Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF - Tác giả: Le Thi Diem Thuy.

Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm là một tác phẩm văn học đầy tình cảm và xúc động, mô tả về đời sống của thế hệ người Việt thứ hai tại Mỹ sau chiến tranh. Tác phẩm nói về một cô bé 6 tuổi đi trên thuyền vượt biên cùng với người cha để tìm kiếm cuộc sống mới. Sau nhiều nỗ lực, gia đình của cô bé cũng đoàn tụ, nhưng cuộc sống của họ bắt đầu có những trở ngại và khó khăn, làm méo mó từng phần của con người.

Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm sử dụng ngôn từ tinh tế để mô tả đời sống của những người Việt ở nước ngoài, tạo nên một bức tranh chân thật về cuộc sống của những người di cư tại Mỹ. Cuốn sách nhận được sự đánh giá cao từ các tạp chí uy tín như New York Times và Kirkus Reviews.

Tác giả Le Thi Diem Thuy là một nhà thơ, nhà văn và diễn viên kịch nổi tiếng. Cuốn sách đầu tay của cô đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Guggenheim Fellowship (2004), USA Fellowship (2008). Nếu bạn muốn tìm hiểu về đời sống của những người di cư Việt Nam tại Mỹ sau chiến tranh, hãy đọc Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm.

Tải Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook của tác giả Tác giả Le Thi Diem Thuy được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Le Thi Diem Thuy.
Người dịch: Tùng Lam.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 208gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1 cm.
Số trang: 169 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 98.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF
Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm

Cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm của Le Thi Diem Thuy là một tác phẩm đặc sắc với câu chuyện sâu sắc về đời sống của thế hệ người Việt thứ hai ở Mỹ. Tác giả đưa chúng ta vào cuộc sống khó khăn của một gia đình di cư, trong đó nhân vật chính là một cô bé 6 tuổi. Khi gia đình cuối cùng được đoàn tụ, tuy nhiên, họ phải đối mặt với những khó khăn và tâm lý họa hợp trong cuộc sống mới.

Cuốn sách đưa chúng ta vào suy nghĩ về chiến tranh và những phần vỡ của nó, mà dù đã lùi xa theo thời gian, nhưng vẫn ẩn chứa trong tâm trí và tâm hồn của con người. Ngôn ngữ của đoạn văn đầy tinh tế và mê hoặc, tựa như kính vạn hoa, khiến độc giả như đọc một câu chuyện cổ tích.

Cuốn sách gợi nhắc về nỗi buồn và khát vọng của những người di cư, gây xúc động và nhói lòng. Nó cũng tạo cảm giác như một cuốn thơ xưa, trầm ẩn và sâu sắc. Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm là một tác phẩm tuyệt đẹp và hoàn hảo, đánh dấu màn ra mắt ngoạn mục của tác giả Le Thi Diem Thuy.

Tác giả Le Thi Diem Thuy là một nhà thơ, nhà văn và diễn viên kịch, sinh năm 1972 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Sau khi di cư đến Mỹ với gia đình vào năm 1978, cô đã học tại trường Hampshire College và tiếp tục sự nghiệp tác giả của mình. Cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm đã giúp cô nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Guggenheim Fellowship và USA Fellowship.

Tổng quan về cuốn sách này là nó mang đến cho độc giả một trải nghiệm đầy cảm xúc và sâu sắc về cuộc số

Tóm Tắt Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm

Cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm kể về cuộc đời của thế hệ người Việt thứ hai ở Mỹ sau chiến tranh. Nhân vật chính là cô bé Tôi, 6 tuổi, đi cùng ba qua đại dương để tìm cuộc sống mới, bỏ lại mẹ và người anh trai đã kết thúc bi thảm. Gia đình Tôi cuối cùng đã tái hợp nhưng những vấn đề của cuộc sống đã làm méo mó các phận người và khiến họ chịu đựng, chôn chặt và im lặng. Cuốn sách đưa ra thông điệp rằng chiến tranh không bao giờ kết thúc, và những tác động của nó vẫn còn tồn tại như mảnh vỡ trong đất đai, cỏ cây, và trong tâm trí của con người.

Đọc Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm Ebook Online

Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng KiếmTác phẩm là một lát cắt sâu về đời sống của thế hệ người Việt thứ hai trong hành trình vật lộn để trưởng thành và hội nhập tại đất Mỹ trong thời hậu chiến. Nhân vật chính trong truyện là “Tôi” – một cô bé 6 tuổi theo ba mình lên thuyền vượt biên cùng dòng người xa lạ để tìm cuộc sống mới, bỏ lại mẹ cô cùng người anh trai bị chết đuối cách đó không lâu nơi làng chài xơ xác, mặn mùi muối biển.Sau vài năm bôn ba, cuối cùng gia đình họ cũng được đoàn tụ, nhưng rồi những bức bối, tủi hờn, bế tắc trong cuộc sống bắt đầu tác động thô bạo và làm méo mó từng phận người dù họ vẫn luôn cố gắng chống cự. “Tôi tìm thấy ở ba tôi sức chịu đựng khủng khiếp, chịu đựng, chôn chặt, im lặng và tôi thấy phải viết ra những gì mình đã sống, đã chôn chặt, nếu không, sẽ không chịu nổi”.Với Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm, chiến tranh không bao giờ kết thúc, cho dù trên danh nghĩa, nó đã lùi xa. Và những mảnh vỡ của nó vẫn luôn còn lưu trú trong đất đai, cỏ cây, trong những sâu xa vô thức cùng ý thức của con người.——“Một sự gợi nhắc tuyệt vời về nỗi buồn và khát vọng của những phận người… Nhói lòng và xúc động… Sâu sắc như một câu chuyện cổ, trầm ẩn như một áng thơ xưa”.– New York Times“Một câu chuyện chi tiết và cảm động về một gia đình thuyền nhân người Việt ở đất Mỹ, được thể hiện đầy tinh tế qua lớp vỏ ngôn từ huyền ảo như kính vạn hoa của tác phẩm trong trẻo đầu tay này… Một tác phẩm tuyệt đẹp – một màn ra mắt hoàn hảo”.– Kirkus Reviews“Chiến tranh đã định hình nên một thế hệ và cùng lúc đẽo gọt ra thế hệ kế tiếp, như những gì Lê Thị Diễm Thúy đã bày ra trong Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm”– Viet Thanh Nguyen, tác giả Người tị nạnThông tin tác giảLe Thi Diem Thuy là nhà thơ, nhà văn kiêm diễn viên kịch sinh năm 1972 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Năm 1978, cô theo cha đến định cư tại San Diego, California, Hoa Kỳ. Năm 1990, cô học trường Hampshire College ở Massachusetts, chuyên ngành nghiên cứu văn hóa và văn chương hậu thuộc địa. Năm 1993, cô sang Paris để khảo cứu các thư tịch tàng trữ ở Pháp về Việt Nam. Cùng thời gian này, Le Thi Diem Thuy cũng bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình.Cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô, Gã du đãng chúng ta đang lùng kiếm xuất bản năm 2001, nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Guggenheim Fellowship (2004), USA Fellowship (2008).

Review Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm

Cuốn sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm của Le Thi Diem Thuy là một tác phẩm đầy cảm xúc và chân thật về đời sống của người Việt thứ hai tại Mỹ sau thời kỳ chiến tranh. Nhân vật chính, “Tôi”, là một cô bé 6 tuổi đã phải trải qua những khó khăn để tìm cuộc sống mới cùng ba mình, và câu chuyện diễn ra đầy tiếng khóc, tiếng cười, tình thân và đau khổ của một gia đình thuyền nhân Việt Nam. Từ ngôn ngữ ngọt ngào, gợi cảm và tinh tế của tác giả, cuốn sách này đem lại những cảm xúc sâu sắc và nhấn mạnh rằng, cho dù chiến tranh đã kết thúc nhưng những hậu quả của nó vẫn luôn còn đó. Đây là một tác phẩm đầy cảm động và đáng đọc.

Bài Học Từ Sách Gã Du Đãng Chúng Ta Đang Lùng Kiếm

1. Chiến tranh gây ra những tổn thất vô hình vô tận cho con người, cả về thể chất và tinh thần.
2. Hành trình vật lộn để hội nhập và tìm cuộc sống mới ở nước ngoài không hề dễ dàng và đòi hỏi sự kiên trì, cố gắng.
3. Gia đình và tình thân có vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ chúng ta vượt qua khó khăn.
4. Viết lên những trải nghiệm đau đớn và những ký ức đẫm máu có thể giúp ta giải tỏa và chấp nhận sự thật.
5. Chiến tranh không chỉ ảnh hưởng đến một thế hệ, mà còn kéo dài vô tận qua nhiều thế hệ sau.

Tác giả: Minh Hằng.

Combo Sách Sĩ Số Lớp Vắng 0 Phân Tích Tâm Lý Tội Phạm – Thế Giới Bên Trong Cái Ác PDF

Combo sách “Sĩ Số Lớp Vắng 0 + Phân Tích Tâm Lý Tội Phạm – Thế Giới Bên Trong Cái Ác” là sự kết hợp giữa tiểu thuyết kinh dị và tâm lý học tội phạm, mang đến cho độc giả những trang sách đầy ám ảnh cùng với cách nhìn sâu sắc vào tâm [...]

Mỉm Cười Sống Tiếp PDF

Cuốn sách “Mỉm Cười Sống Tiếp” của tác giả Cao Gia Trình là một bản tình ca đầy cảm hứng về cuộc sống. Tác giả mang đến cho độc giả thông điệp tích cực để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống. Cuốn sách này không chỉ đưa ra những lời khuyên thực [...]

Những Chuyện Lạ Ở Tokyo PDF

Cuốn sách Những Chuyện Lạ Ở Tokyo của Haruki Murakami đưa người đọc vào một thế giới tràn đầy bất ngờ và trùng hợp. Với năm câu chuyện về những con người đột nhiên đánh mất điều quý giá trong cuộc sống thường nhật, Murakami đã lặng lẽ phá bỏ hàng rào giữa hiện thực [...]

Những Nụ Hôn Điện Ảnh PDF

Những Nụ Hôn Điện Ảnh là một tiểu thuyết tuyệt vời của tác giả Eric Fottorino, với các từ ngữ êm dịu, gần như mong manh, đưa ta trở về thời thơ ấu của mình. Cuốn sách tôn vinh nghệ thuật điện ảnh và kể về một thời đã qua, khi tình yêu còn có [...]

Nữ Pháp Y – Tập 4 PDF

“Nữ Pháp Y – Tập 4” là một tác phẩm kinh điển của tác giả Đới Tây – một tay pháp y nhiều kinh nghiệm và là một trong những nhà văn tiểu thuyết pháp y hàng đầu của Trung Quốc. Cuốn sách kể về cuộc phiêu lưu điều tra của nữ pháp y tài [...]

Combo Sách Anh Em Giỏ Trái Cây PDF

Combo Sách Anh + Em + Giỏ Trái Cây là bộ 3 cuốn sách đầy cảm xúc đến từ tác giả Liêu Hà Trinh. Với cuốn sách “Em”, Liêu Hà Trinh đã gửi gắm những tâm tư trải dài từ tình yêu đến cuộc sống, những khao khát yêu đương cháy bỏng và cả những [...]

Lông Gà Và Lá Chuối PDF

Cuốn sách Lông Gà Và Lá Chuối của nhà văn Văn Chinh là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc với những câu chuyện đẹp như thơ, lập lờ như sấm ký. Tuy nhiên, nó lại chuyên chở vấn đề nhức buốt, nhức buốt chẳng kém gì cái đẹp bị làm nhục. Với những [...]

Nhà Thờ Đức Bà Paris PDF

Cuốn sách Nhà Thờ Đức Bà Paris là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của tác giả Victor Hugo, tượng đài văn học Pháp thế kỷ XIX. Tác phẩm tái hiện lại xã hội Paris thời Trung cổ với tất cả những điều rạng rỡ nhất và suy đồi nhất của nó, không [...]

Không Thể Không Hôn PDF

“Không Thể Không Hôn” của tác giả Bảo Thoa là một tập hợp các câu chuyện tình yêu đa dạng, nhưng đều thể hiện sự chân thật và đầy cảm xúc. Những trải nghiệm của nhân vật được viết một cách tinh tế, không quá lãng mạn và cũng không quá bi kịch, tạo nên [...]

Thơ Văn Nguyễn Đình Chiểu – Văn Học Trong Nhà Trường PDF

Cuốn sách Thơ Văn Nguyễn Đình Chiểu – Văn Học Trong Nhà Trường PDF Ebook là một tuyển tập những tác phẩm đặc sắc của nhà thơ lớn của dân tộc, Nguyễn Đình Chiểu. Thông qua việc tuyển chọn những trích đoạn tiêu biểu từ các truyện thơ Nôm như Lục Vân Tiên, Dương Từ [...]

Tây Du Thi Ký PDF

Cuốn sách Tây Du Thi Ký là một tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện cổ Tây Du Ký nổi tiếng của Nhà văn Ngô Thừa Ân. Với sự hấp dẫn về cốt truyện và nhân vật, cuốn sách Tây Du Thi Ký đã tỉ mỉ tái hiện lại hành trình thỉnh kinh gian khổ [...]

Một Phút Suy Ngẫm PDF

Một Phút Suy Ngẫm (Hay là Truyện đọc 60 giây) của Lê Đức Quang là một tuyển tập truyện ngắn cực ngắn, đơn giản nhưng ẩn chứa những giá trị vô giá về tình yêu, gia đình và con người. Từ chuyện ấu thơ ở làng quê đến những câu chuyện hôm nay ở phố [...]

Quo Vadis – Bìa Cứng PDF

Quo Vadis là một trong những kiệt tác văn học về thời kỳ sơ khai của Thiên chúa giáo, được sáng tác bởi văn hào Henryk Sienkiewicz. Cuốn sách xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy tranh đấu của Vinicius và Lygia trong bối cảnh La Mã cổ đại, nơi mà đức tin và đau [...]

Điều Tra Hiện Trường Án Mạng – Những Tội Ác Không Hoàn Hảo PDF

Cuốn sách “Điều tra hiện trường án mạng: Những tội ác không hoàn hảo” là một cuốn sách đầy tính chân thực và kinh dị, đưa bạn vào những vụ án giết người khủng khiếp và man rợ nhất. Tác phẩm này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý của những kẻ sát [...]

Láng Giềng PDF

Láng Giềng là cuốn sách kể về một cặp đôi trẻ từ thành thị đi đến làng quê Hóp để tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây. Trong chuyến đi, họ đã vô tình gặp lại nhau, đứng ngắm nhìn cây hoa dẻ và nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về [...]