Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF - Tác giả: Lê Tuấn Anh.

Cuốn sách “Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ ‘Vòng Gửi Xe’” là một cẩm nang tuyệt vời giúp các ứng viên tìm kiếm việc làm có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất có thể. Với những kinh nghiệm bổ ích và các phương pháp hiệu quả, cuốn sách này sẽ giúp các bạn đối phó với những thách thức trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Từ việc phân tích tin tuyển dụng đến viết CV, Cover Letter và Portfolio, tất cả đều được đề cập một cách chi tiết trong cuốn sách này. Người đọc sẽ được trang bị với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin tìm kiếm việc làm và đạt được mục tiêu của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc giúp đọc giả viết được một bộ hồ sơ tuyệt vời, cuốn sách còn cung cấp cho người đọc những chiến lược giúp nâng cao khả năng phỏng vấn và thành công trong công việc. Tất cả những điều này đều được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu, giúp người đọc áp dụng chúng vào thực tế một cách dễ dàng.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cẩm nang hữu ích để giúp bạn trong việc tìm kiếm việc làm, cuốn sách “Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ ‘Vòng Gửi Xe’” chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tải Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook của tác giả Tác giả Lê Tuấn Anh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Lê Tuấn Anh.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 230gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1 cm.
Số trang: 220 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 103.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF
Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe”

Cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đã cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức và phương pháp quan trọng để viết CV, Cover Letter, và Portfolio một cách hiệu quả. Tôi thích cách tác giả giải thích một cách dễ hiểu và rõ ràng về cách tìm hiểu vị trí tuyển dụng và nhà tuyển dụng sẽ mong đợi gì từ ứng viên.

Phần lớn của cuốn sách tập trung vào việc tạo ra một bản CV và Cover Letter tốt nhất có thể. Tác giả cung cấp các bước chi tiết để viết một bản CV phù hợp với từng vị trí công việc và công ty mà bạn đang ứng tuyển. Cuốn sách cũng đưa ra rất nhiều mẹo và lời khuyên hữu ích để thể hiện bản thân một cách rõ ràng và ấn tượng trong CV và Cover Letter.

Tôi cảm thấy cuốn sách này đặc biệt hữu ích vì nó không chỉ là một mẫu CV hay một bí kíp đơn giản, mà nó thúc đẩy sự tự phát triển và tư duy sáng tạo. Cuốn sách tập trung vào việc bạn hiểu rõ về bản thân mình, điều gì làm bạn đặc biệt và những kỹ năng nổi bật mà bạn có thể mang đến cho công ty. Điều này giúp bạn viết một bản CV chân thực và giúp bạn đánh dấu sự khác biệt so với các ứng viên khác.

Ngoài ra, cuốn sách cũng giới thiệu về Portfolio, một phần không thể thiếu trong một hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp. Tác giả cung cấp những gợi ý quan trọng để tạo ra một Portfolio tốt và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

Cuộc hành trình tìm việc thực sự không dễ dàng, nhưng cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” PDF Ebook đã trang bị cho tôi những kiến thức và kỹ năng c

Tóm Tắt Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe”

Cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” của tác giả Lê Tuấn Anh sẽ giúp bạn tìm được công việc mơ ước thông qua việc viết một bản CV, Cover Letter, Portfolio tốt nhất trong khả năng của mình và chuẩn bị từng bộ hồ sơ phù hợp với từng vị trí công việc, công ty bạn ứng tuyển. Cuốn sách cung cấp cho bạn phương pháp viết CV, hướng dẫn phân tích tin tuyển dụng và hóa giải các thắc mắc về cách thể hiện mình trong CV, Cover Letter cho hiệu quả. Tác giả có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp và là thành viên trọn đời Hiệp hội Hướng nghiệp Châu Á-Thái Bình Dương (APCDA).

Đọc Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” Ebook Online

Khi bắt tay vào viết CV, có phải bạn sẽ lên Google và tìm kiếm “mẫu CV đẹp”, “bí kíp viết CV” và vội vàng bắt chước viết theo một vài mẫu CV bạn ưng ý. Bạn có thể thử. Nhưng đừng mãi phí hoài thời gian rải những chiếc CV như vậy đi khắp nơi để rồi lại ủ dột, thất vong khi bị từ chối.Đề hồ sơ qua được “vòng gửi xe” và được gọi đi phỏng vấn, bạn hãy phân biệt hai điều những điều bản thân bạn có thể kiểm soát và những điều bạn không thể. Bạn không thể biết được các ứng viên khác có hồ sơ ấn tượng đến thế nào. Nhưng điều mà bạn có thể kiểm soát được chính là viết một bản CV tốt nhất trong khả năng của mình, và chuẩn bị từng bộ hồ sơ tìm việc phù hợp nhất với từng vị trí công việc, công ty bạn ứng tuyển.Bạn hoàn toàn có khả năng làm tốt, đi đúng hướng và sở hữu đúng phương pháp viết CV, Cover Letter, Portfolio với Tìm việc: Đừng để bị loại từ “vòng gửi xe”. Cuốn cẩm nang sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ, từ việc đưa ra cách phân tích tin tuyển dụng để biết nhà tuyển dụng muốn gì ở bạn, đến việc hóa giải tất tần tật thắc mắc làm sao để thể hiện mình trong CV, Cover Letter cho hiệu quảHành trình tìm việc có thể gặp nhiều khó khăn, thách thức. Chỉ cần bạn thực sự dành trọn thời gian, sự tập trung cũng như tham khảo kỹ càng các nguồn tài liệu đúng, cơ hội đạt được công việc mơ ước đang ở ngay tầm tay.Và nhìn xem, trong tay bạn là cuốn sách này.Tác Giả: Lê Tuấn AnhSở hữu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ các bạn trẻ tìm việc, xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển thói quen tốt. Có kinh nghiệm hoạt động hướng nghiệp tại UNESCO-CIC, Đại học RMIT, Hướng nghiệp Sông An, ACCA, Đại học Văn Lang và TopCV, là thành viên trọn đời Hiệp hội Hướng nghiệp Châu Á-Thái Bình Dương (APCDA) Làm diễn giả tại hơn 40 trường đại học như FTU, NEU, FPT, VLU…Có hơn 400 bài viết tại blog hướng nghiệp anhtuanle.com thu hút hơn 4 triệu lượt đọc. Kênh TikTok Tuấn Anh Hưởng Nghiệp có 125 nghìn lượt theo dõi và Tuần Anh Podcast 150 nghìn lượt nghe Theo đuổi lối sống tối giản, ngồi thiền và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày.Đã xuất bản:Nhắm mắt bắt được việc (2017)Định vị bản thân (2018)Một ngày của tôi có 48 giờFreelancer muốn tự do phải tự lo.

Review Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe”

Cuốn sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” là một tài liệu cực kỳ hữu ích cho những ai đang tìm việc, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Cuốn sách hướng dẫn đầy đủ về cách phân tích tin tuyển dụng, viết CV, Cover Letter và Portfolio để giúp người đọc có được bộ hồ sơ đầy đủ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sách cũng giúp độc giả tìm hiểu về các phương pháp tìm việc hiệu quả và giải quyết mọi thắc mắc về quá trình tìm kiếm việc làm. Với nội dung đầy đủ, chi tiết và rất dễ hiểu, cuốn sách này là một người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn đạt được công việc mơ ước.

Bài Học Từ Sách Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe”

1. Việc chuẩn bị hồ sơ tìm việc phải được thực hiện cẩn thận và chuyên nghiệp.
2. Không nên sao chép các mẫu CV đã có sẵn mà nên tìm hiểu và phân tích yêu cầu tuyển dụng để tạo ra bản CV phù hợp.
3. Viết Cover Letter và Portfolio là một phần quan trọng trong quá trình tìm việc.
4. Cần tham khảo các nguồn tài liệu đúng để tìm được công việc mơ ước.
5. Tìm Việc: Đừng Để Bị Loại Từ “Vòng Gửi Xe” là cuốn sách hữu ích để học cách chuẩn bị bộ hồ sơ tìm việc hiệu quả.

Tác giả: Minh Hằng.

Trái Tim Của Tâm Hồn PDF

Cuốn sách “Trái Tim Của Tâm Hồn” là hành trình tuyệt vời giúp bạn tìm đến trái tim và khám phá bản thân mình. Với sự hợp tác của hai tác giả nổi tiếng về tâm lý học và khoa học con người, Gary Zukav và Linda Francis, cuốn sách này đã trở thành một [...]

Quyết Đoán PDF

Chào mừng đến với cuốn sách “Quyết Đoán” của tác giả Okubo Hideo. Cuộc sống luôn đầy những khó khăn và những quyết định khó khăn. Tuy nhiên, có những người dũng cảm và quyết đoán, họ sẽ luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và giúp cho cuộc sống của mình và người [...]

Không Bao Giờ Ngừng Chạy PDF

Cuốn sách Không Bao Giờ Ngừng Chạy của tác giả Amby Burfoot là một tài liệu tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động thể thao và muốn bắt đầu chạy bộ. Cuốn sách được viết một cách đơn giản, không mổ xẻ những vấn đề phức tạp của môn chạy bộ, giúp bạn [...]

Tâm Lý Học Giao Tiếp Dành Cho Phái Nữ  PDF

Tâm Lý Học Giao Tiếp Dành Cho Phái Nữ là một cuốn sách đặc biệt giúp phụ nữ nắm vững kỹ năng giao tiếp hiệu quả để đạt thành công trong cuộc sống vì như Dale Carnegie đã từng nói: “Trong thành công, tri thức chỉ chiếm 15%, 85% còn lại phụ thuộc vào kỹ [...]

Thuật Phân Tích Tâm Lí Và Hành Vi Như Một FBI PDF

Cuốn sách “Thuật Phân Tích Tâm Lí Và Hành Vi Như Một FBI” là một tác phẩm tổng kết những kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên viên FBI trong việc phân tích và giải mã biểu cảm thoáng qua – một kỹ năng quan trọng trong việc điều tra tội phạm, đảm bảo an [...]

Nâng Tầm Cuộc Chơi Của Bạn PDF

Cuốn sách Nâng Tầm Cuộc Chơi Của Bạn PDF Ebook là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai muốn trở thành chủ doanh nghiệp thành công hoặc làm việc cho một công ty nào đó. Với phong cách viết rõ ràng và dễ hiểu, cuốn sách này giúp bạn khám phá và phát [...]

Kiên Trì là Một Nghệ Thuật PDF

Cuộc sống có những thách thức, những thất bại và những giấc mơ khó đạt được. Vậy làm thế nào để vượt qua những điều này và đạt được mục tiêu của mình? Đó chính là kiên trì – một nghệ thuật không hề đơn giản. Cuốn sách Kiên Trì là Một Nghệ Thuật chính [...]

Dale Carnegie – Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp PDF

Cuốn sách “Dale Carnegie – Bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp” là một tài liệu quý giá để giúp bạn phát triển bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống. Tác giả Dale Carnegie được coi là một trong những nhân vật vĩ đại nhất của thế kỷ XX, với nhiều tác [...]

Giảm Thiểu Chất Thải Tại Việt Nam – Cần Hành Động Trước Khi Quá Muộn PDF

Cuốn sách “Giảm Thiểu Chất Thải Tại Việt Nam – Cần Hành Động Trước Khi Quá Muộn” là kết quả của sự hợp tác giữa các chuyên gia quản lý chất thải của Việt Nam và Pháp, được thực hiện trong khuôn khổ chương trình “Chất lượng cuộc sống – Chất lượng thành phố” do [...]

Nhìn Thấu Lòng Người 2024 PDF

Cuốn sách Nhìn Thấu Lòng Người 2024 PDF Ebook là một tài liệu hữu ích giúp cho chúng ta nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn về tâm lý con người. Tác giả đã đưa ra những bí quyết để nhìn thấu được tâm lý và hành vi của đối phương, từ đó giúp chúng [...]

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng PDF

“Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng” là cuốn sách bạn không thể bỏ qua nếu muốn nâng cao kĩ năng giao tiếp với khách hàng trong doanh nghiệp. Cuốn sách tập trung vào việc chỉ ra những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình giao tiếp với khách hàng, giúp [...]

Chầm Chậm Mà Sống PDF

Cuốn sách Chầm Chậm Mà Sống là một tác phẩm toàn diện về thực hành sống chậm, giúp bạn tìm kiếm bình an trong nội tâm, cảm nhận cuộc sống ở mức độ sâu sắc hơn và ít tiếc nuối hơn. Tác giả Nam Phương chia sẻ những câu chuyện về những con người sống [...]

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF

Cuốn sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài của tác giả Robin Sharma là một tác phẩm rất đáng đọc. Trong cuốn sách này, ông chia sẻ về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời của mình dưới dạng những lời tâm sự chân thành và sâu sắc. Cuốn sách này giúp độc giả có [...]

Kẻ Thuận Tay Trái: Bất Đối Xứng – Đồng Dạng – Tự Tổ Chức PDF

Cuốn sách “Kẻ thuận tay trái: Bất đối xứng – Đồng dạng – Tự tổ chức” của tác giả Kelly Phương là một cuốn sách đầy suy tư và khác biệt. Thông qua góc nhìn của một người thuận tay trái, tác giả mở ra những tư duy thú vị về những vấn đề tưởng [...]

Kĩ Năng Vàng Cho Học Sinh Trung Học – Học Kĩ Năng Để Thành Công PDF

Kỹ năng vàng cho học sinh trung học là bộ sách 6 cuốn được tác giả Liu Yong viết dành cho học sinh từ 10 – 16 tuổi. Bộ sách này cung cấp những kỹ năng quan trọng giúp cho học sinh phát triển và thành công trong cuộc sống như tư duy, ứng xử, [...]