Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF - Tác giả: Thibaut Meurisse.

Cuốn sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy đã trình bày một cách đầy đủ những nguyên do khiến chúng ta chưa thể làm chủ được tư duy và đưa ra những phương pháp đơn giản giúp chúng ta nhanh chóng làm chủ chúng. Với 3 phần lớn, đầy đủ bài tập/bước hành động để bạn dễ dàng thực hành, cuốn sách giúp bạn khám phá những sai lầm phổ biến trong tư duy con người, học cách suy nghĩ đúng đắn hơn, kết nối với hiện thực, đưa ra nhận định và câu hỏi thông thái hơn, nâng cao tỉ lệ hoàn thành các mục tiêu và cuối cùng là trở nên bất bại trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Với những kĩ năng được mài dũa đúng đắn và sự tự tin được hình thành, bạn sẽ có khả năng nâng cấp thành quả trên mọi phương diện cuộc sống và không phí hoài thời gian làm những việc không đem lại những kết quả mình muốn. Hãy đón đọc Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook để trở nên thành công hơn trong cuộc sống.

Tải Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook của tác giả Tác giả Thibaut Meurisse được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

DOWNLOAD Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Thibaut Meurisse.
Người dịch: Phúc Chi.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 232gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.1 cm.
Số trang: 214 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 122.400 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Master Your Life - Làm Chủ Tư Duy PDF
Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy

Cuốn sách “Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy” mang lại cho tôi một cái nhìn tổng quan về việc hiểu và làm chủ tư duy của mình. Ngay từ những nguyên do khiến chúng ta không thể làm chủ tư duy, tác giả đã chỉ ra những sai lầm phổ biến trong tư duy của con người và cách để suy nghĩ đúng đắn hơn.

Mỗi chương/mục sách đều đi kèm với những bài tập/bước hành động, giúp tôi dễ dàng thực hành những kiến thức được trình bày. Điều này rất hữu ích vì tôi có thể áp dụng ngay những gì đã học vào cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, cuốn sách cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối với hiện thực. Tôi được khuyên khích tìm hiểu cách tạo kết nối này và cách phát triển bản thân để đạt được mục tiêu. Cách đưa ra nhận định tốt hơn, thu thập thông tin hiệu quả và đặt ra các câu hỏi thông thái cũng được tác giả chia sẻ.

Cuối cùng, cuốn sách cung cấp những chiến lược để tạo ra một mô hình hiện thực hiệu quả và môi trường giúp tăng cường sức mạnh và sự tự tin. Tôi thấy những lời khuyên này rất có giá trị và có thể giúp tôi mở rộng phạm vi cơ hội trong cuộc sống.

Tổng thể, cuốn sách “Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy” mang lại cho tôi những kiến thức thực tiễn và những phương pháp đơn giản để làm chủ tư duy của mình. Tôi rất hài lòng với những gợi ý và bài tập được trình bày trong cuốn sách này và tôi tin rằng nó sẽ giúp tôi tiến bộ trong cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy

Cuốn sách “Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy” giải thích các lý do chính làm cho bạn không thể làm chủ được tư duy và đưa ra các phương pháp đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng làm chủ chúng. Cuốn sách chia thành ba phần chính, cung cấp các bài tập/bước hành động để bạn thực hành ngay những kiến thức được trình bày. Bạn sẽ học cách khám phá và sửa đổi những lỗi tư duy phổ biến, kết nối bản thân với hiện thực, đưa ra những nhận định và câu hỏi thông thái hơn. Cuối cùng, bạn sẽ cùng tác giả xem xét và phát triển mô hình hiện thực của mình để tạo ra sự tự tin vững chắc và nâng cao tỉ lệ hoàn thành mục tiêu. Cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện tư duy và chiến thuật của mình, đồng thời nâng cao khả năng thực hiện mục tiêu và đạt được những kết quả mong muốn.

Đọc Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy Ebook Online

Master Your Life – Làm Chủ Tư DuyCuốn sách đã lý giải một cách ngắn gọn những nguyên do khiến bạn chưa thể làm chủ được tư duy. Cùng với đó chính là những gợi ý cho bạn những phương pháp đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng làm chủ chúng. Dưới mỗi chương/mục đều có các bài tập/bước hành động để bạn dễ dàng thực hành ngay những kiến thức mà tác giả trình bày thông qua 3 phần lớn.Trong phần I. Từ bỏ lối tư duy không chuẩn xác. Bạn sẽ học cách khám phá những sai lầm phổ biến trong tư duy con người và học cách suy nghĩ đúng đắn hơn.Trong phần II. Kết nối bản thân với hiện thực. Chúng ta sẽ cùng luận bàn tầm quan trọng của việc kết nối với hiện thực và xem bạn có thể phấn đấu tới vị trí này như thế nào. Ngoài ra, bạn sẽ học cách đưa ra những nhận định tốt hơn, tập hợp thông tin hiệu quả và đặt ra những câu hỏi thông thái hơn.Cuối phần III. Trao sức mạnh cho mô hình hiện thực của bạn. Bạn sẽ cùng tác giải xem xét cách khiến mô hình hiện thực của bạn hoạt động hiệu quả và cách làm thế nào để thiết lập một môi trường giúp tiếp thêm sức mạnh, phát triển sự tự tin vững chắc và mở rộng phạm vi cơ hội của bạn.Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi bạn sẽ nhận được những kết quả tích cực làm một số việc nhất định, còn những việc khác thì không. Đó chính là luật nhân quả. Chính vì vậy, một trong những kĩ năng quan trọng nhất bạn có thể phát triển là năng lực tạo ra một mô hình hiện thực chuẩn xác. Nói cách khác, bạn cần phát triển năng lực hiểu được cách hiện thực vận hành, để giúp bạn hành động đúng cách, để tạo những kết quả như mong muốn.Một tư duy được mài dũa đúng đắn sẽ có đủ sức mạnh giúp hình thành sự tự tin cho bạn. Chính sự tự tin đó sẽ thúc đẩy bạn hành động và cách hành động như thế nào sẽ là câu trả lời cho những điều bạn mơ ước, những mục tiêu của bạn có thể thành công hay không. Nếu không phát triển bản thân để trở nên tốt hơn, bạn không chỉ dậm chân tại chỗ mà sớm bị lùi lại phía sau.Xuyên suốt Master your life – Làm chủ tư duy, bạn sẽ nhận ra khi càng hiểu rõ hiện thực, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để thực hiện những hành động cần thiết giúp đạt được những kết quả như mong muốn. Khi bạn học cách kiến tạo những mô hình hiện thực hiệu quả, bạn sẽ có khả năng nâng cấp thành quả trên mọi phương diện cuộc sống.Cuốn sách sẽ giúp bạn suy nghĩ chuẩn xác hơn, đồng thời hỗ trợ bạn thiết kế và thực hành một chiến thuật hiệu quả, nâng cao tỉ lệ hoàn thành các mục tiêu. Cuộc đời quá ngắn ngủ để bạn phí hoài thời gian làm những việc không đem lại những kết quả bạn muốn. Hãy đón đọc Master your life – Làm chủ tư duy của bạn ngay hôm nay để trở nên bất bại trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Review Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy

Cuốn sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy là một cuốn sách rất hữu ích và đáng đọc. Tác giả đã trình bày một cách rõ ràng và đầy đủ những nguyên nhân khiến chúng ta không thể làm chủ được tư duy và cung cấp những gợi ý và phương pháp đơn giản để giúp chúng ta nhanh chóng làm chủ chúng. Cuốn sách được chia thành ba phần, mỗi phần đề cập đến một chủ đề khác nhau, từ việc khám phá những sai lầm trong tư duy, kết nối với hiện thực đến cách tạo mô hình hiện thực hiệu quả. Ngoài ra, sách còn đi kèm với các bài tập và hướng dẫn cụ thể để độc giả có thể áp dụng những kiến thức một cách dễ dàng. Nếu bạn đang muốn thay đổi và làm chủ tư duy của mình, cuốn sách này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài Học Từ Sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy

Cuốn sách Master Your Life – Làm Chủ Tư Duy lấy cảm hứng từ những nguyên tắc và phương pháp của sách thành công nổi tiếng Think and Grow Rich. Từ đó, cuốn sách giúp người đọc hiểu được những nguyên do khiến họ chưa thể làm chủ được tư duy và cung cấp cho họ những phương pháp đơn giản để làm chủ tư duy.

Những bài học chính từ cuốn sách bao gồm:

1. Nhận biết và từ bỏ lối tư duy không chuẩn xác.

2. Tìm hiểu tầm quan trọng của việc kết nối bản thân với hiện thực.

3. Phát triển khả năng đưa ra những nhận định tốt hơn và tập hợp thông tin hiệu quả.

4. Hướng dẫn cách đặt ra những câu hỏi thông thái hơn.

5. Thiết lập một môi trường giúp tiếp thêm sức mạnh, phát triển sự tự tin vững chắc và mở rộng phạm vi cơ hội của bạn.

Những bài tập và bước hành động được đề cập trong sách giúp người đọc thực hành những kiến thức và chuyển đổi suy nghĩ của mình từ tiêu cực sang tích cực để đạt được thành công trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Cách Xử Thế Của Người Nay PDF

Cách Xử Thế Của Người Nay là một cuốn sách thực tiễn vô cùng hữu ích cho bất kỳ ai mong muốn thành công trong cuộc sống. Tác giả K.C.Ingram đã rút kinh nghiệm từ những ngành nghề khác nhau để trình bày những lời khuyên thực tế và hợp với khoa tâm lý mới [...]

Tôi Lựa Chọn Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Tôi lựa chọn hạnh phúc” là một tác phẩm đặc biệt giúp bạn nhận ra những khoảnh khắc bình yên và giản đơn nhất trong cuộc sống. Với hơn 300.000 lượt thích trên Grafolio và 10 triệu người theo dõi tác giả, đây chắc chắn sẽ là một câu chuyện đáng để đọc [...]

Trò Bịp Bợm Của Lo Âu – The Worry Trick PDF

Cuốn sách Trò Bịp Bợm Của Lo Âu – The Worry Trick là một cuốn sách self-help dành cho những người lo lắng quá nhiều về những nỗi lo lắng của mình. Tác giả giúp đọc giả hiểu rõ tình trạng lo lắng, cách nó ảnh hưởng đến cuộc sống và cách để vượt qua [...]

Đủ Dũng Cảm Yêu Thương Chính Mình PDF

Cuốn sách “Đủ Dũng Cảm Yêu Thương Chính Mình” của tác giả Cheryl Strayed là một tập hợp các câu trích dẫn đầy thông tuệ và ý nghĩa. Từ những lời nhẹ nhàng cho đến những lời sâu sắc, cuốn sách này là một cuốn cẩm nang dành cho tâm hồn của bạn. Với sự [...]

Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 – Bí Kíp Ghi Chép Hiệu Quả PDF

Cuốn sách “Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 – Bí Kíp Ghi Chép Hiệu Quả” là tài liệu vô cùng hữu ích cho các bạn trẻ hiện nay. Với những nội dung và giải pháp phù hợp, cuốn sách tập trung vào cuộc sống và tình trạng học tập của học sinh phổ [...]

Lớp Học Tâm Lý Cho Người Hướng Nội PDF

Cuốn sách “Lớp học tâm lý cho người hướng nội” của tác giả Jaehoon Choi là nguồn tư liệu hữu ích cho những người có tính cách hướng nội muốn duy trì tính cách tự nhiên của mình. Với kiến thức bền vững và kinh nghiệm nghiên cứu tâm lý được đúc kết trong cuốn [...]

Chicken Soup For The Soul 8 – Những Tâm Hồn Cao Thượng 2024 PDF

Cuốn sách Chicken Soup For The Soul 8 – Những Tâm Hồn Cao Thượng 2024 PDF Ebook của tác giả Jack Canfield và Mark Victor Hansen là tập hợp những câu chuyện sâu sắc và đầy cảm hứng về cuộc sống. Những câu chuyện này mang đến những thông điệp ý nghĩa và giúp độc [...]

Combo Sách Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy PDF

Combo Sách Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu + Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy là bộ sách giúp bạn nhận ra những “điểm mù” và những nhận định chỉ quan lẩn khuất trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu dựa trên trang blog cùng tên của tác giả David [...]

Sức Mạnh Của 1% Thay Đổi Tích Cực Mỗi Ngày PDF

Cuốn sách Sức Mạnh Của 1% Thay Đổi Tích Cực Mỗi Ngày PDF Ebook sẽ giúp bạn hiểu vì sao thay đổi bản thân lại khó khăn đến vậy và cung cấp các bí quyết để giúp bạn nâng cao giá trị bản thân một cách tích cực. Tác giả đã giải thích cách sử [...]

Nghiến Răng Nỗ Lực, Vươn Lên Dẫn Đầu PDF

Cuốn sách “Nghiến Răng Nỗ Lực, Vươn Lên Dẫn Đầu” của Daymond John là một tác phẩm kinh điển về cách thức để thành công trong cuộc sống. Được viết dựa trên những kinh nghiệm của chính tác giả trong hành trình khởi nghiệp và thành công của mình, cuốn sách đưa ra những lời [...]

Combo Sách Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng – PDF

Combo Sách Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực và Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng, đưa ra những bài học quý giá về trưởng thành và giao tiếp hiệu quả. Cuốn sách đầu tiên giúp chúng ta nhận ra sự quan trọng của việc tự nỗ lực và không phụ thuộc [...]

27 Bài Học Tự Cổ Vũ Bản Thân PDF

Cuốn sách 27 Bài Học Tự Cổ Vũ Bản Thân PDF Ebook là một hướng dẫn thiết thực dành cho những ai muốn trở thành thiên tài. Bạn sẽ được học cách thay đổi tư duy, suy nghĩ và vượt qua những khó khăn trong học tập. Đặc biệt, cuốn sách còn cung cấp rất [...]

Nghệ Thuật Thuyết Trình Giỏi PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Thuyết Trình Giỏi PDF Ebook sẽ giúp bạn nắm bắt những nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật thuyết trình để truyền đạt một cách hiệu quả và thuyết phục. Các kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng không thể thiếu của người thành công, nhưng nhiều người [...]

Bộ Sách Suối Nguồn Yêu Thương – Sống Để Yêu Đời Yêu Thương Lý Trí Và Con Tim PDF

Cuộc sống đôi khi quá phức tạp và náo nhiệt, khiến cho chúng ta dễ dàng bị mất đi cảm giác bình yên và yêu thương. Đó chính là những lúc mà chúng ta cần tìm đến Suối Nguồn Yêu Thương – nơi mang đến cho chúng ta sự yên tĩnh và niềm yêu thương [...]

Cân Bằng Cảm Xúc – Kĩ Năng Sáng Tạo Để Đạt Đến Hạnh Phúc – Dành Cho Teen PDF

Bạn trẻ ơi, cuộc sống đôi khi gây áp lực và căng thẳng cho chúng ta, nhưng không ai luôn hạnh phúc và phấn khích. Cuốn sách Cân Bằng Cảm Xúc là một cẩm nang hữu ích dành cho các bạn teen. Với những bài thực hành trong cuốn sách, bạn sẽ học được cách [...]