Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF - Tác giả: Cảnh Thiên, Robin Sharma.

Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ là bộ 2 cuốn sách giúp bạn rèn luyện tư duy, kỹ năng sống và cách đối diện với những thử thách trong đời. Cuốn Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài của Robin Sharma mang đến cho độc giả những lời khuyên chân thành và sâu sắc về cách sống với hạnh phúc và ý nghĩa. Cuốn Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ của Táo Đỏ giúp người đọc nhận ra giá trị của sự nỗ lực và sự kiên trì trong cuộc sống. Chọn Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ để đi tìm sự đổi mới và khám phá những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn.

Tải Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF Ebook của tác giả Tác giả Cảnh Thiên, Robin Sharma được xuất bản bởi nhà xuất bản .

DOWNLOAD Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF Ebook từ nhà xuất bản .

Tác giả: Cảnh Thiên, Robin Sharma.
Trọng lượng: 580gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 153.468 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF
Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Cuốn sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay đã gợi mở cho tôi rất nhiều suy nghĩ và nhận thức mới về cuộc sống. Hai cuốn sách này đều mang những thông điệp ý nghĩa và hướng dẫn cách sống một cuộc sống đầy ý nghĩa.

Đầu tiên, cuốn “Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài” của Robin Sharma đã truyền cảm hứng cho tôi về việc sống một cuộc sống đáng giá. Qua từng lời chia sẻ ngắn gọn nhưng sâu sắc, tác giả đã nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của mỗi lựa chọn và bước đi trong cuộc sống. Tôi đã hiểu rằng mọi sự lựa chọn đều có giá trị và mỗi bước đi đều quan trọng để chúng ta tiến xa trong cuộc sống. Cuốn sách này cũng nhấn mạnh về tính kiên nhẫn, sự tin tưởng và tận tâm với công việc để chúng ta có thể đạt được thành công. Tôi đã thấy mình tràn đầy nhiệt huyết và ý chí để theo đuổi ước mơ của mình sau khi đọc cuốn sách này.

Tiếp theo, cuốn “Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ” cũng rất đáng đọc. Cuốn sách đã nhắc nhở tôi về sự quan trọng của sự cống hiến và nỗ lực trong cuộc sống. Tác giả đi sâu vào tình huống khi chúng ta lựa chọn sự an nhàn và thoải mái trong cuộc sống và nhấn mạnh rằng chúng ta nên đánh giá lại quyết định của mình và không bao giờ từ bỏ những mục tiêu và ước mơ của mình. Cuốn sách này đã khơi gợi trong tôi niềm đam mê và sự quyết tâm để sống một cuộc sống trọn vẹn và không hối tiếc.

Tổng kết, cuốn sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn K

Tóm Tắt Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay gồm 2 cuốn sách: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài và Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ. Cuốn sách đầu tiên của Robin Sharma truyền cảm hứng và động lực để chúng ta sống một cuộc sống đầy nhiệt huyết và tối đa hóa khả năng của chính mình. Cuốn sách thứ hai là một lời nhắc nhở rằng sự an toàn là con đường dẫn đến sự tuyệt vọng, trong khi sự chủ động và can đảm là con đường dẫn đến thành công. Cả hai cuốn sách đều là những nguồn cảm hứng và kinh nghiệm quý báu cho mọi người trong cuộc sống.

Đọc Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ Ebook Online

Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài + Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ1.Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài“Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với việc mình làm không bao giờ bị chối bỏ. Sự thật là thế.”Bằng những lời chia sẻ thật ngắn gọn, dễ hiểu về những trải nghiệm và suy ngẫm trong đời, Robin Sharma tiếp tục phong cách viết của ông từ cuốn sáchĐiều vĩ đại đời thườngđể mang đến cho độc giả những bài viết như lời tâm sự, vừa chân thành vừa sâu sắc.2. Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn TrẻTrong độ xuân xanh phơi phới ngày ấy, bạn không dám mạo hiểm, không dám nỗ lực để kiếm học bổng, không chịu tìm tòi những thử thách trong công việc, không phấn đấu hướng đến ước mơ của mình. Bạn mơ mộng rằng làm việc xong sẽ vào làm ở một công ty nổi tiếng, làm một thời gian sẽ thăng quan tiến chức. Mơ mộng rằng khởi nghiệp xong sẽ lập tức nhận được tiền đầu tư, cầm được tiền đầu tư là sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán. Mơ mộng rằng muốn gì sẽ có đó, không thiếu tiền cũng chẳng thiếu tình, an hưởng những năm tháng êm đềm trong cuộc đời mình.Nhưng vì sao bạn lại nghĩ rằng bạn chẳng cần bỏ ra chút công sức nào, cuộc sống sẽ dâng đến tận miệng những thứ bạn muốn? Bạn cần phải hiểu rằng: Hấp tấp muốn mau chóng thành công rất dễ khiến chúng ta đi vào mê lộ. Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong đời, cũng là những năm tháng then chốt có thể quyết định tương lai của một người. Nếu bạn lựa chọn an nhàn trong 10 năm, tương lai sẽ buộc bạn phải vất vả trong 50 năm để bù đắp lại. Nếu bạn bươn chải vất vả trong 10 năm, thứ mà bạn chắc chắn có được là 50 năm hạnh phúc. Điều quý giá nhất không phải là tiền mà là tiền bạc.Thế nên, bạn à, đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ.1. Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài2. Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Review Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Combo sách Tư duy – Kỹ năng sống hay gồm hai cuốn sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài và Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ của tác giả Robin Sharma là một tuyệt phẩm về tư duy và kỹ năng sống.

Trong cuốn Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài, tác giả đã khuyên chúng ta không nên lãng phí thời gian quý giá đang có. Ông nhắc nhở rằng cuộc sống diễn ra với cách của nó và chúng ta cần kiên nhẫn, tin tưởng vào bản thân và giống như người thợ cắt đá, từng nhịp, từng ngày để cuối cùng đạt được những mục tiêu của mình. Những lời chia sẻ của tác giả vừa chân thành vừa sâu sắc, giúp cho người đọc tìm thấy sự cảm hứng và hy vọng để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong cuốn Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ, tác giả đã đưa ra những cuộc tâm tư và suy ngẫm về cuộc đời và cách để giữ vững đam mê, sự cố gắng và lòng kiên trì trong cuộc sống. Tác giả khuyến khích chúng ta nên tìm kiếm những điều mới mẻ, đối mặt với sự thay đổi và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống.

Combo sách Tư duy – Kỹ năng sống hay là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn thay đổi cuộc đời mình và tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đọc xong cuốn sách này, tôi cảm thấy cảm hứng và động lực để tiếp tục phấn đấu và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Tôi đánh giá cao cuốn sách này và rất khuyến khích mọi người nên đọc để cải thiện kỹ năng sống và tư duy của mình.

Bài Học Từ Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Cuốn sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống Hay: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ của tác giả Robin Sharma mang đến cho độc giả những bài học quý giá về cuộc sống và kỹ năng sống. Từ cuốn sách này, chúng ta học được những bài học sau đây:

1. Cuộc sống là quá trình chọn lựa và bước đi:

Cuộc sống là quá trình chọn lựa và bước đi. Mỗi bước đi đều có giá trị và thường xuyên quyết định tới tương lai của chúng ta. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn, tin tưởng và làm việc với tận tâm để đạt được mục tiêu.

2. Không nên chọn an nhàn trong độ tuổi trẻ:

Với độ tuổi trẻ, bạn có nhiều lựa chọn và cơ hội. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn sống an nhàn và thoải mái, bạn sẽ vô tình làm tổn thương tương lai của mình. Thanh xuân là thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời, đừng để tạm bợi qua và hối hận sau này.

3. Thực hiện ước mơ của bản thân:

Mỗi cá nhân đều có ước mơ và mục tiêu riêng, và không ai có thể đạt được chúng cho bạn. Hãy tự tin và nỗ lực để thực hiện ước mơ của bản thân, đừng để những khó khăn và thử thách khiến bạn chùn bước hay từ bỏ.

4. Tận dụng cơ hội và thử thách:

Cơ hội và thử thách luôn đến với chúng ta, nhưng có bao nhiêu người sẵn sàng tận dụng chúng? Hãy sẵn sàng gặp gỡ những thử thách, học hỏi từ những kinh nghiệm để trưởng thành và phát triển bản thân.

5. Trân trọng thời gian và cuộc sống:

Cuộc sống ngắn ngủi và thời gian không dừng lại. Hãy trân trọng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống, đừ

Tác giả: Minh Hằng.

Kỹ Thuật Hack Thời Gian, Kỹ Năng Hack Hiệu Suất PDF

Cuốn sách Kỹ Thuật Hack Thời Gian, Kỹ Năng Hack Hiệu Suất là một hướng dẫn cực kỳ hữu ích cho những người muốn tận dụng hiệu quả thời gian của mình và nâng cao năng suất làm việc. Từ những người bị “bán sạch thời gian” đến những người tự cảm thấy chưa đạt [...]

Tại Sao Cần Vượt Trội? – Why Excel? PDF

Cuốn sách Tại Sao Cần Vượt Trội? – Why Excel? của tác giả Teo Aik Cher là một tác phẩm tuyệt vời nhắm vào những ai muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với sự lấy cảm hứng từ những nhân vật tiên phong như Roger Bannister, Roger Federer và Roger Vivier, [...]

Vượt Khỏi Giới Hạn PDF

Cuốn sách Vượt Khỏi Giới Hạn là một tài liệu hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cách để vươn lên trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Tác giả cung cấp cho độc giả những lời khuyên và công cụ để tăng cường tự tin, đối mặt với những thách thức và vượt [...]

Học Như Siêu Nhân – Tư Duy Như Quái Kiệt PDF

Học Như Siêu Nhân – Tư Duy Như Quái Kiệt là cuốn sách tuyệt vời hướng dẫn bạn cách tăng cường khả năng học và phát triển tư duy sáng tạo. Với hơn 20 phương pháp sáng tạo, cách học hiệu quả và hài hước, cuốn sách này sẽ giúp bạn khai thác tiềm năng [...]

Có Điều Kiện Cứ Thể Hiện – Chuyện Công Sở Ở Xứ Cụt PDF

Có điều kiện cứ thể hiện – Chuyện công sở ở xứ cụt là một tập sách đầy cảm hứng với những câu chuyện, ví dụ và gợi ý để giúp người đọc tìm ra cách tạo ra một môi trường làm việc đầy sáng tạo và tinh thần đa chiều. Cuốn sách kể về [...]

Sức Mạnh Của Sự Trầm Lắng – The Introvert’s Guide To Making A Difference PDF

“Sức Mạnh Của Sự Trầm Lắng – The Introvert’s Guide To Making A Difference” là cuốn sách dành cho người hướng nội để giúp họ sống và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tác giả, tiến sĩ Jennifer Kahnweiler, giúp người hướng nội nhận diện sáu thế mạnh bẩm sinh của mình, bao gồm [...]

5 Ngôn Ngữ Yêu Thương – The Five Love Languages PDF

Cuốn sách 5 Ngôn Ngữ Yêu Thương – The Five Love Languages là tác phẩm của chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Gary Chapman. Với nội dung xoay quanh vấn đề ngôn ngữ tình yêu, cuốn sách đã được dịch ra 40 ngôn ngữ và luôn nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy [...]

Bốn Tư Duy Dẫn Lối Bạn Tới Thành Công PDF

Cuốn sách “Bốn Tư Duy Dẫn Lối Bạn Tới Thành Công” của tác giả Ryan Gottfredson là hành trình thức tỉnh bản thân, giúp bạn khai phá và phát triển tư duy của mình để đạt được thành công trong cuộc sống, công việc và lãnh đạo. Với tư duy tăng trưởng, tư duy mở, [...]

Thói Quen Tốt, Thói Quen Xấu Good Habits PDF

Cuốn sách Thói Quen Tốt, Thói Quen Xấu của tác giả Wendy Wood là một hành trình khám phá vô cùng thú vị vào khoa học thói quen. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hình thành và vận hành của thói quen và cách áp dụng kiến thức mới khám [...]

Đừng Như Con Ếch Lên Dây Cót PDF

Cuốn sách Đừng Như Con Ếch Lên Dây Cót của tác giả Nguyễn-Kim Mai Thi là một cuốn sách thú vị và đầy ý nghĩa. Tác giả trình bày các vấn đề khoa học hiện đại hấp dẫn, từ v.i.r.u.s và hệ miễn dịch, đến tâm lý của những kẻ m.ưu s.át và tính di [...]

Sống Với Niềm Đam Mê PDF

Sống Với Niềm Đam Mê là cuốn sách nên đối với những ai muốn thiết kế một cuộc sống đầy ý nghĩa và đam mê. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy những mục tiêu và kế hoạch cuộc sống của mình, đồng thời giúp bạn theo đuổi niềm đam mê của mình. Bạn [...]

Tư Duy Mở PDF

Cuốn sách “Tư Duy Mở” là một cuốn sách giá trị, giúp bạn phát triển tư duy mở để đón nhận và khai phá kiến thức mới. Trong thế giới thay đổi chóng mặt, đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt trong cách tư duy để bắt kịp xu hướng toàn cầu. Cuốn sách này [...]

This Is For You – Yêu Thương Mình Bằng Trái Tim Dịu Dàng Nhất PDF

Tải Sách This Is For You – Yêu Thương Mình Bằng Trái Tim Dịu Dàng Nhất PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách This Is For You – Yêu Thương Mình Bằng Trái Tim Dịu Dàng Nhất PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách This Is [...]

Chấp Nhận Cuộc Đời – Nguyễn Hiến Lê PDF

Cuốn sách “Chấp nhận cuộc đời” được dịch bởi Nguyễn Hiến Lê từ tác phẩm gốc “Einheit des Lebens” của tác giả Luise Rinser. Là một cuốn sách mang tính triết lý và tâm lý học, “Chấp nhận cuộc đời” thúc đẩy độc giả suy nghĩ sâu sắc về ý nghĩa của cuộc sống và [...]

Sinh Tồn Cùng Covid-19 PDF

Sinh Tồn Cùng Covid-19 là cuốn sách được viết bởi Thạc sĩ Tony Hoàng – một tác giả, giảng viên kinh tế và doanh nhân thành đạt. Sách cung cấp các chiến lược phát triển trong suy thoái, giúp bạn tồn tại và thịnh vượng trong đại dịch Covid-19. Với gần 20 năm kinh nghiệm [...]