50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF - Tác giả: Đại Tướng GS TS Tô Lâm.

Cuốn sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh là sự kết hợp tuyệt vời giữa lý luận và thực tiễn trong quá trình học tập và làm theo Di chúc của Người đại tượng vĩ đại. Được viết bởi Đại tướng, GS.TS. Tô Lâm – một người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về lực lượng Công an nhân dân, cuốn sách không chỉ tập trung vào quá trình thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn đề cập đến những bài học kinh nghiệm, phương hướng và giải pháp để đẩy mạnh học tập và thực hiện Di chúc trong lực lượng Công an nhân dân thời gian tới. Với những ai yêu mến và muốn tìm hiểu sâu hơn về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lực lượng Công an nhân dân, cuốn sách này sẽ là một tài liệu vô giá.

Tải Sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF Ebook của tác giả Tác giả Đại Tướng GS TS Tô Lâm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

DOWNLOAD 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.

Tác giả: Đại Tướng GS TS Tô Lâm.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 150gr.
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm.
Số trang: 122 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 70.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF
Sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Cuốn sách “50 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” của Đại tướng, GS.TS. Tô Lâm mang đến cho tôi những cảm nhận sâu sắc về sự quan trọng và ý nghĩa của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng, quân đội và toàn dân Việt Nam.

Qua cuốn sách, ta nhận thấy Di chúc không chỉ là lời căn dặn cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà còn là một di sản vô giá, kết tinh những tinh hoa đạo đức và tâm hồn cao đẹp của ông. Di chúc đã không chỉ định hướng phát triển cho cách mạng Việt Nam trong quá khứ mà còn có ý nghĩa lớn trong việc xác định con đường phát triển cho đất nước hôm nay và tương lai.

Cuốn sách cũng phản ánh sự nhận thức sâu sắc của toàn Đảng, quân đội và toàn dân Việt Nam về những nội dung cơ bản trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mọi người đã quyết tâm triển khai nghiêm túc và có hiệu quả lời căn dặn của Chủ tịch: xây dựng đất nước hòa bình, thống nhất và vững mạnh theo chủ nghĩa xã hội; giữ vững ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; áp dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tế cách mạng Việt Nam; triển khai đổi mới toàn diện, sáng tạo để vượt qua khó khăn, thách thức.

Đồng thời, cuốn sách cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lực lượng công an luôn đóng vai trò nòng cốt trong đấu tranh chống lại âm mưu, hoạt động

Tóm Tắt Sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Cuốn sách “50 năm công an nhân dân thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được viết bởi Đại tướng, GS.TS. Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, với nội dung tóm tắt quá trình ra đời và giá trị lý luận của di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, kết quả và bài học kinh nghiệm của lực lượng công an nhân dân trong việc thực hiện di chúc trong những năm qua, cùng những phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để lực lượng công an nhân dân tiếp tục thực hiện di chúc trong thời gian tới. Cuốn sách nhấn mạnh vai trò nòng cốt của lực lượng công an nhân dân trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lợi ích quốc gia và dân tộc, nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Đọc Sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh Ebook Online

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là những lời căn dặn cuối cùng, mà còn là di sản vô giá, kết tinh những tinh hoa đạo đức và tâm hồn cao đẹp, những nội dung cơ bản, vạch ra đường hướng phát triển cho cách mạng Việt Nam hôm nay và trong tương lại.Ngay sau khi Bác qua đời, Bộ Chính trị Trung ương Đảng Lao động Việt Nam đã ra Chỉ thị số 173-CT/TW, ngày 29-9-1969 về đợt sinh hoạt chính trị “Học tập và làm theo Di chúc của Hồ Chủ tịch”.Năm mươi năm qua, toàn Đảng, qoàn quân và toàn dân ta ngày càng nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đã quyết tâm triển khai nghiêm túc, có hiệu quả những lời căn dặn của Bác: Đất nước hòa bình, thống nhất, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, Đảng luôn nêu cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào hoàn cảnh cụ thể của cách mạng Việt Nam; tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện, triệt để, sáng tạo, đưa đất mước vượt qua biết bao khó khăn, thách thức.Cùng với toàn Đảng, toàn dân ta, hơn 70 năm qua, lực lượng Công an nhân dân đã đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện theo những lời căn dặn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lực lượng công an nhân dân luôn đóng vai trò nòng cốt trong đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình”, bạo loạn, lật đổ, phá hoại của các thế lực thù địch, phản động, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lợi ích quốc gia, dân tộc, phục vụ đất nước, nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế…Nhân dịp kỷ niệm 50 năm học tập và làm theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trân trọng giới thiệu cuốn sách 50 năm công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh  của Đại tướng, GS.TS. Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an.Nội dung cuốn sách gồm 3 chương, trình bày quá trình ra đời, những nội dung chủ yếu, giá trị lý luận và thực tiễn bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; kết quả và bài học kinh nghiệm thực hiện Di chúc của Người trong lực lượng Công an nhân dân những năm qua; phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục đẩy mạnh học tập, thực hiện Di chú trong lực lượng công an nhân dân thời gian tới.

Review 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Cuốn sách “50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh” là một tài liệu quý giá để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và vai trò của lực lượng Công an nhân dân trong việc thực hiện những lời căn dặn của Người.

Cuốn sách cung cấp cho độc giả những thông tin chi tiết và chính xác về nội dung của Di chúc, từ đó giúp chúng ta nhận thức rõ hơn về những giá trị về đạo đức và tinh thần mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho chúng ta.

Sách cũng đưa ra những kết quả và bài học kinh nghiệm thực tiễn về việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong lực lượng Công an nhân dân. Những thông tin này chắc chắn sẽ giúp cho các đồng chí trong lực lượng Công an nhân dân có được những giải pháp hữu hiệu để thực hiện Di chúc của Chủ tịch trong công tác đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình”, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lợi ích quốc gia, dân tộc.

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia đã dành sự quan tâm và chu đáo cho việc xuất bản cuốn sách này và đóng góp tích cực vào công tác lưu trữ và phát hành tài liệu quý về văn hoá, lịch sử, tri thức cho toàn xã hội. Cuốn sách là một tài liệu cần thiết cho các đối tượng quan tâm đến lịch sử và phát triển của Đảng, quân đội và lực lượng Công an nhân dân.

Bài Học Từ Sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Từ cuốn sách 50 Năm Công An Nhân Dân Thực Hiện Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, chúng ta học được những bài học sau:

1. Tầm quan trọng của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Di chúc không chỉ là những lời căn dặn cuối cùng mà còn là di sản vô giá của Chủ tịch, đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và chỉ đạo phát triển cách mạng Việt Nam.

2. Tinh thần của Di chúc: Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh chứa đựng những tinh hoa đạo đức và tâm hồn cao đẹp, đánh dấu sự tôn trọng đối với con người và lý tưởng cách mạng.

3. Nội dung cơ bản trong Di chúc: Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vạch ra đường hướng phát triển cho cách mạng Việt Nam, bao gồm đất nước hòa bình, thống nhất, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, và vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào hoàn cảnh cụ thể của cách mạng Việt Nam.

4. Sự triển khai của Di chúc: Toàn Đảng, quân đội và toàn dân ta đã nhận thức sâu sắc và triển khai nghiêm túc những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đưa đất nước vượt qua biết bao khó khăn, thách thức và tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện.

5. Đóng góp của lực lượng công an nhân dân: Lực lượng Công an nhân dân đã đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện theo những lời căn dặn trong Di chúc, lực lượng công an nhân dân luôn đóng vai trò nòng cốt trong đấu tranh và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lợi ích quốc gia, dân tộc, phục vụ đ

Tác giả: Minh Hằng.

Luật Nhà Ở PDF

Cuốn sách Luật Nhà Ở PDF Ebook là tài liệu quan trọng và cần thiết cho mọi người, đặc biệt là những ai đang quan tâm đến sở hữu, phát triển, quản lý, sử dụng và giao dịch về nhà ở tại Việt Nam. Được thông qua bởi Quốc hội nước Cộng hòa xã hội [...]

Tăng Cường Quốc Phòng, An Ninh, Bảo Vệ Tổ Quốc Trong Tình Hình Mới PDF

Cuốn sách Tăng Cường Quốc Phòng, An Ninh, Bảo Vệ Tổ Quốc Trong Tình Hình Mới là một tài liệu tuyệt vời, tham khảo cho các nhà lãnh đạo và quan chức chính phủ về các chủ đề liên quan đến quốc phòng, an ninh và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Cuốn [...]

Bình Luận Bộ Luật Hình Sự 2015 – Phần 2 Các Tội Phạm – Chương XX – Các Tội Phạm Về Ma Túy PDF

Cuốn sách “Bình luận Bộ luật Hình sự năm 2015 (Phần thứ hai – Các tội phạm), Chương XX Các tội phạm về ma túy (Bình luận chuyên sâu)” được tác giả Đinh Văn Quế biên soạn với sự phối hợp của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông. Cuốn sách giải thích một [...]

Luật Kinh Doanh Bảo Hiểm PDF

Cuốn sách Luật Kinh Doanh Bảo Hiểm là tài liệu cần thiết cho các tổ chức, cá nhân tham gia vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam. Được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua và có hiệu lực từ năm 2001, luật này đã được [...]

Các Thông Tư Liên Tịch Của Tòa Án Nhân Dân Tối Cao-Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao-Bộ Tư Pháp – Bộ Công An – Bộ Quốc Phòng Về Hình Sự, Tố Tụng Hình Sự, Dân Sự, Tố Tụng Dân Sự, Hành Chính, Kinh Tế, Thương Mại, Lao Động, Hôn Nhân Gia Đình Mới Nhất PDF

Cuốn sách “Các Thông Tư Liên Tịch Của Tòa Án Nhân Dân Tối Cao-Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao-Bộ Tư Pháp-Bộ Công An-Bộ Quốc Phòng Về Hình Sự, Tố Tụng Hình Sự, Dân Sự, Tố Tụng Dân Sự, Hành Chính, Kinh Tế, Thương Mại, Lao Động, Hôn Nhân Gia Đình Mới Nhất” được biên [...]

Hồ Chí Minh – Con Người Của Lịch Sử Và Làm Nên Lịch Sử PDF

Cuốn sách Hồ Chí Minh – Con Người Của Lịch Sử Và Làm Nên Lịch Sử là một tác phẩm quan trọng để ta hiểu rõ Thủ tướng Hồ Chí Minh – một anh hùng giải phóng dân tộc, một nhà văn hóa kiệt xuất, và một con người để lại dấu ấn sâu đậm [...]

Rắc Rối Giới – Gender Trouble PDF

Gender Trouble (Rắc Rối Giới) được xem là một trong những công trình nghiên cứu về nữ quyền và lệch pha được trích dẫn nhiều nhất trong lịch sử. Tác giả của cuốn sách này là Judith Butler, một nhà triết học và nhà lí thuyết giới người Mỹ. Gender Trouble đã thách thức các [...]

Quản Lý Nhà Nước Về Kinh Tế Đất Theo Cơ Chế Thị Trường Ở Việt Nam Sách Chuyên Khảo PDF

Cuốn sách Quản Lý Nhà Nước Về Kinh Tế Đất Theo Cơ Chế Thị Trường Ở Việt Nam là một tài liệu quan trọng để các nhà quản lý, các chuyên gia về đất đai và các nhà lập pháp có thể hiểu rõ hơn về quản lý đất đai theo cơ chế thị trường [...]

Lời Của Nietzsche Cho Người Trẻ – Tập 1: Tình Yêu – Ý Chí – Khát Vọng PDF

Cuốn sách “Lời Của Nietzsche Cho Người Trẻ – Tập 1: Tình Yêu – Ý Chí – Khát Vọng” là tuyển tập các bài viết của nhà triết học vĩ đại Friedrich Nietzsche do Shiratori Haruhiko, nhà phê bình xứ sở của Thiền định tuyển chọn và biên soạn. Nếu bạn đã từng mệt mỏi [...]

Shinzo Abe & Gia Tộc Tuyệt Đỉnh PDF

Cuốn sách Shinzo Abe & Gia Tộc Tuyệt Đỉnh là một cuộn hành trình đầy bất ngờ và thú vị đến với gia tộc tuyệt đỉnh của đương kim Thủ tướng Shinzo Abe. Từ ông nội, quái vật Showa Nobusuke Kishi, cho đến người mẹ thần thánh Yoko Abe, tất cả đều được tìm hiểu [...]

Bình Luận Bộ Luật Hình Sự 2015 – Phần 2 Các Tội Phạm – Chương XVI – Các Tội Xâm Phạm Sở Hữu Chương XVII Các Tội Xâm Phạm Hôn Nhân Và Gia Đình PDF

Cuốn sách Bình Luận Bộ Luật Hình Sự 2015 – Phần 2 Các Tội Phạm – Chương XVI – Các Tội Xâm Phạm Sở Hữu Chương XVII Các Tội Xâm Phạm Hôn Nhân Và Gia Đình là một tài liệu quan trọng trong lĩnh vực pháp luật. Cuốn sách giải thích đầy đủ các dấu [...]

Bình Luận Bộ Luật Hình Sự 2015 – Phần 2 Các Tội Phạm – Chương XXI Mục 1 – Các Tội Xâm Phạm An Toàn Giao Thông PDF

Cuốn sách Bình Luận Bộ Luật Hình Sự 2015 – Phần 2 Các Tội Phạm – Chương XXI Mục 1 – Các Tội Xâm Phạm An Toàn Giao Thông PDF Ebook là một tài liệu quan trọng trong việc hiểu rõ các dấu hiệu cấu thành các tội vi phạm an toàn giao thông. Tác [...]

Schopenhauer – Nhà Giáo Dục PDF

Cuốn sách “Schopenhauer – Nhà Giáo Dục” là một tác phẩm triết học vô cùng đặc biệt, mang đến cho độc giả những suy nghĩ đầy sâu sắc và những kiến thức bổ ích về con người và cuộc sống. Tác giả Schopenhauer đã tìm hiểu, nghiên cứu và đưa ra những quan điểm của [...]

Luật Thi Hành Án Dân Sự Hiện Hành Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2014, 2018, 2020, 2022 PDF

Cuốn sách Luật Thi Hành Án Dân Sự Hiện Hành Sửa Đổi, Bổ Sung Năm 2014, 2018, 2020, 2022 PDF Ebook là toàn văn Luật Thi hành án dân sự được hợp nhất từ nhiều luật sửa đổi, bổ sung khác nhau. Cuốn sách này cung cấp cho bạn đọc một văn bản luật hoàn [...]

Luật Tiếp Công Dân Hiện Hành PDF

“Luật Tiếp Công Dân hiện hành là một quyển sách quan trọng trong lĩnh vực pháp luật của Việt Nam, được sửa đổi và bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10 ngày 25 tháng 12 năm 2001 của Quốc hội khoá X, kỳ họp thứ 10. Cuốn sách này dựa trên các điều khoản quan [...]