Lại Bình Yên PDF

Chúng Mình Sẽ Lại Bình Yên là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc của tác giả Hoàn – một cô gái trẻ đầy tài năng. Cuốn sách này được xuất bản vào năm 2020, và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả yêu thích thể loại văn [...]

Hãy Để Tuyết Rơi – Ba Chuyện Tình Mùa Lễ PDF

Hãy Để Tuyết Rơi – Ba Chuyện Tình Mùa Lễ là câu chuyện lãng mạn đầy màu sắc của ba cặp đôi trong tình yêu mùa đông. Những tình tiết bất ngờ xảy ra trong đêm Giáng Sinh khiến cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn. Trong trận bão tuyết nặng nề nhất trong [...]

Khỏa Thân PDF

“Cuốn sách Khỏa Thân PDF Ebook sẽ đưa bạn đến với một thế giới đầy mê hoặc, nơi tình yêu và cuộc sống đan xen với nhau trong những câu chuyện đầy cảm xúc. Nhà văn đã khéo léo tái hiện cuộc đấu tranh, sự đau đớn và hy vọng của những người phụ nữ [...]