Người Gác Đêm 2 PDF - Tác giả: Pháp Y Tần Minh.

Cuốn sách Người Gác Đêm 2 được viết bởi tác giả Tần Minh, một bác sĩ pháp y danh tiếng thế hệ 8X tại Trung Quốc và cũng là tác giả dòng tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất hiện nay. Trong cuốn sách này, người đọc sẽ được trải nghiệm những câu chuyện kỳ bí và đầy kịch tính của những nhân vật bóng tối tiềm năng như Sơn Tiêu, Tai sứt và nhiều nhân vật khác. Nơi ẩn giấu bí mật của các căn nhà bỏ không, những vụ thảm sát tàn bạo cùng những vụ kỳ án, dị án được giải quyết bởi các thành viên trẻ tuổi tinh anh, đầy nhiệt huyết. Tác giả cũng đặt ra câu hỏi rằng khi bóng tối tiềm năng được hé mở, đó là hiểm nguy hay là cơ hội? Hãy cùng đón đọc Người Gác Đêm 2 để khám phá những bí mật và tìm ra lời giải đáp cho các vụ án kỳ quặc.

Tải Sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook của tác giả Tác giả Pháp Y Tần Minh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Người Gác Đêm 2 PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Pháp Y Tần Minh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 560gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 2.7 cm.
Số trang: 552 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 140.250 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Người Gác Đêm 2 PDF
Sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Người Gác Đêm 2 PDF
Sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Người Gác Đêm 2 PDF
Sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Người Gác Đêm 2

Cuốn sách Người Gác Đêm 2 tựa như một mẩu chuyện hồi hộp, đầy bí ẩn và lôi cuốn. Tác giả Tần Minh đã tạo ra một thế giới đen tối, nơi những nhân vật đáng ngờ và những vụ án kỳ lạ đan xen vào nhau. Ngay từ đầu, với những cá nhân có khả năng cải trang và những nhân vật bí ẩn, tôi đã bị cuốn vào câu chuyện một cách nhanh chóng.

Bối cảnh của câu chuyện là những địa điểm đáng sợ như căn nhà bỏ hoang, nghĩa trang không người, tạo ra một không gian u ám và đáng sợ. Những vụ thảm sát tàn bạo và những đứa trẻ không may chết yểu thêm vào một tầng màu sắc đen tối của câu chuyện.

Tuy nhiên, trong cái đen tối đó, cũng có những tia sáng. Những nhân vật trẻ tuổi, tinh anh và đầy nhiệt huyết từng bước gợi mở các vụ án, làm sáng tỏ những bí mật. Câu chuyện thú vị này kéo dài và tạo sự hấp dẫn từ trang đầu tiên cho đến những trang cuối cùng.

Tôi cảm thấy tác giả đã tạo ra một câu đố rất thú vị và khó đoán. Mỗi lần tưởng rằng mình đã đoán được lời giải, tác giả lại xếp vào một nhân vật mới hoặc tiết lộ một chi tiết bất ngờ. Cảm giác này khiến tôi luôn muốn tiếp tục đọc và khám phá thêm.

Cuối cùng, với câu khẩu hiệu “Bất kể trong bóng tối có những gì; Tôi vẫn luôn là Người gác đêm của bạn!” tác giả đã tạo ra một sự kết hợp giữa hồi hộp và an toàn. Người gác đêm là người sẽ đứng về phía chúng ta, giúp chúng ta trải qua những đau khổ và chiến thắng.

Tóm Tắt Sách Người Gác Đêm 2

Cuốn sách Người Gác Đêm 2 viết về cuộc sống của một nhóm thành viên trẻ tuổi trong cảnh sát giải quyết những vụ án kỳ lạ, đầy bí ẩn. Người đọc được giới thiệu với nhiều nhân vật bóng tối tiềm năng như một kế sĩ u linh cải trang dung mạo, một kẻ mang danh “Tai sứt” bí ẩn. Những nơi chứa đựng bí mật như một ngôi nhà trọ với vụ thảm sát tàn bạo, căn nhà bỏ không hay nghĩa trang hoang vu cũng được bật mí trong cuốn sách. Tác giả Tần Minh là một bác sĩ pháp y danh tiếng thế hệ 8X tại Trung Quốc và cũng là tác giả dòng tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất hiện nay.

Đọc Sách Người Gác Đêm 2 Ebook Online

Một “Kị sĩ u linh”, một Sơn Tiêu có thể dễ dàng cải trang dung mạo, một kẻ mang danh “Tai sứt” bí ẩn. Liên tiếp xuất hiện những nhân vật bóng tối tiềm năng. Người gác đêm đang phải đối mặt với đối thủ thần bí, rốt cuộc họ là ai?Ngôi nhà trọ với vụ thảm sát tàn bạo, căn nhà bỏ không hay nghĩa trang hoang vu là nơi ẩn giấu bao điều bí mật, bao ân oán suốt ngần ấy năm, những đứa trẻ non nớt chưa hiểu sự đời đã phải chết yểu. Những vụ kỳ án, dị án được Người gác đêm tiếp nhận, lần lượt được những thành viên trẻ tuổi tinh anh, đầy nhiệt huyết từng bước gợi mở, làm sáng tỏ. Vậy sao mọi việc vẫn còn là một câu đố chưa tìm ra lời giải đáp? Người thầy giáo hướng dẫn tưởng như đã tiếp cận thật gần với sự thật, người phụ nữ bí mật kia rốt cuộc là ai? Khi bóng tối tiềm năng dần được hé mở, là hiểm nguy hay là cơ hội?Bất kể trong bóng tối có những gì; Tôi vẫn luôn là Người gác đêm của bạn!GIới thiệu tác giả:Tần Minh là một bác sĩ pháp y danh tiếng thế hệ 8X tại Trung Quốc. Anh cũng là tác giả dòng tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất hiện nay.Tần Minh bước vào nghề pháp y từ rất sớm, nên anh có kinh nghiệm vô cùng phong phú, được đặt biệt hiệu “Lão Tần”.Anh đã giải mã vô số tử thi, nên thấu hiểu tinh tường đến chân tơ kẽ tóc. Bằng đôi bàn tay “ma mị” của mình, anh đã phá giải bao vụ án bi thảm oan khuất, giúp các oan hồn được siêu thoát. Với tấm lòng từ bi nhân ái, ước nguyện duy nhất của anh là mong cho cuộc sống trên thế giới này luôn yên bình.Tác phẩm tiêu biểu: Series “Pháp y Tần Minh hiện đã xuất hiện đến tập 7; series “Người gác đêm”. Nhiều tác phẩm của anh đã và đang được chuyển thể thành phim truyền hình với tên gọi “Người giải mã tử thi” và “Pháp y Tần Minh”.

Review Người Gác Đêm 2

Cuốn sách Người Gác Đêm 2 PDF Ebook của tác giả Tần Minh là một tác phẩm trinh thám kịch tính và hấp dẫn. Những nhân vật bóng tối tiềm năng, những vụ án đầy bí ẩn, những ân oán tình thù suốt nhiều năm đều được Người Gác Đêm giải đáp một cách từ từ và hấp dẫn. Tác giả đã tạo ra một câu chuyện đầy kịch tính với những thông tin mập mờ và bất ngờ, khiến người đọc không thể dứt ra trong suy nghĩ và luôn khát khao phá vỡ những bí mật. Người Gác Đêm 2 PDF Ebook là một trong những cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất hiện nay, đáng để đọc và trải nghiệm.

Bài Học Từ Sách Người Gác Đêm 2

Từ cuốn sách Người Gác Đêm 2 PDF, chúng ta học được một số bài học sau:

1. Sự thật thường được che giấu trong bóng tối và chỉ khi ta tìm cách phá vỡ nó, chúng ta mới có thể tìm ra lời giải đáp cho những vụ án.

2. Những nhân vật bóng tối có thể ẩn nấp trong đám đông và tự cải trang, trở thành một người hoàn toàn khác.

3. Cuộc sống có thể đầy những mặt trái, những vụ án tàn bạo, và những sự kiện kinh hoàng. Tuy nhiên, chúng ta không nên quên đi hy vọng, sự tin tưởng và lòng trắc ẩn.

4. Khi đối mặt với bất cứ hiểm nguy nào, chúng ta phải có trách nhiệm với cộng đồng và phải cố gắng tìm ra lời giải đáp cho vụ án để giúp cho công lý được thực hiện.

5. Nhiệt huyết, sự kiên trì, và tinh thần trách nhiệm là những phẩm chất quan trọng của những người làm việc trong lĩnh vực trinh thám.

Tác giả: Minh Hằng.

Hội Chứng Mì Spaghetti PDF

Cuốn sách Hội Chứng Mì Spaghetti PDF Ebook của tác giả Marie Vareille là một câu chuyện lãng mạn, nhân văn và hài hước về con đường tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Nhân vật chính Léa là một tài năng thể thao xuất sắc, nhưng khi cuộc sống đột ngột đưa [...]

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sherlock Holmes PDF

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sherlock Holmes là một tác phẩm không thể thiếu của nhà văn nổi tiếng Sir Arthur Conan Doyle. Với nhân vật thám tử tư hư cấu được yêu thích nhất trong lịch sử văn học, cuốn sách này sẽ đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ và giải [...]

Tào Tháo – Thánh Nhân Đê Tiện – Tập 3 2018 PDF

Cuốn sách Tào Tháo – Thánh Nhân Đê Tiện – Tập 3 (Tái Bản 2018) là một tác phẩm sử học đặc sắc của tác giả Vương Hiểu Lỗi – Thiên tài sử học bí ẩn của Trung Quốc. Với mười năm dành cho việc nghiên cứu sử liệu, tác giả đã thuộc lòng từng [...]

Ghi Chép Pháp Y – Những Thi Thể Không Hoàn Chỉnh PDF

Cuốn sách “Ghi chép pháp y – Những thi thể không hoàn chỉnh” – phần thứ 3 trong series “Ghi chép pháp y” đình đám do tác giả Pháp y Tần Minh và Phó giám đốc Hiệp hội pháp y Trung Quốc – Châu Diệc Vũ đặc biệt giới thiệu là một tuyển tập 7 [...]

Hôm Nay Mình Chỉ Vui Thôi Có Được Không PDF

Cuốn sách “Hôm Nay Mình Chỉ Vui Thôi Có Được Không” là một tác phẩm đầy tâm huyết của một cô gái trẻ suy nghĩ, quan sát và chiêm nghiệm thế giới xung quanh chúng ta. Với một câu hỏi đầy chất nhân văn “Hôm nay mình chỉ vui thôi có được không?”, cô ấy [...]

Chú Bé Mang Pyjama Sọc PDF

Chú Bé Mang Pyjama Sọc là một tác phẩm vô cùng đặc biệt và không thể chỉ đơn giản là sách cho trẻ em. Cuốn sách này sẽ đưa chúng ta đến với một chuyến hành trình cùng cậu bé Bruno, trong đó chúng ta sẽ được chứng kiến một hàng rào tồn tại ở [...]

Đồng Dao Cho Bé – Em Học Em Chơi Dành Cho Bé Từ 0-6 Tuổi PDF

Đồng Dao Cho Bé – Em Học Em Chơi là một bộ sách dành cho trẻ từ 0-6 tuổi với các câu hát dân gian văn minh, vui nhộn và dễ hát. Bộ sách được biên soạn để giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, cảm xúc, và khả năng vận động, đồng thời truyền [...]

Một Đời Ly Biệt PDF

“Một kiếp tương phùng, một đời ly biệt” là cuốn tiểu thuyết đầy cảm xúc về tình yêu và cuộc sống của ba cô gái trẻ: Thường Uyển, Chương Hàm và Hồng Quả Nhi. Những tình huống thăng trầm của cuộc đời và những cuộc chia ly đã thử thách họ đến mức tột cùng, [...]

Tuổi Trẻ Đâu Có Gì Để Buồn PDF

“Tuổi Trẻ Đâu Có Gì Để Buồn” là tác phẩm của tác giả HIRO t.là, một cuốn tản văn nhẹ nhàng viết về những người trẻ và những điều trẻ trung bất tận. Được viết dựa trên kinh nghiệm đầu đời đi học đại học, cuốn sách dành cho những ai đang đối diện với [...]

Bà Lão Tinh Nghịch PDF

Bà Lão Tinh Nghịch là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại từ đất nước mặt trời mọc. Cuốn sách đạt giải thưởng Văn học cho thiếu niên Robou no ishi của Nhật Bản. Trong truyện, hai bà cụ Erababa và Hyokoru đã ước ao được trở thành trẻ con để có thể trải [...]

Đại Nam Dị Truyện PDF

Cuốn sách Đại Nam Dị Truyện PDF Ebook là một câu chuyện kỳ ảo về thế giới của phù thủy, vong hồn, bùa ngải và huyền thuật. Tác giả đã tạo ra một thế giới huyền bí, đầy những bí mật và hiểm nguy tại huyện Cốc Dương, trấn Sơn Tây trong thời kỳ Cảnh [...]

Bóng Tối Dưới Ánh Đèn – Tập 4 PDF

Bóng Tối Dưới Ánh Đèn – Tập 4 là một cuốn sách mang đậm tinh thần của tình yêu, sự hy vọng và sự đau khổ của những người đã làm mọi cách để tìm thấy nhau trong những lần đời sau đời. Cuốn sách đã mở ra một câu chuyện cảm động về một [...]

Thích Cậu Nốt Hôm Nay PDF

“Thích Cậu Nốt Hôm Nay” là cuốn sách thơ đầy cảm xúc, lấy cảm hứng từ những rung động trong trẻo của tuổi trẻ. Tác giả đã gợi lên bộn bề những kỷ niệm đáng nhớ của thanh xuân, bên cạnh những khó khăn, chênh vênh trong tình cảm. Cuốn sách mang đến những cảm [...]

Gương Soi Tội Lỗi PDF

Cuốn sách Gương Soi Tội Lỗi PDF Ebook đưa bạn đến với đảo bệnh viện tâm thần ngoài khơi, nơi đặc biệt thu nhận những tội phạm tâm thần không thể thụ án vì trở ngại đầu óc. Nhưng bên trong, bầu không khí hung bạo và loạn óc cũng có thể ảnh hưởng đến [...]

Những Bức Thư Và Ký Ức PDF

Những bức thư và ký ức, một cuốn sách đặc biệt với tác phẩm của Marian Tkachev – chuyên gia văn học nổi tiếng của Nga về nền văn học Việt Nam, sẽ mang lại cho độc giả những trải nghiệm đầy cảm xúc và sự hiểu biết sâu sắc về nền văn học Việt [...]